Top 8 Shop bán đồ unisex đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

  1. Top 1 YG Shop
  2. Top 2 ClownZ Streetwear
  3. Top 3 DEER 6
  4. Top 4 Mende
  5. Top 5 Bobuisaigon
  6. Top 6 Chivalry
  7. Top 7 Ombré
  8. Top 8 Lamier Streetwear

Top 8 Shop bán đồ unisex đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Thanh Thúy 1229 0 Báo lỗi

Thời trang unisex (phi giới tính) đã du nhập vào làng thời trang Việt Nam từ lâu, ngày nay lại càng được ưa chuộng một cách phổ biến. Với mong muốn gửi đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    YG Shop

    Gọi điện

    Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, với các sản phẩm hướng tới các khách hàng trẻ có độ tuổi từ 14 - 30 có phong cách năng động, cá tính. Ngoài việc kinh doanh tại cửa hàng, YG Shop cũng là một cái tên sáng giá với thương hiệu bán đồ unisex đẹp và chất lượng trên instagram. Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm unisex mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, backpack, nón,… Các thiết kế tại YG Shop đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix&match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu. Và đây cũng là cách để làm nên dấu ấn mang tính đặc trưng của YG Shop trên thị trường.


    Những sản phẩm unisex tại YG Shop với những ứng dụng mới như công nghệ in, chất liệu hiếm, thiết kế độc đáo khi ra mắt đều được các bạn trẻ ủng hộ. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà YG Shop đặt lên hàng đầu, đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết YG Shop hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để YG Shop phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay. Hơn thế nữa, mức giá quần áo unisex của shop cũng tương đối bình dân so với mặt bằng chung các shop trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 718 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 95A Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 180 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 488 Hoàng Diệu, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 7777 2525

    Email: ygshopvn@gmail.com

    Website: https://ygshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ygshopvn

    Instagram: https://www.instagram.com/ygshop.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/ygshopvn?

    Lazada mall: lazada.vn/shop/young-green?

    Tiktok shop: tiktok.com/@younggreen.vn?

    Gọi điện
    YG Shop
    YG Shop
    YG Shop
    YG Shop

  2. Top 2

    ClownZ Streetwear

    Gọi điện

    Phong cách thời trang unisex là một trong những phong cách thời trang mới mẻ và rất được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Các cửa hàng thời trang hiện nay đều mang xu hướng thời trang này vì được nhiều bạn trẻ mua sắm và săn đón nhiều. Các cửa hàng thời trang theo đuổi phong cách này trên thị trường ngày nay rất nhiều tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng uy tín và có chất lượng cao. Đối với các cửa hàng thời trang chuyên về phong cách thời trang này đều có số lượng bán và theo dõi rất cao trên các trang mạng xã hội vì đây là phong cách hầu như được sử dụng phổ biến hiện nay. Cửa hàng ClownZ Streetwear là một trong những cửa hàng đang rất được yêu thích và sử dụng nhiều trên thị trường thời trang hiện nay không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế.


    ClownZ Streetwear là cửa hàng có số lượng theo dõi cực cao trên các trang instagram và đã có độ uy tín cao trong giới thời trang. Hiện tại thương hiệu này đang được các nghệ sĩ nổi tiếng ưa chuộng sử dụng vì thế càng tạo nên tiếng tăm cho thương hiệu này. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu đều mang đến sự thoải mái cho người sử dụng với chất liệu vải mịn, mượt mà cùng đường may chắc chắn. Đặc biệt những mẫu áo thun tại đây có kiểu dáng vô cùng độc đáo với các hình in họa tiết đặc biệt, độc đáo tạo nên sự ấn tượng và nổi bật cho sản phẩm. Những sản phẩm của thương hiệu không chỉ là sản phẩm sử dụng hằng ngày mà còn tạo nên một phong cách thời trang riêng đặc biệt cho chính bản thân bạn. Không chỉ là áo quần mà đối với thương hiệu còn là cả sự tâm huyết và thông điệp mà thương hiệu muốn gửi gắm đến người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 19 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
    • 45 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0586 608 660

    Email: marketingcz@clownz.vn

    Website: https://clownz.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/clownzvietnam

    Instagram: https://www.instagram.com/clownzvietnam/

    Shopee mall: shopee.vn/clownzvn?

    Gọi điện
    ClownZ Streetwear
    ClownZ Streetwear
    ClownZ Streetwear
    ClownZ Streetwear
  3. Top 3

    DEER 6

    Gọi điện

    Phong cách thời trang unisex là một trong những xu hướng đang rất được ưa chuộng đối với giới trẻ hiện nay. Đây là một phong cách thời trang năng động, trẻ trung và hiện đại phù hợp cho cả nam lẫn nữ vì vậy chúng đang trở thành xu thế mới đối với đa số các bạn trẻ ngày nay. Một shop thời trang đang rất được yêu thích hiện nay và được theo dõi cực lớn trên trang instagram đó là DEER 6 - chuyên cung cấp các sản phẩm áo quần theo phong cách unisex.


    Tại cửa hàng thời trang DEER 6 bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu áo quần với đa dạng kiểu dáng và họa tiết khác nhau tùy vào phong cách thời trang của bạn. Hiện nay, tại cửa hàng luôn luôn cập nhật những mẫu mã mới theo xu hướng bắt trend cực hot nên các bạn trẻ đều yêu thích sản phẩm của shop này. Khi mua sắm các sản phẩm của cửa hàng bạn sẽ yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Cho dù bạn mua hàng trực tiếp tại shop hay mua hàng online thì bạn đều được hưởng chính sách đổi trả và bảo hành tương ứng với sản phẩm bạn mua. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm tại DEER 6 khi mua về thì các khách hàng đều không có phản hồi tiêu cực về việc lỗi hàng do nhà sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Hãy ghé vào trang instagram của shop để có thể góp phần xây dựng phong cách thời trang mới mẻ và hiện đại cho chính bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 998 897

    Website: http://deer6.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/deer6.hanoi/

    Instagram: https://www.instagram.com/deer6.hanoi/

    Shopee mall: shopee.vn/deer6?

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    DEER 6
    DEER 6
    DEER 6
    DEER 6
  4. Top 4

    Mende

    Gọi điện

    Hầu hết các bạn trẻ hiện nay đều theo đuổi phong cách thời trang unisex trẻ trung, phóng khoáng và hiện đại. Đối với phong cách thời trang này thì cho dù bạn là nam hay nữ đều có thể phù hợp với các mẫu mã quần áo. Tạo nên sự năng động, thoải mái cho việc sử dụng vận động hằng ngày vừa mang tính thời trang cao lại vừa thuận tiện cho mọi sinh hoạt đời sống vì thế giới trẻ rất ưa chuộng phong cách thời trang này.


    Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán các sản phẩm áo quần, phụ kiện theo phong cách này và được đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, không phải shop nào cũng có chất lượng sản phẩm tốt và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng đặc biệt là các bạn trẻ hiện nay. Chính vì vậy mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn shop Mende với các sản phẩm theo xu hướng thời trang unisex đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng này.


    Đến với Mende bạn sẽ chóng ngợp với vô vàng sản phẩm từ áo, quần, phụ kiện hay giày dép đều mang phong cách mới mẻ, độc lạ và rất thời trang. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được thiết kế riêng tại đây và sản xuất theo công nghệ của cửa hàng vì thế sản phẩm đều có số lượng có hạn và chắc chắn không bị trùng lặp với bất kỳ sản phẩm hay mẫu mã nào bên ngoài. Tuy giá thành có hơi cao so với sinh viên, học sinh nhưng bù lại chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt với từ chất liệu vải cho đến thiết kế hình in, thêu và đường chỉ may tỉ mỉ. Bạn là một tín đồ của phong cách thời trang unisex thì đây là một cửa hàng mà bạn không nên bỏ qua khi mua sắm. Để tạo nên sự khác biệt và mới mẻ cho tủ đồ của mình thì hãy nhanh tay đến với trang instagram của shop để mua sắm những sản phẩm mới nhất luôn được cập nhật tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 585/2 C Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0785 988 252

    Email: mendeteam2409@gmail.com

    Website: https://mende.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mendestore

    Instagram: https://www.instagram.com/mende.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/mendestore?

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mende-official/

    Gọi điện
    Mende
    Mende
    Mende
    Mende
  5. Nếu bạn là một tín đồ thời trang unisex thì chắc chắn bạn không thể nào không biết đến cửa hàng thời trang Bobuisaigon. Đây là một cửa hàng thời trang theo phong cách unisex đời đầu tại Việt Nam. Khi Bobuisaigon bắt đầu đưa phong cách thời trang này đến giới trẻ đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với phong cách thời trang mới mẻ và vô cùng hiện đại có xu hướng gia nhập vào nền thời trang trên thế giới. Bobuisaigon được biết đến là một trong những shop thời trang đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm thời trang theo phong cách Unisex trẻ trung, năng động này.


    Tại cửa hàng Bobuisaigon sẽ cung cấp rất nhiều sản phẩm với các mẫu mã đa dạng theo phong cách thời trang hiện đại và trẻ trung cho các bạn trẻ sử dụng. Các sản phẩm đều được thiết kế độc quyền tạo nên sự độc đáo và không đụng hàng so với các sản phẩm của những cửa hàng khác. Bên cạnh đó thì shop cũng chuyên order các sản phẩm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới với đa dạng chuẩn loại và mẫu mã khác nhau tùy thuộc vào từng hãng. Tuy nhiên dù là sản phẩm của cửa hàng hay là sản phẩm mà shop order về thì đều có chính sách bảo hành và đổi trả cực kỳ uy tín. Chính vì vậy mà cửa hàng đã tạo được lòng tin lớn đối với khách hàng và giữ được sự tin cậy trong lòng người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0976 070 696

    Email: contact@bobui.vn

    Website: http://www.bobui.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bobuisaigon91

    Instagram: https://www.instagram.com/bobuisaigon/

    Shopee mall: shopee.vn/bobuisaigon.vn?

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bobuisaigon
    Bobuisaigon
    Bobuisaigon
    Bobuisaigon
  6. Top 6

    Chivalry

    Thương hiệu Chivalry là một thương hiệu nổi trội trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay. Thương hiệu này chuyên cung cấp các sản phẩm thiết kế mang phong cách unisex hiện đại và trẻ trung. Đối với Chivalry chất lượng được đặt lên hàng đầu khi các sản phẩm của thương hiệu sẽ được đầu tư tỉ mỉ và chỉnh chu trước khi ra mắt đến người tiêu dùng. Khi đến với cửa hàng bạn sẽ không cần lo lắng phải mix trang phục như thế nào mà sẽ được tư vấn tận tình từ các nhân viên nhiệt huyết kể cả bạn mua hàng online trên facebook hay instagram.


    Các sản phẩm của thương hiệu luôn được săn đón nồng nhiệt bởi các bạn trẻ. Bởi vì những mẫu mã đều có số lượng có hạn và đều được thiết kế riêng nên không lẫn lộn vào các thương hiệu khác. Quần áo hay phụ kiện đều có thiết kế riêng cùng chất liệu vải chắc chắn và thoáng mát tạo nên những sản phẩm có chất lượng hoàn toàn tốt. Tất cả các sản phẩm đều mang xu hướng thời trang unisex độc đáo và hiện đại nên không bao giờ lỗi thời. Tuy giá thành của các sản phẩm có phần cao hơn so với các sản phẩm của thương hiệu khác trên thị trường nhưng sản phẩm nhận lại cam kết sẽ khiến bạn hài lòng. Muốn tạo nên phong cách mới lạ và hiện đại cho chính bản thân mình thì không nên bỏ qua cửa hàng này. Toplist hi vọng đây sẽ là một gợi ý thú vị cho bạn khi mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44A Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Website: chivalry-warehouse.com

    Fanpage: www.facebook.com/CHIVALRY.WAREHOUSE

    Instagram: www.instagram.com/chivalry_warehouse/

    Shopee mall: shopee.vn/chivalrywarehouse?

    Chivalry
    Chivalry
    Chivalry
    Chivalry
  7. Top 7

    Ombré

    Phong cách thời trang unisex đang thật sự chiếm được xu thế trong giới thời trang hiện nay. Một phong cách thời trang trẻ trung, năng động tạo nên sự nổi loạn và cực kỳ mới mẻ cho các bạn trẻ ngày nay. Một trong những cửa hàng thời trang với phong cách thời trang này và có lượt tương tác khá cao trên các trang mạng xã hội đó là Ombré. Dù bạn là nam hay nữ nhưng khi đến với cửa hàng này thì mọi giới hạn đều bị phá bỏ. Đa dạng mẫu mã và tạo nên sự phóng khoán, mới lạ cho khách hàng chính là mục đích của cửa hàng muốn đem đến cho người tiêu dùng.


    Hầu như các sản phẩm của shop được tập trung vào áo thun unisex với các kiểu dáng độc lạ và trẻ trung tạo nên sự độc đáo cho từng sản phẩm. Các mẫu áo được làm từ chất liệu vải siêu mềm mịn và có độ thông thoáng tốt tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người mặc. Phù hợp với các phong cách khác nhau khi kết hợp với các mẫu quần hay váy khác nhau đều tạo nên sự mới mẻ và độc đáo. Ombré không chỉ là một cửa hàng bán quần áo thông thường mà còn là một nơi tư vấn tạo nên phong cách thời trang riêng biệt cho mỗi khách hàng khi đến với cửa hàng này. Các sản phẩm của cửa hàng sẽ tạo nên sự độc đáo cho chính mỗi khách hàng khí ử dụng sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Fanpage: www.facebook.com/Ombre.Gum

    Instagram: www.instagram.com/ombre.vn/

    Shopee mall: shopee.vn/ombre.vn?

    Tiktok shop: www.tiktok.com/@ombrevn?

    Ombré
    Ombré
    Ombré
    Ombré
  8. Thời trang unisex đã gia nhập vào Việt Nam từ rất lâu tuy nhiên thời gian gần đây thì phong cách thời trang này mới thật sự bùng nổ tại Việt Nam. Thời trang Việt Nam đang gia nhập vào nền thời trang thế giới nên phong cách thời trang rất đa dạng với nhiều thể loại khác nhau. Đối với giới trẻ thì phong cách Unisex đang được phổ biến rộng rãi và chiếm được sự ưa thích cực kỳ lớn. Các cửa hàng thời trang unisex cũng từ đó mà hình thành và ngày càng mở rộng không chỉ trong nước mà ở mọi quốc gia khác nhau. Một cửa hàng thời trang nổi tiếng tại Việt Nam với phong cách thời trang này đó là Lamier Streetwear.


    Nếu bạn là một người yêu thích sự mới mẻ, độc đáo thì bạn không nên bỏ qua Lamier Streetwear. Tại đây các sản phẩm đều độc quyền của thương hiệu sản xuất và thiết kế nên không trùng lặp với bất kỳ ai. Hầu hết các sản phẩm của shop đều được nghiên cứu thiết kế riêng cùng với công nghệ sản xuất hiện đại tạo nên những trang phục có độ bền cao, chất lượng tốt và đặc biệt tạo được dấu ấn riêng cho cửa hàng. Các sản phẩm mang phong cách ụnisex phóng khoáng, năng động nhưng không kém phần sang trọng đã tạo nên sự độc lạ và mới mẻ cho ngưới sử dụng. Bạn không cần phải đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm mà có thể chọn lựa trên trang facebook hay instagram cũng đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: 0973 199 837

    Email: Lamier.treetwear@gmail.com

    Website: beacons.ai/lamier.streetwear

    Fanpage: www.facebook.com/Lamier.streetwear

    Instagram: https://www.instagram.com/lamier.streetwear/

    Tiktok shop: www.tiktok.com/@lamier.streetwear

    Gọi điện
    Lamier Streetwear
    Lamier Streetwear
    Lamier Streetwear
    Lamier Streetwear




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy