Top 5 Shop bán khăn Turban đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

  1. Top 1 Cheworkshop
  2. Top 2 Khan.turban
  3. Top 3 lagu.vn
  4. Top 4 xephome.vintage.nhatrang
  5. Top 5 Maben.vn

Top 5 Shop bán khăn Turban đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Phương Kem 1251 0 Báo lỗi

Bên cạnh những trang phục và kiểu tóc bắt mắt, phụ kiện thời trang là yếu tố không thể thiếu giúp “nâng tầm” phong cách của bạn. Với công dụng đa dạng, khăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cheworkshop

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích phong cách Bohemain thì chiếc khăn turban chính là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Với họa tiết đa dạng, khăn turban có thể cân mọi phong cách từ tiểu thư, nhẹ nhàng đến cá tính, mạnh mẽ. Đến với Cheworkshop bạn có thể dễ dàng tìm kiếm "kho tàng" khăn turban mang dấu ấn của phụ kiện từ thổ cẩm.


    Cheworkshop là nơi chuyên cung cấp những món đồ phụ kiện, thổ cẩm như những chiếc quần đùi lanh, sổ chép tay, mũ vải thô, hay khăn turban đều ngập tràn họa tiết boho. Đây chính là gian hàng dành riêng cho những cô nàng yêu phong cách Bohemian, thích những chiếc thích những chiếc khăn turban với họa tiết nổi “bần bật”. Bạn có thể sử dụng khăn turban để quấn đầu theo phong cách boho - chic vừa trẻ trung vừa hoang dã. Điểm nhấn ở cách quấn này chính là các cô gái có thể đa dạng cách thắt nút khăn ở đỉnh đầu và chọn nhiều họa tiết khác nhau phù hợp với tổng thể trang phục.


    Nếu là tín đồ thời trang Bohemian, hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình chiếc khăn turban của Cheworkshop nha, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Mạnh mẽ, năng động và phá cách cùng chiếc khăn turban ngay thôi nào các cô gái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6292 9341

    Fanpage: facebook.com/cheworkshop

    Instagram: instagram.com/cheworkshop

    Shopee: shopee.vn/che_workshop

    Gọi điện
    cheworkshop
    cheworkshop
    cheworkshop
    cheworkshop

  2. Top 2

    Khan.turban

    Gọi điện

    Bạn muốn mua khăn turban nhưng lại ngại phải ra đường? Đừng lo, shop khan.turban sẽ giải quyết nỗi lo của bạn. Shop khan.turban là tiệm khăn online trên Instagram với những mẫu mã xinh xắn, hợp trend, chất vải chọn lọc được nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.


    Những chiếc khăn của shop mang thiết kế lụa vuông với kiểu dáng đa đạng, có thể sử dụng để buộc tóc, quấn đầu hay sử dụng làm áo - tạo thời trang phá cách. Đặc biệt, bộ sưu tập khăn turban của shop khan.turban đã ra mắt hiện nay sẽ vô cùng hoàn hảo khi mix với những bộ áo dài, váy yếm, áo phông hè theo phong cách Vintage. Mỗi sản phẩm đều được làm tỉ mỉ, phong phú với những kiểu dáng và màu sắc khắc nhau. Để trở nên trẻ trung, tinh nghịch bạn có thể phối trang phục kẻ caro hay đầm denim cùng chiếc khăn turban. Đó là sự kết hợp hoàn hảo các nàng hot trend và xinh đẹp.


    Đến với shop khan.turban trên Instagram, bạn có thể thoả thích lựa chọn những chiếc khăn turban phù hợp với tủ đồ của mình. Shop sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ khiến bạn hài lòng. Lựa chọn khăn turban để đổi mới phong cách thời trang bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ng. 245 P. Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 046 933

    Fanpage: facebook.com/khan.turban1108/

    Instagram: instagram.com/khan.turban/

    Shopee: shopee.vn/shopkhanturban?

    Gọi điện
    khan.turban
    khan.turban
    khan.turban
    khan.turban
  3. Top 3

    lagu.vn

    Gọi điện

    Một trong những shop thời trang mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm nơi bán khăn turban đẹp và uy tín trên Instagram chính là shop lagu.vn. Đây là shop thuộc thương hiệu SINCE 2015 chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang chuẩn hàng cao cấp với mẫu mã đa dạng, đẹp mắt.


    Khăn turban của shop có các loại dáng vuông, dáng dài có thể sử dụng cho nhiều phong cách khác nhau. Với những chiếc khăn turban vuông, bạn có thể gấp thành hình tam giác và quấn ngang ngực kết hợp với chiếc quần jean cạp cao hay những chiếc quần rách là đã có ngay outfit sành điệu, cá tính rồi. Với những chiếc khăn dáng dài, bạn nên dùng làm băng đô, thắt nơ cổ, trùm đầu phối với những bộ đồ nhẹ nhàng, thanh lịch đem đến sự sang trong, nữ tính. Các thiết kế khăn của lagu.vn mang họa tiết nổi bật và lạ mắt. Màu sắc đa dạng và phong phú đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

    lagu.vn là shop phụ kiện thời trang được nhiều người tin dùng tại Tp. Hồ Chí Minh. Khi mua hàng tại lagu.vn, chị em có thể đổi hàng 30 ngày mà không cần lý do, nhận được hàng trong 30 phút ở Tp. Hồ Chí Minh và được kiểm hàng trước khi thanh toán. Với sự cam kết và bảo hành của shop, các nàng còn chần chừ gì nữa mà hãy nhanh tay khám phá những chiếc khăn turban đẹp ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 251 500
    Website: khanphukien.com/collections/all

    Fanpage: www.facebook.com/yenshop1991

    Instagram: instagram.com/lagu.vn/

    Gọi điện
    lagu.vn
    lagu.vn
    lagu.vn
    lagu.vn
  4. Top 4

    xephome.vintage.nhatrang

    Khăn turban là sản phẩm không thể thiếu của những cô nàng yêu phong cách phóng khoáng. Một trong những phong cách thời trang phá cách nhất hiện nay dành cho các bạn trẻ chúng ta chính là dùng khăn turban làm áo. Một trong những phong cách vô cùng độc đáo khi biến từ một chiếc phụ kiện thành một món đồ thời trang cực kỳ trẻ trung, sành điệu.


    Và bạn đang muốn tìm một shop bán khăn turban trên Instagram uy tín và chất lượng? Toplist giới thiệu đến bạn shop xephome.vintage.nhatrang - một trong những cửa hàng bán khăn có lượt đánh giá tốt nhất hiện nay. Với các thiết kế mang hoạ tiết đa dạng, bạn có thể kết hợp khăn turban với nhiều kiểu trang phục khác nhau.


    Sở hữu nhiều công dụng, các cô gái có thể sử dụng khăn turban để làm tăng tính thẩm mỹ của tổng thể trang phục bằng cách cột áo sơ mi, quấn tóc, quấn cổ tay hoặc cột túi xách,... Khăn turban tại cửa hàng có thể dùng để cột tóc hoặc phụ kiện cho set đồ cực trendy với các mẫu mã và màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách mà các quý cô theo đuổi.


    Đừng băn khoăn mà hãy nhanh tay chọn luôn cho mình một chiếc khăn turban tại nhà xephome.vintage.nhatrang bạn nhé! Sự kết hợp khăn turban trong set đồ sẽ giúp bạn "thăng hạng" phong cách thời trang của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: STH21-11 đường 12ND, Khu đô thị Hà Quang 2, Nha Trang

    Điện thoại: 0901318448 & 0899101249

    Instagram: instagram.com/xephome.vintage.nhatrang/

    xephome.vintage.nhatrang
    xephome.vintage.nhatrang
    xephome.vintage.nhatrang
    xephome.vintage.nhatrang
  5. Top 5

    Maben.vn

    Gọi điện

    Hiện nay, các bạn nữ rất yêu thích các phụ kiện dùng để đi kèm với các set đồ để thể hiện phong cách của mình. Một trong những cửa hàng chuyên về khăn turban trên Instagram được chị em phụ nữ ưa chuộng đó chính là Maben.vn.


    Shop chuyên các phụ kiện, khăn turban, bông tai, mũ, nón, vòng cổ... Khăn turban tại Maben.vn được thiết kế với những họa tiết thổ cẩm nổi bật mà không gây rối mắt người nhìn. Sản phẩm có rất nhiều công dụng như dùng để làm khăn buộc cổ vào mùa thu hay dùng làm khăn buộc đầu để tạo điểm nhấn hoặc có thể dùng để buộc vào chiếc túi xách của bạn để điệu đà hơn. Chất liệu khăn được làm bằng vải lụa mềm mại, nhưng không gây xước vải.


    Shop có mặt trên instagram, facebook, shopee, bạn có thể thông qua các trang này để mua hàng nha. Nếu bạn phân vân về chất lượng, mẫu mã, họa tiết, hãy liên hệ Maben.vn để được tư vấn nhiệt tình và sở hữu cho mình một chiếc khăn Turban ưng ý nhé! Đến với Maben.vn, chắc chắc bạn sẽ nhận được trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270/7 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 860 552

    Email: maben.vnn@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/khanbandana

    Instagram: instagram.com/maben.vn/

    Shopee: shopee.vn/maben.vn

    Gọi điện
    Maben.vn
    Maben.vn
    Maben.vn
    Maben.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy