Top 7 Shop bán áo dài đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

  1. Top 1 Sumire Store
  2. Top 2 OLV Boutique
  3. Top 3 Áo dài Hà Cúc
  4. Top 4 Miukstyle Shop
  5. Top 5 The Kat House
  6. Top 6 Ramé
  7. Top 7 Làhoa

Top 7 Shop bán áo dài đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Thanh Thúy 5578 0 Báo lỗi

Nhắc đến áo dài người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh duyên dáng, thướt tha của người phụ nữ Việt Nam. Vì thế mà ai trong chúng ta cũng mong muốn sở hữu cho mình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumire Store

    Gọi điện

    Từ lâu, Sumire Store đã góp mặt vào trong danh sách những shop bán áo dài đẹp và chất lượng nhất trên instagram. Thương hiệu áo dài tại đây được dung hòa từ cảm hứng hoa cỏ, sự tinh tế trích xuất từ văn hóa trang phục và màu sắc của thơ ca thuần Việt, cùng với hơi thở nữ tính và thanh tú đương đại. Chính vì điều đó, Sumire Store làm say mê bao nàng thơ ghé tại shop để ướm trên mình những chiếc áo dài thời thượng nhưng không kém phần thướt tha.


    Nói đến áo dài đẹp là phải đi liền với chất lượng. Áo dài Sumire Store có chất liệu tốt, phù hợp với các đặc điểm thời tiết và các sự kiện khác nhau. Màu sắc và các họa tiết trên áo được in, thêu tinh tế cẩn thận đến từng đường nét. Toàn bộ áo dài được gia công tỉ mỉ, chính xác, đường may không có lỗi. Đặc biệt, shop chuyên may form áo dài chuẩn, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay. Của hàng tự hào khi sở hữu đội ngũ thiết kế và cắt may sáng tạo có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề may áo dài và luôn luôn đặt tâm huyết của mình trong mỗi bộ áo dài.


    Hiện nay, Sumire Store đang cung cấp rất nhiều các mẫu áo dài đẹp và chất lượng. Các mẫu áo dài “hot” nhất hiện nay có thể kể đến như:

    • Áo dài thời trang
    • Áo dài truyền thống
    • Áo dài cô dâu
    • Áo dài cách tân
    • Áo dài quý bà
    • Áo dài sự kiện công ty

    Sumire Store còn nhận may áo cho mẹ và bé nữa đó, thật là một nơi lý tưởng để bạn dừng chân phải không!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21/2 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0773 389 574

    Email: business@sumirestore.com

    Website: https://sumirestore.com

    Fanpage: www.facebook.com/the.sumire.store

    Instagram: https://www.instagram.com/sumire.store/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:30

    Gọi điện
    Áo dài Sumire Store
    Áo dài Sumire Store
    Áo dài Sumire Store
    Áo dài Sumire Store

  2. Top 2

    OLV Boutique

    Gọi điện

    Có bao giờ khi xem các chương trình truyền hình, bạn phải ngẩn ngơ trước những chiếc áo dài đẹp lung linh của những nữ diễn viên, người mẫu,... và ao ước một lần mình được mặc chúng. Và có lẽ, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết rằng OLV Boutique là địa chỉ cung cấp áo dài sang trọng và phong cách trên thị trường Việt Nam. Không những thế, OLV bán hàng online được khá nhiều người tin tưởng, điều đó được chứng minh bởi con số hơn 24K lượt đăng kí kênh instagram của shop.


    Vải cotton, gấm, line thô, lụa,… là những chất liệu chính tạo nên những tà áo dài duyên dáng, thướt tha của OLV Boutique. Tại đây bạn cũng sẽ tìm thấy được những mẫu áo dài mới, độc và lạ nhất với giá cả vô cùng phải chăng. Những bộ sưu tập áo dài tại shop nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các bạn nữ vì các mẫu nơi đây đều nữ tính, hiện đại mang đến những phong cách thời trang độc đáo trong thiết kế và họa tiết với chất lượng và mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, shop cũng thường xuyên update những mẫu mới trên Instagram giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn đồ.


    Một điểm cộng tại shop áo dài cách tân OLV Boutique là nhân viên rất nhiệt tình, tư vấn chu đáo cho khách. Khi bạn mua hàng qua instagram của shop, bạn sẽ thông báo mẫu, số đo để nhân viên cửa hàng có thể lựa chọn và giao hàng tận nơi cho bạn. Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy inbox cho shop để rinh ngay em áo dài xinh xắn cho mùa lễ hội sắp tới thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 26 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 47C Lê Duẩn, Hải Châu 1, Đà Nẵng
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.olv.vn/pages/our-stores

    Điện thoại: 028 2230 0310

    Email: support@olv.vn

    Website: https://www.olv.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/olvboutique/

    Instagram: https://www.instagram.com/olvboutique/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique
    OLV Boutique
  3. Top 3

    Áo dài Hà Cúc

    Gọi điện

    Áo dài Hà Cúc là một trong những cửa hàng bán áo dài nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm áo dài chất lượng cao với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bán áo dài, Hà Cúc đã được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong cả nước. Tất cả các sản phẩm tại shop đều được thiết kế và may bằng tay bởi những người thợ có kinh nghiệm trong nghề.


    Một trong những sản phẩm đặc trưng nhất của Hà Cúc đó chính là áo dài cưới. Vì theo quan niệm của Hà Cúc, áo dài cưới không chỉ là kết tinh của tình yêu cùng nét đẹp văn hóa, mà còn chưa những câu chuyện ngàn năm cùng lời chúc gửi đến lứa đôi hạnh phúc. Với mong muốn được góp vào xứ mệnh quan trọng của tà áo dài cũng như được góp mặt trong niềm hạnh phúc của đôi lứa, Hà Cúc luôn chăm chút từng sản phẩm mình làm ra cũng như đem đến những thiết kế vẹn toàn nhất trong ngày cưới lứa đôi. Áo dài Hà Cúc cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp và phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Lương Văn Can, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 8 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 91 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 566 677

    Email: hacuc.marketing@gmail.com

    Website: https://hacuc.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ADHACUC

    Instagram: https://www.instagram.com/aodaihacuc/

    Giờ mở cửa: 9:00-21:00

    Gọi điện
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
    Áo dài Hà Cúc
  4. Top 4

    Miukstyle Shop

    Gọi điện

    Nếu muốn mua áo dài rẻ và đẹp trên instagram thì không thể nào bỏ qua cái tên Miukstyle Shop. Chứng minh điều đó qua lượt theo dõi trên trang instagram của shop bởi con số khủng hơn 30k followers. Những chiếc áo dài điệu đà được đệm thêm những họa tiết nhỏ xinh xắn hay vạt chéo khéo léo sẽ làm tim bạn rung rinh.


    Sản phẩm áo dài tại Miukstyle Shop đa phần làm từ vải và cotton mỏng, nhẹ, thoáng mát sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Áo dài tại Miukstyle thiết kế vạt chéo, váy đầm kiểu, cả về hoa văn và màu sắc đều mang phong cách cổ điển. Hơn nữa, với giá thành tầm trung, thậm chí khá rẻ để có một bộ áo dài tuyệt đẹp như vậy, thì chất liệu cũng không thành vấn đề gì. Bên cạnh sự phong phú về chất lượng sản phẩm thì một điểm cộng dành cho Miukstyle Shop đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, tư vấn khách hàn 24/24 và đưa ra những lời gợi ý xuất sắc nhất nhằm tôn vinh vẻ đẹp vóc dáng của người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng - 0931 941 904
    • 19/19B Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM - 0901 628 396

    Fanpage: www.facebook.com/Miukstyle

    Instagram: https://www.instagram.com/miukstyle_shop/

    Shopee: shopee.vn/miukstyle_shop

    Giờ mở cửa: 9:00-21:00

    Gọi điện
    Miukstyle Shop
    Miukstyle Shop
    Miukstyle Shop
    Miukstyle Shop
  5. Top 5

    The Kat House

    Gọi điện

    Như một nốt nhạc nhẹ nhàng cho các nàng tận hưởng những ngày đầu hè trong trẻo, The Kat House mang đến những chiếc áo dài mang đường nét trẻ trung, phá cách cộng hưởng cùng sự sang trọng, tinh tế trong từng đường may. Những đường may khéo léo nhún tay, ngực đến chi tiết tà áo thướt tha kết hợp chất liệu độc đáo, lạ mắt là những gì chọn lọc để các nàng thả dáng cùng Kat. Hiện nay, instagram của The Kat House thu hút hơn 6,4K followers và hàng nghìn lượt tương tác phản hồi tích cực qua những cực phẩm áo dài bên Kat.


    Với sự nhạy bén, luôn đón đầu được các xu hướng thời trang, cùng với chất lượng tốt và mẫu mã phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của quý khách hàng, Kat đã trở thành địa chỉ quen thuộc của rất nhiều người muốn sắm cho mình chiếc áo dài sang trọng và quyến rũ. Bên cạnh đó, với sự kết hợp vô cùng khéo léo, tinh tế giữa những mẫu thêu tay thủ công bằng ruy băng lụa hoặc họa tiết vẽ tay của những người thợ tài hoa sẽ làm nên đẳng cấp riêng biệt cho những chiếc áo dài của The Kat House. Là con gái, ai cũng muốn sắm cho mình ít nhất một bộ áo dài. Hãy truy cập instagram của The Kat House, bạn sẽ được tư vấn rõ hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 441 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0926 272 717

    Email: katduong.86@gmail.com

    Website: https://thekat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thekatsg/

    Instagram: https://www.instagram.com/thekat.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Chiếc áo dài vừa mang nét truyền thống vừa hiện đại tại The Kat House
      Chiếc áo dài vừa mang nét truyền thống vừa hiện đại tại The Kat House
      Quý cô thanh lịch diện trên mình chiếc áo dài của The Kat House
      Quý cô thanh lịch diện trên mình chiếc áo dài của The Kat House
    • Top 6

      Ramé

      Gọi điện

      Ramé - "Cửa tiệm của những cô nàng mộng mơ". Ramé nổi tiếng với các thiết kế thủ công các sản phẩm váy áo từ vải đũi, vải thô, những chất liệu đậm chất vintage. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những đường thuê tỉ mỉ trên áo dài giúp cho những bộ trang phục của bạn được tô điểm, pha chút đáng yêu và độc nhất không trùng với ai. Chính vì vậy mà giá tại Mé có phần nhỉnh hơn so với các cửa hàng khác nhưng bù lại chất lượng tốt cùng với thiết kế mới, lạ, điểm xuyến những điểm thuê chuyên nghiệp sẽ hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn phải bỏ ra.


      Quy trình may áo dài của Ramé tất cả đều được thực hiện thủ công từ những bước như: Cắt may từng chiếc, Đánh dấu khâu khuy cúc mỗi mẫu, Thêu tay theo yêu cầu,... Những sản phẩm sẽ được may đo từng chiếc bởi đội ngũ thủ công của nhà Ramé. Do vậy, shop mạnh về thiết kế độc bản, thiết kế theo câu chuyện và ý nghĩa riêng của khách hàng,... Nhưng cũng vì yếu tố thủ công như vậy nên shop không gia công hàng loạt, không làm số lượng lớn nên nếu bạn có ý định Tết này diện cho mình một chiếc áo dài thật xinh đến từ nhà Ramé thì hãy nhanh tay liên hệ với shop để được tư vấn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0388 664 792

      Email: Tuyendungcai.me@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ramevietnam1908

      Instagram: https://www.instagram.com/rame_vn/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Ramé
      Ramé
      Ramé
      Ramé
    • Top 7

      Làhoa

      Gọi điện

      Ngay từ cái tên của shop chắc hẳn bạn đã biết được phong cách mà shop hướng đến rồi phải không nào? Làhoa là shop quần áo chuyên bán những chiếc áo váy xinh xắn mang đậm phong cách vintage cho các bạn nữ. Các sản phẩm của shop đều được trang trí bằng những bông hoa xinh căn, từ hoa nhí đến hoa bản to, cùng với thiết kế nữ tính, Làhoa giúp các cô nàng trở nên thật nữ tính, thướt tha và mỏng manh.


      Đến với shop, bạn sẽ bắt gặp những tà áo dài với chất vải linen mộc mạc được điểm thêm những bông hoa thêu tay tinh xảo cùng phần ren phối điệu đà. Đơn giản nhưng không hề đơn sơ, phá cách nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống chính là những thiết kế đến từ Hoa. Những tà áo dài nhà Hoa luôn được chăm chút cẩn thận, họa tiết chỉn chu, xinh xẻo, thiết kế dáng áo xuông, hơi chít eo giúp bạn tôn dáng và cao ráo, thanh lịch. Chất vải mát, cao cấp giúp các cô nàng thoải mái khi mặc cả 1 ngày dài. Chỉ với những điều trên, chắc hẳn Làhoa sẽ làm bạn thêm phần rạng rỡ trong bất kì sự kiện hay cuộc vui nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Ngé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0333 425 249

      Email: lahoa.com.vn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lahoa.com.vn

      Instagram: https://www.instagram.com/lahoa_vn/
      Giờ mở cửa:
      10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Làhoa
      Làhoa
      Làhoa
      Làhoa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy