Top 8 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

  1. Top 1 saigonswagger
  2. Top 2 faya_bags
  3. Top 3 ngaos.official
  4. Top 4 ziczacdesign
  5. Top 5 cunbi.bags
  6. Top 6 tthandmadeleather
  7. Top 7 tuixachmona
  8. Top 8 halibyhali.official

Top 8 Shop bán túi xách đẹp và chất lượng nhất trên Instagram

Phương Kem 13094 0 Báo lỗi

"Túi xách là chiếc cánh của phụ nữ, giúp chúng ta bay cao và tự tin hơn mỗi ngày". Nhắc đến phụ nữ chúng ta không thể không nhắc đến những món đồ phụ kiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    saigonswagger

    Saigon Swagger có lẽ không còn quá xa lạ đối với những tín đồ của sự basic nhưng cũng không kém phần cá tính, kun ngầu. Là thế giới của những mẫu túi thời trang đẹp mắt, Saigon Swagger in đậm trong lòng của khách hàng bởi chất lượng của từng sản phẩm từ mẫu mã đến giá thành. Đến đây bạn thoải mái lựa chọn những kiểu túi khác nhau: từ túi xách, túi đeo chéo, cho đến balo,...đều có đủ. Bởi thế khi đến với Saigon Swagger, chỉ cần là mẫu túi bạn mong muốn chắc chắn shop sẽ đáp ứng cho bạn và mang đến sự hài lòng tuyệt đối nhất.

    Saigon Swagger luôn mang đến cho khách hàng những xu hướng thời trang mới nhất và hot nhất. Những chiếc túi ở đây được làm bằng chất liệu tốt, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo dễ bị sờn rách hay hư hỏng. Đặc biệt, những thiết kế của shop luôn ấn tượng và ghi điểm với khách hàng bởi sự "đa zi năng" của mình. Vừa có thể dùng khi đi học, đi làm, lên giảng đường, cơ quan, vừa vẫn có thể đi chơi, dạo phố hay cafe với bạn bè, đảm bảo đẹp và tiện lợi trong mọi hoàn cảnh. Đây cũng chính là ưu điểm số một của Saigon Swagger so với mặt bằng chung những shop thời trang xung quanh.


    Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tiện dụng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Saigon Swagger tin rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Song với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm được nhắc đến ở trên nhưng mức giá sản phẩm tại shop vẫn cực ổn định, nên hãy yên tâm nhé các độc giả của Toplist ! Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, TP.HCM
    • 116 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1 (The New Playground), TP.HCM

      Điện thoại: 0934 723 741‬

      Email: saigonswagger@gmail.com

      Website: www.saigonswagger.com

      Fanpage: www.facebook.com/saigonswagger.official/

      Instagram: https://www.instagram.com/saigonswagger/
      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      saigonswagger
      saigonswagger
      saigonswagger
      saigonswagger

    • Top 2

      faya_bags

      Khi nhắc đến túi xách thời trang online sang trọng và thanh lịch trên Instagram thì không thể nhắc đến shop túi xách faya_bags. Đây là shop thời trang online của shop Faya - Mảnh ghép cho phái đẹp - thương hiệu túi xách tinh tế cho bạn nữ. faya_bags tập trung vào túi xách thiết kế, đây là một địa chỉ uy tín cho tín đồ túi xách nữ với thiết kế mới nhất và giá đặc biệt phải chăng.


      Với những mẫu túi thiết kế hiện đại và trẻ trung, các sản phẩm túi xách của faya luôn được dành trọn sự ưu ái của các chị em phái đẹp. Sản phẩm không chỉ mang trong mình những thiết kế hợp trend, đổi mới mà song song với đó chất lượng của sản phẩm luôn được chú trọng và chỉnh chu đến từng chi tiết của sản phẩm khi đến với tay của khách hàng.


      Hàng nghìn bạn nữ đã tin dùng faya_bags bởi shop luôn nhấn mạnh vào thiết kế theo xu hướng mới nhất và mẫu cập nhật liên tục. Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng của faya cũng chính là một điểm cộng với khách hàng. faya_bags là shop được đánh giá cao nhất vì sản phẩm mang thương hiệu mà giá cả thật phải chăng. Ben cạnh đó faya bags luôn ngập tràn các chương trình khuyến mãi và quà tặng tặng cho những khách hàng mới và lâu năm của shop. Vậy bạn còn chân chờ gì mà không đến faya_bags ngay đi nào !


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 336 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, TP.HCM
      • 105 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM
      • 151 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM
      • 67 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0969 739 456

      Email: hi@fayabags.com

      Website: http://faya.vn

      Fanpage: www.facebook.com/faya.vn/

      Instagram: https://www.instagram.com/faya_bags/

      faya_bags
      faya_bags
      faya_bags
      faya_bags
    • Top 3

      ngaos.official

      ngaos.official là một shop phụ kiện túi xách được rất nhiều nữ giới ưa chuộng hiện nay. Luôn cập nhật những bộ sưu tập mới nhất từ các hãng túi như Pedro, Charles and Keith, ngaos.official luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi các tín đồ yêu túi nghĩ đến việc tậu em túi mới về nhà.


      Các sản phẩm của ngao.official mang hơi hướng của sự nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, có đôi chút của sự phá cách. Đắm chìm trong tone màu chủ đạo là hồng, chắc chắn các sản phẩm của shop sẽ không làm cho các cô nàng phải thất vọng.


      Mỗi chiếc túi được mua tại ngaos.official luôn được cam kết, đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành. Không những vậy, dù là mua online nhưng shop luôn khiến khách hàng an tâm về dịch vụ, túi đóng cẩn thận, hộp đựng sang chảnh và giao hàng luôn đúng hẹn đã đặt với khách hàng là điểm cộng tốt cho ngaos.official.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 70 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
      • Lầu 1, 43 Đặng Thị Nhu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0354 728 479 & 0372 194 396

      Email: minhanlnh@gmail.com

      Website: http://ngaosofficial.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ngaos.official/

      Instagram: https://www.instagram.com/ngaos.official/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      ngaos.official
      ngaos.official
      ngaos.official
      ngaos.official
    • Top 4

      ziczacdesign

      Là một shop chuyên túi tote, túi vải Canvas, túi xách thời trang, balo Laptop, balo du lịch, túi chống sốc Laptop... tại Sài Gòn, ziczacdesign mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế mới lạ, độc đáo cả về hình dáng lẫn hoạ tiết. Những chiếc túi to bản luôn là món đồ thời trang thuận tiện, nhìn không quá cồng kềnh nhưng tác dụng lại siêu bự cho các chị em công sở hay cho những chuyến du lịch. Đồng thời, nó còn là phụ kiện thời trang tạo “trend” hiện nay với phiên bản túi lười đeo tiện dụng dành cho các bạn trẻ.


      Với kiểu dáng basic nhưng không kém phần năng động, thuận tiện chắc chắn sản phẩm nhà ziczacdesign là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các chị em. Đi cùng với những mẫu thiết kế đơn giản, gần gũi với người người sử dụng nhưng mọi thiết kế của nhà ziczacdesign luôn đảm bảo chất lượng cũng như tem mác nguồn gốc rõ ràng của các sản phẩm. Mang đến sự yên tâm tuyệt đối của những khách hàng thân yêu của mình. Shop có bán trên các kênh mua hàng trực tuyến đối với các bạn ở xa, với các bạn ở gần có thể đến các cơ sở của shop nhìn trực tiếp các mẫu mã và chất lượng sản phẩm. Ziczacdesign hứa hẹn bạn sẽ có trải nhiệm tốt khi sử dụng sản phẩm của shop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ :

      • 18D Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      • Số 1 ngõ 121 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0981 193 034 & 0936 604 633

      Email: sales@ziczacdesign.com

      Website: https://ziczacdesign.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ziczacdesign

      Instagram: https://www.instagram.com/ziczacdesign/

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

      ziczacdesign
      ziczacdesign
      ziczacdesign
      ziczacdesign
    • Top 5

      cunbi.bags

      Nhắc đến thời trang túi xách nữ chúng ta không thể không nhắc đến những sản phẩm độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hợp trend của nhà cunbi.bags. @cunbi.bags là một shop túi xách nữa đến từ Hà Nội chuyên các mẫu túi xuất khẩu với giá rẻ và hàng luôn có sẵn tại shop. Nếu tiêu chí của bạn là một chiếc túi lung linh, sang chảnh, đa dạng mẫu mã lại hợp túi tiền thì không còn điểm nào để không chọn ngay một em túi tại @cunbi.bags. Mặc dù giá tiền sản phẩm khá yêu thương nhưng chất lượng sản phẩm rất tốt và đã nhận được rất nhiều các phản hồi tốt từ khách hàng.


      Mang trình mình sự nhỏ gọn, tiện dụng song các mẫu túi xách của shop vẫn luôn đảm bảo tính thẩm mĩ cũng như sự sang trọng dành cho phái nữ khi mang theo bên mình. Các sản phẩm của cunbi.bags theo thiên hướng của sự tối giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, hiện đại qua vẻ bề ngoài cũng như chất lượng của sản phẩm toát lên. Cunbi.bags luôn được trao trọn niềm tin yêu của khách hàng bởi sự uy tín đến từ chất lượng cũng như mẫu mã của sản phẩm.

      Những mẫu túi tại đây luôn được cập nhật đa dạng, phong phú để đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, từ những mẫu túi cá tính, hiện đại đến những mẫu túi bánh bèo luôn được shop cung cấp đầy đủ đến khách hàng. Bên cạnh đó, mua túi tại đây bạn cũng sẽ được nhận sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chiều lòng khách mua hàng. Shop cũng có rất nhiều các ưu đãi đến cho khách hàng về freeship khi đạt hóa đơn trên 250.000 đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 555 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 389 495

      Email: honganh.95131@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/cunbibags/

      Instagram: https://www.instagram.com/cunbi.bagg/

      cunbi.bags
      cunbi.bags
      cunbi.bags
      cunbi.bags
    • Top 6

      tthandmadeleather

      Tinh tế từng thiết kế, tận tụy đến từng mũi kim, đường chỉ, tthandmadeleather chế tác thủ công những chiếc túi và ví bằng da thật theo phong cách vintage, gần gũi với thiên nhiên, hợp gu hoài cổ, tôn lên vóc dáng bạn. Điều đặc biệt nhất của tthandmadeleather đó là những sản phẩm túi và ví bằng da thật may tay, với thiết kế hợp gu, tôn dáng và màu sắc hợp phong thủy, vận mệnh của chủ nhân sở hữu. Đây là điều tuyệt vời mà ít ai quan tâm khi mua túi.

      tthandmadeleather chú ý đến từng họa tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho sản phẩm, lựa chọn những loại da vừa dày để bảo vệ lại vừa mềm để tạo cảm giác thoải mái khi bạn cầm, để chiếc túi da không chỉ tô đậm nét cá tính, mà còn như bạn thân thiết luôn bên bạn trong những nốt thăng trầm của cuộc sống. Từng chiếc túi của shop được gửi đến khách hàng sẽ được dựa trên nhưng yếu cầu khách hàng mong muốn, mỗi chiếc túi đều được các nghệ nhân tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết. Ngoài việc chăm chút cho từng đứa con tinh thần của mình, tthanmadeleather cũng luôn chú trọng trong việc chăm sóc khách hàng. Vậy nên bạn không cần đắn đo hay ngần ngại mà hãy inbox trục tiếp cho shop để rinh về cho mình những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10/18 Hẻm 10 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0987 092 097

      Email: tthandmadeleather@gmail.com

      Website: http://tthandmadeleather.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TT.Handmade.Leather

      Instagram: https://www.instagram.com/tthandmadeleather/

      tthandmadeleather
      tthandmadeleather
      tthandmadeleather
      tthandmadeleather
    • Top 7

      tuixachmona

      Gọi điện

      Nhắc đến tuixachmona chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với giới trẻ hiện nay đặc biệt là dành cho phái đẹp. Luôn nằm trong top đầu tìm kiếm túi xách nữ trên Instagram, tuixach mona đã khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường trong lĩnh vựa thời trang túi xách.


      Mang trong mình những sản phẩm cả về thiết kế lẫn nhập khẩu, tuixachmona đã giúp cho shop của mình trở nên ngày càng phong phú và đa dạng bởi vô vàn những mẫu mã sản phẩm của mình. Với các sản phẩm túi xách theo phong cách trẻ trung, năng động đối tượng mà tuixach mona hướng đến chính là các bạn trẻ ngày nay với những lối phá cách trong thời trang. Vô vàn những mẫu mã đa dạng, các sản phẩm mới lạ chắc chắn sẽ khiến cho phái đẹp không khỏi xao xuyến.


      Không chỉ đáp ứng nhu cầu về mẫu mã mà shop cung rất chú trọng về chất lượng của sản phẩm. Chính vì thế mà các sản phẩm của mona không chỉ mang trong mình giá trị của kiểu dáng, mẫu mã mà nó còn đi đôi với chất lượng lâu dài của từng sản phẩm. Tìm đến tuixachmona, bạn sẽ tìm đén sự niềm nở nhất từ cách tư vấn khách hàng cũng như mẫu mã đa dạng của từng sản phẩm. Vậy nên bạn còn đắn đo gì mà không nhắn tin liền cho shop ?.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      M27, Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 098 096
      Email:
      tuixachmona@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/TuiXachNuMona
      Instagram:
      https://www.instagram.com/monabag12

      Gọi điện
      tuixachmona
      tuixachmona
      tuixachmona
      tuixachmona
    • Top 8

      halibyhali.official

      Gọi điện

      Và cuối cùng nhắc đến thời trang túi xách chúng ta không thể không nhắc đến các sản phẩm của nhà halibyhali.official. Những đứa con tinh thần của halibyhali.official luôn chiếm trọn trái tim của khách hàng bởi những mẫu mã đa dạng cùng với những thế kế vô cùng ấn tượng, hiện đại, trẻ trung.


      Xuất hiện trên thị trường thời trang phụ kiện, halibyhali.oficial mang đến cho khách hàng một làn gió mới, đột phá cả về vẻ bề ngoài lẫn chất lượng bên trong của sản phẩm. Với khâu lựa chọn nguyên vật liệu kĩ càng, quá trình thiết kế cũng như chế tác sản phẩm halibyhali.oficial luôn kĩ lưỡng trong từng công đoạn, đảm bảo sự chỉn chu và tỉ mĩ trong từng chi tiết của mỗi sản phẩm.


      Các sản phẩm của shop luôn được chú trọng về chất lượng của sản phẩm. Halibyhali.official luôn mong muốn mang đến cho những khách hàng thân yêu của mình những sản phẩm uy tín, phù hợp với giá tiền nhất. Bên cạnh đó shop luôn có các chương trình khuyến mãi cũng như có các vocher giảm giá siêu hời dành cho khách hàng. Đến với shop, bạn sẽ được tư vấn vô cùng chi tiết và sẽ được nhìn rõ chi tiết từng ảnh thật của sản phẩm để có thể lựa chọn chính xác nhất à không hề bị thất vọng khi nhận hàng. hãy để halibyhali.oficial tư vấn cho bạn ngay đi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 P. Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0987 769 559 & 0983 695 573
      Fanpage: https://www.facebook.com.halibyhali/
      Instagram: https://www.instagram.com/halibyhali.official/

      Gọi điện
      halibyhali.oficial
      halibyhali.oficial
      halibyhali.oficial
      halibyhali.oficial



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy