Top 6 Shop bán ví nam chất lượng trên Instagram

  1. Top 1 Leonardovn
  2. Top 2 Lethnicvietnam
  3. Top 3 Noon Store
  4. Top 4 4.22storee
  5. Top 5 Lavatino
  6. Top 6 Lata Official

Top 6 Shop bán ví nam chất lượng trên Instagram

Mai Huyền Trang 14 0 Báo lỗi

Ví tiền là một trong những vật dụng không thể thiếu của bất kỳ ai. Nó không chỉ có tác dụng để đựng tiền, giấy tờ, thẻ mà còn thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leonardovn

    Leonardo là thương hiệu ví và phụ kiện da hàng đầu Việt Nam, sản phẩm của thương hiệu được thiết kế theo phong cách tối giản, đảm bảo chất lượng cao và hoàn hảo về mặt thẩm mỹ cũng như thời trang.


    Những dòng sản phẩm của Leonardo nhanh chóng tiếp cận và chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng vì chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm da của Leonardo bao gồm giày dép, balo, túi ví,... dành cho cả nam và nữ. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua ví nam chất lượng thì không nên bỏ qua Leonardo. Với hơn 92.8k lượt theo dõi trên Instagram, Leonardo đã thể hiện được sự yêu thích và tin tưởng của khách hàng, chắc chắn sẽ là cửa hàng tuyệt vời cho phái mạnh để chọn ra được những phụ kiện thích hợp với phong cách của mình.


    Instagram: https://www.instagram.com/leonardovn/

    Leonardovn
    Leonardovn
    Leonardovn
    Leonardovn

  2. Top 2

    Lethnicvietnam

    Lethnicvietnam là thương hiệu sản xuất và kinh doanh ví nam chất lượng nhất Việt Nam. Sản phẩm tại Lethnicvietnam bao gồm ví nam, ví nữ, túi, thắt lưng,... tất cả đều được làm từ da thật, mang lại sự sang trọng và giá trị cho người dùng. Thiết kế sản phẩm của Lethnic theo hướng đơn giản, mang dấu ấn cá nhân nhưng tinh tế, chú trọng chất lượng phù hợp cho từng đối tượng, mục đích sử dụng.


    Kênh instagram của Lethnicvietnam hiện tại đạt hơn 14.5k lượt theo dõi với nhiều sản phẩm độc đáo, chắc chắn là địa chỉ bán ví nam cao cấp, sang trọng dành cho bạn.


    Instagram: https://www.instagram.com/lethnicvietnam/

    Lethnicvietnam
    Lethnicvietnam
    Lethnicvietnam
    Lethnicvietnam
  3. Top 3

    Noon Store

    Noon Store là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm ví, túi da nam. Được biết đến là cửa hàng đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt cũng như giá cả phải chăng. Noon Store không ngừng phát triển và đem đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường.


    Với hàng ngàn sản phẩm chất lượng và hơn 35.5K lượt theo dõi, Noon store được đánh giá là shop bán ví nam chất lượng trên Instagram. Đến với Noon, bạn sẽ thoả thích lựa chọn những chiếc ví tốt nhất phù hợp với phong cách và túi tiền của mình.


    Instgram: https://www.instagram.com/bop.da.nit.nam/

    Noon Store
    Noon Store
    Noon Store
    Noon Store
  4. Top 4

    4.22storee

    4.22store là cửa hàng chuyên bán ví nam theo phong cách Unisex. Đây là cửa hàng tại Hà Nội với hơn 5 năm kinh nghiệm kinh doanh đồ da. 4.22store luôn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về đồ da cũng như cung cách phục vụ tận tâm.


    Các sản phẩm ví da tại cửa hàng được thiết kế tỉ mỉ, đa dạng về mẫu mã phù hợp với mọi phong cách của bất kì người đàn ông nào. 4.22store có chế độ hậu mãi uy tín, đổi lỗi trong vòng 3 ngày và hỗ trợ bảo hành 1 - 6 tháng. Hiện tại, kênh Instagram của 4.22store đã đạt hơn 12.8k lượt theo dõi, là một trong những cửa hàng bán ví nam chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.


    Instagram: https://www.instagram.com/4.22storee/

    4.22storee
    4.22storee
    4.22storee
    4.22storee
  5. Top 5

    Lavatino

    Lavatino là thương hiệu đồ nam cao cấp, chuyên các loại ví nam, thắt lưng, giày nam, túi xách da bò. Ngoài phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, các sản phẩm còn được làm với chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng.


    Các sản phẩm ví da dành cho nam tại Lavatino đều được làm từ da thật được sản xuất tại Việt Nam với nguồn gốc chất liệu da bò, da cá sấu, da đà điểu… nhập khẩu nước ngoài. Kênh instgram chính thức của Lavatino hiện tại đạt hơn 2000 người theo dõi, là một trong những kênh bán hàng được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay.


    Instagram: https://www.instagram.com/lavatino_vn/

    Lavatino
    Lavatino
    Lavatino
    Lavatino
  6. Top 6

    Lata Official

    Lata là thương hiệu ví nam chất lượng do chính người Việt sản xuất được ra đời từ năm 2012. Sau hơn 10 năm hoạt động, Lata đã cho ra đời hơn 9 dòng sản phẩm khác nhau như cặp công sở, túi xách, túi đeo chéo, bóp, ví, balo, thắt lưng,... dành cho cả nam và nữ.


    Sản phẩm ví nam tại Lata mang đậm phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Với tiêu chí tập trung vào chất lượng, kiểu dáng và tính tiện dụng của sản phẩm, Lata luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Kênh Instagram Lata Official hiện tại đã có hơn 1000 follow với nhiều sản phẩm đa dạng. Kênh instagram chính thức của thương hiệu luôn cập nhật kịp thời các mẫu mã mới nhất với hình ảnh sắc nét cũng như thông tin sản phẩm đầy đủ.


    Instagram: https://www.instagram.com/lata.official/

    Lata Official
    Lata Official
    Lata Official
    Lata Official



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy