Top 6 Shop bán đồ trang sức bạc chất lượng trên Instagram

Mai Huyền Trang 21 0 Báo lỗi

Trang sức là dần là một phụ kiện không thể thiếu cho bất kì người phụ nữ nào. Việc sử dụng trang sức bạc làm tăng thêm sự sang trọng, tinh tế cho bất kì ai. Và ... xem thêm...

  1. Trang sức bạc KaT Jewelry được thành lập từ năm 2012 và hiện tại có 12 cơ sở tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. KaT Jewelry chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức bạc theo nhiều phong cách khác nhau từ cá tính đến nhẹ nhàng.


    Đến với KaT Jewelry, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn. Từng thiết kế, từng đường nét được lấy từ cảm hứng, từ đam mê, hoài bão mà KaT đã và đang chắt chiu từng ngày trên con đường phát triển.


    Đặc biệt, cửa hàng còn nhận gia công theo yêu cầu với nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu. Với hơn 363k người theo dõi trên Instagram và đa dạng về sản phẩm, dịch vụ. Trang sức bạc KaT Jewelry sẽ là cửa hàng bán đồ trang sức bạc chất lượng trên Instagram dành cho bất kỳ cô nàng nào.


    Instagram: https://www.instagram.com/katjewelry/

    Trang sức bạc KaT Jewelry
    Trang sức bạc KaT Jewelry
    Trang sức bạc KaT Jewelry
    Trang sức bạc KaT Jewelry

  2. Top 2

    The Wing Silver

    The Wing Silver là một trong các cửa hàng trang sức bạc tiên phong trong lĩnh vực thiết kế trang sức theo yêu cầu từ năm 2017. Các sản phẩm trang sức của The Wing được biết đến về sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế độc quyền và các sản phẩm được chế tác tỉ mỉ, công phu.


    Mỗi sản phẩm trang sức của The Wing Silver đều mang một ý nghĩa đặc biệt nên đều được chế tác bằng cả tâm huyết để mang tới cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo nhất. Hiện tại, The Wing Silver sở hữu hơn 105k người theo dõi và là một trong những cửa hàng trang sức bạc chất lượng trên Instagram được nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Instagram: https://www.instagram.com/thewingsilver/

    The Wing Silver - Trang Sức Bạc Thiết Kế
    The Wing Silver - Trang Sức Bạc Thiết Kế
    The Wing Silver - Trang Sức Bạc Thiết Kế
    The Wing Silver - Trang Sức Bạc Thiết Kế
  3. Choco Jewelry là cửa hàng trang sức bạc tại Hà Nội được thành lập từ năm 2018. Với hơn 5 năm hoạt động, Choco Jewelry được biết đến về sự đa dạng mẫu mã, hợp thời trang và thị hiếu của khách hàng. Sản phẩm của Choco hướng đến các bạn nữ và các cặp đôi yêu nhau, mang đến sự ngọt ngào, nhẹ nhàng và hiện đại.


    Choco luôn từng ngày hoàn thiện để mang lại những mẫu trang sức bạc chất lượng nhất tới tay khách hàng. Choco không chỉ chú trọng vào thiết kế để phù hợp với xu xướng thị trường mà còn rất chú trọng vào chất liệu bạc. Sản phẩm tốt và dịch vụ khách hàng tốt là giá trị mà Choco luôn hướng đến.


    Hiện tại, Choco có hơn 99.7k lượt theo dõi trên Instgram và là một trong những shop bán đồ trang sức bạc chất lượng trên Instgram dành cho bất kỳ ai yêu cái đẹp.


    Instgram: https://www.instagram.com/choco.jewelry/

    Trang sức bạc Choco Jewelry
    Trang sức bạc Choco Jewelry
    Trang sức bạc Choco Jewelry
    Trang sức bạc Choco Jewelry
  4. Cá Jewelry là cửa hàng trang sức bạc thiết kế chất lượng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hiện tại, Cá Jewelry hơn 86.4k lượt theo dõi trên Instagram với hàng ngàn sản phẩm độc đáo và mới lạ.


    Các sản phẩm trang sức tại cửa hàng được thiết kế và gia công một cách tỉ mỉ tạo nên những sản phẩm đẹp mắt và chất lượng. Cá Jewelry cung cấp các sản phẩm như dây chuyền, vòng tay, nhẫn, khuyên,... tất cả đều được cam kết chuẩn bạc, không gây dị ứng, không gỉ.


    Bên cạnh đó, cửa hàng cũng là địa chỉ nhận gia công trang sức theo yêu cầu uy tín được nhiều khách hàng chọn lựa. Với đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề và dày dặn kinh nghiệm, các sản phẩm đều được chế tác và xử lí kĩ càng trước khi giao đến tận tay khách hàng.


    Instagram: https://www.instagram.com/cajewelry.design/

    Trang sức bạc thiết kế Cá Jewelry
    Trang sức bạc thiết kế Cá Jewelry
    Trang sức bạc thiết kế Cá Jewelry
    Trang sức bạc thiết kế Cá Jewelry
  5. Trang sức bạc Miuu Silver là một trong những cửa hàng trang sức bạc chất lượng trên Instagram được nhiều người đánh giá cao. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức cho nữ như lắc tay, vòng cổ, nhẫn,...


    Miuu Silver sở hữu nhiều bộ sưu tập trang sức tinh tế với nhiều cảm hứng khác nhau như:

    • Stella: Lấy cảm hứng từ những ngôi sao trên bầu trời Địa Trung Hải
    • LiLac: Những bông hoa nhỏ nhắn, kiên cường, đầy sức sống


    Các sản phẩm tại Miuu Silver chủ yếu theo phong cách nhẹ nhàng, mềm mại, nữ tính. Hàng được gia công tỉ mỉ và cam kết chuẩn form. Khi mua sản phẩm tại cửa hàng, khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và khăn lau bạc. Với hơn 75,6k lượt theo dõi và hàng ngàn sản phẩm, Miuu Silver hứa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng cho các tín đồ mê trang sức bạc.


    Instagram: https://www.instagram.com/miuu.silver/

    Miuu Silver
    Miuu Silver
    Miuu Silver
    Miuu Silver
  6. Top 6

    Trang sức bạc Ping Ping

    Trang sức bạc Ping Ping là một trong những shop bán đồ trang sức bạc được nhiều bạn trẻ biết đến. Sản phẩm tại Ping Ping được thiết kế theo phong cách cá tính, đáng yêu và mới lạ. Trang sức ở đây thường được thiết kế khá to, cứng cáp với các phụ kiện như đá, charm,...


    Trang sức tại Ping Ping đều được cam kết về chất lượng cũng như thiết kế. Ngoài sự độc đáo về mẫu mã thì đây cũng là cửa hàng trang sức bạc có giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Hiện tại, kênh Instgram của Ping Ping đã được hơn 78k người theo dõi và là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng cá tính.


    Instgram: https://www.instagram.com/pingpingsilver/

    Trang sức bạc Ping Ping
    Trang sức bạc Ping Ping
    Trang sức bạc Ping Ping
    Trang sức bạc Ping Ping




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy