Top 7 Shop bán đồ nam xuất khẩu chất lượng, giá tốt nhất tại Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Gô Shop
  2. Top 2 H&B Store
  3. Top 3 Râu Men
  4. Top 4 Lyly Hoàng Shop
  5. Top 5 Nối Store
  6. Top 6 Hi-Q
  7. Top 7 Con Khỉ Gió

Top 7 Shop bán đồ nam xuất khẩu chất lượng, giá tốt nhất tại Thừa Thiên Huế

Kiều Vui Nguyễn 1225 0 Báo lỗi

Hiện nay, xu hướng đồ nam xuất khẩu ngày càng được giới trẻ ưa chuộng và lựa chọn thay bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu bền cùng kiểu dáng bắt mắt đem lại cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gô Shop

    Gọi điện

    Gô Shop là một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng mẫu sản phẩm nam xuất khẩu chất chượng, giá tốt được giới trẻ ưu tiên lựa chọn để tạo cho mình phong cách thời trang ưng ý, thể hiện được cá tính qua set đồ thời trang. Sản phẩm shop gồm có các mẫu quần tây, quần jean bền màu, bền vải...Chỉ cần bỏ chút ít thời gian đến đây bạn nam sẽ dễ dàng tìm được cho mình bộ đồ có thương hiệu đẳng cấp mà giá hợp lí.


    Sản phẩm áo quần nam xuất khẩu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, chất liệu tốt, giá cả cạnh tranh trên thị trường với số lượng hàng về liên tục, cam kết độ chất lượng trên từng sản phẩm, nói không với hàng kém chất lượng. Chất áo quần ở đây rất mịn màng, co giãn tốt, và có kiểu mẫu tinh tế. Đảm bảo chỉ cần nhìn vào ngay bạn muốn mua về diện thôi. Bên cạnh sản phẩm tốt, Gô Shop còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: chương trình mua hàng tích lũy điểm, khuyến mãi vào các dịp big sale, black friday... cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Hãy đến shop để chọn cho mình mẫu sản phẩm ưa thích cùng các phụ kiện đi kèm như mũ, túi xách cá tính nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 06 Tống Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 84 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 840 999 & 0935 188 182

    Fanpage: www.facebook.com/goshopvnxk

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gô Shop
    Gô Shop
    Gô Shop Hàng Xuất Khẩu Nam
    Gô Shop Hàng Xuất Khẩu Nam

  2. Top 2

    H&B Store

    Gọi điện

    H&B Store chuyên kinh doanh đồ nam xuất khẩu uy tín trên thị trường Huế với vô vàn mẫu đồ thời trang hàng hiệu xuất khẩu chất lượng, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền, mềm mịn, thoáng mát đem lại cho khách hàng cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm mà shop cung cấp.


    Tại shop có một số mẫu sản phẩm nam xuất khẩu như: quần jean, quần short, skinny rách, boyfriend jeans, áo khoác da lộn hàng cao cấp, áo len cổ 3 phân, hoodie cực chất, cực đẹp để đa dạng lựa chọn cho từng khách hàng mà không phải lo thiếu hàng mới bởi shop liên tục về các mẫu mới, bắt xu hướng. Nhưng các bạn nam muốn có cho mình những mẫu sản phẩm quần jean truyền thống, đơn giản thì cũng hãy ghé shop mà đừng do dự. Bên cạnh đó, các mẫu áo sơ mi, áo thun, áo khoác, … cũng được H&B Store cập nhật liên tục với đội ngũ nhân viên chuyên cần, nhiệt tình và am hiểu về thời trang hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tận tình nhé! Shop luôn chiều khách với những mẫu mới được về thường xuyên, bắt kịp những xu hướng thời trang trên thế giới với chất lượng và giá cả cực ổn định, cùng với phong cách chăm sóc khách hàng nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm và chuyên nghiệp, không lạ gì khi nơi đây trở thành địa chỉ mua sắm hàng VNXK yêu thích của nhiều người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0772 412 776
      Fanpage: www.facebook.com/HB.Store.Hue
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      H&B Store
      H&B Store
      H&B Store - Hàng Hiệu Xuất Khẩu
      H&B Store - Hàng Hiệu Xuất Khẩu
    • Top 3

      Râu Men

      Gọi điện

      Râu Men là cửa hàng chuyên bán mặt hoàng áo quần thời trang nam hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng tốt nhưng giá cả rất phải chăng cùng mẫu mã đa dạng, chất lượng dịch vụ nhanh chóng cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp lễ, tết, ưu tiên giảm giá cho khách hàng ngày sinh nhật...và sẳn sàng cho khách đổi hàng trong vòng 1 ngày nếu không ưng ý hoặc sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất. Ở shop cũng đã phối sẵn nhiều set đồ khác nhau để bạn có thể ứng dụng ngay để trở thành một chàng trai sành điệu ngay trong chớp mắt


      Các sản phẩm Râu Men bán trên thị trường gồm: quần kaki, áo thun, áo len, áo khoác da lộn, áo hoodie, áo khoác gió...với nhiều thương hiệu được ưa chuộng như Zara, Mango... Sản phẩm đồ nam xuất khẩu với form dáng chuẩn, ôm body, đường may bền, chất liệu vải với độ bền màu cao. Bên cạnh đó shop còn cung cấp các sản phẩm xuất khẩu dành cho các cặp đôi yêu thích hàng Việt Nam xuất khẩu và muốn thể hiện sự yêu thương. Hãy ghé shop để shop tư vấn và phục vụ cho khách hàng thân yêu nhé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 140 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0773 999 991

      Fanpage: www.facebook.com/vovanphuoc254

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Râu Men
      Râu Men
      Râu Men -  Shop Nam Xuất Khẩu
      Râu Men - Shop Nam Xuất Khẩu
    • Lyly Hoàng Shop chuyên kinh doanh sỉ và lẻ thời trang nam xuất khẩu với mẫu mã đa dạng dành cho nhiều khách hàng trong đó có nhiều mẫu phục vụ nhu cầu của khách trẻ và trung niên. Sản phẩm shop cung cấp với mặt hàng đa dạng, cập nhật liên tục hàng tuần, chất vải đẹp, độ bền từ đường chỉ đến màu vải.


      Các sản phẩm shop cung cấp gồm: áo dạ, áo phao, áo gió, quần kaki, quần Jeans, áo thun... giúp khách hàng có thể đa dạng sự lựa chọn sản phẩm mình yêu thích hay nâng cao khả năng phối đồ bằng nhiều cách kết hợp áo quần khác nhau với hàng Việt Nam xuất khẩu chất lượng, giá tốt. Shop cam kết cam kết cung cấp đúng sản phẩm, đúng giá cả, đúng mẫu mã, đúng thương hiệu với đội ngũ nhân viên tận tình phục vụ đến mua sắm tại Lyly Hoàng Shop cũng có thể mua hàng online với nhiều chính sách ưu đãi như hỗ trợ ship cod, giao hàng nhanh chóng, tiện lợi. Không chỉ tận tâm trong việc cập nhật các mẫu mã sản phẩm mới, shop còn luôn ghi nhận những đóng góp của khách hàng để cố gắng từng ngày, cải thiện từng ngày nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7/205 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0935 420 001

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064130377493

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lyly Hoàng Shop
      Lyly Hoàng Shop
      Lyly Hoàng Shop - Chuyên hàng VNXK
      Lyly Hoàng Shop - Chuyên hàng VNXK
    • Top 5

      Nối Store

      Gọi điện

      Nối Store là một trong những shop bán quần áo nam xuất khẩu hàng đầu tại Huế. Shop cung cấp quần áo nam xuất khẩu với đa dạng mẫu mã, phù hợp cho khách hàng trẻ tuổi tới khách hàng trung niên. Tại đây có rất nhiều loại quần áo như áo thun, sơ mi, quần jeans,.... Các mặt hàng của shop đều được sản xuất từ chất liệu vải tinh tế, mềm mại nhất nhằm mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Một trong những best-seller ở đây đó là những mẫu áo polo được thiết kế phần cổ bẻ đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, với 4 gam màu đặc sắc basic phù hợp cho các bạn nam. Các mẫu quần áo của shop đều có đủ size từ size nhỏ nhất cho đến size lớn nên đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho tất cả các bạn nhé.


      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán quần áo nam xuất khẩu tại Huế thì Nối Store là một lựa chọn mà bạn chắc chắn nên thử. Tất cả sản phẩm tại Nối Store đều là những mặt hàng VNXK uy tín và chất lượng, kèm theo đó là kiểu dáng thời trang, trẻ trung và luôn theo kịp xu hướng của thị trường. Với sự uy tín và những sản phẩm chất lượng, shop chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0942 930 303

      Fanpage: www.facebook.com/Noistorehangvnxk

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:45

      Gọi điện
      Nối Store
      Nối Store
      Nối Store
      Nối Store
    • Top 6

      Hi-Q

      Gọi điện

      Hi-Q là shop chuyên kinh doanh hàng thời trang nam xuất khẩu hàng đầu tại TP. Huế với muôn vàn mẫu mã để bạn lựa chọn. Tại đây cung cấp rất nhiều mặt hàng thời trang như: áo thun, polo, quần jeans, quần đùi, áo khoác, áo gió,.... Và cả các phụ kiện như mũ, đai lưng,... Shop luôn cập nhật những mẫu mới phù hợp xu hướng thị trường, rất trendy nên có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến từ nhiều lứa tuổi từ trẻ tuổi tới khách hàng trung niên.


      Chất lượng là điều được Hi-Q shop đặt nên hàng đầu trong quá trình buôn bán. Tất cả các sản phẩm của Hi-Q shop đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các mặt hàng có chất vải đẹp. Thêm vào đó các sản phẩm tại đây luôn có hàng mới về mỗi ngày, bạn có thể theo dõi trên trang fanpage của cửa hàng để được update mỗi ngày và thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang nha. Tới với Hi-Q shop bạn có thể lựa chọn cho mình những item phù hợp với bản thân, trở thành một anh chàng thật thời trang. Trong nhiều năm kinh doanh mặt hàng này, nơi đây luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Khách hàng đến với shop sẽ nhận được sự hài lòng về sản phẩm, và sự phục vụ tận tình chu đáo Vậy còn chần chừ gì mà không tới ngay Hi-Q để lựa cho mình một bộ đồ thật đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 207 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 172 Nguyễn Huệ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0345 619 061

      Fanpage: www.facebook.com/207BaTrieu.Hue

      Gọi điện
      Hi-Q
      Hi-Q
      Hi-Q
      Hi-Q
    • Top 7

      Con Khỉ Gió

      Con Khỉ Gió là shop bán đồ thời trang nam xuất khẩu có tiếng tại Huế. Shop cung cấp các sản phẩm thời trang nam vô cùng trendy, thời thượng. Con Khỉ Gió luôn luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Các sản phẩm tại shop tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Zara, Nike, Gentle Monster, Adidas, Puma,.... với rất nhiều mẫu mã quần áo, từ size thường cho đến bigsize. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được tuyển chọn kĩ, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng. Các sản phẩm tại cửa hàng theo nhiều phong cách khác nhau, vì vậy bạn sẽ không lo bị rập khuôn theo 1 kiểu cách, dễ dàng lựa chọn và thay đổi gu thời trang hàng ngày.


      Các sản phẩm thời trang tại shop gồm nhiều thể loại đa dạng như: sơ mi, áo thun, polo, quần jeans, quần đùi,.... Cùng với đó là những loại phụ kiện như kính mắt, mũ, đai lưng,....Sản phẩm tại Con Khỉ Gió đều là sản phẩm chất lượng cao, chất liệu bền, mềm mịn, thoáng mát, jeans dày dặn,.... Hãy tới với Con Khỉ Gió để sắm ngay cho mình những item thời thượng nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 37/7 Ưng Bình, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0703 414 186

      Fanpage: www.facebook.com/conkhigiovnxk

      Con Khỉ Gió
      Con Khỉ Gió
      Con Khỉ Gió
      Con Khỉ Gió




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy