Top 8 Shop bán đồ dùng học tập chất lượng, giá rẻ nhất trên Shopee

Loan Lắm Lời 1863 0 Báo lỗi

Đồ dùng học tập là các dụng cụ cần thiết cho việc học tập của con trẻ cũng như các bạn học sinh, sinh viên. Khi bạn phải mua nhiều thứ như sách vở, hộp bút, ... xem thêm...

  1. Deli HCM Official Store là một cửa hàng phụ kiện và đồ dùng học tập được rất nhiều người biết tới. Đến đây bạn sẽ có thể tìm thấy vô vàn những sản phẩm phù hợp với trẻ em, học sinh, sinh viên, các loại văn phòng phẩm. Hiện tại, ở đây có rất nhiều các bộ sưu tập đồ dùng học tập đầy sắc tố sổ vở, bút chì, bút máy, màu vẽ các loại,... với rất đầy đủ các gam màu từ nổ bật đến nhẹ nhàng, tinh tế, tha hồ để bạn lựa chọn.


    Với phương châm “uy tín là chất lượng”, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo, Deli HCM Official Store cam kết đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm đúng chất lượng, nguồn gốc và giá thành tốt nhất, tuyệt đối không có hàng kém chất lượng, hàng giả hoặc giá thành cao.


    Ở thời điểm công nghệ và phát triển như hiện nay thì mua hàng online rất phổ biến, bắt được xu thế Deli HCM Official Store đã trở thành một trong số những địa chỉ tin cậy để mua sắm trên Shopee với 4,9 sao đánh giá và hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Vì vậy các bạn hãy yên tâm mua sắm trên Deli HCM Official Store


    Shopee Mall: shopee.vn/delivietnam_hcm

    Deli HCM Official Store
    Deli HCM Official Store
    Deli HCM Official Store
    Deli HCM Official Store

  2. Top 2

    infeel.me

    infeel.me một địa chỉ mua hàng đồ dùng học sinh với 4.9 sao đánh giá và rất nhiều sản phẩm. Quẹo lựa ngay để tìm mua các sản phẩm đồ dùng học tập xinh xắn đang có tại infeel.me. Các item rất đa dạng, phong phú khiến người mua u mê lạc lối.


    Shop được nhận xét nhiều về chất lượng khá tốt và uy tín, là shop bán đồ dùng học tập trên Shopee giá rẻ so với thị trường. Nếu cần mua bút, hộp bút, note, sticker, kéo, kẹp giấy, sổ tay,… với mẫu mã đáng yêu, bạn nên tìm chúng ở đây.

    Đồ dùng học tập của shop nhiều vô kể, nên sẽ khiến bạn tốn kha khá thời gian chỉ để chọn lựa. infeel.me cũng luôn cập nhập mẫu mới nhất theo xu hướng của giới trẻ. Tuy nhiên, vì đây cũng là shop quốc tế, nên việc order cũng khiến bạn phải chờ lâu hơn bình thường. infeel.me cũng nhận được nhiều đánh giá tốt về chất lượng từ người tiêu dùng. Shopping tại đây bạn sẽ có cả một bộ sưu tập để trang trí cho góc học tập của mình thật dễ thương, những dụng cụ học tập thông minh là không thể thiếu tại đây.


    Shopee Mall: shopee.vn/infeel.me.vn

    infeel.me
    infeel.me
    infeel.me
    infeel.me
  3. Qua gần 40 năm hình thành và phát triển, Thiên Long định hướng trở thành tập đoàn văn phòng phẩm hàng đầu Đông Nam Á và hàng đầu Châu Á. Thiên Long được Plimsoll xếp hạng là công ty văn phòng phẩm tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á.

    Thiên Long là thương hiệu hàng đầu trong ngành bút tại Việt Nam. Thương hiệu Thiên Long phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam từ học sinh đến sinh viên, người đi làm và nhân viên văn phòng với các sản phẩm bút quen thuộc như bút bi, bút gel, bút bi, bút kim, bút lông bảng, bút dạ, bút xóa.


    Sau gần 40 năm phát triển, Thiên Long đã cung cấp cho thị trường Việt Nam hàng tỷ sản phẩm chất lượng phục vụ học tập và làm việc. Các sản phẩm của Thiên Long đã chiếm được cảm tình của phần lớn người dân Việt Nam bởi chất lượng, giá cả phải chăng và dễ sử dụng. Thiên Long cam kết cung cấp văn phòng phẩm chất lượng cao nhất và phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo và chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.


    Shopee: shopee.vn/thienlongofficialstore

    Thiên Long Official Store
    Thiên Long Official Store
    Thiên Long Official Store
    Thiên Long Official Store
  4. Những quyển vở Campus chắc hẳn không còn xa lạ với lứa tuổi học sinh, sinh viên. Nhưng địa chỉ tin cậy và chất lượng thì vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Vậy hãy cùng Toplist ghé qua Campus Kokuyo Vietnam Official nhé! Đây là một trong những nơi bán đồ dùng học tập đặc biệt là vở viết chất lượng và giá tốt trên Shopee.


    Với những sản phẩm độc quyền Campus Kokuyo Vietnam Official mang lại cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng màu sắc đa dạng. Hiện tại thì ở đây đang áp dụng rất nhiều khuyến mại được khách hàng đánh giá rất cao với 5 sao đánh giá. Quả là một nơi đáng tin cậy để mọi người tin dùng.


    Các sản phẩm đồ dùng học tập tại shop có màu sắc và kiểu dáng dễ thương, tươi sáng, chất liệu cao cấp từ các sản phẩm như bút, viết, tẩy, nhãn, giấy note, vở. Riêng đối với vở Campus Kokuyo Vietnam Official đem đến các bạn chất lượng giấy tốt nhất, dày, mịn, không lem, không ố cực kì cao cấp. Còn chần chờ gì nữa mà không đến shopee mall lựa đồ dùng thôi nào.

    Shopee: shopee.vn/campus_official_store

    Campus Kokuyo Vietnam Official
    Campus Kokuyo Vietnam Official
    Campus Kokuyo Vietnam Official
    Campus Kokuyo Vietnam Official
  5. Top 5

    Sáng Tạo Penetel

    Công ty Cổ phần Thương mại Thiết bị Văn phòng Sáng Tạo (STACOM JSC) được thành lập từ những tháng đầu năm 2005, là một trong những doanh nghiệp tiên phong nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chuyên dùng cho khối văn phòng, trường học với kiểu dáng, mẫu mã hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất của thế giới tại thị trường Việt Nam và một số nước lân cận.


    Sáng Tạo Penetel là một shop thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Thiết bị Văn phòng Sáng Tạo, hiện đang bán đồ dùng học sinh, văn phòng phẩm trên Shopee với 629 sản phẩm đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Với những sản chất lượng từ Stacom và Pentel chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng gửi gắm.


    Với lượng theo dõi lớn cùng với 5 sao đánh giá từ người tiêu dùng chứng tỏ rằng độ uy tín và chất lượng của shop luôn đặt lên hàng đầu, phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất. Hãy ghé ngay shop Sáng Tạo Penetel để có thể sắm cho mình nhiều mặt hàng đẹp nhất nhé!


    Shopee: shopee.vn/sangtao_pentel

    https://shopee.vn/sangtao_pentel
    https://shopee.vn/sangtao_pentel
    https://shopee.vn/sangtao_pentel
    https://shopee.vn/sangtao_pentel
  6. Sau hơn 60 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu văn phòng phẩm Hồng Hà đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm như bút bi Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà. ...

    Và cho đến ngày nay, các sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà như giấy trắng tự nhiên, giấy chống lóa dễ nhìn, bút máy luyện chữ đẹp, gáy sổ vuông ép keo môi trường, giấy trắng… được sử dụng. Bằng cách không sử dụng hóa chất gốc clo, Hồng Hà đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.

    Với phương châm tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thân thiện với môi trường. sức khỏe và an toàn. Hiện tại, số lượng sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà lên đến hàng nghìn sản phẩm, được chia thành 10 ngành hàng chính

    Hồng Hà sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển tất cả các sản phẩm văn phòng phẩm, đặc biệt là sản phẩm tiêu dùng, hiện nay khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tất tần tật những sản phẩm văn phòng phẩm Hồng Hà thông qua gian hàng Shopee Mall bên dưới.


    Shopee: shopee.vn/hongha_official

    Hồng Hà - Văn phòng phẩm
    Hồng Hà - Văn phòng phẩm
    Hồng Hà - Văn phòng phẩm
    Hồng Hà - Văn phòng phẩm
  7. Top 7

    DIY Việt Nam

    Bên cạnh các shop trên thì DIY Việt Nam cũng là địa chỉ để bạn sắm đồ dùng học tập chất lượng nhất. Đây chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với các tín đồ hay mua đồ dùng học tập.


    Với hơn 500 sản phẩm cùng 49.7k lượt theo dõi trên Shopee lượt theo dõi khủng cùng đánh giá chất lượng cao thì không có lý do gì bạn bỏ lỡ cả. Hơn nữa, tại đây bạn tha hồ lựa chọn cho mình những đồ dùng học tập xịn sò.


    Đồng thời, có thể chọn cho mình những dụng cụ văn phòng dễ thương như túi kẹp, bìa đựng hồ sơ,…vô cùng bắt mắt và chất lượng. Thêm vào đó mức giá tại DIY Việt Nam cũng rất vừa phải nữa.


    Shopee: https://shopee.vn/diyvietnamm

    DIY Việt Nam
    DIY Việt Nam
    DIY Việt Nam
    DIY Việt Nam
  8. Top 8

    Lalunavn Shop

    Lalunavn Shop có thể nói đây là chính là thiên đường các đồ dùng cho việc vẽ, thể hiện sự sáng tạo. Rất nhiều người bất ngờ vì đồ ở đây quá đẹp và giá cũng vô cùng hợp lý cho những món đồ đẹp, chất lượng đó. Bên cạnh đó shop cũng có rất nhiều đồ dùng học sinh đa dạng khác như bút, chì, sổ tay, màu, ba lô và rất nhiều dụng cụ cần thiết khác.


    Shop hiện có hơn 182k người theo dõi trên Shopee và đánh giá 5 sao từ người dùng. Có thể nói shop là 1 địa chỉ tin cậy để cho chúng ta ghé qua và chọn lựa các đồ dùng yêu thích nhé!


    Shopee: https://shopee.vn/lalunavn

    Lalunavn Shop
    Lalunavn Shop
    Lalunavn Shop
    Lalunavn Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy