Top 5 Website bán vé xe giường nằm chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

  1. Top 1 VeXeRe (vexere.com)
  2. Top 2 Futabus.vn
  3. Top 3 Megabus.vn
  4. Top 4 Xesaoviet.com
  5. Top 5 Mai Linh Express

Top 5 Website bán vé xe giường nằm chất lượng, giá rẻ nhất hiện nay

Thanh Thúy 2140 0 Báo lỗi

Với nền công nghệ 4.0 hiện nay việc đặt vé xe giường nằm qua mạng internet đã trở nên quen thuộc với hầu hết mọi người. Nhưng để săn vé giá rẻ thì còn nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    VeXeRe (vexere.com)

    VeXeRe (vexere.com) được thành lập từ năm 2013, VeXeRe đã xây dựng được tên tuổi hàng đầu với bề dày hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ và du lịch. Doanh nghiệp tự hào là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam bao gồm các giải pháp: đặt vé & phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe (BMS - Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS- Agent Management System).

    Hiện tại, VeXeRe là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam. Không chỉ mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn về hãng xe, dòng xe và giải pháp đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, website còn có rất nhiều ưu đãi hàng tháng, giúp khách hàng đặt được vé xe khách chất lượng cao với giá thấp nhất thị trường. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn trước chỗ ngồi yêu thích, thanh toán vé trực tuyến, hoặc bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước.

    Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 700 hãng xe cả nước tin dùng. Phần mềm hỗ trợ các nhà xe thay đổi hình thức quản lý thủ công để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa doanh thu, giảm thiểu chi phí, và tăng doanh thu từ mạng lưới đại lý rộng lớn nhất cả nước. Đây là cuộc cách mạng trong việc công nghệ hóa ngành xe khách.

    Phần mềm hỗ trợ đại lý bán vé AMS có hơn 5.000 đại lý sử dụng, giúp tăng doanh thu bán vé của đại lý và giúp đại lý hỗ trợ chăm sóc khách tốt hơn. Dịch vụ phục vụ khi đi xe rất chu đáo và thân thiện. Bên cạnh đó, vé xe tại website luôn ở mức giá ưu đãi đi kèm với những khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí.


    VeXeRe cam kết uy tín, chất lượng cho du khách. Đảm bảo an toàn từng chuyến đi và cập nhật những thông tin về hãng xe một cách nhanh chóng và chính xác nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 8,9, Tòa nhà CirCO, 222 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 19008 88684

    Email: lienhe@vexere.com

    Webiste: https://vexere.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vexere

    vexere.com
    vexere.com
    Xe giường nằm cực kì êm ái và thoải mái
    Xe giường nằm cực kì êm ái và thoải mái

  2. Top 2

    Futabus.vn

    Gọi điện

    Futabus.vn được thành lập năm 2001, trải qua 19 năm phát triển Futabus.vn đặt khách hàng làm trọng tâm, luôn tự hào trở thành doanh nghiệp vận tải nòng cốt đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành vận tại nói riêng và đất nước nói chung. Luôn cải tiến mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu dành cho khách hàng, Futabus.vn nhận được nhiều danh hiệu danh giá như: "Top 5 công ty uy tín ngành vận tải và Logistics", "Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam".....


    Futabus.vn là một công ty vận chuyển chuyên nghiệp với hình ảnh quen thuộc là chiếc xe màu cam nổi bật. Hiện tại, công ty đã có hơn 2000 đầu xe chạy các tuyến cố định trải dài từ Nam ra Bắc với hơn 250 phòng vé và phục vụ hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm. Du khách cũng rất dễ dàng khi đặt mua vé giường nằm trực tuyến trên Futabus.vn và thanh toán linh hoạt thông qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Khách hàng có thể dễ dàng mua vé, gọi xe chỉ vài thao tác đơn giản trên ứng dụng FUTA cũng như tận hưởng các chương trình ưu đãi thanh toán các đối tác trong từng thời điểm. Giá vé hợp túi tiền với tất cả các khách hàng, dảm bảo uy tín lên hàng đầu.


    Với ưu thế đội xe đông đảo, dịch vụ chuyên nghiệp cùng mạng lưới rộng khắp nên website Futabus.vn được rất nhiều du khách chọn lựa làm bạn đồng hành trong mỗi hành trình di chuyển của mình. Nếu bạn đang có dự định đi chơi xa mà chưa biết nên mua vé xe giường nằm ở đâu chất lượng thì hãy tham khảo website Futabus.vn ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 272 Đường Đề Thám, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    • Xem thêm hệ thống chi nhánh: https://futabus.vn/ve-xe-phuong-trang-lien-he.html

    Điện thoại: 1900 6067 & 1900 6916

    Email: hotro@futa.vn

    Website: https://futabus.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang

    Gọi điện
    Website Futabus,vn
    Website Futabus,vn
    Xe giường nằm tại Futabus.vn
    Xe giường nằm tại Futabus.vn
  3. Top 3

    Megabus.vn

    Gọi điện

    Megabus.vn - Hệ thống đặt vé xe Limousine và giường nằm cao cấp. Chuyên cung cấp thông tin đầy đủ nhất về các tuyến được với các dòng xe Limousine 9 chỗ, 16 chỗ, 22 chỗ, xe giường nằm, xe Cabin chất lượng cao.

    Megabus.vn cung cấp một trong những trải nghiệm đặt vé xe không rắc rối nhất trong ngành. Thông tin về giá cả, địa điểm đến, lộ trình đi ra sao luôn được web cập nhật chi tiết. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột là bạn đã sẵn sàng đi đến điểm đến yêu thích của mình. Đặt vé xe giường nằm chưa bao giờ dễ dàng hơn với Megabus.vn. Chỉ cần tìm kiếm, đặt và đi!


    Giá trị cốt lõi của Megabus.vn là không ngừng cung cấp dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng, lấy sự thoải mái của khách hàng là thước đo chất lượng dịch vụ. Mỗi khách hàng là một nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công của công ty. Đến với Megabus.vn bạn có thể tìm kiếm những loại xe phù hợp, giá vé hợp lí, chất lượng phục vụ cực kì tốt. Không gian xe thoáng, sạch sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi lên xe.


    Megabus.vn tạo điều kiện thuận lợi cho du khách thanh toán bằng việc kết nối với nhiều ngân hàng lớn như: Vietcombank, Vietinbank, Ngân hàng Hàng hải, Sacombank, Eximbank… Chính vì những ưu điểm đó, Megabus,vn là trang web mua vé xe được lượt truy cấp nhiều nhất cho đến nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VP6 bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liêt, Hoàng mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6772

    Email: megabus.vn@gmail.com

    Website: https://megabus.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Megabus.vnn

    Gọi điện
    Website Megabus.vn
    Website Megabus.vn
    Xe giường nằm chất lượng tại Megabus.vn
    Xe giường nằm chất lượng tại Megabus.vn
  4. Top 4

    Xesaoviet.com

    Gọi điện

    Nhắc đến các website bán vé xe giường nằm giá rẻ mà chất lượng không thể không kể đến Xesaoviet.com. Hiện nay, trang web được khá nhiều người truy cập tương ứng với mức độ tin tưởng của khách hàng. Xesaoviet.com quan niệm rằng khách hàng là người quyết định sự tồn tại cũng như phát triển của công ty. Vì vậy ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là đem đến cho khách hàng một chất lượng phục vụ hoàn hảo, phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng.


    Xesaoviet.com với giao diện nổi bật dễ nhìn, bố cục rõ ràng, người mua có thể dễ dàng đật vé một cách nhanh nhất. Thông tin trên web cụ thể, chính xác và luôn được cập nhật trong ngày. Vé bán tại đây phù hợp,hông đắt cũng không rẻ nhưng chất lượng cực kì yên tâm. Nhân viên hướng dẫn tận tình, quý khách chỉ cần chọn loại xe, lộ trình và giờ đi là có thể hoàn tất thủ tục mua vé. Trang web cam kết không đăng những hãng xe kém chất lượng, phục vụ kém và giá thành cao.


    Khi tham giá đi xe giường nằm tại Xesaoviet.com khách hàng được phục nước khoáng và khăn giấy xe trên xe. Bên cạnh đó, nhà xe đang nỗ lực xây dựng các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm trang bị những tiện nghi hiện đại nhất. Nội thất trong xe đồng nhất, được ốp vân gỗ và trang trí trần sao đẹp mắt, thư giãn. Các hộc để đồ, để cốc được bố trí hợp lý, tiện lợi.

      Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy truy cập trang web Xesaoviet.com để đặt cho mình chiếc vé giường nằm để trải nghiệm những dịch vụ thú vị thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ

      • 789 Đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Xem thêm hệ thống cơ sở: https://xesaoviet.com.vn/van-phong

      Điện thoại: 1900 6746

      Email: xesaoviet@gmail.com

      Website: https://xesaoviet.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/xesaoviet.com.vn

      Gọi điện
      Xesaoviet.com với giao diện nổi bật dễ nhìn, bố cục rõ ràng
      Xesaoviet.com với giao diện nổi bật dễ nhìn, bố cục rõ ràng
      Xesaoviet.com
      Xesaoviet.com
    • Top 5

      Mai Linh Express

      Gọi điện

      Mai Linh Express là website bán vé xe giường nằm rất uy tín trên cả nước. Với giao diện bắt mắt, thông tin rõ ràng vì thế trang web được khá đông lượt truy cập.


      Mai Linh Express là thành viên trực thuộc tập đoàn Mai Linh, hiện công ty có hơn 500 xe hoạt động trên 49 tuyến đường nối liền trên 24 tỉnh thành trên toàn quốc Việt Nam. Với phương châm “xe khởi hành đúng giờ - không khói thuốc - không đón khách dọc đường”, cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, an toàn và trung thực, cho đến nay thương hiệu Mai Linh Express đã trở nên quen thuộc với khách hàng trong và ngoài nước.


      Khách hàng có thể trực tiếp đến các phòng vé để lấy vé hoặc đặt vé trên website và yêu cầu dịch vụ giao vé tận nhà của Mai Linh Express, với dịch vụ giao vé tận nơi miễn phí cho những khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra Mai Linh Express còn nhận vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện, thư từ với giá cả cạnh tranh đảm bảo thời gian nhanh nhất cho khách hàng. Thông tin bạn cần biết về giá cả hay lộ trình đi đều được nhân viên hướng dẫn tận tình.


      Đến với Mai Linh Express khách hàng có thể mua vé xe với giá ưu đãi nhất, đặc biệt là vé giường nằm luôn được bán với giá cạnh tranh nhưng chuyến đi chất lượng đi kèm với phục vụ chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ và dầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì khi tham gia chuyến xe của Mailinhexpress bới có những tài xế chuyên nghiệp, xử lí tình huống 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 293 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3939 3939

      Email: phongkinhdoanh@mailinhexpress.vn

      Website: http://mailinhexpress.vn/

      Gọi điện
      Website Mailinhexpress.vn
      Website Mailinhexpress.vn
      Xe giường nằm của Mailinhexpress.vn
      Xe giường nằm của Mailinhexpress.vn



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy