Top 5 nhà xe giường nằm tuyến An Khê - TP. HCM chất lượng nhất

  1. Top 1 Nhà xe Vương Tấn Dũng
  2. Top 2 Nhà xe Thuận Tiến
  3. Top 3 Nhà xe Phước Hưng
  4. Top 4 Nhà xe Việt Tân Phát
  5. Top 5 Nhà xe Hoa Châu

Top 5 nhà xe giường nằm tuyến An Khê - TP. HCM chất lượng nhất

Mặn Mặn 14411 0 Báo lỗi

Hẳn là quãng đường từ TP. HCM về An Khê (và ngược lại) không hề ngắn, vì vậy mà thời gian di chuyển trên chặng đường này bằng xe giường nằm trung bình mới mất ... xem thêm...

  1. Vương Tấn Dũng tuy chỉ là nhà xe mới nổi trong thời gian vừa qua nhưng đã nhận được rất nhiều tình cảm của khách hàng vì sự tận tâm và sự chuyên nghiệp của mình.


    Khi có cơ hội đồng hành với nhà xe Vương Tấn Dũng, bạn sẽ không ngừng cảm thấy thú vị vì nhà xe luôn đem đến cho bạn hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tuy là một “thành viên” mới trong “làng” xe giường nằm tuyến TP. HCM – An Khê, nhưng nhà xe Vương Tấn Dũng đã rất chuyên nghiệp từ việc đầu tư vào cơ sở vật chất cho đến vấn đề chăm sóc khách hàng của mình.


    Không dừng lại ở việc “trau chuốt” để có một vẻ ngoài vô cùng sang trọng, nhà xe Vương Tấn Dũng còn bố trí không gian bên trong xe rất hiện đại và mới mẻ, khiến các khách hàng luôn ngỡ ngàng mỗi khi bước lên xe. Ngoài 34 giường được chia làm 2 tầng, xe còn cung cấp cho khách nhiều tiện ích khác như: 2 rèm cửa để khách có một không gian riêng tư, đèn ngủ, tivi, điều hòa 2 chiều, nước suối, khăn lạnh, và cổng sạc usb cùng với wifi cực mạnh của nhà xe, giúp khách yên tâm lướt web mà không ngại việc điện thoại sẽ sập nguồn.


    Bên cạnh đó, lấy tiêu chí khách hàng là trên hết, nhà xe Vương Tấn Dũng rất gắt gao trong vấn đề tuyển chọn, đào tạo nhân viên tài xế và phụ xe nhằm đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất khi đặt niềm tin ở mình.

    Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm của mình, nhà xe Vương Tấn Dũng đang dần khẳng định vị thế của mình, cũng như ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng kể cả các vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Địa chỉ:

    • 11 Trần Hưng Đạo (bờ kè cầu sông Ba) An Khê, tỉnh Gia Lai
    • 397 Đinh Bộ Lĩnh - đối diện cổng số 1 bến xe Miền Đông, Bình Thạnh, Tp. HCM

    Điện thoại: 0334 331 331 & 0339 444 577

    Facebook: https://www.facebook.com/Xephongnam.VUONGTANDUNG

      Gọi điện
      Nhà xe Vương Tấn Dũng
      Nhà xe Vương Tấn Dũng
      Nhà xe Vương Tấn Dũng
      Nhà xe Vương Tấn Dũng

    • Nhà xe Thuận Tiến được khách hàng biết đến là một trong các nhà xe uy tín và thân thiện nhất trên tuyến đường TP. HCM – An Khê.


      Các xe của nhà xe Thuận Tiến đều tương đối mới và đảm bảo chất lượng. Xe được trang bị nhiều công nghệ mới, mức chống giảm xóc khá tốt. Vì thế, khi lựa chọn nhà xe Thuận Tiến, khách hàng có thể yên tâm có được một hành trình vô cùng êm ái và thư giãn.


      Các giường của nhà xe Thuận Tiến được sắp xếp một cách khoa học và hợp lý, dễ dàng cho khách hàng xác định vị trí nghỉ ngơi của mình. Bên cạnh đó, xe giường nằm của nhà xe Thuận Tiến cũng cung cấp đầy đủ khăn ướt, nước lọc, điều hòa, wifi,… nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm thú vị nhất.


      Đối với các khách hàng trước đó chỉ đi xe giường nằm của nhà xe Thuận Tiến (mobihome: 40 giường, premium: 30 phòng) thì khi sử dụng xe limousine của nhà xe, khách sẽ cảm thấy cực kỳ mới lạ và thoải mái vì ngoài các tiện ích của xe giường nằm thì xe limousine của nhà xe Thuận Tiến đã cải tiến thêm. Xe limousine của nhà xe Thuận Tiến đã giảm số phòng xuống nhằm cung cấp một không gian thoáng mát cho khách hàng của mình. Mỗi khách hàng sẽ có một phòng nghỉ riêng biệt cực kỳ rộng rãi và có đầy đủ tiện nghi: đèn ngủ, máy lạnh, 2 rèm cửa, ổ sạc, nước lạnh, khăn lạnh,... Bên cạnh đó, hệ thống ghế của xe limousine còn có chức năng massage và cho phép khách hàng điều chỉnh theo ý muốn của mình.


      Tháng 2 vừa qua, nhà xe Thuận Tiến đã phát miễn phí khẩu trang y tế và khăn ướt có tẩm cồn cho khách hàng của mình tại bến xe Đức Long, Gia Lai. Việc làm trên đã giúp đỡ và gây được thiện cảm cho rất nhiều người.


      Với sự uy tín, sự tận tình của tài xế, phụ xe cùng với chất lượng của dịch vụ, nhà xe Thuận Tiến luôn là một trong các nhà xe được khách hàng ưu tiên chọn để đồng hành trong chuyến đi dài.


      THÔNG TIN CHI TIẾT

      Địa chỉ: 270 Quang Trung, An Khê, tỉnh Gia Lai

      Điện thoại: 0905584569 & 0935846969 & 0905044368

      Email: thuantiengialai@gmail.com

      Website: http://thuantiengialai.com.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/thuantiengialaionline/

        Nhà xe Thuận Tiến
        Nhà xe Thuận Tiến
        Nhà xe Thuận Tiến
        Nhà xe Thuận Tiến
      • Nhà xe Phước Hưng được đánh giá là một trong những nhà xe giường nằm chất lượng của tuyến An Khê – TP. HCM.


        Bên cạnh chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, nhà xe Phước Hưng còn đem lại cảm giác thoải mái và niềm tin cho khách hàng. Nhà xe luôn đặt tiêu chí an toàn của khách hàng lên hàng đầu, vì thế, rất nhiều khách hàng đánh giá cao dịch vụ của nhà xe bởi tài xế lái xe rất cẩn thận, đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhiệt tình và chân thành.


        Để xứng đáng với lòng tin và sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, nhà xe Phước Hưng không ngừng đón nhận và xem xét những góp ý của khách hàng. Vừa qua, nhà xe Phước Hưng đã cho ra đời dòng xe limousine cao cấp, có cung cấp đủ tiện nghi về wifi, tivi, khăn lạnh, nước uống, sạc usb,... để sẵn sàng đem đến cho khách hàng thân yêu một trải nghiệm mới mẻ và hài lòng nhất.


        THÔNG TIN CHI TIẾT

        Địa chỉ: 191 Bùi Thị Xuân, An Khê, tỉnh Gia Lai
        Điện thoại:
        0269 2471 669 & 0269 6281 281

        Facebook: https://www.facebook.com/111770383576330/

          Nhà xe Phước Hưng
          Nhà xe Phước Hưng
          Nhà xe Phước Hưng
          Nhà xe Phước Hưng
        • Là “lão làng” trong “làng” xe giường nằm tuyến An Khê – TP. HCM, nhà xe Việt Tân Phát ngày càng khẳng định vị thế và sự uy tín của mình trong lòng khách hàng.


          Đặt mục tiêu “Bạn hài lòng, chúng tôi hạnh phúc” lên hàng đầu, nhà xe Việt Tân Phát luôn cố gắng hết sức để đem đến một chất lượng phục vụ cao nhất cho các vị khách của mình. Dù là hãng xe đã có từ lâu nhưng nhà xe Việt Tân Phát vẫn luôn chuyên nghiệp trong việc sửa chữa và đầu tư vào cơ sở vật chất. Vì thế, dù ngày càng có nhiều nhà xe mới hơn ra đời, nhưng nhà xe Việt Tân Phát vẫn có được lượng khách hàng trung thành rất lớn.


          Hiện tại, nhà xe Việt Tân Phát đang cung cấp 3 dòng xe chính để khách hàng lựa chọn: xe giường nằm gồm 40 chỗ, xe VIP có 32 giường và xe limousine gồm 22 phòng. Cả 3 dòng xe đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhằm giúp khách hàng thật thư giãn khi nghỉ ngơi trên xe.


          THÔNG TIN CHI TIẾT

          Địa chỉ:

          • 642B Quang Trung, An Khê, tỉnh Gia Lai
          • 214, Quốc Lộ 13, phường 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 511 8888 & 0907 222 777

          Email: viettanphat.vtp@gmail.com

          Website: http://www.viettanphat.com.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/xekhachviettanphat/

            Gọi điện
            Nhà xe Việt Tân Phát
            Nhà xe Việt Tân Phát
            Nhà xe Việt Tân Phát
            Nhà xe Việt Tân Phát
          • Với phương châm tất cả vì khách hàng, nhà xe Hoa Châu luôn nỗ lực phấn đấu để giúp khách hàng của mình có được những trải nghiệm vui vẻ và đáng nhớ nhất khi đã tin tưởng mình.


            Đến với nhà xe Hoa Châu, khách hàng sẽ có được cảm giác thoải mái và hài lòng không chỉ vì nhà xe cực kỳ hiện đại, đầy đủ tiện nghi: khăn ướt, nước lọc, máy lạnh,... mà còn vì sự tận tình, uy tín và trách nhiệm của đội ngũ nhân viên. Trong Tháng 2/2020, nhà xe cũng đã tổ chức chuyến xe nghĩa tình nhằm giúp các học sinh, sinh viên ở xa có cơ hội quay về nhà mà không mất tiền vé xe và tiền ăn uống. Không thể phủ nhận, việc làm tốt đẹp ấy đã được cộng đồng ghi nhận và đánh giá rất cao.


            Nhà xe Hoa Châu luôn đón nhận những góp ý của khách hàng và càng ngày càng cố gắng hoàn thiện hơn nhằm xứng đáng với sự tin tưởng và sự ủng hộ nhiệt tình từ các vị khách của mình.


            THÔNG TIN CHI TIẾT

            Địa chỉ:

            • Quốc lộ 19, Tân An, Đăk Pơ, Gia Lai
            • 618 Trần Đại Nghĩa Phường Tân Tạo A Quận Bình Tân

            Điện thoại: 0969 605 679 & 0935 590 179 & 0914 811 879 & 0964 477 677

            Facebook: https://www.facebook.com/ 314488699034349/


              Gọi điện
              Nhà xe Hoa Châu
              Nhà xe Hoa Châu
              Nhà xe Hoa Châu
              Nhà xe Hoa Châu




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy