Top 5 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Gò Vấp, TP. HCM

  1. Top 1 CellphoneS
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Thế Giới Di Động
  4. Top 4 24hStore
  5. Top 5 Hoàng Hà Mobile

Top 5 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Gò Vấp, TP. HCM

Thu Hà 514 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang bối rối chưa biết nên chọn địa điểm nào để mua điện thoại giá với mức giá phải chăng thì hôm nay Toplist xin chia sẻ đến bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    CellphoneS

    Gọi điện

    CellphoneS là cái tên không còn mấy xa lạ với những người tìm mua điện thoại và các dụng cụ điện tử mới hoặc đã qua sử dụng. Hệ thống chi nhánh phủ khắp ba miền bắc, trung, nam đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của khách hàng trên cả nước.


    Cửa hàng không chỉ nổi tiếng bởi chuyên cung cấp các thiết bị điện tử chất lượng cao mà sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng lớn. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động cộng với khả năng hiểu biết về điện thoại, thiết bị thông minh mang lại sự tin tưởng cho khách hàng khi chọn mua sắm tại CellphoneS.


    Các chương trình khuyến mại: hotsale cuối tuần, khuyến mãi, ưu đãi thanh toán và một số chương trình deal hot đối với một số sản phẩm độc quyền tại shop luôn được cập nhập thường xuyên. Cửa hàng đề cao chất lượng phục vụ và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, do đó luôn tạo ra những ưu đãi riêng dành tặng tri ân sự ủng hộ của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0287 106 3535
    • 59 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0287 108 8059
    • 272 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0287 100 0272

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Website: https://cellphones.com.vn/

    Gọi điện
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS
    CellphoneS

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín trên toàn quốc, là chuỗi cửa hàng có tiếng trên thị trường hiện nay. Với cam kết hàng thật 100% cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi khi mua hàng.


    Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ.


    Cùng với đó là giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên được đào tạo nhiệt tình, trung thực, chân thành, đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi khách hàng.


    Đồng thời, shop còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt và các phần quà giá trị khi mua hàng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ, FPT Shop đã được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn là địa chỉ mua sắm sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 418 Nguyễn Văn Nghi (ngã ba Trần Thị Nghỉ -NVN), Phường 7, Quận Gò Vấp , TP. HCM
    • Số 804 Nguyễn Kiệm (Vòng Xoay Nguyễn Kiệm), Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 227 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://fptshop.com.vn/cua-hang/ho-chi-minh/quan-go-vap

    Điện thoại: 1800 6601
    Email:
    fptshop@fpt.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/FPTShopOnline
    Website:
    https://fptshop.com.vn/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với chuỗi cửa hàng của Thế giới di động với các sản phẩm chính hãng như điện thoại, laptop, phụ kiện,... Đặc biệt khi mua hàng ở thế giới di động thì sẽ được chính sách hậu mãi rất tốt.


    Thế giới di động chiếm được một thị phần rất lớn trong cả nước, theo các nhà kinh tế học thì thế giới di động chiếm khoảng 15% số lượng điện thoại bán ra trong tháng. Được thành lập cũng đã lâu và có chỗ đứng uy tín trên thị trường bán lẻ của Việt Nam.


    Với tầm nhìn mang tới những sản phẩm công nghệ tân tiến nhất tới tay người dùng trên khắp đất Việt, Thế giới di động nỗ lực mang tới những trải nghiệm vượt bật trong các dịch vụ của cửa hàng. Kết nối con người chặt chẽ hơn qua những cách thức hiện đại từ các thiết bị thông minh.


    Các sản phẩm điện tử chất lượng,cam kết bán ra đúng với giá niêm yết trên website. Bên cạnh đó, shop cũng không quên tri ân sự đóng góp của khách hàng qua chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đồng thời, áp dụng chế độ trả góp 0%, khuyến mãi dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống Thế giới di động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 152 (số cũ 33) Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 434 Nguyễn Oanh, Phường 06, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 2/1B Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp (đầu đường Thống Nhất), TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

    Website: https://www.thegioididong.com/

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  4. Top 4

    24hStore

    Gọi điện

    Được hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc người dùng di động. Thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của khách hàng trong việc lựa chọn chiếc điện thoại cầm tay mà ngày nay hầu như không một ai mà không sử dụng.


    Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu Niềm Tin, đó là lý do mà 24hstore luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng. 24hStore cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do đó, mọi hoạt động của các bộ phận trong 24hStore đều xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng từ khách hàng & chất lượng sản phẩm & dịch vụ.

    24hStore hiểu rằng không có gì quý giá hơn khách hàng nên luôn khắc ghi 12 chữ vàng: “LỢI NHUẬN CHỈ LÀ NHẤT THỜI – KHÁCH HÀNG MỚI LÀ MÃI MÃI”. Chất lượng phục vụ khách hàng làm nên sự phát triển bền vững đó chính là phương châm kinh doanh mà 24hStore luôn khắc ghi trong suốt quá trình kinh doanh để trở thành thương hiệu cung cấp các sản phẩm công nghệ thông minh và dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    389 Đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0351
    Email:
    admin@24hstore.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/24hstore.vn/
    Website: https://24hstore.vn/ Gọi điện
    24hStore
    24hStore
    24hStore
    24hStore
  5. Top 5

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay công ty đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, chúng tôi cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170C Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0898 899 170
    • 436 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0889 968 436

    Email: cskh@hoanghamobile.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

    Website: https://hoanghamobile.com/

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy