Top 10 Địa chỉ bán vòng ngọc bích chất lượng, giá tốt tại TP. HCM

Thanh Thúy 3747 0 Báo lỗi

Từ xưa đến nay, nhiều người vẫn quan niệm rằng đeo ngọc sẽ giúp sức khỏe ổn định, gặp nhiều vận may. Bởi lẽ, Ngọc – Đá là món quà từ mẹ thiên nhiên, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rivici

    Gọi điện

    Đá quý không chỉ đơn thuần dùng để trang trí mà nó còn mang những ý nghĩa, công dụng khác nhau. Mang trong mình những nét đẹp về văn hóa, nghệ thuật tinh tế, ngọc đã tạo nên những cảm xúc vô giá, khiến người sở hữu thực sự hạnh phúc khi cảm nhận được năng lượng tích cực từ món quà mà thiên nhiên ban tặng. Trong số các loại đá quý, ngọc bích đã dần được ứng dụng vào việc làm thành món đồ trang sức vừa đẹp lại vừa mang lại nhiều ý nghĩa về sức khỏe lẫn tinh thần. Nhưng để tìm một địa chỉ bán vòng ngọc bích chất lượng thì lại khó khăn vô cùng. Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cửa hàng Rivici - một trong số những địa chỉ bán vòng ngọc bích tại TP. HCM được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Bạn sẽ được chìm đắm trong màu xanh đẹp mắt của những viên ngọc bích xanh khi đến với cửa hàng Rivici. Tại đây chuyên kinh doanh các loại vòng ngọc bích như Chuỗi Ngọc bích Nephrite, Dây cỏ Ngọc bích may mắn, Vòng Lu thống Ngọc bích chạm khắc Kim tiền,... Mỗi loại vòng đều mang đến nguồn năng lượng tốt lành cho gia chủ, giúp điều hòa cảm xúc tích cực, gắn kết mối quan hệ, hỗ trợ cải thiện sức khỏe, đem lại vận khí, sự hanh thông tiền tài và thành công trong cuộc sống. Những viên đá ngọc bích đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi giao đến tay khách hàng. Đây còn là món quà ý nghĩa cho những người thân, người thương, thể hiện sự trân trọng và đây cũng là cây cầu nối gắn kết thắt chặt thêm tình cảm.


    Những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm của Rivici:

    • Chính sách giao hàng toàn quốc
    • Cam kết đá tự nhiên (Có thể kiểm định đá tại Trung tâm kiểm định đá uy tín trên toàn quốc)
    • Dây và khóa bấm khi có trục trặc, hư hỏng
    • Mix đá theo yêu cầu của khách hàng
    • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
    • Sản phẩm full box

    Với tiêu chí “Uy tín - Chất lượng - Đúng thời hạn - Giao hàng tận nơi”, Rivici mong muốn ngày càng phục vụ tốt hơn cho khách hàng khi chọn đặt mua những vòng ngọc bích tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 105 089
    Website: tnjewelry.vn
    Fanpage: www.facebook.com/RiviciHCM

    Giờ mở cửa: 9:00 - 12:00 & 22:30

    Gọi điện
    Rivici
    Rivici
    Rivici
    Rivici

  2. Top 2

    GaiA By Yang

    Gọi điện

    Nắm rõ được nhu cầu của khách hàng, GaiA By Yang chuyên cung cấp dòng sản phẩm vòng ngọc bích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú với nhiều kích cỡ khác nhau. Cửa hàng cam kết chỉ bán những mặt hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn quốc gia, mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng. Các vật phẩm vòng ngọc bích tại đây mang sắc màu trang trọng, thể hiện đẳng cấp xa hoa và quý phái cũng như đem lại sự thịnh vượng, may mắn, hạnh phúc cho gia chủ mặc dù giá cả không quá cao.


    Lý do bạn nên chọn mua sản phẩm vòng ngọc bích tại GaiA by Yang:

    • Cam kết đá ngọc bích thiên nhiên loại A không qua xử lí.
    • Chất lượng sản phẩm được kiểm chứng bởi trung tâm kiểm định đá uy tín quốc gia & quốc tế.
    • Tư vấn miễn phí cho khách hàng theo đúng cung mệnh phong thủy, đem đến phong thủy chân thật và tốt nhất.
    • Ngoài những vòng ngọc bích có sẵn, cửa hàng còn thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.
    • Bảo hành sản phẩm đến 1 năm
    • Có chương trình trả góp cho chủ thẻ tín dụng

    Khi đến cửa hàng bạn sẽ được tư vấn loại vòng phù hợp với sở thích, hợp tuổi và mệnh của mình để đem lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng. Tại đây còn thường xuyên diễn ra các chương trình sale lớn vào các dịp lễ, Tết, các ngày sale cuối năm với giá vô cùng ưu đãi và nhiều chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 134 049 & 0901 058 026
    Email: gaiayaang.gaia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gaiabyyang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    GaiA By Yang
    GaiA By Yang
    GaiA By Yang
    GaiA By Yang
  3. Từ bao đời nay, tình yêu giữa người với ngọc là một thứ tình cảm vô cùng sâu sắc. Nó không chỉ là trang sức dành cho phái nữ mà còn dần trở thành người bạn tri ân, tri kỷ, giống như câu nói “Người dưỡng Ngọc ba năm, Ngọc dưỡng Người cả đời". Màu xanh ngọc của ngọc bích thổi hồn vào tâm trí người ta cảm giác bình yên, hy vọng và ngập tràn may mắn. Đeo ngọc bích không chỉ toát lên vẻ sang trọng mà còn tốt cho sức khỏe, luôn hỗ trợ chủ nhân gặp nhiều may mắn và tài lộc. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại KAIA Sài Gòn - một địa chỉ bán vòng ngọc bích chất lượng và giá tốt nhất tại TP. HCM.


    Khi đến với KAIA Sài Gòn, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn vì mẫu mã vòng ở đây khá đa dạng gồm có Vòng Khối Ngọc Bích, Vòng Ngọc Bích xanh - Cẩm Thạch Nephrite, Vòng Ngọc Bích - Ngọc Đế Vương... Mỗi loại vòng sẽ mang lại cho người đeo những nguồn năng lượng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn mà nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn nhiệt tình. Đặc biệt, vòng tại đây hoàn toàn là vòng thiên nhiên 100%, giữ được độ tinh khiết, cam kết không qua xử lý, bởi nếu có can thiệp sẽ không còn giữ được năng lượng của ngọc nữa. Vòng có nhiều kích cỡ khác nhau, chủ yếu từ size 51-57 nên chủ cửa hàng khuyến khích khách đến mua trực tiếp để có trải nghiệm tốt nhất.


    Những lý do bạn nên lựa chọn mua vòng ngọc bích tại KAIA Sài Gòn:

    • Thẻ bảo hành đá tự nhiên 100% trọn đời
    • Hỗ trợ kiểm định theo nhu cầu khách hàng phí 200.000 đồng/sản phẩm
    • 1 đền 10 nếu sai chất lượng
    • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
    • KAIA là thương hiệu lớn có tới 6 chi nhánh trên toàn quốc

    Dựa trên phương châm “không ngừng cải tiến” KAIA không chỉ cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng nhất – KAIA luôn nỗ lực hết mình để trở thành một đơn vị đạt chuẩn về chất lượng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 828 Võ Văn Kiệt, Phường 5, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 555 589
    Email: daquydangkhoa@gmail.com
    Website: kaia.vn
    Fanpage: www.facebook.com/KaiaHCM

    Gọi điện
    KAIA Sài Gòn - Vòng Ngọc Phong Thủy
    KAIA Sài Gòn - Vòng Ngọc Phong Thủy
    KAIA Sài Gòn - Vòng Ngọc Phong Thủy
    KAIA Sài Gòn - Vòng Ngọc Phong Thủy
  4. Top 4

    Trung Tâm Kim Tự Tháp

    Gọi điện

    Vòng ngọc bích là một món đồ trang sức có nhiều giá trị cho phụ nữ xưa và nay. Là một tác phẩm nghệ thuật, nơi cái đẹp đạt tới cảnh giới cao nhất. Trong văn hóa, vòng ngọc bích đại diện cho nét đẹp truyền thống và đạo đức. Với đặc điểm Ngọc có kết cấu đơn giản, không phô trường cầu kỳ mà tinh tế nên người ta lấy Ngọc làm vẻ đẹp cho sự tao nhã, cao thượng, thành thật, thể hiện ước mơ tốt đẹp, tình yêu và hòa bình,… Khi được sử dụng làm trang sức, Ngọc không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng mà còn có những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp cho gia chủ. Hãy ghé đến Trung Tâm Kim Tự Tháp để sở hữu những chiếc vòng ngọc bích uy tín với giá tốt nhất.


    Tại cửa hàng có rất nhiều mẫu mã vòng ngọc bích cho bạn thỏa sức lựa chọn. Tùy vào mệnh và tuổi mà mỗi người sẽ có một loại vòng có mức năng lượng phù hợp giúp mang đến sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc và may mắn về sau. Đặc biệt, các loại vòng làm từ đá ngọc bích xanh thường mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp chủ sở hữu nhanh chóng có được thành công trên con đường công danh. Cửa hàng cam kết sử dụng đá 100% tự nhiên, nói không với hàng giả cũng như không có bất kì can thiệp nào giúp cho ngọc mang vẻ đẹp tinh khiết và có mức năng lượng nguyên thủy.


    Khách hàng mua vòng ngọc bích tại Trung Tâm Kim Tự Tháp sẽ nhận được những quyền lợi sau:

    • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc và thanh toán khi nhận hàng.
    • Thời gian bảo hành lên đến 1 năm.
    • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.
    • Cam kết đá 100% tự nhiên.
    • Giảm giá cho khách hàng mua số lượng lớn và khách hàng mua sỉ làm đại lý.

    Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm vòng ngọc bích phù hợp với tuổi, hợp mệnh. Khách hàng tới đây không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn vô cùng ưng ý về tác phong chuyên nghiệp của cửa hàng. Đây thực sự là lựa chọn số 1 cho những ai mong muốn kiếm tìm địa chỉ bán vòng ngọc bích tốt nhất TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90A Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 807 375 & 0937 850 087
    Email: daquykimtuthap@gmail.com
    Website: kimtuthap.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dathachanhkimtuthap/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Kim Tự Tháp
    Trung Tâm Kim Tự Tháp
    Trung Tâm Kim Tự Tháp
    Trung Tâm Kim Tự Tháp
  5. Top 5

    Vòng Ngọc Việt

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán vòng ngọc bích vừa chất lượng mà lại có giá tốt nhất trên thị trường thì hãy tham khảo thử cửa hàng Vòng Ngọc Việt. Tọa lạc trên đường Bà Hạt, quận 10, cửa hàng này nổi tiếng bởi những sản phẩm trang sức không chỉ đẹp, uy tín mà còn mang đến nhiều vượng khí cho gia chủ khi sử dụng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, cam kết nói không với hàng giả nhưng giá thành lại vô cùng tốt chính là những điểm cộng rất lớn cho thiên đường mua sắm này.


    Vòng Ngọc Việt sẽ giúp bạn toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp, giúp bạn tự tin hơn bằng những bộ sản phẩm vòng ngọc với đủ mọi kiểu dáng, mẫu mã từ dòng ngọc bích trơn, ngọc bích chạm khắc cho đến các bản vòng như đũa, hẹ, bản vuông. Mỗi dòng sẽ có nhiều kích cỡ ni tay từ 49, 50 cho tới ni 64, 65 nên bạn không cần phải quá lo lắng khi chọn mua vòng ở đây. Cửa hàng cam kết sử dụng ngọc thật 100%, không qua xử lý để không làm ảnh hưởng đến nguồn năng lượng nguyên bản của vòng. Vòng ngọc bích không chỉ làm trang sức mà còn mang lại nguồn năng lượng dồi dào, có khả năng thanh lọc và chống lại tà khí, đem lại may mắn và bình an cho gia chủ. Ngoài ra, vòng còn hỗ trợ rất tốt cho sức khoẻ thì ngại gì mà không sử hữu ngay một chiếc vòng xinh xắn tại Vòng Ngọc Việt đúng không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 586 Bà Hạt, Phường 6, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 716 527
    Email: hoangttnhuan@gmail.com
    Website: vongngocviet.com
    Fanpage: www.facebook.com/vongngocviet

    Gọi điện
    Vòng Ngọc Việt
    Vòng Ngọc Việt
    Vòng Ngọc Việt
    Vòng Ngọc Việt
  6. Top 6

    Ruby Stone

    Gọi điện

    Nếu như cơ thể cần được nuôi dưỡng bởi những thức dùng lành, thì tinh thần cũng cần được săn sóc bởi sự ngắm nhìn, tiếp chạm với cái đẹp lay động tâm hồn. Nếu hỏi rằng "Vòng của phái Đẹp là gì?" Dĩ nhiên không cần suy nghĩ, đó chỉ có thể là Vòng ngọc bích - một sản phẩm trang sức đá quý mang ý nghĩa phong thủy. Nếu bạn đang tìm mua vòng ngọc bích thì Ruby Stone chính là gợi ý phù hợp nhất dành cho bạn.


    Lấy giá trị của tạo hóa làm cốt lõi nên tất cả sản phẩm của Ruby Stone đều được chế tác từ đá thiên nhiên 100%. Bên cạnh đó, thương hiệu lấy yếu tố phong thủy là chính cho nên tất cả khách hàng của shop đều được tư vấn để lựa chọn sản phẩm hợp theo cung mệnh một cách chính xác nhất, giúp mang lại nguồn năng lượng tương ứng, hỗ trợ tài lộc, sức khỏe về sau này. Khi đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng, thậm chí còn được nhận quà tặng ưu đãi trong nhiều dịp lễ đặc biệt. Đặc biệt, các sản phẩm vòng ngọc bích luôn được cam kết và khẳng định chất lượng hàng đầu.


    Lý do bạn nên chọn mua vòng ngọc bích tại Ruby Stone:

    • Sản phẩm loại 1, cao cấp, cam kết 100% hàng chính hãng.
    • 100% vật phẩm khi quý khách mua sẽ được làm lễ khai quang, trì chú, tính ngày giờ đẹp theo thông tin của gia chủ.
    • Hoàn tiền 100% không giới hạn thời gian nếu chất lượng không như cam kết.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng bán hàng cấp cao, chuyên nghiệp.
    • Khách hàng được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Đến với Ruby Stone bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0944 240 793
    • 153 An Bình, Phường 6, Quận 5, TP. HCM - 0334 513 975

    Email: quachtuyetld@gmail.com

    Website: rubystone.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ctgemstone
    Giờ mở cửa: 10:00 - 12:00 I 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vòng ngọc bích tại Ruby Stone
    Vòng ngọc bích tại Ruby Stone
    Vòng ngọc bích tại Ruby Stone
    Vòng ngọc bích tại Ruby Stone
  7. Top 7

    Trang Sức Phong Thủy Mixi

    Gọi điện

    Từ thời cổ đại, ngọc bích đã được nhiều nền văn hóa trưng dụng vì sức mạnh của nó. Ngọc bích được chọn làm đại diện cho sự xinh đẹp, tinh khiết và duyên dáng. Vì thế, vòng ngọc bích luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ làm đẹp. Trang Sức Phong Thủy Mixi là thương hiệu hàng đầu cung cấp, các sản phẩm trang sức phong thủy: Vòng đeo tay đá, Dây chuyền mặt đá, Nhẫn đá quý, Vật phẩm phong thủy và các sản phẩm khác hợp Mệnh. Đặc biệt, thương hiệu này được khá nhiều người tại TP. HCM tin chọn bởi chất lượng sản phẩm lẫn tác phong phục vụ.


    Trang Sức Phong Thủy Mixi sẽ luôn mang đến cho bạn những tác phẩm, sản phẩm vòng ngọc bích chất lượng nhất với giá cả hợp lí nhất; mang nguồn năng lượng tích cực và thái độ lạc quan, đem lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Mỗi sản phẩm đều được cửa hàng đặt hết tâm sức từ khâu chọn vật liệu cho đến hoàn thiện sản phẩm. Nghệ nhân tài hoa luôn chú trọng tỉ mỉ trong từng khâu mài dũa giúp thổi hồn vào từng chiếc vòng tuyệt sắc. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn vòng ngọc bích tại đây.


    Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được tiếp đón, tư vấn kĩ càng và nhận những sản phẩm vòng ngọc bích đẹp nhất, phù hợp với tuổi và mệnh cũng như sở hữu hàng chính hãng, cam kết 100% làm bằng đá tự nhiên. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua vòng ngọc bích ở đâu thì hãy đến Trang Sức Phong Thủy Mixi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 59 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 839 188 & 0961 249 888
    Website: mixi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DaQuyMiXiSo1/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Sức Phong Thủy Mixi
    Trang Sức Phong Thủy Mixi
    Trang Sức Phong Thủy Mixi
    Trang Sức Phong Thủy Mixi
  8. Top 8

    Siêu Thị Phong Thủy Joca

    Gọi điện

    Vòng ngọc bích còn có tên gọi khác là vòng ngọc lục bảo hay vòng ngọc Nephrite, mang màu sắc tươi sáng và chất lượng ngọc luôn được đảm bảo. Sản phẩm này hiện đang rất được ưa chuộng bởi nó mang lại vận khí, sức khỏe và tiền tài cũng như may mắn, bình an, giúp xua đuổi những luồng khí tiêu cực. Bên cạnh đó, vòng ngọc bích còn có tác dụng giảm bớt lo lắng, cho tinh thần thoải mái, tự tin lạc quan, được nhiều người lựa chọn là lá bùa hộ mệnh cho bản thân. Để sở hữu được chiếc vòng ngọc bích ưng ý, bạn hãy đến Siêu Thị Phong Thủy JOCA để tìm mua cho mình một sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng.


    Siêu Thị Phong Thủy JOCA hoạt động với phương châm “Cho bạn trọn vẹn trải nghiệm và niềm tin” giúp hướng tới nhiều điều tốt đẹp cũng như trở thành động lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm vòng ngọc bích uy tín, đảm bảo chất lượng. Các vật phẩm vòng ngọc bích tại đây có màu sắc trang trọng thể hiện sự sang trọng, quý phái nhưng giá cả vô cùng hợp túi tiền của nhiều khách hàng. Ngoài những mẫu mã có sẵn, bạn sẽ có cơ hội thỏa thích lên ý tưởng thiết kế cho mẫu vòng ngọc bích mang dấu ấn của cá nhân. Ngoài ra, shop còn có một đội ngũ thiết kế có tay nghề cao, phục vụ chu đáo, tư vấn vô cùng nhiệt tình.


    Siêu Thị Phong Thủy JOCA cam kết:

    • Vòng được làm từ đá thiên nhiên 100%
    • Giá cả luôn hợp lí, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng
    • Bảo hành 6 tháng nếu lỗi từ nhà sản xuất
    • Hoàn tiền 200% nếu như sản phẩm kém chất lượng

    Với một không gian lịch sự, các sản phẩm được trưng bày vô cùng bắt mắt, JOCA ngày càng nhận được sự yêu mến của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0834 699 799 & 0913 408 456
    Website: joca.vn
    Fanpage: www.facebook.com/jocafusen

    Gọi điện
    Siêu Thị Phong Thủy JOCA
    Siêu Thị Phong Thủy JOCA
    Siêu Thị Phong Thủy JOCA
    Siêu Thị Phong Thủy JOCA
  9. Top 9

    Phong Thủy Cát Tường

    Gọi điện

    Do nhu cầu tìm mua trang sức đá quý cho bản thân hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè với ý nghĩa phong thủy tốt cho sức khỏe, mang đến may mắn, tài lộc, bình an và hạnh phúc mà vòng ngọc bích đã dần trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Song chỉ khi bạn mua đúng sản phẩm chất lượng thì mới mang đến tác dụng phong thuỷ tốt. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán vòng ngọc bích, tuy nhiên, nếu bạn muốn mua vòng ngọc bích đảm bảo chất lượng thì nên tìm đến các cửa hàng uy tín. Phong Thuỷ Cát Tường sẽ là địa chỉ lựa chọn các sản phẩm tin cậy dành cho bạn.


    Thế mạnh làm nên thương hiệu cũng như sự khác biệt của Phong Thủy Cát Tường chính là:

    • Nguyên liệu từ đá tự nhiên 100%.
    • Những món đồ trang sức đều đảm bảo cam kết về chất lượng cùng với kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp, lành nghề đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt.
    • Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng sự giám sát kỹ thuật trong quá trình làm việc nhằm tạo nên sự hoàn thiện trong từng chi tiết nhỏ nhất của các sản phẩm trang sức phong thủy tại đây.
    • Thời gian giao hàng nhanh, giá cả hợp lý đáp ứng yêu cầu cũng như nhu cầu khác nhau của khách hàng.

    Với phương châm “Không mang tới cái chúng tôi có – Mang tới cái khách hàng cần” và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên mục đích của bản thân. Thương hiệu này vẫn đang không ngừng cố gắng cả về nhân lực, vật lực, trí lực để xây dựng niềm tin và sự yêu mến của khách hàng đối với những sản phẩm chất lượng. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để cảm nhận rõ hơn về sản phẩm và tìm cho mình một chiếc vòng ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 824 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 203 079
    Email: cattuongphongthuy79@gmail.com
    Website: daphongthuyvn.com
    Fanpage: www.facebook.com/daphongthuycattuong

    Gọi điện
    Phong Thủy Cát Tường
    Phong Thủy Cát Tường
    Vòng ngọc bích tại Phong Thuỷ Cát Tường
    Vòng ngọc bích tại Phong Thuỷ Cát Tường
  10. Top 10

    Vòng Ngọc Phú Quý

    Gọi điện

    Nếu cơ thể cần sự chăm sóc từ thức ăn lành mạnh, thì tâm hồn cũng đòi hỏi sự nuôi dưỡng từ vẻ đẹp, sự kết nối với những điều tinh tế. Trong thế giới của phái đẹp, không có gì có thể so sánh được với vẻ quý phái và hấp dẫn của vòng ngọc bích.


    Vòng Ngọc Phú Quý, địa chỉ hàng đầu tại TP. HCM tự hào mang đến những sản phẩm vòng ngọc bích chất lượng với giá trị tốt nhất. Tất cả sản phẩm của họ được chế tác tận dụng vẻ đẹp tự nhiên của đá quý, đảm bảo 100% từ đá thiên nhiên.


    Với sứ mệnh tôn trọng giá trị tạo hóa, Vòng Ngọc Phú Quý không chỉ là một cửa hàng bán đá quý, mà còn là nơi tư vấn chính xác theo phong thủy, giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với cung mệnh của họ. Bạn sẽ không chỉ mua sắm, mà còn trải nghiệm được sự chân thành và tận tâm trong từng dịch vụ. Hơn nữa, việc nhận quà tặng ưu đãi trong những dịp lễ đặc biệt là một điểm cộng đặc biệt. Cùng với cam kết về chất lượng hàng đầu, vòng ngọc bích từ Vòng Ngọc Phú Quý là nguồn năng lượng tích cực và may mắn cho người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19A1 Hồ Ngọc Cẩn, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 730 132
    Email: vongngocphuquy@gmail.com
    Website: vongngocphuquy.com
    Fanpage: www.facebook.com/vongngocphuquy
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00 (Từ Thứ 2 - Thứ 7)
    Gọi điện
    Vòng Ngọc Phú Quý
    Vòng Ngọc Phú Quý
    Vòng Ngọc Phú Quý
    Vòng Ngọc Phú Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy