Top 7 Địa chỉ bán vòng ngọc bích chất lượng, giá tốt nhất tại Đà Nẵng

Thanh Thúy 1173 0 Báo lỗi

Đá ngọc bích là một trong những loại đá quý được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ mới ngày nay mà từ thời xa xưa rồi. Chính vì nhận được sự ưa chuộng như ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đá Phong Thủy Glory

    Vòng Ngọc Bích còn có tên khác là vòng ngọc lục bảo, vòng ngọc Nephrite, màu sắc tươi sáng, chất lượng ngọc luôn đảm bảo. Vòng Ngọc Bích thiên nhiên rất được ưa chuộng bởi khả năng tốt cho vận khí, sức khỏe và tiền tài, mang lại may mắn, bình an, giúp xua đuổi những luồng khí tiêu cực. Bên cạnh đó, vòng ngọc bích còn có tác dụng giảm bớt lo lắng, cho tinh thần thoải mái, tự tin lạc quan, được nhiều người lựa chọn là lá bùa hộ mệnh cho bản thân. Để sở hữu được chiếc vòng ngọc bích ưng ý, bạn hãy đến Đá Phong Thủy Glory tại thành phố Đà Nẵng.

    Đá Phong Thủy Glory lấy “Cho bạn trọn vẹn trải nghiệm và niềm tin” làm phương châm làm việc giúp hướng tới nhiều điều tốt đẹp cũng như động lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm vòng ngọc bích uy tín, đảm bảo chất lượng. Các vật phẩm vòng ngọc bích tại Đá Phong Thủy Glory có màu sắc trang trọng thể hiện sự sang trọng, quý phái nhưng giá cả vô cùng hợp túi tiền của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 167 Nguyễn Văn Thoại, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 210 Trường Sa, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 723 888

    Email: daphongthuyglory210@gmail.com
    Website: http://www.daphongthuyglory.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamdaphongthuy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Đá Phong Thủy Glory
    Đá Phong Thủy Glory
    Đá Phong Thủy Glory
    Đá Phong Thủy Glory

  2. Top 2

    Trang sức Non Nước

    Trang sức Non Nước có địa chỉ rất đắc địa, nằm ngay trung tâm làng đá mỹ nghệ Non Nước, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Nổi tiếng với thương hiệu lâu năm về các sản phẩm đá mỹ nghệ, Trang sức Non Nước hiện đã xuất khẩu các sản phẩm phong thủy đi khắp các nước trên thế giới. Đây cũng là địa điểm bán vòng ngọc bích nhận được nhiều sự tin tưởng của khách tại tại Đà Nẵng.


    Trang sức Non Nước là địa chỉ chuyên cung cấp vật phẩm phong thủy mang lại tiền tài như: vật phẩm phong thủy phòng khách hoặc vật phẩm phong thủy tình duyên, vật phẩm phong thủy cho xe hơi,… Ngoài cung cấp các linh vật và vật phẩm phong thủy, đây còn chuyên kinh doanh trang sức bằng đá như: mặt dây chuyền đá, vòng tay đá, nhẫn đá, vòng ngọc bích,…


    Bên cạnh đó, Trang sức Non Nước đã và đang cung cấp các loại đá quý đa dạng phù hợp với mệnh của mọi người. Tại đây, những nghệ nhân sẽ chế tác Ngọc Bích (Ngọc Nephrite) như: Vòng tay Ngọc Bích, Chuỗi hạt Ngọc Bích, Trang Sức Ngọc Bích,... lớn nhất tại Đà Nẵng. Không những thế, trang sức Non Nước nhận chế tác những sản phẩm Trang Sức từ ngọc bích thiên nhiên như: Nhẫn đá, Dây chuyền, Vòng tay, Phù Điêu - Tôn tượng Ngọc Bích... Cam kết đá tự nhiên 100%, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 530 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0935 637 068
    • Khu Phố Chợ Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0966 497 168 & 0935 637 068

    Email: trangsucnonnuoc@gmail.com
    Website: https://trangsucnonnuoc.com

    Fanpage: www.facebook.com/matdaychuyendaphongthuy/?ref=embed_page

    Vòng tay đá ngọc bích tại Trang sức Non Nước
    Vòng tay đá ngọc bích tại Trang sức Non Nước
    Vòng ngọc xanh ngọc bích Ni 53 tại Trang sức Non Nước
    Vòng ngọc xanh ngọc bích Ni 53 tại Trang sức Non Nước
  3. Top 3

    Đá quý Non Nước

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay Làng đá Non Nước, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng với lịch sử hơn 400 làm nghề điêu khắc đá nổi tiếng. Đá quý Non Nước sở hữu những nghệ nhân tài hoa đã thổi hồn vào những tảng đá vô tri vô giác để tạo nên những tác phẩm phong thủy rực rỡ, những chiếc vòng sang trọng.


    Đá quý Non Nước chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy liên quan như tỳ hưu, cóc thiềm thừ, vòng tay, mặt dây chuyền,… Đặc biệt, tại đây vòng ngọc bích được Đá quý Non Nước chú trọng sản xuất và cho ra đời những chiếc vòng xuất sắc và chất lượng nhất nhằm phục vụ yêu - nhu cầu của quý khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm, giờ đây Đá quý Non Nước đã trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Đá Quý phong thủy, dẫn đầu thị trường về sản phẩm vòng ngọc tự nhiên nguyên khối tại Việt Nam.


    Lý do bạn nên lựa chọn mua sản phẩm vòng ngọc bích tại Đá quý Non Nước:

    • Phục vụ tận tình, chuyên nghiệp
    • Khách hàng có thể đặt bất cứ mẫu nào theo yêu cầu của mình
    • Cam kết sản phẩm đá tự nhiên.
    • Nhận hàng kiểm tra OK mới thanh toán.
    • Giao hàng theo yêu cầu trên toàn quốc và quốc tế.
    • Bảo hành 1 năm, hỗ trợ phụ kiện trọn đời.
    • Đổi trả trong 14 ngày.
    • Hầu hết các sản phẩm trang sức đá, vật phẩm phong thủy tại Đá quý Non Nước đều được kiểm định trước khi đến tay khách hàng

    Với mục tiêu đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi những sản phẩm phong thủy chất lượng, Đá quý Non Nước luôn nỗ lực hoàn thiện sản phẩm từng ngày, nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 496 Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 029 086 & 0901 123 132
    Website: https://daquynonnuoc.com

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Vòng tay đá ngọc bích xanh lá bồ đề phong thủy tại Đá quý Non Nước
    Vòng tay đá ngọc bích xanh lá bồ đề phong thủy tại Đá quý Non Nước
    Vòng tay ngọc bích tại Đá quý Nong Nước
    Vòng tay ngọc bích tại Đá quý Nong Nước
  4. Top 4

    D4N Shop

    Ngọc Bích không chỉ có tác dụng đối với nghệ thuật, tác dụng trong tâm linh mà còn có công dụng trong việc chữa bệnh nữa. Chính vì điều đó, vòng ngọc bích được khá nhiều người ưa chuộng và muốn sở hữu nó. Nắm rõ được nhu cầu của khách hàng, D4N Shop chuyên cung cấp dòng sản phẩm vòng ngọc bích với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú với nhiều kích cỡ khác nhau. D4N Shop cam kết chỉ bán những mặt hàng chính hãng, đạt tiêu chuẩn quốc gia, mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng. Các vật phẩm vòng ngọc bích tại đây mang sắc màu trang trọng, thể hiện đẳng cấp xa hoa và quý phái mặc dù giá cả không cao.


    Lý do bạn nên chọn mua sản phẩm vòng ngọc bích tại D4N Shop:

    • Cam kết đá ngọc bích thiên nhiên loại A không qua xử lí
    • Chất lượng sản phẩm được kiểm chứng bởi trung tâm kiểm định đá uy tín quốc gia & quốc tế.
    • Tư vấn miễn phí cho khách hàng theo đúng cung mệnh phong thủy, đem đến phong thủy chân thật và tốt nhất
    • Ngoài những vòng ngọc bích có sẵn, D4N Shop còn thiết kế theo nhu cầu của khách hàng
    • Bảo hành sản phẩm đến 1 năm
    • Có chương trình trả góp cho chủ thẻ tín dụng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 646/18 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, P. Hoà Phát, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 222 531
    Email: lethanhdn681@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/d4nshoppage

    D4N Shop
    D4N Shop
    D4N Shop
    D4N Shop
  5. Vòng ngọc bích là một món đồ trang sức có nhiều giá trị cho phụ nữ xưa và nay. Là một tác phẩm nghệ thuật, nơi cái đẹp đạt tới cảnh giới cao nhất. Trong văn hóa, vòng ngọc bích đại diện cho nét đẹp truyền thống và đạo đức. Với đặc điểm Ngọc có kết cấu đơn giản, không phô trường cầu kỳ mà tinh tế nên người ta lấy Ngọc làm vẻ đẹp cho sự tao nhã, cao thượng, thành thật, thể hiện ước mơ tốt đẹp, tình yêu và hòa bình,… Đá Quý Phong Thủy Tĩnh Tâm - Trang Sức Ngọc Thiên Nhiên là đơn vị chuyên cung cấp vòng ngọc bích sang trọng, quý phái mang nhiều ý nghĩa, may mắn cho người đeo.


    Khách hàng mua vòng ngọc bích tại đây có những quyền lợi gì?

    • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc. Thanh toán khi nhận hàng.
    • Bảo hành 1 năm. Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày.
    • Cam kết đá 100% tự nhiên.
    • Giảm giá cho khách hàng mua số lượng lớn và khách hàng mua sỉ làm đại lý.

    Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm vòng ngọc bích phù hợp với tuổi, hợp mệnh. Khách hàng tới Đá Quý Phong Thủy Tĩnh Tâm - Trang Sức Ngọc Thiên Nhiên không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn vô cùng ưng ý về tác phong chuyên nghiệp của cửa hàng. Đây thực sự là lựa chọn số 1 cho những ai mong muốn kiếm tìm địa chỉ bán vòng ngọc bích tốt nhất Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 898 817

    Email: daquytinhtam@gmail.com

    Website: http://daquytinhtam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/daquytinhtam

    Đá Quý Phong Thủy Tĩnh Tâm - Trang Sức Ngọc Thiên Nhiên
    Đá Quý Phong Thủy Tĩnh Tâm - Trang Sức Ngọc Thiên Nhiên
    Đá Quý Phong Thủy Tĩnh Tâm - Trang Sức Ngọc Thiên Nhiên
    Đá Quý Phong Thủy Tĩnh Tâm - Trang Sức Ngọc Thiên Nhiên
  6. Nếu như cơ thể cần được nuôi dưỡng bởi những thức dùng lành, thì tinh thần cũng cần được săn sóc bởi sự ngắm nhìn, tiếp chạm với cái đẹp lay động tâm hồn. Nếu hỏi rằng "Vòng của phái đẹp là gì?" Dĩ nhiên không cần suy nghĩ, đó chỉ có thể là Vòng ngọc bích - Cái tên nghe ngạo nghễ, kích thích sự chinh phục! Đá quý phong thuỷ Trịnh Quân là địa chỉ bán vòng ngọc bích chất lượng và giá tốt nhất tại thành phố Đà Nẵng.

    Lấy giá trị của tạo hóa là cốt lõi trong tất cả các sản phẩm của Đá quý phong thuỷ Trịnh Quân nên tất cả sản phẩm của shop đều được chế tác từ đá thiên nhiên 100%. Bên cạnh đó, Đá quý phong thuỷ Trịnh Quân lấy yếu tố phong thủy là chính cho nên tất cả khách hàng của shop đều được tư vấn theo cung mệnh một cách chính xác nhất và sản phẩm phù hợp nhất. Khi đến với cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một món đồ phong thủy hợp ý mà giá cả phải chăng, thậm chí còn được nhận quà tặng ưu đãi trong nhiều dịp lễ đặc biệt. Đặc biệt, các sản phẩm vòng ngọc bích luôn được cam kết và khẳng định chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Huyền Trân Công Chúa, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 579 346
    Email: minhquan0504gl@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dodatrinhquan

    Đá quý phong thuỷ Trịnh Quân
    Đá quý phong thuỷ Trịnh Quân
    Đá quý phong thuỷ Trịnh Quân
    Đá quý phong thuỷ Trịnh Quân
  7. Top 7

    Gems Casa

    Vòng ngọc bích là sản phẩm được khá ưa chuộng từ xưa đến nay, do nhu cầu của mọi người liên quan đến việc mua cho mình hoặc gia đình mình những sản phẩm phong thuỷ nhằm mang đến cho gia chủ sức khỏe, may mắn, tài lộc, bình an và hạnh phúc. Song chỉ khi bạn mua đúng sản phẩm thì mới mang đến tác dụng phong thuỷ tốt. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán vòng ngọc bích, tuy nhiên, nếu bạn muốn mua vòng ngọc bích đảm bảo chất lượng thì nên tìm đến các cửa hàng uy tín. Gems Casa sẽ là địa chỉ lựa chọn các sản phẩm tin cậy dành cho bạn.


    Với phương châm: “Không mang tới cái chúng tôi có. Mang tới cái khách hàng cần” và đặt quyền lợi của khách hàng lên trên mục đích của bản thân Gems Casa đang không ngừng cố gắng cả về nhân lực, vật lực, trí lực xây dựng thương hiệu, niềm tin với khách hàng về những gì sản phẩm của Gems Casa cung cấp. Gems Casa xin đảm bảo sẽ không ngừng cố gắng và hoàn thiện phục vụ tốt nhất cho khách hàng để luôn nhận được niềm tin xứng đáng của quý khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 669 995
    Website: https://kimcuongdanang.com
    Fanpage: www.facebook.com/GemsCasaDanang
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gems Casa
    Gems Casa
    Gems Casa
    Gems Casa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy