Top 10 Địa chỉ cung cấp bếp từ chính hãng, giá tốt nhất tại Đà Nẵng

Thu Huynh 71 0 Báo lỗi

Bếp từ là một trong những sản phẩm, thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay và ngày càng có vai trò quan trọng, thay thế sản phẩm bếp ga truyền thông, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Vip

    Gọi điện

    Bếp Vip là đơn vị chuyên kinh doanh các loại trang thiết bị nhà bếp, thiết kế tủ bếp chuyên nghiệp cùng đội ngũ thi công tủ bếp hùng hậu với xưởng sản xuất và dịch vụ bảo hành, bảo trì tận tình, chu đáo. Tại cửa hàng Bếp Vip chuyên cung cấp đầy đủ các loại thiết bị nhà bếp cao cấp được phân phối bởi nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Cata, Brandt, Fagor, Chefs, Cafa, Hafele, Rinnai, Electrolux, Sunhouse, Bosch,… với rất nhiều mặt hàng đa dạng cả về chất lượng lẫn mẫu mã từ bếp từ, bếp từ dương, bếp từ âm, bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ Domino, bếp từ Nhật,… bếp điện từ âm, bếp điện từ dương,... và các loại tủ bếp, máy hút mùi, vòi rửa bát, bộ đồ nồi,...


    Với mục tiêu có thể hỗ trợ cho các quý bà, các đầu bếp nấu ăn nhanh hơn, ngon hơn, tiết kiệm chi phí hơn, nhàn hạ và an toàn hơn, Bếp Vip không ngừng mang đến thị trường Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng những thiết bị bếp với thiết kế cùng tính năng ưu vượt trội nhất, mới nhất trên thế giới. Song song với đó Bếp Vip luôn có các chương trình khuyến mãi ưu đãi cùng hậu mãi hấp dẫn phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96A Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Nẵng
    • 81 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 935 567 & 0913 404 540

    Email: bepvip.ecom@gmail.com
    Website: https://www.tubepvip.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThietBiNhaBepDaNang/

    Gọi điện
    Bếp Vip
    Bếp Vip
    Bếp Vip
    Bếp Vip

  2. Top 2

    Bếp Nam Anh Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bếp Nam Anh là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, được thành lập và hoạt động trên thị trường hơn 15 năm và trở thành một điểm đến tin cậy của nhiều gia đình khi muốn mua thiết bị nội thất, đặc biệt là bếp trong đó có bếp từ. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị bếp cùng đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tình, Bếp Nam Anh luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng và xu hướng thế giới một cách nhanh nhạy. Hiện nay, Bếp Nam Anh có nhiều cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng.


    Tại Bếp Nam Anh cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát,... là đại lý ủy quyền chính hãng tại Việt Nam của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Bosch, Munchen, Chefs, Teka, Lorca, Fagor,... Chính vì thế các sản phẩm được phân phối tại đây đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có bảo hành chính hãng của công ty.Đơn vị không ngừng theo đuổi công nghệ và liên tục đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của lối sống hiện đại một cách nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 632 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 965 455
    Website: https://bepnamanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatnamanh.danang

    Gọi điện
    Bếp Nam Anh Đà Nẵng
    Bếp Nam Anh Đà Nẵng
    Bếp Nam Anh Đà Nẵng
    Bếp Nam Anh Đà Nẵng
  3. Top 3

    Bếp Lê Phan Đà Nẵng

    Gọi điện

    Bếp Lê Phan là đơn vị ủy quyền phân phối chính hãng tại Việt Nam của các thương hiệu gia dụng và thiết bị nhà bếp hàng đầu Châu Âu, tiêu biểu như bếp từ, máy hút mùi, lò vi sóng, lò hấp, máy rửa bát, máy giặt, tủ lạnh tủ đông,... từ các thương hiệu Bosch, Smeg, Liebherr, Staub, Kai, Zwilling, Lodge… và nhiều thương hiệu cao cấp khác. Với hệ thống bán sỉ và phân phối, hiện nay Bếp Lê Phan đang cung cấp sản phẩm tới các trung tâm điện máy và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, trong đó có Đà Nẵng và đang tiếp tục mở rộng ra các tỉnh thành khác.


    Bếp Lê Phan nói không với hàng giả, hàng nhái cùng hàng kém chất lượng, vì thế, tất cả các sản phẩm đơn vị cungc ấp đều chính hãng và được nhập từ chính nhà phân phối gốc bên nước ngoài. Bên cạnh đó, Bếp Lê Phan lấy giá cả hợp lí, không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà lấy số lượng để chia sẻ lợi nhuận cùng đại lý và khách hàng. Với phương châm kinh doanh lâu dài, bền lâu, Bếp Lê Phan cam kết sẽ mang lại những giá trị đích thực cho sản phẩm để khách hàng không phải hối hận khi chi trả cho những món hàng đã mua tại Bếp Lê Phan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0898 176 999
    Email: beplephandanang2020@gmail.com
    Website: https://www.beplephan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/beplephandn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bếp Lê Phan Đà Nẵng
    Bếp Lê Phan Đà Nẵng
    Bếp Lê Phan Đà Nẵng
    Bếp Lê Phan Đà Nẵng
  4. Top 4

    Bếp Vũ Sơn

    Gọi điện

    Bếp Vũ Sơn là siêu thị bếp đã hoạt động hơn chục năm nay. Bếp Vũ Sơn hiện có hơn 50 showroom trải dài khắp ba miền đất nước nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Bếp Vũ Sơn kinh doanh đa dạng các mặt hàng thiết bị gia dụng như bếp điện, bếp gas, bếp từ, máy giặt,..


    Tại đây mang đến cho khách hàng đa dạng những mẫu bếp từ chất lượng đảm bảo, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chế độ bảo hành của đơn vị vô cùng chất lượng luôn đảm bảo quyền lợi chp người tiêu dùng. Nếu bạn cần mua thiết bị nhà bếp và phòng tắm chất lượng cao thì đây là mộ địa chỉ không nên bỏ qua đâu đấy.


    Khi đến với Vũ Sơn, bạn sẽ nhận thấy rất nhiều mẫu bếp Đà Nẵng. Khách hàng cũng sẽ nhận được sự tư vấn và giúp đỡ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để chọn được một chiếc bếp từ phù hợp, chất lượng cao cho căn bếp của mình. Hơn nữa, trang web cung cấp nhiều ưu đãi và gói hấp dẫn để đảm bảo rằng người mua có được nhà bếp với mức giá tốt nhất có thể. Bếp Vũ Sơn mang đến cho bạn cảm giác an toàn và tin cậy khi có nhiều chính sách bảo hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Hùng Vương, Hải Châu 2, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0981 822 822 & 0901 822 822 & 0916 791 982
    Email: bepvuson.danang@gmail.com
    Website: https://bepvuson.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042875245763
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
    Bếp Vũ Sơn
  5. Top 5

    Thiết bị bếp KANZLER

    Gọi điện

    Thiết bị bếp KANZLER hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp, phòng tắm cao cấp nhập khẩu. Với các dòng sản phẩm nổi bật như: Bếp điện từ, Bếp hồng ngoại, Máy hút khử mùi, Chậu rửa bát, Sen Vòi, các phụ kiện nhà tắm… Thiết bị bếp KANZLER đã phục vụ rất nhiều khách hàng và được yêu thích bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đội ngũ cán bộ, nhân viên, kỹ thuật của công ty với hơn 160 người trải dài trên 3 miền của đất nước tự hào làm việc trong môi trường chuyên nghiệp đáp ứng hầu hết các nhu cầu cao nhất cho ngôi nhà của khách hàng.

    Hơn nữa, trang web cung cấp nhiều ưu đãi và gói hấp dẫn để đảm bảo rằng người mua có được nhà bếp với mức giá tốt nhất có thể. Thiết bị bếp KANZLER mang đến cho bạn cảm giác an toàn và tin cậy khi có nhiều chính sách bảo hành. Bằng sự tận tâm trong việc cung cấp, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các sản phẩm mang thương hiệu Kanzler. Đơn vị luôn đặt khách hàng làm trọng tâm và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chất lượng và dịch vụ của công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 464 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0969 787 670
    Website: https://thietbibepkanzler.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00
    Gọi điện
    Thiết bị bếp KANZLER
    Thiết bị bếp KANZLER
    Thiết bị bếp KANZLER
    Thiết bị bếp KANZLER
  6. Top 6

    Bếp Hưng Phú

    Gọi điện

    Bếp Hưng Phú được thành lập năm 2011, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp thông minh cao cấp nhập khẩu. Với các dòng sản phẩm nổi bật như Bếp điện từ, Bếp gas, Bếp hồng ngoại, Máy rửa bát, Máy giặt, Máy sấy, Tủ lạnh, các phụ kiện nhà bếp,…Hơn 10 năm hoạt động, Bếp Hưng Phú đã khẳng định mình trên thị trường và cũng đã xây dựng được đội ngũ kỹ thuật, bán hàng xuất sắc.


    Cùng với đó, đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có mặt trên mọi tỉnh thành luôn có mặt xử lý công việc chuyên nghiệp, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, mang đến nhiều tiện nghi cho ngôi nhà của bạn. Vì thế có thể nói rằng, Bếp Hưng Phú là địa chỉ bán thiết bị nhà bếp mà bạn có thể tin cậy.


    Với phương châm “Chất lượng tốt, giá thành tốt” và đặt uy tín lên hàng đầu. Nhiều năm qua, Siêu thị Bếp Hưng Phú vinh dự được người tiêu dùng luôn tin tưởng lựa chọn là một trong những địa chỉ cung cấp thiết bị bếp nhập khẩu chính hãng. Đơn vị luôn đưa ra những chính sách bảo hành chất lượng nhất cho khàng hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 294 294
    Website: https://bephungphu.com/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Bếp Hưng Phú
    Bếp Hưng Phú
    Bếp Hưng Phú
    Bếp Hưng Phú
  7. Bếp Thành Tín là một thương hiệu tại Đà Nẵng có kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực nội thất nhà bếp. Cho đến ngày nay, Bếp Thành Tín đã tạo được uy tín và sự tin tưởng của khách hàng tại đây. Cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm, cụ thể bếp gas như bếp gas âm, bếp gas dương, bếp công nghiệp, bếp du lịch bếp sinh viên,...; bếp từ chính hãng với mức giá hấp dẫn, được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như Munchen, Grasso, Hafele, Bosch, Pramie, Eurosun, Elo, Cata, Malloca, Chefs,... Ngoài ra đơn vị còn có máy hút mùi các hãng cùng các loại thiết bị bếp khác như lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, chậu rửa, vòi, phụ kiện tủ bếp ...


    Ngay từ những ngày đầu hoạt động trên thị trường, Bếp Thành Tín đã đặt ra và luôn hướng tới mục tiêu cam kết bán hàng chính hãng với giá thấp hơn giá bán lẻ của hãng. Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp nhiều phương thức giao hàng, lắp đặt và thanh toán nhanh thuận tiện, tư vấn cho Khách hàng những sản phẩm phù hợp với chi phí hợp lý và sửa chữa và bảo hành sản phẩm tại nhà khách hàng. Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Với uy tín lâu dài cùng sự tận tâm phục vụ, Bếp Thành Tín luôn cố gắng hết mình hướng tới phương châm sản phẩm chính hãng giá cạnh tranh và giao hàng tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6356 8099 & 0905 747 244

    Email: bepgasthanhtin@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beptunhapkhaudanang/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bếp Thành Tín
    Bếp Thành Tín
    Bếp Thành Tín
    Bếp Thành Tín
  8. KAFF là thương hiệu thiết bị bếp và đồ gia dụng nổi tiếng toàn thế giới đến từ nước Đức với những sản phẩm được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu, trong đó sản phẩm bếp điện từ luôn được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành hậu mãi chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Đà Nẵng ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu về uy tín, chất lượng và thương hiệu của mình. Hiện tại, Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Đà Nẵng đang kinh doanh rất nhiều mặt hàng thiết bị nhà bếp nhập khẩu Đức như bếp gas kết hợp từ, máy pha cafe, bếp điện từ, máy hút mùi, bếp gas âm, máy rửa chén,...


    Tất cả sản phẩm tại Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Đà Nẵng đều có số lượng lớn với nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Để phát huy và giữ vững sự tin tưởng của quý khách hàng, yếu tố chất lượng luôn là vấn đề đơn vị quan tâm hàng đầu. Bên cạnh việc đầu tư chất lượng sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Đà Nẵng còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi nơi mọi lúc với nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng như: đổi trả nếu sản phẩm lỗi, giao hàng lắp đặt miễn phí tận nơi, bảo hành theo thời gian,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3991 113 & 1900 2242
    Email: kaff.danang@kaff.vn
    Website: https://kaff.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KAFFDaNang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Đà Nẵng
    Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Đà Nẵng
    Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Đà Nẵng
    Thiết bị nhà bếp cao cấp KAFF Đà Nẵng
  9. Top 9

    Bếp 66

    Gọi điện

    Bếp 66 là một trogn những địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm bếp điện từ và đồ nhà bếp chất lượng tại Đà Nẵng. Đơn vị liên tục đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết của lối sống hiện đại một cách nhanh nhất. Chuyên cung cấp những sản phẩm thiết bị nhà bếp như : bếp từ , bếp điện, bếp điện từ , máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát …Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn đầy đủ các thông tin về các dòng bếp cũng như nội thất bếp một cách đầy đủ, sau đó quý khách sẽ chọn được cho mình dòng bếp nào phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của mình.


    Đội ngũ nhân viên của đơn vị luôn nhiệt tình chuyên nghiệp, luôn hết mình hỗ trợ khách hàng. Với dịch vụ hậu mãi tốt nhất và mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng, Bếp 66 luôn kiểm định chất lượng tất cả các sản phẩm nghiêm ngặt trước khi giới thiệu và bày bán tại cửa hàng. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ được phân phối tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 666 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 049 966 & 0969 049 966
    Email: noithat66.vn@gmail.com
    Website: https://bep66.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/noithat66beptrongoi/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Bếp 66
    Bếp 66
    Bếp 66
    Bếp 66
  10. Bếp Minh Khang là siêu thị thiết bị nhà bếp hàng đầu trên thị trường Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp như bếp từ, hút mùi, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh,… nhập khẩu từ Châu Âu, đặc biệt là những mẫu mã sản phẩm mới và hiện đại của các hãng thiết bị nhà bếp tên tuổi như Bosch, Siemen, Hafele, Cata, Munchen, Faster, Chefs, Teka.,..

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị nhà bếp trên khắp các tỉnh thành trên cả nước, bao gồm Đà Nẵng, mang lại sự hoàn hảo đến căn bếp nhà bạn, khơi nguồn cảm hứng và chăm lo đến từng bữa ăn của gia đình bạn. cam kết mang tới khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


    Ngoài ra Bếp Minh Khang còn mang tới dịch vụ thiết kế, thi công tủ bếp, từ đó tạo sự đồng bộ trong chính ngôi nhà của khách. Đến đây khách hàng được thỏa sức chọn lựa chọn hàng trăm mặt hàng với sự tư vấn và quan tâm tốt nhất. Mục tiêu của đơn vị chính là trở thành siêu thị chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Việt Nam mang lại sự phục vụ tốt nhất đến mọi khách hàng trên toàn quốc cùng sự hoàn hảo đến căn bếp nhà bạn, khơi nguồn cảm hứng và chăm lo đến từng bữa ăn của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 447 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0966 232 626 & 0987 234 924
    Website: https://bepminhkhang.com/

    Gọi điện
    Bếp Minh Khang
    Bếp Minh Khang
    Bếp Minh Khang
    Bếp Minh Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy