Top 5 Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 kingsport.vn
  2. Top 2 Kaitashi Đà Nẵng
  3. Top 3 Elipsport
  4. Top 4 Lifesport.vn
  5. Top 5 ABCSport

Top 5 Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 18 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện đại, việc chăm sóc sức khỏe và duy trì thể lực là một phần quan trọng của cuộc sống của chúng ta. Một trong những phương tiện hiệu quả để ... xem thêm...

  1. Top 1

    kingsport.vn

    Gọi điện

    Kingsport được thành lập vào năm 2010 và là đơn vị đi tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục thể thao với những sản phẩm nhận được niềm tin tưởng và yêu thương của hàng triệu khách hàng. Kể từ đó, các dòng sản phẩm của Kingsport đã được mở rộng để hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho khách hàng chứ không chỉ riêng luyện tập thể dục, thể thao.


    Ngày nay, Kingsport được biết đến như một nhãn hàng nổi tiếng hàng đầu về uy tín, chất lượng dịch vụ và sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên cơ sở vật chất số 1 thị trường ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và những sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác.


    Đối với mặt hàng máy chạy bộ thì Kingsport có đầy đủ các loại máy với đa dạng các mức giá khác nhau. Có một số máy chỉ có giá từ 5.900.000 VND nhưng rất tiện lợi và vận hành êm ái. Nếu ngân sách của bạn lớn hơn thì có thể chuyển qua một số dòng máy khác như máy chạy bộ Kingsport Vision Plus K2 đơn năng với vô vàn những tiện ích và các tính năng nổi bật. Nếu bạn còn đắn đo thì hãy đến các chi nhánh của Kingsport để được nhân viên tư vấn kĩ càng hơn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 418 Tôn Đức Thắng, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 515-517 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6862 & 023 6627 7762 & 023 6627 7222
    Email: contact@kingsport.vn
    Website: http://kingsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kingsportvietnam/

    Gọi điện
    kingsport.vn
    kingsport.vn
    kingsport.vn
    kingsport.vn

  2. Top 2

    Kaitashi Đà Nẵng

    Gọi điện

    Kaitashi Group với chuỗi bán lẻ phủ sóng khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, chuyên cung ứng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và máy tập thể thao như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, giàn tạ đa năng... thiết kế chuyên dụng dành cho gia đình. Với chặng đường nỗ lực xây dựng và phát triển, Kaitashi Group đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm.


    Bên cạnh đó, Kaitashi Đà Nẵng là cửa hàng phân phối chính hãng 100% các mẫu mã, sản phẩm máy chạy đa năng, máy chạy đơn năng trực tiếp từ Kaitashi Group. Tại cửa hàng hiện có tới hàng trăm mẫu máy chạy bộ với trang bị kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu tập luyện của từng đối tượng khách hàng. Đặc biệt, máy có khả năng gập gọn tối ưu nên có thể sử dụng trong mọi không gian từ phòng ngủ, phòng khách, ban công, nhà chung cư. Đây cũng là một trong những đối tác kinh doanh đáng tin cậy đối với các phòng tập gym và phòng tập thể thao trên toàn thành phố Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Núi Thành, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6585
    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: https://kaitashi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official

    Gọi điện
    Kaitashi Đà Nẵng
    Kaitashi Đà Nẵng
    Kaitashi Đà Nẵng
    Kaitashi Đà Nẵng
  3. Top 3

    Elipsport

    Gọi điện

    Năm 2009 đánh dấu bước đột phá lớn khi nhà máy Elip được thành lập là nhà máy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại thời điểm đó có thể tự chủ sản xuất thiết bị luyện tập thể thao. Cùng với 5 thành viên còn lại của tập đoàn Elip, thương hiệu Elipsport dần khẳng định sự trỗi dậy vượt bậc trong sự phát triển quy mô và uy tín. Tính đến thời điểm hiện tại, Elipsport là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà.


    Không thể thiếu trong danh mục sản phẩm tại Elipsport đó chính là các loại máy chạy bộ. Các mặt hàng máy chạy bộ được cung cấp bởi Elipsport có mức giá cực kỳ hợp lý được tích hợp đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc máy tập chạy bộ hiện đại. Mỗi loại máy lại có những chức năng khác nhau nhưng chung quy lại đều đáp ứng những tính năng căn bản giúp người tập có thể rèn luyện sức khỏe một cách tốt nhất tại nhà. Đến ngay Elipsport để lựa chọn cho mình chiếc máy chạy bộ phù hợp nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Đường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 51 Nam Trân, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6854
    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn/

    Gọi điện
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
    Elipsport
  4. Top 4

    Lifesport.vn

    Gọi điện

    Lifesport là một trong những đơn vị nổi tiếng cung cấp các thiết bị, máy móc chuyên về rèn luyện sức khỏe và nâng cao thể lực. Với tầm nhìn "Trở thành tập đoàn cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe và thể thao số 1 tại thị trường Việt Nam và vươn ra quốc tế trong giai đoạn 2025 – 2035", Lifesport luôn luôn đổi mới và không ngừng phát triển, nghiên cứu để ứng dụng thêm nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại vào quá trình sản xuất, giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    Danh mục sản phẩm tại Lifesport bao gồm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng, thiết bị phòng gym... Riêng đối với sản phẩm máy chạy bộ tại Lifesport được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng bởi thiết kế tinh tế, gấp gọn dễ dàng, vận hành êm mượt. Đặc biệt, từ các dòng máy chạy đa năng, máy chạy bộ tại nhà hay máy chạy cho phòng Gym, hầu hết đều được công ty nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt trước khi ra mắt người dùng nên khách hàng khi sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6807
    Email: info@lifesport.vn
    Website: https://lifesport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lifesport.vn

    Gọi điện
    Lifesport.vn
    Lifesport.vn
    Lifesport.vn
    Lifesport.vn
  5. Top 5

    ABCSport

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác chuyên cung cấp các thiết bị và máy móc thể dục thể thao, đặc biệt là máy chạy bộ, đó chính là ABCSport. Được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm luôn được bảo đảm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp, máy chạy bộ điện thương hiệu ABCsport ngày càng được nhiều người yêu thích, lựa chọn để tập luyện tại nhà mỗi ngày.


    Đối với máy chạy bộ tại ABCsport được chia ra làm 2 loại, bao gồm máy chạy bộ phổ thông với 6 sản phẩm và máy chạy bộ luxury với 12 sản phẩm. Hầu hết các loại máy tại đây đều có các tính năng hữu ích như đo nhịp tim, đo lượng calo tiêu thụ, cài đặt chế độ tập luyện và chia sẻ dữ liệu trực tiếp qua điện thoại. Do đó, chúng rất phù hợp để chúng ta sử dụng hàng ngày và nâng cao sức khỏe thể chất.


    Ngoài ra, ABCsport còn có các chính sách rất hấp dẫn khác như giao hàng miễn phí và hậu mãi trọn đời. Chính những dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời như vậy nên không có gì ngạc nhiên khi nhiều khách hàng lựa chọn ABCsport là điểm đến để mua các sản phẩm máy tập rèn luyện sức khỏe trong đó có máy chạy bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 942 Ngô Quyền, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6655 3111
    Email: abcsportvietnam@gmail.com
    Website: https://abcsport.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/abcsportvietnam/

    Gọi điện
    ABC Sport
    ABC Sport
    ABC Sport
    ABC Sport




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy