Top 6 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Quảng Bình

Mai Tuyet Nguyen 2708 0 Báo lỗi

Du khách từ Đà Nẵng đi du lịch Quảng Bình có thể đi bằng xe khách ghế ngồi hoặc loại giường nằm chất lượng cao. Tuyến đường Đà Nẵng – Đồng Hới – Quảng Bình dài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà xe Hải Hà

    Gọi điện

    Hành khách thường xuyên đi trên lộ trình từ Đồng Hới đi Đà Nẵng, chắc hẳn sẽ quen thuộc với Nhà xe Hải Hà. Tuy là một hãng xe không lớn, chỉ chạy 1 tuyến cố định Đồng Hới đi Đà Nẵng và ngược lại nhưng với uy tín và chất lượng, Nhà xe Hải Hà đã chiếm được cảm tình của đại đa số hành khách gần xa... Ngoài làm tốt nhiệm vụ vận chuyển hành khách đến nơi an toàn, nhà xe còn có dịch vụ vận chuyển bưu phẩm, hàng hóa, xe máy... đến nơi nhanh nhất với phương tiện hiện đại.


    Các phương tiện vận tải chính của Nhà xe Hải Hà là các xe giường nằm cao cấp 40 chỗ cùng hệ thống máy điều hòa, sóng wifi tiện nghi, hiện đại. Thêm vào đó việc ăn uống và sức khỏe của hành khách luôn được nhà xe quan tâm. Nhà xe Hải Hà luôn đầu tư, cải thiện các trạm dừng chân với những bữa ăn sạch ngon dành cho hành khách...Nhà xe Hải Hà hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực vận tải - du lịch, Nhà xe Hải Hà là một người bạn đồng hành lâu năm của người dân miền Trung yêu dấu. Nhà xe Hải Hà luôn lắng nghe những đóng góp, ý kiến quý báu của đại đa số hành khách, luôn trung thực và không bao giờ có hành vi, gian dối với hành khách. Luôn đưa ra những mức giá ưu đãi tạo điều kiện cho những người đi làm xa quê có thể về quê một cách thuận lợi nhất.


    Khi sử dụng dịch vụ của Nhà xe Hải Hà mọi thông tin giá vé và hoạt động của nhà xe đều hoàn toàn minh bạch, công khai rõ ràng với hành khách.Trong tương lai sắp tới, Nhà xe Hải Hà cam đoan sẽ không ngừng phấn đấu khắc phục những mặt hạn chế và phát triển hơn nữa những ưu điểm sẵn có, để đáp ứng với những yêu cao hơn của hành khách, hỗ trợ hành khách có những chuyến hành trình thuận lợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quang Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 201 Tôn Đức Thắng, P. Hòa An, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 619 619 & 0905 735 579

    Email: hoangphucadp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaXeHaiHa

            Gọi điện
            NHÀ XE HẢI HÀ
            NHÀ XE HẢI HÀ
            NHÀ XE HẢI HÀ
            NHÀ XE HẢI HÀ

          • Trung Tín là nhà xe chuyên chạy chuyến hai chiều Đà Nẵng - Quảng Bình. Là xe giường nằm 40 chỗ, Trung Tín cam kết đảm bảo chất lượng cho từng chuyến đi, xe được trên bị cơ bản về điều hòa, nước uống, khăn lạnh, TV và các yêu cầu hỗ trợ khách. Trung Tín đang ngày càng hoàn thiện để mang lại niềm tin và sự an tâm cho mọi hành khách. Hãy đồng hành cùng Trung Tín để có những trải nghiệm thú vị!


            Lái xe và tiếp viên luôn được đào tạo và nâng cao kĩ năng nhằm nâng cao dịch vụ để phục vụ hành khách tốt hơn. Nhân viên bán vé nhiệt tình, vui vẻ, lái xe và tiếp viên xe đều cũng vậy vui vẻ nhiệt tình và thân thiện không kém, luôn đáp ứng những cái nhỏ mà khách muốn. Những tiêu chí mà Trung Tín đặt ra luôn hoàn thành trong suốt quá trình phục vụ hành khách thế nên đây là động lực để Trung Tín phát triển và phục vụ hành khách tốt hơn nữa.Nếu bạn có nhu cầu đi tuyến Đà Nẵng - Quảng Bình thfi Trung Tín cũng là một lựa chọn tốt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Quầy số 9, Phường Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
            • Trần Hưng Đạo, Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

            Điện thoại: 0905 122 681 & 0905 022 681

                Gọi điện
                Nhà xe Trung Tín
                Nhà xe Trung Tín
                Nhà xe Trung Tín
                Nhà xe Trung Tín
              • Top 3

                Nhà Xe Hoàng Trung

                Gọi điện

                Nhà Xe Hoàng Trung có lẽ không còn xa lạ gì đối với nhiều chuyên đi tuyến Đà Nẵng - Quảng Bình. Nhà xe hoạt động với tiêu chí " Lấy khách hàng là trọng tâm, luôn đặt yêu cầu của khách hàng lên trên hết". Chính vì thế đơn vị luôn hết mình phục vụ hành khách trên xe và cố gắng đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng đưa ra.


                Nhà Xe Hoàng Trung để làm hài lòng khách hàng, đơn vị có sự đào tạo bài bản về đội ngũ tài xế, tiếp viên, nhân viên luôn thân thiện, nhiệt tình với khách hàng. Khi đi xe của đơn vị này bạn sẽ được trang bì đầy đủ máy lạnh, nước uống, khăn ướt, wifi để bạn có những trải nghiệm tốt nhất khi đi xe.


                Để phát triển bền vững đơn vị luôn quan tâm đến chất lượng của xe và chất lượng phục vụ của đơn vị. Đơn vị luôn lắng nghe những đóng góp, ý kiến của khách hàng để đổi mới hoàn thiện hơn nữa. Đội ngũ xe của đơn vị đa dạng, nhiều khung giờ di chuyển khác nhau để bạn có thể linh hoạt chủ động trong việc đặt vé xe theo nhu cầu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 623 Tôn Đức Thắng, Thanh Khê Tây, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
                Điện thoại: 0906 446 999
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057197810033
                Gọi điện
                Nhà Xe Hoàng Trung
                Nhà Xe Hoàng Trung
                Nhà Xe Hoàng Trung
                Nhà Xe Hoàng Trung
              • Top 4

                Nhà xe Hạnh Luyến

                Hãng xe Hạnh Luyến là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho khách hàng. Hoạt động với phương châm: “Khách hàng là thượng đế". Đội ngũ nhân viên Hạnh Luyến cam kết mang đến cho quý khách một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực phát triển của Hạnh Luyến, Hạnh Luyến hân hạnh phục vụ quý khách. Nhà xe luôn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để khách hàng có những chuyến đi tốt nhất như: máy lạnh, giường nằm, khăn lạnh, nước mát.


                Chất lượng xe mà Hạnh Luyến trước khi tung ra thị trường đều đạt chất lượng và sự cho phép phía giao thông vận tại. Xe được đăng kiểm rõ ràng, đoàng hoàng. Nhân viên lái xe lẫn tiếp viên trên xe đều được đào tạo các phương pháp phục vụ mới nhất để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hơn. Ngoài sự nổ lực và cải tiến không ngừng về chất lượng xe mà Hãng xe Hạnh Luyến còn nâng cao, đào tạo bồi dưỡng các kĩ năng cho nhân viên lại xe lẫn tiếp viên.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • Khu Dân Phố 3, TT. NT Việt Trung, Bố Trạch, Quảng Bình
                • Bến xe trung tâm TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0985 898 005

                Fanpage: www.facebook.com/hanhluyennhaxe

                      Nhà xe Hạnh Luyến
                      Nhà xe Hạnh Luyến
                      Nhà xe Hạnh Luyến
                      Nhà xe Hạnh Luyến
                    • Nhà xe Thanh Nghĩa là nhà xe chạy tuyến Quảng Bình - Đà Nẵng hai chiều đi và về với gần 10 năm đi vào hoạt động. Nhà xe Thanh Nghĩa đã được rất nhiều khách hàng biết đến là nhà xe lâu năm từ Quảng Bình đi Đà Nẵng và ngược lại. Khác với nhiều nhà xe khác chạy tuyến Quảng Bình - Đà Nẵng. Nhà xe Thanh Nghĩa có tuyến chạy dài nhất từ thị trấn Đồng Lê đi vào Đà Nẵng và ngược lại. Chính vì lý do này đây là nhà xe được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Xe chạy cả hai tuyến ban đêm và ban ngày.


                      Tuyến xe đi vào từ Quảng Bình, buổi tối xuất phát từ thị trấn Đồng Lê lúc 19h00 và vào Đà Nẵng là 4h00. Buổi sáng bắt đầu từ thị trấn Đồng Lê lúc 7h00 và vào tới Đà Nẵng lúc 16h00. Tuyến xe đi ra từ Đà Nẵng. Buổi sáng bắt đầu từ lúc 9h00 sáng và về tới Quảng Bình lúc 17h00 chiều. Buổi tối xe bắt đầu chạy từ 20h00 đến 5h00 sáng.


                      Khi khách hàng trải nghiệm dịch vụ của Nhà xe Thanh Nghĩa đều có chung một số cảm nhận như: Xe được trang bị hiện đại, có giường nằm, có phục vụ nước và chăn đầy đủ cho khách hàng. Ngoài ra trên xe còn có wifi miễn phí cho khách hàng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Thanh Tân, Xã Quảng Hòa, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình
                      Điện thoại: 0941 205 333 & 0984 796 217
                      Fanpage: www.facebook.com/nhaxethanhnghia

                      Gọi điện
                      Nhà xe Thanh Nghĩa
                      Nhà xe Thanh Nghĩa
                      Nhà xe Thanh Nghĩa
                      Nhà xe Thanh Nghĩa
                    • Top 6

                      Xe Vinh Thanh

                      Xe Vinh Thanh là một trong những đơn vị nhận về nhiều đánh giá tốt của các hành khách. Nhà xe đã đưa vào vận hành dàn xe Hyundai Universe chất lượng, đem đến cho khách hàng những chuyến đi êm ái và thoải mái nhất.


                      Vinh Thanh cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng các dịch vụ. Xe giường nằm 45 chỗ, uy tín chất lượng. Đơn vị đảm bảo mang đến dịch vụ an toàn và tốt nhất trong giao thông đi lại. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận tải hành khách Nhà xe Vinh Thanh tự hào là một trong những dịch vụ uy tín tại Quảng Bình được hành khách trong và ngoài tỉnh đánh giá cao. Nhà xe cam kết sẽ mang đến cho quý khách những chuyến đi chất lượng, an toàn nhất.


                      Đơn vị luôn cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, trong thời gian vừa qua nhà xe đã và đang liên tục nâng cao chất lượng hoạt động của các chuyến xe. Đội ngũ nhân viên, tài xe luôn nhiệt tình và tận tâm. Đơn vị luôn lắng nghe những đóng góp của hành khách để cải thiện dịch vụ tốt nhất.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ:
                      • Bến Xe Trung Tâm Đà Nẵng: 201 Tôn Đức Thắng, Hòa An, TP. Đà Nẵng
                      • Quang Phú, Đồng Hới, Quảng Bình
                      Xe Vinh Thanh
                      Xe Vinh Thanh
                      Xe Vinh Thanh
                      Xe Vinh Thanh



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy