Top 4 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Nha Trang

  1. Top 1 Nhà xe Hạnh Café
  2. Top 2 Nhà xe Phương Trang
  3. Top 3 Nhà xe Cúc Tùng
  4. Top 4 Nhà xe Liên Hưng

Top 4 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Nha Trang

Mai Tuyet Nguyen 3810 0 Báo lỗi

Hiện nay, xe khách đi từ Đà Nẵng đến Nha Trang ngày một phát triển và chất lượng dịch vụ càng được cải thiện, phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. Cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà xe Hạnh Café

    Gọi điện

    Hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Nhà xe Hạnh Café - Hà Phương Limousine đã phục vụ hàng chục nghìn lượt khách hàng trên suốt tuyến đường từ Đà Nẵng - Nha Trang. Với chất lượng dịch vụ cao được du khách trong và ngoài nước ưa chuộng. Đi đôi với an toàn, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hiện tại Nãng xe Hạnh Cafe đã có các tuyến xe đi hầu hết các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Sở hữu đội xe du lịch từ 40 đến 45 chỗ, thuộc dòng cao cấp nhất hiện nay.


    Không chỉ là phương tiện di chuyển, mỗi phòng VIP trên xe được chăm sóc tỉ mỉ với trang thiết bị hiện đại. Giường rộng cùng gối êm ái tạo nên không gian thoải mái và thư giãn, đặc biệt trong các hành trình dài. Để tối ưu trải nghiệm, từ màn hình TiVi, cổng sạc USB cho đến ánh sáng đọc sách và ngủ được thiết kế để tạo không gian riêng tư và ấm cúng.


    Với hệ thống máy lạnh, suối lạnh, và rèm riêng tư, mọi chi tiết đều được tính toán để mang đến cảm giác thoải mái tối đa. Điều này thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến trải nghiệm của khách hàng trên mỗi chuyến đi.


    Nhà xe Hạnh Café - Hà Phương Limousine cam kết không chỉ là điểm đến, mà là trải nghiệm vận chuyển đẳng cấp. Điều này hứa hẹn một hành trình khó quên, nơi mọi chi tiết được chuẩn bị kỹ lưỡng để đồng hành cùng khách hàng. Hãy đặt ngay hôm nay để khám phá thế giới mới với sự đồng hành tin cậy từ Nhà Xe Hành Caffe - Hành Lí Phương Limousine!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Đà Nẵng: 19 Đường 3 Tháng 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 051 1352 5052
    • Văn phòng tại Nha Trang: 106 Phong Châu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 7466 & 025 8352 7467
    Website: hanhcafe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nhaxehanhcafe/
    Gọi điện
    Nhà xe Hạnh Café - Hà Phương Limousine
    Nhà xe Hạnh Café - Hà Phương Limousine
    Nhà xe Hạnh Café - Hà Phương Limousine
    Nhà xe Hạnh Café - Hà Phương Limousine

  2. Mang một phong cách nổi bật và hiện đại, màu cam của xe Phương Trang (còn gọi là Futa Phương Trang) đã ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng hành khách trong suốt 11 năm hình thành và phát triển. Xe giường nằm cao cấp Phương Trang hoạt động từ Huế và Đà Nẵng đổ vào đến hầu hết các tỉnh miền Tây nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của hành khách. Sự phục vụ lịch thiệp và chu đáo của đội ngũ nhân viên đã giúp xe khách Phương Trang trở thành một địa chỉ tin cậy nhất của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Phương Trang – Chất lượng là danh dự.


    Các phương tiện vận chuyển hành khách của Phương Trang Corporation có mặt hầu hết trên các tuyến cố định nối liền các trung tâm kinh tế lớn với ưu thế có tầm hoạt động cao và an toàn nên Phương Trang Corporation được xem là đơn vị có chất lượng xe và cung cấp dịch vụ vận tải hành khách đứng đầu cả nước. Không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, Phương Trang thấu hiểu nhu cầu khách hàng, mang đến sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng tối đa mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Văn phòng tại Đà Nẵng: 16 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6378 6786
    • Văn phòng tại Nha Trang: 176 Trần Quý Cáp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 025 8356 0093
    Email: hotro@futa.vn
    Website: futabus.vn
    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang
    Gọi điện
    Xe giường nằm cao cấp Phương Trang
    Xe giường nằm cao cấp Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
  3. Top 3

    Nhà xe Cúc Tùng

    Công ty vận tải Cúc Tùng được thành lập cũng một thời gian dài và đang phát triển hơn, quen thuộc hơn với khách hàng trên tuyến đường Sài Gòn – Đà Nẵng – Nha Trang. Nhà xe Cúc Tùng là một trong những đơn vị hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng ô tô và dịch vụ chuyển phát nhanh.. Mỗi ngày nhà xe có trên 34 chuyến tổng cộng xuất phát từ các đầu bến. Đặc biệt là vào các kì lễ tết, hãng xe luôn điều phối và sắp xếp chuyến đi sao cho đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng.


    Hãng xe giường nằm Cúc Tùng với phương châm và tiêu chí: “Sự khác biệt về chất lượng”, đã làm hài lòng rất nhiều người. Xe đã đầu tư nhiều về trang thiết bị cũng như dịch vụ. Ở đây, xe được sử dụng là xe giường nằm 40 chỗ hiện đại và sang trọng, xe có toilet, máy lạnh, khăn lạnh, nước uống, wifi miễn phí. Khi khách hàng trải nghiệm qua hãng xe, điều cảm thấy thoải mái nhất là về chất lượng của xe. Xe giường nằm cao cấp Cúc Tùng sẽ luôn vươn tới tầm cao mới, tiếp tục phát triển tiềm năng của mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn..


    Ngoài ra, quý khách sẽ yên tâm về giá cả của hãng xe. Công ty vận tải Cúc Tùng luôn đưa ra mức giá tối ưu và phù hợp với túi tiền của quý khách nếu không muốn nói la rẻ. Quý khách chỉ trả tiền mua vé một lần mà không có bất kì khoản phụ thu nào. Đội ngũ nhân viên và lái xe của hãng cũng rất niềm nở và thân thiện với khách hàng. Cúc Tùng luôn cố gắng tuyển dụng và đào tạo những nhân viên có chất lượng để phục vụ ổn định hơn, tốt hơn cho nguyện vọng của quý khách..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng tại Đà Nẵng: 201 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Văn phòng tại Nha Trang: 198 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 6606

    Website: cuctung.com

    Fanpage: www.facebook.com/CucTungLimousine?locale=vi_VN

    Nhà xe Cúc Tùng
    Nhà xe Cúc Tùng
    Nhà xe Cúc Tùng
    Nhà xe Cúc Tùng
  4. Nhà xe Liên Hưng Nha Trang là nhà xe có tiếng trong lĩnh vực vận tải. Đặc biệt là chuyên về đưa đón khách. Hàng năm, nhà xe đưa đón hàng trăm nghìn lượt hành khách di chuyển trên khắp các chặng đường từ bắc chí nam. Khi di chuyển đi xa vấn đề mà nhiều hành khách quan tâm chính là an toàn. Với độ ngũ lái xe, nhân viên và cơ sở vật chất hiện đại, bạn hoàn toàn có lý do xác đáng để tin tưởng hãng xe này.


    • Nhà xe có nhiều kinh nghiệm trong việc di chuyển và phục vụ khách du lịch. Nếu bạn chưa biết nên đến điểm dừng nào để đến điểm du lịch thuận tiện nhất bạn có thể hỏi bác tài xế. Bác sẽ rất nhiệt tình hướng dẫn bạn điểm xuống. Bên cạnh đó còn chỉ bạn cách di chuyển, tham quan khu du lịch hay ho nhất. Kể cả nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe như say xe hay ốm đau thì cũng đừng ngại mà chia sẻ với với nhà xe trước.
    • Tài xế lái xe và nhân viên phụ xe được tuyển chọn và đào tạo cẩn thận trước khi phục vụ hành khách. Do vậy, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tình trong khi giao tiếp với họ. Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề nào có thể phản ánh trực tiếp với lái xe hoặc phụ xe. Họ sẽ đứng ra giải quyết vấn đề cho bạn thật thỏa đáng! Tài xế xe Liên Hưng đều là những người có kinh nghiệm lái xe khách đường dài lâu năm. Xe chạy đúng tốc độ, đúng tuyến đường.
    • Toàn bộ phương tiện di chuyển của hãng đều là xe Express đời mới chất lượng cao. Chủ yếu là xe giường nằm nên không gian cũng rộng rãi, riêng tư và hiện đại hơn hẳn. Không cần phải ngồi mỏi lưng, giòng xóc trên những chiếc xe ghế ngồi cũ kỹ. Không những vậy, giường, chăn và gối đều được vệ sinh sạch sẽ khi đón lượt khách mới. Trên xe có trang bị các tivi, máy phát nhạc, điều hòa, đèn led, chăn gối sạch sẽ, hiện đại. Ngoài ra khách hàng sẽ được sử dụng nước uống và khăn lạnh miễn phí trên xe.

    Nhà Xe Liên Hưng luôn phấn đấu làm việc hiệu quả nhất, để luôn cống hiến, đóng góp hết sức mình vì một Việt Nam hùng cường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng tại Đà Nẵng: Quầy vé số 38, 159 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Văn phòng tại Nha Trang: Quấy sô 10, Km số 6, Đường 23 Tháng 10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 888 684

    Website: xelienhung.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042599987634

    Gọi điện
    Nhà xe Liên Hưng
    Nhà xe Liên Hưng
    Nhà xe Liên Hưng
    Nhà xe Liên Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy