Top 7 Nhà xe uy tín nhất tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk

Mai Tuyet Nguyen 5880 0 Báo lỗi

Từ Đà Nẵng đến Đắk Lắk, ngoài phương tiện là ô tô hoặc xe máy thì bạn có thể lựa chọn xe khách cho hành trình của mình. Nhiều nhà xe cũng hoạt động mạnh trên ... xem thêm...

  1. Mai Linh Express là xe giường nằm 45 chỗ đường dài với các tuyến đi khắp các tình thành phố Việt Nam. Hiện công ty Mai Linh có hơn 150 xe hoạt động trên 12 tuyến đường nối liền trên 10 tỉnh thành trên toàn quốc Việt Nam. Trên tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk nhà xe ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng và trở thành nhà xe uy tín hàng đầu trên tuyến này. Thêm vào đó, khách hàng luôn tìm đến hãng xe Mai Linh cho những chuyến hành trình của mình vì lịch trình vô cùng thuận tiện và có các chuyến xe chạy liên tục đển những địa điểm. Do đó, khách hàng sẽ không phải chờ đợi chuyến quá lâu và tiết kiệm được thời gian đáng kể.


    Mọi người không chỉ lựa chọn đi xe của hãng xe Mai Linh vì sự thuận tiện mà còn vì giá cả minh bạch và vô cùng hợp lý với người đi. Nhà xe đang nỗ lực từng ngày, từng giờ, tiến dần đến mục tiêu phục vụ hành khách với chất lượng ngang tầm khu vực và đạt chuẩn quốc tế với phương châm Mai Linh – An toàn, chất lượng, mọi lúc, mọi nơi.


    Thời gian nhà xe xuất bến:

    • Đà Nẵng: 17h00; 17h30
    • Đắk Lắk: 17h00; 17h30

    Giá vé nhà xe:

    • Đà Nẵng - Đắk Lắk: 280.000 VNĐ/ Vé
    • Đắk Lắk - Đà Nẵng: 280.000 VNĐ/ Vé


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 37 Đ. Nguyễn Tường Phổ, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • 186 Nguyễn Tất Thành, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0941 405 757 & 0949 205 757
      Fanpage: www.facebook.com/mailinhngoctrinh

        Gọi điện
        Mai Linh Express
        Mai Linh Express
        Mai Linh Express
        Mai Linh Express

      • Hiện nay, nếu có nhu cầu đi xe khách từ Đà Nẵng - Đắk Lắk , khách hàng có rất nhiều lựa chọn với các nhà xe có chất lượng phục vụ và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, để thực sự có được dịch vụ chất lượng không phải nhà xe nào cũng đáp ứng được, vẫn còn tình trạng các nhà xe dù chặt chém khách hoặc nhồi nhét khách nhất là vào các ngày lễ. Chính vì thế, bài viết này Toplist muốn giới thiệu tới quý bạn đọc thông tin về các nhà xe chạy tuyến Nhà xe Quốc Đạt Đà Nẵng - Đắk Lắk thật sự chất lượng để quý khách hàng có những chuyến đi an toàn và thoải mái.


        Đối với những du khách có hứng thú với thác nước Krông Ma hùng vĩ, hay phong cảnh núi Chư Yang Sin với vẻ đẹp hoang sơ của hệ sinh thái hay sự tráng lệ của núi non trùng điệp hoặc đơn thuần chỉ là về thăm quê nhà, nhà xe Hoà Liêm là một trong những đơn vị vận tải hành khách tin cậy đế quý hành khách có thể đặt trọn niềm tin. Với các tuyến xe Krông Bông – TP. Hồ Chí Minh, Krông Bông - Đà Nẵng, hành khách của hãng xe khách Hòa Liêm có thể dễ dàng tìm đến những điểm du lịch nổi tiếng này nhờ vào một chuyến xe mỗi tuyến đều đặn mỗi ngày. Thêm nữa, đội ngũ nhân viên hãng xe Hòa Liêm lịch sự, đầy kinh nghiệm sẽ khiến chuyến du lịch của quý khách càng thêm thú vị.


        Thời gian nhà xe xuất bến:

        • Đà Nẵng: 15h00
        • Đắk Lắk: 15h00

        Gía vé nhà xe:

        • Đà Nẵng - Đắk Lắk: 250.000 đ
        • Đắk Lắk - Đà Nẵng: 250.000 đ


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 286 Nguyên Tất Thành, Krông Bông, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0919 832 222 & 0973 469 469
        Fanpage: www.facebook.com/xekhachhoaliem

        Gọi điện
        Nhà xe Hòa Liêm
        Nhà xe Hòa Liêm
        Nhà xe Hòa Liêm
        Nhà xe Hòa Liêm
      • Nhà xe Quốc Đạt là nhà xe vận tải hành khách cao cấp với dàn xe mới, hiện đại, được kiểm tra và nâng cấp liên tục. Bên cạnh đó, điều khiến hành khách ấn tượng với nhà nhà xe Quốc Đạt là đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình và được đào tạo rất chuyên nghiệp. Tất cả đem lại một chất lượng dịch vụ tuyệt vời cho mỗi chuyến đi từ Đà Nẵng - Đắk Lắk của nhà xe này.

        Quốc Đạt là nhà xe quen thuộc di chuyển tuyến Đà Nẵng - Dak Lak và ngược lại. Xe được trang bị các dịch vụ tiện ích như máy lạnh, khăn ướt, Toilet.. với hi vọng tạo cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trong suôt chuyến đi. Xe di chuyển nhanh và đúng giờ,ngoài ra. Quốc Đạt còn có đội ngũ lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn. Sự ủng hộ và yêu mến của quý khách là động lực để Quốc Đạt cố gắng.


        Tuyến Đà Nẵng - Đăk Lăk nhà xe khai thác dòng xe limou 22 ca bin. Là mẫu xe mới nhất được Quốc Đạt nhập về năm 2018. Với 22 cabin riêng biệt, có rèm che kín đáo. Sức chứa tối đa 1 người lớn một phòng, nằm thoải mái, có thể duỗi chân thẳng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm: Gối ôm, mền, dock sạc điện thoại, tivu, hộc để dép....


        Thời gian nhà xe xuất bến:

        • Đà Nẵng: 20h00
        • Đắk Lắk: 20h00

        Gía vé nhà xe:

        • Đà Nẵng - Đắk Lắk: 400.000đ/phòng
        • Đắk Lắk - Đà Nẵng: 400.000đ/phòng


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 48 Bắc Sơn, Hoà An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0934 887 708 & 0914 068 989 & 0906 477 911
          Email: xekhachquocdat@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/nhaxequocdat/?ref=page_interna

          Gọi điện
          Nhà xe Quốc Đạt
          Nhà xe Quốc Đạt
          Nhà xe Quốc Đạt
          Nhà xe Quốc Đạt
        • Top 4

          Nhà xe Thái Sơn

          Gọi điện

          Thái Sơn cũng là một nhà xe đã xuất hiện lâu đời ở Buôn Ma Thuột với nhiều tuyến đường trong cả nước trong đó có tuyến Đắk Lắk – BMT. Xe Thái Sơn đi Buôn Mê Thuột là nhà xe có kinh nghiệm lâu năm. Được đông đảo hành khách tin tưởng và ủng hộ. Với uy tín chất lượng trong nhiều năm liền, Thái Sơn tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con gần xa.


          Với các chuyến xe chạy hàng ngày, hành khách khi sử dụng dịch vụ xe của nhà xe hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian. Với phương châm sự thoải mái an toàn của hành khách là thành công của doanh nghiệp, vì vậy nhà xe Thái Sơn luôn quan tâm thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với hành khách, đảm bảo hành khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Ngoài ra, đội ngũ lái xe của nhà xe đều là những lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn.


          Qúy khách hàng yên tâm khi chọn nhà xe Thái Sơn làm người bạn đồng hành, nhằm để đảm bảo sự an toàn của quý khách, nhà xe Thái Sơn thường xuyên kiểm tra an toàn các xe thường xuyên. Khắc phục những phản ánh từ khách hàng, để kịp thời thay đổi làm hài lòng bà con.


          Thời gian nhà xe xuất bến:

          • Đà Nẵng: 16h00; 17h30; 18h00
          • Đắk Lắk: 16h00; 17h30; 18h00

          Gía vé nhà xe:

          • Đà Nẵng - Đắk Lắk: 280.000 đ
          • Đắk Lắk - Đà Nẵng: 280.000 đ

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 100 Lê Thạch, Hoà An, Liên Chiểu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 0932 209 209

          Fanpage: www.facebook.com/nhaxethaisonbmt

          Gọi điện
          Nhà xe Thái Sơn
          Nhà xe Thái Sơn
          Nhà xe Thái Sơn
          Nhà xe Thái Sơn
        • Top 5

          Nhà xe Lữ Gia

          Gọi điện

          Xe giường nằm cao cấp Lữ Gia hoạt động chuyên nghiệp và uy tín - chất lượng trong nhiều năm liền, Xe giường nằm cao cấp Lữ Gia tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bà con gần xa. Với các chuyến xe chạy hàng ngày, hành khách khi sử dụng dịch vụ xe của xe khách hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian.


          Xe giường nằm cao cấp Lữ Gia phục vụ loại xe giường nằm gồm 6 xe 38 giường và 40 giường, được thiết kế tiện lợi và an toàn để bạn có được có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo. Bên cạnh đó xe còn trang bị hệ thống wi-fi, hệ thống điều chỉnh máy lạnh và đèn thông minh, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ và ánh sáng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi. Bạn sẽ được phục vụ nước uống, khăn lạnh, thức ăn nhẹ miễn phí và nhận được sự quan tâm tận tình từ nhân viên xe. Ngoài ra tại các trạm dừng chân của xe khách, hành khách còn được cung cấp những bữa ăn ngon sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.


          Không chỉ chú trọng vào chất lượng cũng như thái độ phục vụ, xe giường nằm cao cấp Lữ Gia cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp chân thành của quý hành khách từ đó khắc phục những mặt hạn chế cũng như phát huy những điểm mạnh vốn có.


          Thời gian nhà xe xuất bến:

          • Đà Nẵng: 18h00
          • Đắk Lắk: 15h00

          Gía vé nhà xe:

          • Đà Nẵng - Đắk Lắk: 310.000 đ
          • Đắk Lắk - Đà Nẵng: 310.000 đ

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khối 3A Eakar, Đăk Lăk
            Điện thoại: 0907 171 080 & 0987 562 562

            Gọi điện
            Nhà xe Lữ Gia
            Nhà xe Lữ Gia
            Nhà xe Lữ Gia
            Nhà xe Lữ Gia
          • Top 6

            Nhà xe Tân Quý

            Gọi điện

            Trong số những nhà xe hoạt động trên tuyến đường Đà Nẵng - Krông Năng (Đăk Lăk), nhà xe Tân Quý là một cái tên đáng quan tâm nếu hành khách có ý định lưu thông trên tuyến đường này. Trong suốt bề dày hoạt động của mình, hãng xe Tân Quý luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để có thể hoàn thiện các chuyến đi, nhằm mang đến sự thoải mái, tiện lợi hơn cho hành khách. Hãng xe khách Tân Quý rất mong được phục vụ quý khách.


            Đặc biệt là hệ thống xe giường nằm của nhà xe được lắp đặt rất chắc chắn, được nhân viên nhà xe đến kiểm tra và khắc phục các trục trặc phát sinh sau mỗi chuyến đi, đảm bảo an toàn cho hành khách. Trong thời gian di chuyển, nhà xe cung cấp cho hành khách các dịch vụ đa dạng và tiện nghi, giúp bạn có thể tận hưởng được sự thoải mái trong suốt chuyến đi của mình. Hãy đến với hãng xe khách Tân Qúy để chuyến đi của bạn thêm an toàn và chắc chắn.


            Ở đây đội ngũ từ nhân viên lái xe, phụ lái đều được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, nói năng nhẹ nhàng, lịch sự, tận tình, chu đáo với khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Ngoài ra nhà xe còn có dịch vụ chuyển phát hàng hóa, giao hạng tận nơi và miễn phí vận chuyển trong các chuyến đi.


            Thời gian nhà xe xuất bến:

            • Đà Nẵng: 17h00
            • Đắk Lắk: 17h00

            Gía vé nhà xe:

            • Đà Nẵng - Đắk Lắk: 320.000 đ
            • Đắk Lắk - Đà Nẵng: 320.000 đ

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 198 Trần Hưng Đạo, Phường An Lạc, Buôn Hồ, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0936 222 444 & 0975 521 521 & 0985 521 521

            Gọi điện
            Nhà xe Tân Qúy
            Nhà xe Tân Qúy
            Nhà xe Tân Qúy
            Nhà xe Tân Qúy
          • Ngoài các phương tiện như máy bay, tàu hoả, thì xe khách từ Đà Nẵng - Đăk Lăk cũng được rất nhiều người lựa chọn. Với những lợi ích như tiết kiệm, trải nghiệm trên đường đi, xe khách luôn chứng minh ưu điểm là lựa chọn hàng đầu. Nếu còn phân vân những nhà xe nào từ Đà Nẵng - Đak Lak tốt nhất hiện nay thì cùng toplist tìm hiểu nhé.


            Nhắc đến nhà xe Quý Thảo nhiều người sẽ nhận ra ngay đây là thương hiệu quen thuộc trên cung đường Đắk Lắk – Đà Nẵng. Đây là một trong những doanh nghiệp vận tải uy tín trong việc kết nối Đà Nẵng với các tỉnh Tây Nguyên. Xe Quý Thảo chuyên cung cấp dịch vụ trung chuyển hành khách trên tuyến đường từ Dak Lak đi Đà Nẵng và ngược lại. Cung cấp xe giường nằm 40 chỗ đầy tiện ích giúp các hành khách có những phút giây thoải mái trong suốt cả hành trình. Hãng xe Quý Thảo luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.


            Đến với nhà xe Quý Thảo bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng vì nhân viên tại đây phục vụ chuyên nghiệp, bài bản. Bên cạnh đó đội ngũ lái phụ xe tay nghề cao, xử lý tình huống chắc chắn. Xe xuất phát đúng giờ, không bắt khách dọc đường, xe chạy ban đêm nhưng vẫn giữ đúng tốc độ, không phóng nhanh hay lạng lách vượt ẩu. Chính vì những ưu điểm vượt trội như vậy mà Hãng xe Quý Thảo ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định đi tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk thì nhanh tay liên hệ hotline để đặt vé nhé!

            Thời gian nhà xe xuất bến:

            • Đà Nẵng: 14h30
            • Đắk Lắk: 15h00

            Giá vé nhà xe

            • Đà Nẵng - Đắk Lắk: 300.000 đ
            • Đắk Lắk - Đà Nẵng: 300.000 đ

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 10A Nguyễn Chí Thanh, Ban Dăk, Đắk Lắk
            Điện thoại: 0913 444 777 & 0945 615 615
            Email: quythaosaigon@gmail.com
            Website: nhaxequythao.com

            Gọi điện
            Nhà xe Qúy Thảo
            Nhà xe Qúy Thảo
            Nhà xe Qúy Thảo
            Nhà xe Qúy Thảo




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy