Top 5 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Nông

  1. Top 1 Nhà xe Phương Trang
  2. Top 2 Nhà xe Bảo Ngọc
  3. Top 3 Nhà xe Quốc Đạt
  4. Top 4 Thiên Trung Limousine
  5. Top 5 Tân Quang Dũng

Top 5 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Nông

Mai Tuyet Nguyen 2869 0 Báo lỗi

Trung tâm tỉnh Đắk Nông là thành phố Gia Nghĩa nằm cách thành phố Đà Nẵng với chiều dài 737 km. Quảng đường này có khá nhiều nhà xe hoạt động. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Dựa trên trên tình hình thực tế về văn hóa giao thông tại địa phương, Nhà xe Phương Trang nhận thấy tuyến bến xe Đắc Nông - Bến xe Đà Nẵng là tuyến xe được người dân địa phương trông chờ và mong muốn được di chuyển thuận lợi hơn, phương tiện chất lượng tốt hơn. Chính vì vậy Futa Bus Lines chính thức đưa vào hoạt động tuyến mới, cùng phương tiện và dịch vụ tốt nhất để phục vụ bà con những chuyến xe an toàn và chất lượng. Nếu đang tìm kiếm nhà xe để di chuyển từ Đắk Nông đến Đà Nẵng thì xe giường nằm Phương Trang là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bởi nhà xe cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách chuyên nghiệp, an toàn với thái độ phục vụ đúng mực, đảm bảo một chuyến đi thoải mái, hài lòng cho hành khách.


    • Nhà xe Phương Trang phục vụ hành khách chủ yếu các loại xe giường nằm Phương trang cao cấp từ 34 – 40 chỗ, mỗi xe đều được kiểm tra, bảo trì thường xuyên nên hành khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.
    • Các giường nằm trên xe được thiết kế với dạng giường đơn, có thể tạo được không gian riêng tư, thoải mái cho hành khách trên xe.
    • Đầy đủ các tiện nghi đi kèm chính là một trong những điều mà Phương Trang tự hào khi mang đến cho hành khách. Hỗ trợ wifi miễn phí, nước uống, nơi cắm sạc điện thoại, chăn, gối trong quá trình nghỉ ngơi trên xe.
    • Tài xế, phụ xế đều được đào tạo bài bản, kỹ năng chuyên môn cao cũng như có lối ứng xử, phục vụ tốt cho mọi hành khách. Nhìn chung, đa số những lần di chuyển trên xe giường nằm Phương Trang đều có thể yên tâm cả về không gian, sự hỗ trợ và sự thoải mái.
    • Giá vé không đắt chính là ưu điểm lớn của xe, việc di chuyển xa khiến mọi người ái ngại về kinh phí nhưng với Phương Trang, bạn có thể yên tâm, hoàn toàn nằm trong mức bạn có thể thoải mái chi trả.
    • Nhà xe phương trang luôn lắng nghe ý kiến khách hàng nên mọi góp ý, phàn nàn hành khách có thể liên hệ về hotline 1900 6067 để được tiếp nhận, hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 226 Hai Bà Trưng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • 201 -203 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6378 6786 & 026 1367 6767 & 1900 6067

    Email: hotro@futabus.vn
    Website: http://Futabus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang

    Gọi điện
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang

  2. Top 2

    Nhà xe Bảo Ngọc

    Gọi điện

    Bạn muốn di chuyển từ Đắk Nông đến Đà Nẵng và ngược lại và cần một đơn vị dịch vụ vẩn tải dịch vụ chất lượng thì không thể thiếu đi Nhà xe Bảo Ngọc. Nhà xe Bảo Ngọc có nhiều ưu điểm mà bạn có thể quan tâm. Đầu tiên, họ có thể cung cấp dịch vụ vận tải chất lượng, đảm bảo an toàn và thoải mái cho hành khách. Ngoài ra, có khả năng họ có lịch trình cụ thể và thuận tiện cho bạn. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình mà không phải lo lắng về vấn đề vận chuyển.


    Nhà xe Bảo Ngọc có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Sự chuyên nghiệp của lái xe cũng đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm du lịch của bạn. Nhà xe có đội ngũ hộ trợ khách hàng tân tâm, luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến từ khách hàng để hoàn thiện dịch vụ hơn nữa, mang đến cho khách hàng những chuyến đi tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng sự linh hoạt trong việc chọn lựa loại xe phù hợp với nhu cầu của bạn. Nhà xe Bảo Ngọc có thể cung cấp các loại xe từ tiêu chuẩn đến cao cấp, phục vụ cho đa dạng người dùng. Vậy nên, lựa chọn Bảo Ngọc là điều vô cùng đúng đắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Tường Phổ, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0983 971 179 & 0915 971 179
    Fanpage: www.facebook.com/xekhachbaongoc
    Gọi điện
    Nhà xe Bảo Ngọc
    Nhà xe Bảo Ngọc
    Nhà xe Bảo Ngọc
    Nhà xe Bảo Ngọc
  3. Top 3

    Nhà xe Quốc Đạt

    Gọi điện

    Quốc Đạt là nhà xe quen thuộc di chuyển tuyến Đà Nẵng - Đắk Nông và ngược lại. Xe được trang bị các dịch vụ tiện ích như máy lạnh, khăn ướt, Toilet.. với hi vọng tạo cảm giác thoải mái hơn cho hành khách trong suôt chuyến đi. Xe di chuyển nhanh và đúng giờ. Quốc Đạt còn có đội ngũ lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn. Sự ủng hộ và yêu mến của quý khách là động lực để Quốc Đạt cố gắng.


    Với phương châm sự thoải mái an toàn của hành khách là thành công của doanh nghiệp, vì vậy nhà xe Quốc Đạt luôn quan tâm thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên đối với hành khách, đảm bảo hành khách sẽ được phục vụ tận tình chu đáo. Ngoài ra, đội ngũ lái xe của nhà xe đều là những lái xe lành nghề, có kinh nghiệm cũng như tinh thần trách nhiệm cao, chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách chuyến đi thật an toàn.


    Không chỉ chú trọng vào chất lượng cũng như thái độ phục vụ, nhà xe Quốc Đạt cũng luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp chân thành của quý hành khách từ đó khắc phục những mặt hạn chế cũng như phát huy những điểm mạnh vốn có. Trong thời gian tới, nhà xe Quốc Đạt sẽ không ngừng đầu tư, nâng cao sơ sở vật chất, mở rộng thêm nhiều tuyến đường để có thể phục vụ hành khách ngày một tốt hơn. Rất mong sự ủng hộ của bà con gần xa để ngày một phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 477 911 & 0914 068 989 & 0934 887 708
    Email: xekhachquocdat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhaxequocdat

    Gọi điện
    Nhà xe Quốc Đạt
    Nhà xe Quốc Đạt
    Nhà xe Quốc Đạt
    Nhà xe Quốc Đạt
  4. Top 4

    Thiên Trung Limousine

    Gọi điện

    Thiên Trung Limousine là đơn vị vận tải đường bộ lâu năm giàu kinh nghiệm trên tuyến đường Đà Nẵng - Đắk Nông. Từ khi thành lập đến nay, Thiên Trung Limousine không ngừng hoàn thiện và phát triển với cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách an toàn - hoàn hảo nhất.

    • Các xe luôn được bảo trì bảo dưỡng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.
    • Nhân viên lái xe đóng vai trò quan trọng nhất trong quá trình cung cấp dịch vụ. Vì vậy Thiên Trung Limousine tuyển chọn nhân viên rất kỹ và đào tạo đầy đủ các quy tắc về An toàn – Sức khỏe – Môi trường trong vận hành và phục vụ, nhằm đảm bảo sự an toàn và hài lòng tối đa cho các khách hàng.
    • Với phương châm hoạt động “Dịch vụ Chuyên nghiệp và An toàn”, Thiên Trung Limousine luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao dịch vụ và cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất đến tất cả quý khách hàng.
    • Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, Thiên Trung Limousine có một đội ngũ lái xe trẻ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên nghiệp.

    Sự hài lòng và an tâm của khách hàng là niềm động lực để Thiên Trung Limousine cố gắng. Đến với Thiên Trung Limousine các bạn sẽ thấy thoải mái hơn với đầy đủ tiện nghi hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Đường Hai Bà Trưng, TX. Gia Nghĩa, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0973 694 694 & 1900 4789
    Email: Thientrungdaknong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057579695846

    Gọi điện
    Thiên Trung Limousine
    Thiên Trung Limousine
    Thiên Trung Limousine
    Thiên Trung Limousine
  5. Top 5

    Tân Quang Dũng

    Gọi điện

    Tân Quang Dũng cũng là một trong những đơn vị vận tải chất lượng chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Nông. Đơn vị luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của nhà xe. Nếu nhà xe Tân Quang Dũng cung cấp các dịch vụ với mức giá phải chăng và hợp lý với nhu cầu của khách hàng. Nhà xe luôn luôn chú trọng dịch vụ của xe, đời mới, chất lượng sang trọng. Bên cạnh đó nhà xe cam kết với khách hàng đảm bảo an toàn cho khách hàng có chuyến đi thật thoải mái và bình an.


    Tân Quang Dũng luôn có sự linh hoạt trong chính sách để mang đến cho khách hàng sự thuận lợi nhất. Đơn vị luôn lắng nghe sự đóng góp ý kiến của khách hàng để cải thiện dịch vụ. Trong suốt chuyến đi đơn vị luôn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất như wifi cho hành khách để bạn có thoải mái lướt web trong suốt hành trình dài. Nếu nhà xe cung cấp dịch vụ đưa đón từ và đến các địa điểm cụ thể, điều này có thể tiết kiệm thời gian và bất tiện cho bạn. Với những lý do kể trên thì việc lựa chọn dịch vụ của Tân Quang Dũng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Lê Thạch, Hoà An, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0981 079 079 & 0963 074 074
    Email: Hoaithuonghv3@gmail.com
    Website: https://tanquangdunglimousine.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tanquangdungdanang
    Gọi điện
    Tân Quang Dũng
    Tân Quang Dũng
    Tân Quang Dũng
    Tân Quang Dũng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy