Top 10 Cửa hàng chăm sóc xe hơi, rửa xe tốt nhất Đà Nẵng

Thu Huynh 461 0 Báo lỗi

Ngày nay, đối với người dân Việt Nam thì việc sở hữu một chiếc xe ô tô trong gia đình không còn là điều quá xa xỉ bởi chất lượng cuộc sống và nhu cầu của người ... xem thêm...

  1. Trung tâm chăm sóc ô tô - xe máy Thành Nhân là một cái tên không còn quá xa lạ với người dân Đà Nẵng khi nhắc đến một hệ thống cửa hàng chăm sóc và rửa xe chất lượng và uy tín. Trung tâm có quy mô lớn với 3 cửa hàng nằm tại các con đường sầm uất của các quận lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Trung tâm chăm sóc ô tô - xe máy Thành Nhân có chất lượng đảm bảo mọi địa điểm này đều là nơi đáng tin cậy để các khách hàng tìm đến. Ngoài ra, dịch vụ tại mọi cửa hàng của Thành Nhân đều không chỉ giúp bạn vệ sinh xe bên ngoài mà còn tìm đến tận bên trong để làm sạch từng ngóc ngách nhỏ nhất của xe.


    Hơn nữa, để các dịch vụ được thực hiện tốt nhất, Trung tâm chăm sóc ô tô - xe máy Thành Nhân chú tâm tuyển dụng và đào tạo một đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên nghiệp, thân thiện, tận tình với khách hàng và có hiểu biết về ô tô. Ngoài ra, Trung tâm có quy mô lớn còn có một trang fanpage với những bài đăng chia sẻ về công dụng, lợi ích của từng dịch vụ tại đây cũng như các mẹo bổ ích để bảo quản ô tô tốt nhất dành cho các chủ xế hộp và khách hàng của Thành Nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 321 Tiểu La, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 36 Nguyễn Hữu Dật, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 277 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 599 678
    Fanpage: www.facebook.com/ruaxethanhnhan
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Trung tâm chăm sóc ô tô - xe máy Thành Nhân
    Trung tâm chăm sóc ô tô - xe máy Thành Nhân
    Trung tâm chăm sóc ô tô - xe máy Thành Nhân
    Trung tâm chăm sóc ô tô - xe máy Thành Nhân

  2. Vào những khi thời tiết diễn biến không tốt, đặc biệt với các tỉnh miền Trung do ảnh hưởng cơn bão, mùa mưa, bão, lũ lụt đã dẫn đến những hư hại và hậu quả xấu xe như xe bị ngập nước, nước vào sàn xe gây ướt sàn, nệm ghế, hỏng hóc thiết bị điện,... khiến những người chủ xe cực kì đau đầu. Thấu hiểu điều đó, Trung tâm chăm sóc xe Đà Thành Auto đã ra đời cung cấp các dịch vụ chăm sóc và rửa ô tô chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng một chiếc ô tô mới đẹp như ban đầu.


    Đến với Trung tâm chăm sóc xe Đà Thành Auto, những chiếc xế yêu của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cao tay và vô cùng tận tâm chăm sóc thật chu đáo và kĩ lưỡng, đảm bảo sẽ mang đến cho khách chiếc xe mới toanh với những tiện ích bảo vệ ngoại thất, nội thất. Ngoài ra, giá cả tại đây đều rất phải chăng và đảm bảo phù hợp với chất lượng dịch vụ. Vì thế, nếu khách có nhu cầu làm đẹp chiếc ô tô của mình thì hãy đến Trung tâm chăm sóc xe Đà Thành Auto ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 641 Núi Thành, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 686 Đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0859 586 568 & 0843 688 777
    Email: chamsocxe.dathanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dathanhauto

    Gọi điện
    Trung tâm chăm sóc xe Đà Thành Auto
    Trung tâm chăm sóc xe Đà Thành Auto
    Trung tâm chăm sóc xe Đà Thành Auto
    Trung tâm chăm sóc xe Đà Thành Auto
  3. Top 3

    TIMO Auto Detailing Da Nang

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ chăm sóc ô tô với nhiều dịch vụ cao cấp, chất lượng thì không thể không kể đến TIMO Auto Detailing Da Nang. Đây là nơi được đánh giá là một trong những trung tâm chăm sóc và rửa xe ô tô tại Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất và thu hút được rất nhiều khách hàng tin cậy. Cho đến hiện tại, TIMO Auto Detailing Da Nang đã thành công chăm sóc và mang đến nhiều chiếc ô tô sạch đẹp, chất lượng cho nhiều người dân Đà Nẵng.


    Đến với TIMO Auto Detailing Da Nang, khách hàng sẽ được phục vụ với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp, hiện đại theo công nghệ & tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn có dịch vụ chuyên nghiệp, khác biệt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề, phục vụ chu đáo và tận tâm và giá cả tương xứng với chất lượng. Chính vì thế, trung tâm rất được khách hàng tin tưởng và gửi gắm xế xịn. Nếu bạn đang có nhu cầu chăm sóc xe hay dịch vụ rửa xe tốt thì đây sẽ là một gợi ý hay. TIMO Auto Detailing Da Nang hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bùng binh Nguyễn Phước Lan & 29/3, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0768 548 789
    Fanpage: www.facebook.com/TimoAutoDetailing
    Giờ mở cửa: 7:30 - 12:00 | 13:00 - 18:00

    Gọi điện
    TIMO Auto Detailing Da Nang
    TIMO Auto Detailing Da Nang
    TIMO Auto Detailing Da Nang
    TIMO Auto Detailing Da Nang
  4. Top 4

    Trung tâm rửa và chăm sóc xe Quang Minh

    Nếu bạn ở Đà Nẵng, có xe hơi và muốn tìm một trung tâm rửa xe uy tín để chăm sóc xế cưng của bạn thì hãy đến ngay với Trung tâm rửa và chăm sóc xe Quang Minh tại quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Đây là một trung tâm chăm sóc và rửa ô tô chuyên nghiệp với các dịch vụ đặc trưng.


    Với kinh nghiệm trong nhiều năm và là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu của Đà Nẵng đã được tín nhiệm trong thời gian qua, Trung tâm rửa và chăm sóc xe Quang Minh luôn đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu dù là khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên có tay nghề và dàn thiết bị máy móc hiên đại cầu nâng 1 trụ, 2 trụ, máy hơi nước nóng và các máy móc thiết bị cao cấp, Trung tâm rửa và chăm sóc xe Quang Minh đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu chăm sóc và làm đẹp xe ô tô của khách hàng. Chính vì thế, đến với Trung tâm rửa và chăm sóc xe Quang Minh đảm bảo xế cưng của bạn sẽ được chăm sóc kỹ càng nhất, trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Phạm Kiệt, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 255 552 & 0702 345 686
    Email: thien_tram67@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063517724410
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Trung tâm rửa và chăm sóc xe Quang Minh
    Trung tâm rửa và chăm sóc xe Quang Minh
    Trung tâm rửa và chăm sóc xe Quang Minh
    Trung tâm rửa và chăm sóc xe Quang Minh
  5. Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng là một nơi được nhiều người dân tại Đà Nẵng biết đến là garage cũng như một trung tâm chăm sóc ô tô cực kì uy tín và chất lượng chuyên về dịch vụ rửa xe tự động và chăm sóc, làm đẹp xe cao cấp theo tiêu chuẩn: siêu nhanh, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc và sáng tạo. Một số dịch vụ chuyên nghiệp có mặt tại đây.


    Đến với Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về các gói dịch vụ chăm sóc chuyên sâu có mặt tại đây. Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng chú trọng sử dụng thiết bị hiện đại, xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hân hạnh phục vụ khách hàng. Mỗi ngày, Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng vẫn luôn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và cực kỳ tận tâm phục vị quý khách. Cho đến nay, Garage & chăm sóc xe 5S Đà Nẵng vẫn luôn chăm chỉ phục vụ quý khách với các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp cho tất cả dòng xe, nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 595- 599 Nguyễn Tất Thành, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 835 895 & 0905 895 877
    Email: ruavachamsocxe5sdanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuruaxetudong5sdanang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng
    Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng
    Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng
    Garage và chăm sóc xe 5S Đà Nẵng
  6. Top 6

    HT PRO AUTO

    Gọi điện

    Tại Đà Nẵng, HT PRO AUTO cũng được biết đến là một trong những đơn vị chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp luôn vươn lên và khẳng định thương hiệu của mình, mang lại phong cách phục vụ tốt với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho chiếc xế yêu. Với mục tiêu đạt được 3 giá trị cốt lõi: kỹ năng kỹ thuật, phong cách chuyên nghiệp và thái độ chuyên tâm để cung cấp những giá trị tốt nhất có thể cho khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của HT PRO AUTO sẽ tư vấn giải pháp về tổng thể về dịch vụ làm đẹp xe, tư vấn sản phẩm như thế nào được gọi là tốt nhất cho từng loại xe. Chính vì thế, bạn sẽ thật sự hài lòng và có nhiều sự lựa chọn về giải pháp tốt nhất phù hợp cho xe của mình một khi đến với nơi này. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm đã hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc xe ô tô, HT PRO AUTO tự hào khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi chuyến đi của bạn với những dịch vụ chăm sóc xe hơi hàng đầu thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 15-16 Nam Trân, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 757 757
    Email: trandinhvan17081994@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/jplongdetailing

    Gọi điện
    JP Long Detailing
    JP Long Detailing
    JP Long Detailing
    JP Long Detailing
  7. Top 7

    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ

    Gọi điện

    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ được biết đến là trung tâm chăm sóc xe oto chuẩn mực Nhật Bản, nơi đây chuyên cung cấp tất cả các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và độ xe oto chuyên nghiệp đúng chuẩn Detailing. Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ hiện là đại lý chính thức của Garrad Japan – thương hiệu sản phẩm chăm sóc xe oto hàng đầu Nhật Bản, hiện có mặt tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, với hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu toàn bộ, đội ngũ kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành oto được đào tạo chính quy tại các trường Đại học tại Việt Nam, sau đó tiếp tục được đào tạo lên theo chuẩn Detailing Nhật Bản, Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ đang từng bước khẳng định vị thế và không ngừng cố gắng trở thành địa chỉ chăm sóc xe tin cậy và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ sử dụng sản phẩm chăm sóc xe oto Garrad Japan cho tất cả các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe oto tại Garage. Sản phẩm có độ pH trung tính, không chỉ làm sạch vượt trội mà còn có tác dụng dưỡng và bảo vệ xe hiệu quả. Ngoài ra, Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ cũng sát cánh với các thương hiệu uy tín như 3M, Llumar, Wurth, Wolver để đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0917 263 223

    Email: suongdaimy@gmail.com

    Website: noithatoto-daimy.com

    Fanpage: www.facebook.com/daimyoto

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:15

    Gọi điện
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
    Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
  8. Top 8

    Garage Ô Tô Bảo Khoa

    Gọi điện

    Hoạt động nhiều năm trong ngành xe hơi, Garage Ô Tô Bảo Khoa tại thành phố Đà Nẵng được nhiều người biết đến với một nền tảng kinh nghiệm, một cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết. Tại đây, có những dịch vụ chăm sóc xế hộp hoàn hảo nhất sẽ giúp xế hộp của bạn chạy êm ái và sang trọng hơn. Đến với Garage Ô Tô Bảo Khoa, bạn sẽ được tư vấn giải pháp về tổng thể những dịch vụ làm đẹp phù hợp với từng loại xe qua các dịch vụ của Garage Ô Tô Bảo Khoa.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo quy trình chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề, Garage Ô Tô Bảo Khoa luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao. Luôn hoạt động theo phương châm "Hoàn hảo trên từng chi tiết", Garage Ô Tô Bảo Khoa không ngừng tìm kiếm và áp dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc xe, đồng thời cải tiến các quy trình phù hợp nhất với điều kiện ở môi trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38 Võ Chí Công, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0909 119 119

    Website: otobaokhoa.com

    Fanpage: www.facebook.com/garabaokhoa

    Gọi điện
    Garage Ô Tô Bảo Khoa
    Garage Ô Tô Bảo Khoa
    Garage Ô Tô Bảo Khoa
    Garage Ô Tô Bảo Khoa
  9. Top 9

    Garage Ô Tô Đại Thống

    Garage Ô Tô Đại Thống là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe hơi với giá trị chất lượng tốt nhất được nhiều người biết đến với một nền tảng kinh nghiệm, một cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, một đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiều tâm huyết. Garage Ô Tô Đại Thống có những dịch vụ chăm sóc xế hộp hoàn hảo nhất sẽ giúp xế hộp của bạn chạy êm ái và sang trọng hơn, đáp ứng được một cách tối ưu yêu cầu của khách hàng từ phục vụ tại địa điểm công ty cho đến dịch vụ chăm sóc xe ô tô tại nhà đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng, niềm tin và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

    Mục tiêu xây dựng Garage Ô Tô Đại Thống trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành "Độ & Chăm Sóc Xe Hơi", Garage Ô Tô Đại Thống sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật được đào tạo và chọn lọc có kỹ năng và tay nghề cao sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về cả chất lượng và thái độ phục vụ. Cùng với định hướng phát triển chuỗi hệ thống trên toàn quốc, Garage Ô Tô Đại Thống luôn đặt tôn chỉ sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94-96 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 955 454
    Email: otodaithong@gmail.com
    Website: otodaithong.com
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Garage Ô Tô Đại Thống
    Garage Ô Tô Đại Thống
    Garage Ô Tô Đại Thống
    Garage Ô Tô Đại Thống
  10. Top 10

    Garage ô tô 4Car

    Gọi điện

    Garage ô tô 4Car cũng là trung tâm chăm sóc xe hơi đang rất được yêu thích tại Đà Nẵng dù mới đi vào hoạt động nhưng đã mang lại cho khách hàng sự hài lòng, niềm tin và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Những dịch vụ do Garage ô tô 4Car cung cấp đều có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Với khả năng vốn có, trung tâm luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mỗi người.

    Với tiêu chí xây dựng trung tâm chăm sóc ô tô kiểu mẫu, Garage ô tô 4Car đang tạo nên một bước tiên phong mang đậm dấu ấn riêng trong ngành cung cấp dịch vụ cho xe ô tô. Tại đây, khách hàng không chỉ lựa chọn được dịch vụ chất lượng, lắp đặt chuyên nghiệp, hậu mãi chu đáo mà còn là sự trải nghiệm dịch vụ hàng đầu. Đến với Garage ô tô 4Car, khách hàng sẽ được phục vụ với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, chuyên nghiệp, hiện đại theo công nghệ & tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, trung tâm còn có dịch vụ chuyên nghiệp, khác biệt, đội ngũ nhân viên lành nghề, phục vụ chu đáo và tận tâm và giá cả tương xứng với chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25-27 Nguyễn Ân, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 567 007
    Email: 4carxinchao@gmail.com
    Website: 4car-garage.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/congtyoto4car
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Garage ô tô 4Car
    Garage ô tô 4Car
    Garage ô tô 4Car
    Garage ô tô 4Car




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy