Top 5 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Nông

  1. top 1 Nhà xe Phương Trang
  2. top 2 Nhà xe Bảo Ngọc
  3. top 3 Nhà xe Quốc Đạt
  4. top 4 Thiên Trung Limousine
  5. top 5 Tân Quang Dũng

Nhà xe Phương Trang

Dựa trên trên tình hình thực tế về văn hóa giao thông tại địa phương, Nhà xe Phương Trang nhận thấy tuyến bến xe Đắc Nông - Bến xe Đà Nẵng là tuyến xe được người dân địa phương trông chờ và mong muốn được di chuyển thuận lợi hơn, phương tiện chất lượng tốt hơn. Chính vì vậy Futa Bus Lines chính thức đưa vào hoạt động tuyến mới, cùng phương tiện và dịch vụ tốt nhất để phục vụ bà con những chuyến xe an toàn và chất lượng. Nếu đang tìm kiếm nhà xe để di chuyển từ Đắk Nông đến Đà Nẵng thì xe giường nằm Phương Trang là sự lựa chọn hợp lý nhất. Bởi nhà xe cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách chuyên nghiệp, an toàn với thái độ phục vụ đúng mực, đảm bảo một chuyến đi thoải mái, hài lòng cho hành khách.


  • Nhà xe Phương Trang phục vụ hành khách chủ yếu các loại xe giường nằm Phương trang cao cấp từ 34 – 40 chỗ, mỗi xe đều được kiểm tra, bảo trì thường xuyên nên hành khách có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Các giường nằm trên xe được thiết kế với dạng giường đơn, có thể tạo được không gian riêng tư, thoải mái cho hành khách trên xe.
  • Đầy đủ các tiện nghi đi kèm chính là một trong những điều mà Phương Trang tự hào khi mang đến cho hành khách. Hỗ trợ wifi miễn phí, nước uống, nơi cắm sạc điện thoại, chăn, gối trong quá trình nghỉ ngơi trên xe.
  • Tài xế, phụ xế đều được đào tạo bài bản, kỹ năng chuyên môn cao cũng như có lối ứng xử, phục vụ tốt cho mọi hành khách. Nhìn chung, đa số những lần di chuyển trên xe giường nằm Phương Trang đều có thể yên tâm cả về không gian, sự hỗ trợ và sự thoải mái.
  • Giá vé không đắt chính là ưu điểm lớn của xe, việc di chuyển xa khiến mọi người ái ngại về kinh phí nhưng với Phương Trang, bạn có thể yên tâm, hoàn toàn nằm trong mức bạn có thể thoải mái chi trả.
  • Nhà xe phương trang luôn lắng nghe ý kiến khách hàng nên mọi góp ý, phàn nàn hành khách có thể liên hệ về hotline 1900 6067 để được tiếp nhận, hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 226 Hai Bà Trưng, P. Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
  • 201 -203 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6378 6786 & 026 1367 6767 & 1900 6067

Email: hotro@futabus.vn
Website: http://Futabus.vn/
Fanpage: www.facebook.com/xephuongtrang

Nhà xe Phương Trang
Nhà xe Phương Trang
Nhà xe Phương Trang
Nhà xe Phương Trang

Top 5 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Nông

  1. top 1 Nhà xe Phương Trang
  2. top 2 Nhà xe Bảo Ngọc
  3. top 3 Nhà xe Quốc Đạt
  4. top 4 Thiên Trung Limousine
  5. top 5 Tân Quang Dũng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy