Top 7 Nhà xe đi Đà Nẵng - Huế chất lượng nhất

Yến Nhi 663 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một thành phố lớn và phát triển, đặc biệt thu hút người lao động, sinh viên từ nhiều tỉnh thành khác tới sinh sống, học tập và làm việc, trong số đó ... xem thêm...

  1. Nhà xe Phương Trang đã không còn là cái tên quá xa lạ với mọi người. Đây là nhà xe cung cấp rất nhiều tuyến đường chạy khắp các tỉnh trong cả nước. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định đi tuyến Đà Nẵng - Huế bằng xe giường nằm. Vì Đà Nẵng - Huế ở khá gần nhau nên mỗi ngày sẽ có 2 khung giờ để xe chạy tuyến đường này. Xe đi Huế sẽ xuất phát từ Sài Gòn tới Đà Nẵng, sau đó sẽ có lịch trình chạy từ Đà Nẵng - Huế, bạn hãy theo dõi khung giờ xe chạy để sắp xếp thời gian đi hợp lí nhé.


    Bên cạnh các xe giường nằm thông thường thì xe Phương Trang còn có các loại xe vip sẽ có đầy đủ các tiện nghi như wifi tốc độ cao, nước uống, khăn lạnh, chăn, ổ cắm usb,… Công ty Phương Trang mong muốn cung cấp tới hành khách trên toàn quốc chất lượng dịch vụ vận tải hành khách, hàng hóa.


    Lịch trình:

    • Đà Nẵng - Huế: 11:00, 19:30
    • Huế - Đà Nẵng: 10:00, 15:00

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 - 468A Lê Văn Lương, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6067

    Website: https://futabus.vn/

      Gọi điện
      Nhà xe Phương Trang
      Nhà xe Phương Trang
      Nhà xe Phương Trang
      Nhà xe Phương Trang

    • Nhà xe Sinh Tourist không những được người dân trong nước mà ngay cả du khách nước ngoài cũng tin tưởng sử dụng các dịch vụ của nhà xe này. Khách hàng đi tuyến Đà Nẵng - Huế và ngược lại sẽ được phục vụ với xe giường nằm 40 chỗ êm ái, có khăn lạnh, máy lạnh và wifi, để chuyến đi của bạn sẽ được thoải mái nhất.


      Khi lên xe, hành lý của quý khách sẽ được đánh vé để tránh bị thất lạc nên khách hàng có thể yên tâm nghỉ ngơi trong suốt hành trình. Lộ trình đi tuyến đều cung cấp đầy đủ cho khách hàng khi mua vé để tránh khách hàng ra chờ xe quá sớm hoặc quá trễ nên rất dễ để khách hàng lựa chọn được chuyến xe phù hợp với lịch trình của bản thân. Với chất lượng hàng đầu, Nhà xe Sinh Tourist xứng đáng nhận được sự ủng hộ của khách hàng.


      Lịch trình:

      • Đà Nẵng - Huế: 09:00, 14:00
      • Huế - Đà Nẵng: 13:30, 18:30

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 246 - 248 Đề Thám, Quận 1, Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 8389 597

      Website:https://thesinhtourist.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thesinhtourist

      Nhà xe Sinh Tourist
      Nhà xe Sinh Tourist
      Nhà xe Sinh Tourist
      Nhà xe Sinh Tourist
    • Trải qua hơn 7 năm hoạt động, Công ty Cổ phần vận tải và dịch vụ du lịch Quảng Hà với thương hiệu HIẾU HOA EXPRESS (Nhà xe Hiếu Hoa Đà Nẵng) đã góp phần tích cực trong việc thúc đẩy giao thương, đi lại giữa TP. Đà Nẵng xinh đẹp và năng động với các tỉnh phía Bắc.


      Bằng sự lịch thiệp, hòa nhã, tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Nhà xe Hiếu Hoa luôn cố gắng hết sức mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái khi đồng hành cùng chúng tôi trên mọi nẻo đường. Nhà xe cung cấp rất nhiều chuyến hắng ngày nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với lịch trình của mình. Nếu còn phần vân thì hãy lựa chọn nhà xe Hiếu Hoa để trải nghiệm nhé!


      Lịch trình:

      • Đà Nẵng - Huế: 19:45, 20:15
      • Huế - Đà Nẵng: 17:15, 20:15

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Nguyễn Viết Xuân, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 888 547

      Website: https://hieuhoaexpress.com/

      Gọi điện
      Nhà xe Hiếu Hoa
      Nhà xe Hiếu Hoa
      Nhà xe Hiếu Hoa
      Nhà xe Hiếu Hoa
    • Nhà xe Hoàng Đức là một trong những đơn vị hàng đầu của tỉnh Thừa thiên Huế về Thương Mại và Dịch vụ. Kể từ khi được đưa vào khai thác từ năm 2019, VIP Limousine Hoàng Đức đã không ngừng lớn mạnh và ngày càng khẳng định được vị trí số 1 trong tỉnh về dịch vụ vận chuyển hành khách, VIP Limousine Hoàng Đức là đơn vị định nghĩa lại thái độ phục vụ và cách nhìn nhận của hành khách đối với việc đi xe Vip cũng như là những người lái xe, những nhân viên phục vụ trên xe, biến mỗi hành trình của hành khách với VIP Limousine Hoàng Đức là 1 trải nghiệm thú vị, đáng nhớ, không còn cảnh lo lắng, bất an mỗi khi phải di chuyển.


      Hiện nay để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, cũng như đón đầu làn sóng công nghệ 4.0 đang tràn vào mọi loại hình sản xuất, dịch vụ,VIP Limousine Hoàng Đức đã nâng cấp hệ thống thành website đặt vé online . Từ nay khách hàng Huế , Đà nẵng , Hội An có thể ngồi tại nhà, hay ngồi tại văn phòng, ngồi trong quán cafe với bạn bè đều có thể tự mình chọn được chỗ ngồi yêu thích.


      Lịch trình:

      • Đà Nẵng - Huế: 06:00, 19:00
      • Huế - Đà Nẵng: 06:00, 19:00

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ

      • VP Đà Nẵng: Đông Kinh Nghĩa Thục, Sơn Trà, Đà Nẵng
      • VP Huế: Tổ 14 KQK Xuân Phú, Huế

      Điện thoại: 0835 424 343 - 0886 907 575

      Website: http://hoangduclimousine.com/

      Gọi điện
      Nhà xe Hoàng Đức
      Nhà xe Hoàng Đức
      Nhà xe Hoàng Đức
      Nhà xe Hoàng Đức
    • Nhà Xe Hương Giang Limousine là nhà xe cao cấp chuyên vận chuyển hành khách trên tuyến đường Đà Nẵng – Huế, và ngược lại. Có lẽ, với phương châm: “Mang đến sự hài lòng cho quý khách”, Hương Giang Limousine đã luôn biết cách để lắng nghe ý kiến người dùng, từ đó phát triển mang đến những chất lượng vượt trội cho hành khách khi chọn lựa nhà xe này. Hương Giang Limousine luôn có sự chú trong trong việc bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình luôn đảm bảo tốt sự hài lòng và an toàn cũng mỗi hành khách.


      Tuyến Đà Nẵng – Huế của nhà xe Hương Giang Limousine ra đời chưa được bao lâu nhưng đã tạo được nhiều tiếng vang, sự yêu thích cũng như sự hài lòng, đánh giá tốt từ khách hàng. Đó là nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp cũng như những trang bị hết sức tiện ích trên chuyến xe.


      Lịch trình:

      • Đà Nẵng - Huế: 07:00, 09:00, 14:00, 15:00
      • Huế - Đà Nẵng: 10:00, 12:00, 17:00, 18:00


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 87 Duy Tân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0846 017 575 & 0846 014 343

      Website: https://limousinehuonggiang.com/

      Fanpage: www.facebook.com/LimousineHuongGiang/

      Gọi điện
      Nhà xe Hương Giang
      Nhà xe Hương Giang
      Nhà xe Hương Giang
      Nhà xe Hương Giang
    • Với nhiều năm kinh doanh trong dịch vụ vận tải xe du lịch là một trong những đơn vị đầu tiên tại Quảng trị cung cấp dịch vụ xe chất lượng cao và đặc biệt Nhà xe Tân Quang Dũng đưa đón tận nhà, sử dụng những dòng xe 9 chỗ, 16 chỗ chất lượng loại VIP.


      Nhà xe Tân Quang Dũng không ngừng cải tiến để cung cấp đến bạn những dịch vụ tốt nhất. Nhà xe khai thác 7-8 chuyến mỗi ngày từ 6 giờ sáng đến 18 giờ tối đi từ Đà Nẵng - Huế - Quảng Trị và ngược lại. Nhà xe gồm nhiều giờ chạy xe giúp bạn sắp xếp công việc.


      Lịch trình:

      • Đà Nẵng - Huế: 09:00, 11:00, 14:00, 15:00
      • Huế - Đà Nẵng: 09:00, 13:00, 14:00, 15:00

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 348 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0981 079 079

      Website: http://tanquangdunglimousine.com/

      Gọi điện
      Nhà xe Tân Quang Dũng
      Nhà xe Tân Quang Dũng
      Nhà xe Tân Quang Dũng
      Nhà xe Tân Quang Dũng
    • Xe khách Limousine Huế- Đà Nẵng là dòng xe khách thuộc công ty Trường Sa chạy tuyến Đà Nẵng - Huế cao cấp nhất hiện nay. Trước kia, xe Limousine của hãng chỉ phục vụ nhu cầu đi lại cho các tour du lịch hay đoàn khách cao cấp. Đời sống ngày càng cao, nhu cầu của người dân cũng từ đó mà cao hơn, khách hàng xu hướng chọn ngồi xe hạng VIP của khách du lịch từ Đà Nẵng tăng cao, do đó nhà xe đã quyết định mở tuyến xe khách. Từ đó, phục vụ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu di chuyển cho khách du lịch. Ngoài ra Công ty còn cho thuê các loại sẽ sang khác với thương hiệu Xe VIP Đà Nẵng.


      Khi bạn chọn di chuyển bằng xe khách Limousine Huế- Đà Nẵng này, bạn sẽ có sự thuận tiện hơn trong việc lên lịch trình cũng như sắp xếp thời gian cho chuyến đi nhất. Khi đi xe, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích chứ không giống như đi xe buýt thông thường. Khách được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm khăn lạnh, nước uống, cổng sạc USB, wifi và đón tận nơi miễn phí. Nếu có dịp bạn hãy thử một lần trải nghiệm nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 70 Lý Thái Tông, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0702 359 361

      Email: info@xevipdanang.com

      Fanpage: www.facebook.com/xevipdanang.vn

      Gọi điện
      Xe khách Limousine
      Xe khách Limousine
      Xe khách Limousine
      Xe khách Limousine




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy