Top 5 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Taxi tải Thuận Thành
  2. Top 2 Taxi Tải Thuận Phước
  3. Top 3 Taxi tải Nhân Hòa
  4. Top 4 SERLIFE
  5. Top 5 Công ty CP Hoàng Gia Vận

Top 5 Dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Trinh 4874 1 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Đà Nẵng ngày một tăng cao, thế nhưng số lượng các đơn vị chuyển nhà không phải là nhiều. Trong số các đơn vị đó, không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Taxi tải Thuận Thành

    Gọi điện

    Công việc dọn dẹp chuyển nhà rất vất vả và mất nhiều thời gian, đặc biệt với những hộ gia đình có nhiều đồ đạc. Bạn sẽ phải tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt đến địa chỉ mới và nhiều việc phát sinh khác trong việc chuyển nhà, dọn nhà. Để không phải mất nhiều thời gian và công sức, hãy liên hệ ngay tới công ty taxi tải Thuận Thành để được hỗ trợ nhanh chóng.

    Taxi tải Thuận Thành tự hào cung cấp dịch vụ uy tín, cùng với bộ phận giám sát nghiêm ngặt và được tuân thủ theo từng bước nhất định bởi bộ phận triển khai dịch vụ. Công việc chuyển nhà trọn gói mang lại nhiều tiện ích, thời gian cho quý khách. Taxi tải Thuận Thành cam kết cung cấp gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói hoàn hảo với phương châm ''Gọi đâu có đó''.


    Taxi tải Thuận Thành chuyên chuyển nhà trọn gói từ khâu tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển, lắp ráp… Cho đến sắp xếp lại đồ đạc tại nơi ở mới. Bạn không cần phải tốn thời gian hay công sức làm bất cứ điều gì. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng, gọn gàng và chuyên nghiệp mà bạn chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí rất nhỏ, phù hợp với chi tiêu của mình.


    Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Taxi tải Thuận Thành:

    • Tiếp nhận thông tin dọn nhà
    • Khảo sát tư vấn & báo giá, ký hợp đồng
    • Thực hiện công việc
    • Nghiệm thu


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Ngô Gia Tự, P. Hải Châu II, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6323 2323 & 0703 232 323

    Email: taxitaithuanthanhdng@gmail.com

    Website: http://www.thuanthanh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donnhadanang

      Gọi điện
      Taxi tải Thuận Thành
      Taxi tải Thuận Thành
      Taxi tải Thuận Thành
      Taxi tải Thuận Thành

    • Top 2

      Taxi Tải Thuận Phước

      Gọi điện

      Bạn đang đau đầu về việc sắp phải chuyển nhà sang nơi ở mới, bạn đang băn khoăn không biết phải vận chuyển như thế nào nhất là khi nhà bạn có nhiều đồ cồng kềnh, dễ vỡ? Trong rất nhiều các đơn vị chuyển nhà trọn gói tại Đà Nẵng đâu là dịch vụ chuyển nhà tốt nhất?


      Thật sự rất khó để đưa ra quyết định, lựa chọn đơn vị chuyển nhà thiếu uy tín chẳng khác nào giao trứng cho ác: đổ vỡ, mất mát… đó là lý do tại sao Taxi Tải Thuận Phước ra đời để mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyển nhà uy tín. Taxi Tải Thuận Phước thành lập với mong muốn mang tới cho khách hàng tại Đà Nẵng dịch vụ taxi tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất với giá rẻ nhất.


      Hơn 5 năm kinh nghiệm, phục vụ hơn 2.000 khách hàng chuyển nhà trọn gói tại Đà Nẵng. Taxi Tải Thuận Phước hiểu được những khó khăn, vất vả trong việc chuyển nhà, dọn nhà. Taxi Tải Thuận Phước xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng giúp quý khách hàng dễ dàng theo dõi cũng như giám sát quá trình chuyển nhà.


      Quy trình chuyển nhà của Taxi Tải Thuận Phước:

      • Tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà
      • Khảo sát & báo giá
      • Triển khai hợp đồng chuyển nhà
      • Bàn giao & Thanh lý hợp đồng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 18, Bàu Mạc 6, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
      • Cơ sở 2: Số 12, Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6654 9369 & 0812 043 043

      Fanpage: www.facebook.com/taxitaithuanphuoc/

      Website: https://taxitaithuanphuoc.com/

        Gọi điện
        Taxi Tải Thuận Phước
        Taxi Tải Thuận Phước
        Taxi Tải Thuận Phước
        Taxi Tải Thuận Phước
      • Top 3

        Taxi tải Nhân Hòa

        Gọi điện

        Cùng với sự phát triển xây dựng của thành phố hiện đại Đà Nẵng nói riêng và đất nước nói chung. Nhu cầu luân chuyển hàng hóa diễn ra liên tục, các doanh nghiệp liên tục thành lập mới bên cạnh công ty mới mở rộng kinh doanh, nhiều người chọn Đà Nẵng là chốn để an cư lạc nghiệp nên việc chuyển dọn văn phòng, nhà cửa ngày càng cao. Để góp phần cho sự phát triển nhanh chóng, làm đẹp văn minh đô thị, đòi hỏi các dịch vụ vận tải phải trở nên chuyên nghiệp, không vận chuyển bằng các phương tiện thô sơ, chở hàng cồng kềnh trên đường phố gây mất mỹ quan, an toàn đô thị. Taxi tải Nhân Hòa với kinh nghiệm hơn ba năm vận chuyển bốc vác hàng hóa, chuyển dọn văn phòng, nhà cửa, kho xưởng trong nội thành thành phố đã chuyển chở rất nhiều chuyến hàng đi đến nơi về đến chốn, một cách an toàn, không gây thất thoát, gọn gàng, sạch sẽ, nhanh chóng tạo được nhiều niềm tin và thiện cảm đối với khách hàng.


        Khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Taxi tải Nhân Hòa sẽ đều được phục vụ chu đáo nhất có thể. Ngay khi tiếp nhận thông tin khách hàng qua tổng đài, Taxi tải Nhân Hòa sẽ cử nhân viên đến khảo sát tận nơi. Quá trình khảo sát giúp cho việc kiểm kê đồ dùng cần chuyển và tính giá vận chuyển. Chuyển nhà trọn gói sẽ bao gồm cả đóng gói và vận chuyển, sắp xếp đồ dùng từ nhà cũ sang nhà mới. Sau quá trình này nhân viên sẽ đưa ra mức giá trọn gói cho khách hàng. Tùy vào khối lượng đồ dùng và quãng đường vận chuyển mà có mức giá khác nhau.

        Khi chuyển nhà trọn gói Nhân Hoà thực hiện quá trình vận chuyển đồ, quý khách có thể giám sát quá trình thực hiện. Nhắc nhở các bạn nhân viên cẩn thận với các đồ dễ vỡ. Hoặc đóng gói sắp xếp đồ dùng theo mong muốn của quý khách. Sau khi hoàn tất quá trình vận chuyển quý khách hàng có thời gian để kiểm kê lại toàn bộ đồ dùng trước khi thanh toán hợp đồng.

        Các hợp đồng chuyển nhà trọn gói Nhân Hoà sẽ đều đảm bảo thực hiện đúng quy trình trên. Quý khách hàng có thể dựa vào đó để việc giám sát công việc được thuận tiện hơn. Ngoài ra các vật dụng đóng gói đi kèm như thùng carton, băng quấn, mút, xốp,… sẽ được chúng tôi cung cấp miễn phí.


        Kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của Taxi tải Nhân Hòa lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ, vì khách hàng là người nuôi sống doanh nghiệp cũng như quyết định sự phát triển của doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, Taxi tải Nhân Hòa cam kết thực hiện tốt nhất công việc của mình, không để phụ lòng khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59 Nguyễn Hữu Dật, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6366 3366

        Email: nhanhoacoltd@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Taxitainhanhoa/

          Gọi điện
          Taxi tải Nhân Hòa
          Taxi tải Nhân Hòa
          Taxi tải Nhân Hòa
          Taxi tải Nhân Hòa
        • Top 4

          SERLIFE

          Gọi điện

          Đà Nẵng là một thành phố trẻ, năng động và đang phát triển nên nhu cầu vận chuyển nhà, văn phòng, dọn nhà tại ngày càng tăng cao. Do đó, dịch vụ chuyển nhà tại Đà Nẵng trọn gói của SERLIFE ra đời để phục vụ cho quý khách hàng. SERLIFE muốn giúp cho khách hàng vận chuyển đồ đạc, hàng hóa một cách nhanh chóng và tiện lợi. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty đã có 7 năm kinh nghiệm và ngày càng được cải tiến, nâng cao chất lượng để đảm bảo phục vụ khách hàng tốt hơn.


          Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, SERLIFE không ngừng cải tiến và nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


          Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Đà Nẵng của SERLIFE bao gồm việc vận chuyển đồ đạc, hàng hóa, nội thất nhà cửa, biệt thự, chung cư, văn phòng, công xưởng, nhà xưởng của khách hàng trong khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế và các tỉnh miền Trung. Ngoài ra, SERLIFE cũng hợp tác với đối tác để chuyển nhà cho khách hàng từ Đà Nẵng đi Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và ngược lại.


          Chuyển nhà SERLIFE luôn trung thực trong việc vận chuyển, không để xảy ra tình trạng mất mát đồ đạc của quý khách. Nếu đồ bị mất, hay hư hỏng trong vận chuyển, SERLIFE cam kết bồi thường 100% cho quý khách hàng. Với kinh nghiệm lâu đời trong nghề, công ty hiện tại là một trong những đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín nhất tại Đà Nẵng.

          SERLIFE vận chuyển nhà tại Đà Nẵng nhanh chóng, an toàn nhưng giá cả cực phải chăng vì:

          • SERLIFE đã có 7 năm trong nghề, quá quen thuộc với quy trình công việc. Do đó công ty biết cách để giảm bớt những công đoạn và chi phí không cần thiết
          • Cũng chính vì có thâm niên chuyển nhà tại Đà Nẵng, việc khảo sát báo giá cũng khá dễ dàng, với các hợp đồng nhỏ, nhân viên của SERLIFE chỉ cần xác định khối lượng hàng qua điện thoại là có thể báo giá chính xác được
          • Đội ngũ nhân sự thường trực hàng ngày, sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng
          • Trang thiết bị hiện đại và đầy đủ cho công việc vận chuyển nhà trọn gói
          • Trách nhiệm trong công việc và thái độ làm việc chăm chỉ, tận tâm, cầu tiến và vui vẻ của nhân viên SERLIFE luôn tạo ra ấn tượng tốt cho khách hàng
          • SERLIFE giữ mức giá phải chăng để tạo mối quan hệ với khách hàng


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: H59/8, K109 Phạm Như Xương, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
          Điện thoại: 023 6654 9369 & 0907 755 781
          Email: namcuongh@gmail.com
          Website: https://chuyennhadanang.com/

            Gọi điện
            SERLIFE
            SERLIFE
            SERLIFE
            SERLIFE
          • Bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một dịch vụ chuyển nhà đáng tin cậy với chi phí hấp dẫn? Vậy thì hãy đến với Công ty CP Hoàng Gia Vận, đảm bảo bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng dịch vụ chuyển nhà tại đây.


            Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Hoàng Gia Vận đã khẳng định được thương hiệu của mình và nhận được những đánh giá cao từ phía khách hàng. Một khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển nhà của Hoàng Gia Vận chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp cùng sự bất ngờ về chi phí.


            Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Đà Nẵng của Hoàng Gia Vận?

            • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình
            • Giá thành hợp lý
            • Vận chuyển an toàn và nhanh chóng
            • Nếu đồ đạc chẳng may bị mất mát, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển, Hoàng Gia Vận sẽ chịu trách nhiệm bồi thường 100% giá trị tài sản theo giá hiện thời cho khách hàng

            Quy trình chuyển nhà trọn gói:

            • Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng
            • Tháo dỡ, bọc lót, đóng gói và phân loại đồ đạc cần vận chuyển
            • Phân loại hàng hóa, bốc xếp lên xe ôtô và vận chuyển đến địa điểm mới
            • Bốc dỡ, chuyển đồ và lắp đặt tại địa điểm mới
            • Nghiệm thu, thanh quyết toán hợp đồng


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Trân, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 023 6350 2218 & 0934 883 356

            Email: hoanggiavancn@gmail.com

            Website: http://chuyennhadanang.vn/

              Gọi điện
              Công ty CP Hoàng Gia Vận
              Công ty CP Hoàng Gia Vận
              Công ty CP Hoàng Gia Vận
              Công ty CP Hoàng Gia Vận




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy