Top 11 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mưa Lạnh 1756 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Top o

    Hair salon Top Hair

    Gọi điện

    Hair salon Top Hair là một trong những tiệm làm tóc đẹp ở Đà Nẵng với quy mô hoành tráng, không gian tiện nghi và sang trọng. Hair salon Top Hair không ngừng trau dồi tay nghề và tuyển dụng về salon những cao thủ tóc giỏi nhất để phục vụ khách hàng.


    Được biết đến như là địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ từng chi tiết, Hair salon Top Hair luôn mong muốn mang đến những kiểu tóc ấn tượng hợp thời trang được chế tác từ sự sáng tạo không ngừng của những người thợ làm tóc đam mê với nghề. Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm tiêu chuẩn "đẹp độc lạ" phù hợp nhất với khuôn mặt và phong cách thời trang của từng bạn gái từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu.


    Hair salon Top Hair tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để đem đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất, hợp với khuôn mặt cũng như bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Ngoài làm tóc, dịch vụ gội đầu, massage và làm nail ở đây cũng được chị em đánh giá khá cao. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, những con người tại Hair salon Top Hair sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 008 420
    Fanpage: www.facebook.com/TopHairDaNang/

    Gọi điện
    Hair salon Top Hair
    Hair salon Top Hair
    Hair salon Top Hair
    Hair salon Top Hair

  2. Top o

    Hoang Seoul Hair Salon

    Gọi điện

    Hoang Seoul Hair Salon là một tiệm cắt tóc nổi tiếng tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Đến đây bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, nhuộm với chất lượng không thể tuyệt vời hơn. Vì thế, việc sở hữu cho mình một mái tóc khỏe đẹp, hợp cá tính và thời trang đã không còn khó khăn nữa, đúng không nào?


    Điều làm nên tên tuổi của Hoang Seoul Hair Salon trước tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên, stylist trẻ đầy nhiệt huyết, thân thiện và yêu nghề. Họ sẽ dùng tất cả sự hiểu biết và cái tâm với nghề để đem lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo đến từng chi tiết.


    Được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hoang Seoul Hair Salon chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên với tác phong thân thiện lịch sự và luôn chú trọng vào chất lượng làm tóc với đội ngũ nhân viên nhiệt tình có tay nghề cao. Vậy hãy đến ngay Hoang Seoul Hair Salon để có cho mình một mái tóc mới hợp mốt và trở nên xinh đẹp hơn nhé.


    Tại đây, trong vô số các dịch vụ đa dạng như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi,... thì làm xoăn và phủ bóng chính là thế mạnh nổi trội. Đến với Hoang Seoul Hair Salon, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất. Đặc biệt nếu bạn yêu thích tóc xoăn thì salon cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu tóc như sóng nước, sóng biển, xoăn chữ C, xoăn gợn, xoăn ống bởi độ bền cao, sóng đẹp và mềm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, cũng như công việc hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39D Tiểu La, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 448 494 & 0906 434 669
    Fanpage: facebook.com/Hoangseoulhairsalon/

    Gọi điện
    Hoang Seoul Hair Salon
    Hoang Seoul Hair Salon
    Hoang Seoul Hair Salon
    Hoang Seoul Hair Salon
  3. Top o

    Hair Salon Trịnh Saser

    Gọi điện

    Góp mặt trong danh sách tiệm làm tóc đẹp ở đà nẵng không thể thiếu Hair Salon Trịnh Saser. Salon có mặt tại Đà Nẵng từ nhiều năm. Với kinh nghiệm trong nghề, salon kết hợp nhiều kĩ thuật làm đẹp mới nhất trong và ngoài nước đem đến với quý khách hàng.

    Mục tiêu hàng đầu của Hair Salon Trịnh Saser là Uy Tín – Chất Lượng. Với cách phục vụ chu đáo – tận tình – chuyên nghiệp, Salon chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. Đến với salon, bạn sẽ chọn được những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và style của mình.


    Với vốn kinh nghiệm lâu năm nhưng Hair Salon Trịnh Saser vẫn luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất. Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, tóc ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Hair Salon Trịnh Saser sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Hair Salon Trịnh Saser.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 919 992
    Email: salontrinhsaser@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/beautysalonTRINHSASER/

    Gọi điện
    Hair Salon Trịnh Saser
    Hair Salon Trịnh Saser
    Hair Salon Trịnh Saser
    Hair Salon Trịnh Saser
  4. Top o

    Hair Salon Việt Paris

    Gọi điện

    Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Hải Châu, Hair Salon Việt Paris là một cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Hair Salon Việt Paris tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.


    Luôn hiểu rõ ”Một mái tóc được đánh giá là đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn phải thật chắc khỏe từ bên trong”, Hair Salon Việt Paris đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều được nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp: GoldWell, L’Oréal, Davines, Wella. Không mập mờ hay che giấu bất cứ điều gì, salon luôn công khai và khuyến khích khách hàng nắm được quyền lợi kiểm tra sản phẩm được sử dụng dưới mọi hình thức. Mặt khác, để có thể mang đến những kiểu tóc thật thời thượng và mới mẻ cho khách hàng, Hair Salon Việt Paris cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc hot nhất – đẳng cấp nhất. Đặc biệt với kỹ thuật uốn chuyên nghiệp – chuẩn xác, salon luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với những mẫu tóc xoăn đẹp mê li và quyến rũ hết mức kết hợp cùng với màu nhuộm nổi bật, chẳng khác nào một kiệt tác nghệ thuật.


    Một không gian sang trọng, một đội ngũ các tay kéo chuyên nghiệp tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, đó chính là những lý do vì sao bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ uy tín này. Hơn thế nữa, các chương trình khuyến mãi vẫn luôn được Hair Salon Việt Paris tổ chức thường xuyên nhân các dịp đặc biệt để tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 203 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 05 Trưng Nữ Vương, Bình Hiên, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 233 399 & 0935 233 399
    Email: vietparis2@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/hairsalon.vietparissalon/

    Gọi điện
    Hair Salon Việt Paris
    Hair Salon Việt Paris
    Hair Salon Việt Paris
    Hair Salon Việt Paris
  5. Top o

    A Đoan Hair Salon

    Gọi điện

    Chẳng phải là một cái tên xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Hải Châu, A Đoan Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ là tóc hàng đầu mà ta không nên bỏ qua. Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp A Đoan Hair Salon trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay. ”Đã là một salon hàng đầu thì ngại gì cải tiến, ngại gì thay đổi”, ngày qua ngày, salon vẫn luôn cố gắng học tập ở các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, để có thể áp dụng và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Trong thời gian vừa qua, A Đoan Hair Salon luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội những xu hướng thời trang tóc của thế giới. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc quyến rũ, đầy ấn tượng và quan trọng nhất là phải thật thời thượng thì một khi đã lựa chọn A Đoan Hair Salon, mọi thứ đều có thể. Với sự khẳng định này, các bạn hoàn toàn không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Đảm bảo rằng đã đến với nơi này thì mọi thứ sẽ luôn là hot nhất, đẳng cấp nhất.


    Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ A Đoan Hair Salon sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất. Vậy nên, những điều mà salon cố gắng thực hiện, tất cả đều hướng đến mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn thông qua quy trình công nghệ cao cùng các trang thiết bị, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hiện tại, A Đoan Hair Salon đang sử dụng các sản phẩm thuộc các thương hiệu hàng đầu như: Select (Ý), Loreal (Pháp), Goldwell (Đức) Tigi (Mỹ).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Pasteur, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 381 8571
    Email: huyentr75@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Adoandanang

    Website: adoan.vn

    Gọi điện
    A Đoan Hair Salon
    A Đoan Hair Salon
    A Đoan Hair Salon
    A Đoan Hair Salon
  6. Top o

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí số 1 trong danh sách Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Traky Hair Salon là lựa chọn hàng đầu cho các nàng mỗi khi cần thay đổi giao diện và chăm sóc mái tóc.


    Đội ngũ làm tóc tại Traky Hair Salon không chỉ là những người thạo nghề mà còn là những người nhiệt tình, luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách chân thành. Salon chỉ sử dụng các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín như Dora, Olaplex, Loreal, Guy Tang, Keratherapy,... cam kết đem lại cho bạn mái tóc không chỉ đẹp mắt mà còn khỏe mạnh từ bên trong.


    Tương tự các Salon khác, Traky Hair Salon cũng cung cấp các dịch vụ làm tóc, tạo kiểu phổ biến chẳng hạn như:

    • Uốn tạo kiểu
    • Nhuộm màu
    • Cắt tóc
    • Phục hồi hư tổn......


    Trong đó, Traky Hair Salon được biết đến là tiệm tóc có dịch vụ tẩy tóc và nhuộm tóc vô cùng ấn tượng. Salon sẽ giúp khách hàng chọn lựa những màu HOT trend và lên đúng màu chuẩn theo yêu cầu. Chắc nhờ vậy mà Traky trở thành salon uy tín và là lựa chọn hàng đầu của các tiktoker, ca sĩ, người mẫu, diễn viên...


    Những lí do nên đến Traky Hair Salon để làm tóc:

    • Sử dụng 100% hình ảnh Feedback từ khách hàng của Traky.
    • Luôn hỗ trợ bảo hành tóc hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở mọi tình huống
    • Phục vụ chu đáo, đem đến sự hài lòng cho khách hàng
    • Cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất
    • Sử dụng sản phẩm làm tóc chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng
    • Thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt có chương trình khuyến mãi giảm 40% cho khách hàng đến trải nghiệm lần đầu tiên, giá chỉ từ 350.000đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 999 934

    Email: trakyhair68@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trakydanang09

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  7. Top o

    Beauty Salon LỘC

    Gọi điện

    Beauty Salon LỘC là một trong những salon chăm sóc tóc uy tín, chất lượng, đảm bảo tại Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, đây là địa điểm lý tưởng giúp khách hàng có mái tóc đẹp như ý. Salon cam kết luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động.


    Beauty Salon LỘC với đa dạng các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc...luôn cập nhật những kiểu tóc, xu hướng trang điểm mới nhất để phục vụ khách hàng. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng thì đây là địa chỉ tin cậy giúp bạn sở hữu những kiểu tóc ưng ý nhất; tư vấn và thiết kế kiểu tóc, màu nhuộm phù hợp với khuôn mặt đem đến nét nữ tính & quyến rũ cho phái đẹp.


    Đặc biệt, Beauty salon Lộc còn đầu tư phần mềm hẹn lịch tiện lợi phục vụ khách hàng tối ưu. Ngoài ra, thế mạnh của Beauty Salon Lộc không chỉ nằm ở công nghệ tiên tiến mà thế mạnh còn sở hữu ở trang thiết bị, máy móc. Nổi bật như máy uốn, máy hấp nhiệt,… đều được nhập khẩu chuyên nghiệp từ Hàn Quốc để đảm bảo mang lại kết quả chất lượng và an toàn nhất cho khách hàng. Cùng với đó là hệ thống đèn, ánh sáng, bố trí hiện đại, không gian sang trọng bậc nhất nhì Đà Nẵng.

    Bên cạnh đó, Beauty Salon LỘC còn có nhiều các combo, các chương trình giảm giá nhằm tri ân khách hàng. Salon luôn tỉ mỉ trong từng công đoạn, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Trưng Nữ Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0945 559 990 & 0905 080 865

    Email: beautysalonloc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Beauty.salon.loc

    Website: https://beautysalonloc.vn/

    Gọi điện
    Beauty Salon LỘC
    Beauty Salon LỘC
    Beauty Salon LỘC
    Beauty Salon LỘC
  8. Top o

    Beauty Atelier J-first DaNang

    Gọi điện

    Beauty Atelier J-first DaNang là địa chỉ salon mà bạn có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ về tóc. Những kiểu tóc mới nhất, thời thượng nhất, luôn được salon cập nhật một cách liên tục, nhanh nhất. Vì vậy, đây là địa chỉ vô cùng lí tưởng để bạn sở hữu một mái tóc đẹp, bắt kịp hot trend cũng như là thể hiện phong cách, đẳng cấp của mình nhất.


    Một số dịch vụ nổi bật được nhiều khách hàng lựa chọn tại Beauty Atelier J-First Danang:

    • Cắt, tạo kiểu, uốn, nhuộm, duỗi.
    • Liệu trình phục hồi tóc chuyên sâu cho tóc thường và tóc xoăn xù.
    • Dịch vụ mát xa mặt giúp chống lão hoá, tẩy tế bào chết.
    • Các dịch vụ trang điểm, làm đẹp khác.


    Ngoài ra, tại salon còn có dịch vụ Head Spa chuyên sâu. Kỹ thuật này được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản, giúp cơ thể bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng và còn giúp cải thiện giấc ngủ. Đến với Beauty Atelier J-First Danang, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tinh thần mến khách, nhân viên lễ tân thông thạo tiếng Nhật-Anh hỗ trợ phiên dịch tư vấn kỹ càng xem kiểu tóc nào phù hợp khuôn mặt, tính chất công việc và sở thích của khách hàng với stylist người Nhật. Sau khi làm dịch vụ, khách hàng được cho lời khuyên để chăm sóc tóc để tóc luôn đẹp mọi lúc mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0236 710 9844

    Email: ba.danang@banet.jp

    Fanpage: https://www.facebook.com/badanang

    Gọi điện
    Beauty Atelier J-first DaNang
    Beauty Atelier J-first DaNang
    Beauty Atelier J-first DaNang
    Beauty Atelier J-first DaNang
  9. Top o

    NIÊN Is New SALON

    Gọi điện

    Với những sáng tạo không ngừng nghỉ cùng sự hài lòng của khách hàng qua những lần trải nghiệm, Nien is New Salon được đánh giá là địa chỉ làm đẹp tóc đắt khách nhất nhì tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng mà chỉ cần nhắc tên, mọi khách hàng đều biết đến.


    Với hơn 14 năm xây dựng thương hiệu, đào tạo đội ngũ theo một quy trình bài bản mang tính chuyên nghiệp cả về chuyên môn nghệ thuật và văn hóa phục vụ khách hàng. Đến nay, tại Nien is New Salon quy tụ nhiều nhà thiết kế tóc có tay nghề kinh nghiệm cao mang đến những mẫu tóc phong cách trẻ trung, mới lạ.


    Bên cạnh các dịch vụ cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm,.. Niên is New Salon chú trọng xu hướng tóc hiện đại rất được ưa chuộng. Tạo nên sự khác biệt trên thị trường làm tóc thông qua các dịch vụ: ép keratin, detox da đầu, massage nâng cơ mặt, gội đầu dưỡng sinh, nhuộm Precious Nature, phục hồi tóc Semidilino,..

    Với sự đa dạng dịch vụ giúp khách hàng thoải mái lựa chọn dưới sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên và những người thợ giàu kinh nghiệm, đầy tâm huyết nhất.

    Những sản phẩm chăm sóc tóc tại Niên is New Salon cam kết chính hãng cao cấp, Niên is New còn ký kết hợp tác với các thương hiệu mỹ phẩm tóc xuất xứ uy tín hàng đầu như: Alfaparf Milano, C:EHKO,... 100% nhập khẩu từ Ý, Đức,.. đảm bảo bật tông tóc chuẩn “sang, mịn, xịn” chiều lòng khách hàng ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 437 740

    Email: nienisnew.hair@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/salonNien/

    Gọi điện
    NIÊN Is New SALON
    NIÊN Is New SALON
    NIÊN Is New SALON
    NIÊN Is New SALON
  10. Top o

    Hair Salon Trí Hoàng Vũ

    Gọi điện

    Nếu còn đang lăn tăn kiếm tìm địa chỉ salon tóc đẹp tại Đà Nẵng thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ Hair Salon Trí Hoàng Vũ. Tiệm có thái độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp, yêu nghề, cẩn thận đến từng sợi tóc của khách. Dù là dịch vụ cắt, uốn hay nhuộm đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho bạn. Khi đến với Hair Salon Trí Hoàng Vũ bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc ngắn, dài phù hợp với khuôn mặt nhất.


    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hair Salon Trí Hoàng Vũ cung cấp đầy đủ các dịch vụ như: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn. Tất cả dịch vụ này được phục vụ tại một salon giàu kinh nghiệm, không gian thoáng mát và cả những sản phẩm hỗ trợ đều đạt chất lượng. Đặc biệt tóc uốn sẽ thấy rõ nếp sóng tóc, sau khi làm tóc tóc bóng bẩy mượt mà chứ không hề khô xơ, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


    Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Nhờ vậy khách hàng kéo tới tiệm cực đông dù chẳng cần quảng cáo PR gì nhiều. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn, đừng quên lưu lại thông tin để tới Hair Salon Trí Hoàng Vũ làm đẹp khi có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Thái Phiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 982 195 & 0968 290 013
    Email: trihoangvu121@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hairsalon.TriHoangVu.DaNang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Hair Salon Trí Hoàng Vũ
    Hair Salon Trí Hoàng Vũ
    Hair Salon Trí Hoàng Vũ
    Hair Salon Trí Hoàng Vũ
  11. Top o

    Rose Hair

    Gọi điện

    Rose Hair là một trong những địa chỉ làm tóc lý tưởng của nhiều khách hàng Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đến với Rose Hair, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Từ dịch vụ tốt với những trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết được đào tạo bài bản.


    Mỗi một nhân viên tại Rose Hair sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. Khách hàng tìm đến nơi đây vì mong muốn có được kiểu tóc trẻ trung, hợp thời trang và sự thân thiện, cởi mở của đội ngũ nhân viên.


    Trong nhiều năm đi vào hoạt động với những thành công đã đạt được ghi nhận và để đáp ứng sự mong mỏi của tất cả khách hàng yêu mến salon, Rose Hair không ngừng phát triển tạo nên thương hiệu tốt. Giá dịch vụ làm tóc ở đây cũng phải chăng, hợp túi tiền của nhiều cô gái nên bạn sẽ yên tâm "đu đưa" để có mái tóc sang xịn đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Hoàng Diệu, Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0708 523 523

    Email: dangthikimthanh11111@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rosehairdanang/

    Gọi điện
    Rose Hair
    Rose Hair
    Rose Hair
    Rose Hair




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy