Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Móng Cái, Quảng Ninh

Phương Trinh 5127 2 Báo lỗi

Tại TP. Móng Cái, việc tìm kiếm các tiệm làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp là hoàn toàn không khó. Thế nhưng, để lựa chọn được một salon tóc uy tín thì thật sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Alvin Hair Studio

    Gọi điện

    Alvin Hair Studio là thương hiệu làm tóc và chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại TP. Móng Cái. Không gì khiến một cô gái tự tin và yêu đời bằng vẻ bề ngoài chỉn chu của bản thân .Một ngày mới sẽ bắt đầu may mắn nếu bạn tươi tắn bước ra đường mãn nguyện cười với chính mình trong gương.Thế nên dù bận rộn thế nào, cũng phải dành thời gian để yêu thương bản thân, đặc biệt đến Alvin Hair Studio để chăm sóc mái tóc của mình.

    Alvin Hair Studio mang đến cho khách hàng dịch vụ với cam kết:

    • Không gian phong cách, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại.
    • Chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với từng khách hàng.
    • Luôn chủ động trong việc cập nhật những thông tin, kỹ thuật, công nghệ cũng như mẫu tóc thịnh hành để có thể tư vấn cho khách hàng một cách cụ thể nhất.
    • Những sản phẩm bổ trợ cho dịch vụ chăm sóc tóc của salon đều là những sản phẩm có chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
    • Đa dạng dịch vụ như: uốn, ép, sấy, nhuộm...
    • Giá cả hợp lý nhất.

    Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Alvin Hair Studio luôn tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Móng Cái để chọn mặt gửi vàng thì Alvin Hair Studio sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Yết Kiêu, Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0339 263 222 (Hùng)

    Email: okiaanhhung@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/okiaanhhung
    • www.facebook.com/profile.php?id=100085497340126

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Alvin Hair Studio
    Alvin Hair Studio
    Alvin Hair Studio
    Alvin Hair Studio

  2. Top 2

    Viện tóc Thiếu Hiệp

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Viện tóc Thiếu Hiệp cũng được rất nhiều người lựa chọn. Đội ngũ thợ chuyên nghiệp, đều được đào tạo bài bản về tay nghề cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, sẽ đưa ra những lời tư vấn về kiểu tóc, sản phẩm cũng như cách thức chăm sóc tốt nhất cho bạn. Rất nhiều người tới sử dụng dịch vụ tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ.

    Tiệm luôn đón đầu những xu hướng mới nhất, đảm bảo cập nhật thường xuyên những mẫu tóc, màu tóc hot đang làm mưa làm gió, mang đến cho bạn phong cách thời thượng. Thợ tóc chuyên nghiệp sẽ tạo ra sản phẩm tóc ưng ý, đó không đơn thuần chỉ là mái tóc mà còn là tác phẩm nghệ thuật. Viện tóc Thiếu Hiệp tự tin khẳng định vị thế của mình, có khả năng cạnh tranh với những salon khác. Đặc biệt cửa hàng thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng hấp,....


    Viện tóc Thiếu Hiệp cam kết sẽ phục vụ khách hàng một cách tận tâm, ân cần, chu đáo. Đồng thời, ngày càng có những đổi mới và sáng tạo không ngừng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và xứng đáng là địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28 Vân Đồn, TP. Móng Cái, Quảng Ninh (đối diện viện kiểm sát)

    Điện thoại: 0888 383 318

    Email: hoangthieuhiep8386@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/vientocthieuhiep/
    • www.facebook.com/nam.congtu.12720

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện tóc Thiếu Hiệp
    Viện tóc Thiếu Hiệp
    Viện tóc Thiếu Hiệp
    Viện tóc Thiếu Hiệp
  3. Việt Anh Hair là cái tên đã quá quen thuộc với giới trẻ tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh. Các bạn đến làm tóc tại Việt Anh Hair sẽ hoàn toàn yên tâm vì ở đây sử dụng 100% công nghệ tân tiến nhất trên thế giới. Với những mái tóc đã sử dụng hóa chất nhiều dẫn đến xơ rối, gãy rụng, chỉ cần qua tay của những người thợ chuyên nghiệp tại ngay lập tức sẽ trở nên khỏe khoắn bóng mượt. Tại đây mọi nhu cầu làm tóc của bạn dù là khó đến cỡ nào cũng không thể làm khó được những tay kéo. Các sản phẩm thuốc sử dụng đảm bảo chính hãng, không gây hại cho tóc.

    Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới nhất, hot nhất được nhiều người lựa chọn. Dù bạn thích tóc ngắn phong cách thời thường hay tóc dài nhẹ nhàng nữ tính thì tất cả đều sẽ được tiến hành trong nháy mắt. Không những được đánh giá tốt về chất lượng mà tiệm còn được lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp ân cần. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Việt Anh Hair sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Hùng Vương, Hoà Lạc, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0387 987 833

    Fanpage: www.facebook.com/SalonMiLAN1996/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Milan
    Hair Salon Milan
    Hair Salon Milan
    Hair Salon Milan
  4. Top 4

    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris

    Gọi điện

    Trở thành địa chỉ làm tóc hàng đầu tại TP. Móng Cái, Viện Tạo Mẫu Tóc Paris luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái đẹp tại thành phố này. Sở hữu một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, cho tới nay Viện Tạo Mẫu Tóc Paris đã có được những thành công nhất định, đồng thời khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương. Hầu hết những vị khách sau khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây đều để lại những phản hồi hết sức tích cực chẳng hạn như: ''Tuyệt vời, mình rất ưng ý với kiểu tóc mới'', ''Viện Tạo Mẫu Tóc Paris là nơi tạo nên đẳng cấp từ sự khác biệt'', ''Tạo kiểu đẹp, phục vụ tận tình, rất hài lòng luôn'',... Và tất cả những nhận xét này chính là minh chứng rõ ràng nhất về sự chuyên nghiệp cũng như độ uy tín mà Viện Tạo Mẫu Tóc Paris đã tạo được trong suốt thời gian qua.


    Chính vì thế, nếu bạn chưa sẵn sàng hay còn băn khoăn để có được những kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng cũng như công việc hiện tại thì hãy thử đến và nghe sự tư vấn từ các chuyên gia tại Viện Tạo Mẫu Tóc Paris. Đảm bảo bạn sẽ luôn nở nụ cười hài lòng khi trở về với kiểu tóc được tạo nên tại đây. Ngoài ra, nếu bạn có mong muốn theo đuổi nghề tóc thì Viện Tạo Mẫu Tóc Paris cũng là một địa chỉ đào tạo nghề tóc vô cùng uy tín, đặc biệt dưới sự hướng dẫn của NTM Tuấn Anh - Cây Kéo Vàng trẻ xuất sắc, đồng thời cũng là giám đốc của viện tóc, hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện được ước mơ của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 47B Hùng Vương, Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0976 958 518

    Email: tuananhparismc@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/vtmt.parismc/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100010658080629

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris
    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris
    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris
    Viện Tạo Mẫu Tóc Paris
  5. Top 5

    Salon Hùng Cường

    Gọi điện

    Một mái tóc đẹp bao giờ cũng giúp bạn có được sự tự tin và linh hoạt hơn cho bản thân trong mọi lĩnh vực. Nắm bắt được điều này, salon Hùng Cường ra đời với mong muốn đem lại vẻ đẹp cho chị em từ những kiểu tóc thật ấn tượng, thật độc đáo và hơn hết là thật phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, dù bạn là một cô nàng ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng đơn giản hay là một cô nàng nghịch ngợm, thích phá cách tạo nên sự khác biệt thì đều tìm được sự lựa chọn ưng ý một khi đến đây. Với tất cả những gì đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, salon Hùng Cường cam kết luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp cho tóc thật hiệu quả, an toàn, hiện đại, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Đây hứa hẹn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang muốn chăm sóc, phục hồi hay làm mới mái tóc của mình.


    Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, salon Hùng Cường cũng được đánh giá là một địa chỉ đào tạo nghề tóc khá có tiếng tại TP. Móng Cái. Nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với salon để được tư vấn một cách chi tiết. Với môi trường học tập chuyên nghiệp cùng sự đầu tư bài bản về các trang thiết bị giảng dạy hiện đại, salon Hùng Cường chắc chắn sẽ giúp bạn có những bước đi đầu tiên thật vững chắc trên con đường trở thành một NTM tóc chuyên nghiệp thật sự.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 78 Đường Triều Dương, TP. Móng Cái, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0988 158 318

    Email: buimanhtinh5590@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tinhtay78/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Hùng Cường
    Salon Hùng Cường
    Salon Hùng Cường
    Salon Hùng Cường
  6. TaKi Salon - Hair & More một trong những salon tóc hàng đầu hiện nay tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh, được đông đảo khách hàng biết đến. Trải qua một thời gian hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, cho đến nay TaKi Salon - Hair & More đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. TaKi Salon - Hair & More được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp cho các dịch vụ như: Uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc, nối tóc,… cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo TaKi Salon - Hair & More sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

    Với một đội ngũ nhân viên của TaKi Salon - Hair & More giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thường xuyên cập nhật xu hướng tóc mới nhất cả trong và ngoài nước, đảm bảo rằng sẽ khiến bạn hài lòng, mang đến cho bạn những mẫu tóc đẹp nhất, sự chăm sóc tóc chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 70A Hùng Vương, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0968 433 883

    Fanpage: www.facebook.com/takisalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    TaKi Salon - Hair & More
    TaKi Salon - Hair & More
    TaKi Salon - Hair & More
    TaKi Salon - Hair & More
  7. Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Caoson Hair Salon Ô Kê Luôn, một trong những địa chỉ làm tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Móng Cái mà không thể không nhắc đến. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Caoson Hair Salon Ô Kê Luôn được đánh giá là một điểm đến tin cậy của nhiều anh chàng và cô nàng trên địa bàn mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất.


    Hiểu được tâm lý chung của hầu hết các khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Caoson Hair Salon Ô Kê Luôn sẽ tận tình tư vấn để giúp bạn chọn được kiểu tóc phù hợp nhất. Đảm bảo, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cùng những sản phẩm uy tín chất lượng để luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình một khi đến với Caoson Hair Salon Ô Kê Luôn. Mặt khác, giá cả các dịch vụ làm tóc ở đây cũng rất phù hợp, bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 36B Hùng Vương, Ka Long, TP. Móng Cái, Quảng Ninh (Đối diện trường cấp 3 Trần Phú)
    Điện thoại: 0966 863 828
    Fanpage: www.facebook.com/CAOSONHairACADENYSALON/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Caoson Hair Salon Ô Kê Luôn
    Caoson Hair Salon Ô Kê Luôn
    Caoson Hair Salon Ô Kê Luôn
    Caoson Hair Salon Ô Kê Luôn
  8. Top 8

    Đom Đóm Hair Salon

    Gọi điện

    Đom Đóm Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Đom Đóm Hair Salon đã trở thành một điểm đến tin cậy của phái đẹp tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc ấn tượng nhất, phù hợp nhất và thời trang nhất. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Đom Đóm Hair Salon đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.

    Tại Đom Đóm Hair Salon, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Đom Đóm Hair Salon vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Đom Đóm Hair Salon, chắc chắn rằng những gì mà salon mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18 Hùng Vương, Hòa Lạc, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0396 991 999

    Fanpage: www.facebook.com/domdomhairsalon/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Đom Đóm Hair Salon
    Đom Đóm Hair Salon
    Đom Đóm Hair Salon
    Đom Đóm Hair Salon
  9. Ngay từ khi được thành lập, 1994 Hair Salon đã xác định và phát triển theo hướng đó chính là mang lại cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tóc cao cấp, cập nhật liên tục những trào lưu về thời trang tóc trong khu vực cũng như trên thế giới nhưng phải là những công nghệ theo xu hướng tự nhiên, phù hợp với mỗi khách hàng. Chính vì thế, khi đến đây, khách hàng sẽ được các tay kéo chuyên nghiệp tư vấn và thiết kế riêng những mẫu tóc sao cho phù hợp với từng khuôn mặt như mặt vuông, mặt tròn, mặt trái xoan, mặt bầu, mặt góc cạnh, mặt dài, trán ngắn,… hoặc chọn cho khách những màu tóc nhuộm hot nhất, đảm bảo 1994 Hair Salon sẽ giúp bạn tạo nên nét đặc trưng cho riêng mình, để từ đó thu hút được ánh nhìn từ người đối diện, mỗi khi xuất hiện.

    Bên cạnh đó, một cung cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo cũng là điểm mà các khách hàng luôn đánh giá cao ở salon. Mặt khác, 1994 Hair Salon lại thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện như cắt tóc miễn phí và phát quà cho trẻ em nghèo, không chỉ mang lại vẻ đẹp về ngoại hình cho các em nhỏ mà còn nhân thêm niềm vui, sự lạc quan và ước mơ cho các em. Từ những điều này ta thấy rằng 1994 Hair Salon hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Móng Cái hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Hùng Vương, Hoà Lạc, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0981 322 822

    Email: Luungoctung822@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065628842867

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    1994 Hair Salon
    1994 Hair Salon
    1994 Hair Salon
    1994 Hair Salon
  10. Salon Sơn Seoul là một trong những salon tóc hàng đầu tại Móng Cái. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, Salon Sơn Seoul sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây.

    Ưu điểm của Salon Sơn Seoul:

    • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp thời trang nhất.
    • Không gian sang trọng, chất lượng phục vụ tốt, nhân viên nhiệt tình với khách.
    • Mọi dịch vụ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ.
    • Salon sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp.
    • Cung cấp đầy đủ các dịch vụ về chăm sóc tóc như: cắt, duỗi, uốn, nhuộm, nối tóc,...
    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại đặc biệt ưu đãi để tri ân khách hàng.
    • Nhân viên luôn được tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao tay nghề liên tục.

    Salon Sơn Seoul cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Chính sự hài lòng của khách hàng luôn là nguồn động lực to lớn giúp tập thể salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà Salon Sơn Seoul mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 69 - 71 Đại Lộ, Hoà Bình, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0974 662 888

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005798530468

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Salon Sơn Seoul
    Salon Sơn Seoul
    Salon Sơn Seoul
    Salon Sơn Seoul




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy