Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Châu Đốc, An Giang

Trần Minh Phương 5874 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Tóc Tuấn Thanh

    Gọi điện

    Là địa điểm chăm sóc tóc dành được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, Tiệm Tóc Tuấn Thanh sẽ là nơi giúp bạn sở hữu một mái tóc đẹp thời thượng, phù hợp nhất với bản thân. Đặc biệt khi làm tóc tại Tuấn Khanh bạn sẽ không cần lo lắng về việc sau khi tắm gội ở nhà sẽ làm mất đi form tóc xinh đẹp vừa mới tạo mẫu ở tiệm, các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ bảo đảm giữ nguyên vẻ đẹp tóc với sự tư vấn và hướng dẫn chăm sóc tóc nhiệt tình.


      Salon Tuấn Thanh chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc, tóc uốn chỉ sấy khô không sấy tạo kiểu. Ngoài ra còn có cắt, nhuộm, bấm chân tóc, duỗi,... Trên các diễn đàn, hair salon của anh Tuấn Thanh cũng nhận được rất nhiều nhận xét tốt về chất lượng cũng như dịch vụ. Nơi đây còn vinh dự được là nhà tài trợ làm tóc cho cuộc thi Hoa hậu hòa bình thế giới với sự góp mặt của á hậu Huyền My hoặc làm tóc cho nhiều người nổi tiếng như hoa hậu Phạm Hương, á hậu Hoàng Oanh,...


        Ngoài ra, Tiệm Tóc Tuấn Thanh còn có điểm đặc biệt:

        • Salon có xe đưa rước khách hàng tận nơi trong khu vực nội ô thành phố Châu Đốc.
        • Cắt tóc miễn phí cho trẻ em nghèo & người nghèo.
        • Đào tạo học viên chuyên nghiệp,hiện đại theo giáo trình TONI&GUY quốc tế.
        • Giảm giá 10% dành cho học sinh,sinh viên và khách hàng dưới 18 tuổi.
        • Giảm 20% cho khách hàng là trẻ em dưới 10 tuổi khi uốn, duỗi, nhuộm, làm phồng chân tóc.
        • Salon Tuấn Thanh sẽ bảo hành theo sự hài lòng của quý khách. Nếu tóc quý khách làm tóc xong, lỗi do kỹ thuật tại salon,sẽ được làm lại hoàn toàn miễn phí. Trong vòng 7 ngày sẽ không tính thêm bất kỳ chi phí nào.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Số 60 Trưng Nữ Vương, phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
                  Điện thoại: 0919 321 868 - 0901 130 388
                  Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Tóc-Tuấn-Thanh-253860731689525/
                  Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00


                  Gọi điện
                  Tiệm Tóc Tuấn Thanh
                  Tiệm Tóc Tuấn Thanh
                  Tiệm Tóc Tuấn Thanh
                  Tiệm Tóc Tuấn Thanh

                • Top 2

                  Hair salon Hoài Thương

                  Gọi điện

                  Hair salon Hoài Thương hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu tại An Giang, là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Hair salon Hoài Thương luôn được khách hàng tin tưởng. Khi bước chân vào Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon.


                  Đặc biệt, đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, Hair salon Hoài Thương luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, tạo mẫu, nhuộm và ứng dụng các công nghệ về tóc chất lượng hàng đầu. Luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất, những kiểu tóc mà salon này tạo nên bao giờ cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo. Thêm vào đó, với khả năng nhạy bén trong việc nắm bắt đặc điểm khuôn mặt, các thợ làm tóc tại salon luôn biết cách biến hóa các mẫu tóc sao cho thật phù hợp với sở thích, công việc của từng khách hàng.


                  Đến với địa điểm làm tóc này mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất. Hãy để mỗi buổi sáng thức dậy bạn không còn phải băn khoăn mái tóc làm sao cho xinh và nổi bật nữa, bởi đã có Hair salon Hoài Thương thay bạn làm điều đó.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 269 Thủ Khoa Huân, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
                  Điện thoại: 0967 455 072
                  Email: hairsalonhoaithuong@gmail.com
                  Fanpage: https://www.facebook.com/HoaiThuongSalon/
                  Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00


                  Gọi điện
                  Hair salon Hoài Thương
                  Hair salon Hoài Thương
                  Hair salon Hoài Thương
                  Hair salon Hoài Thương
                • Top 3

                  Hair Bình CoLors

                  Gọi điện

                  Hair Bình CoLors là một địa chỉ khá quen thuộc với các bạn ở An Giang. Với uy tín cũng như các dịch vụ làm tóc chất lượng của mình, salon tóc này vẫn đã và đang chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể được trải nghiệm nhiều dịch vụ như: trang tạo mẫu tóc, cắt, uốn, gội, duỗi, nhuộm, hấp dầu phục hồi tóc hư tổn,… với mức giá không thể hợp lý hơn.


                    Đặc biệt, salon cung cấp và sử dụng các hãng dầu gội, dầu hấp cao cấp, các sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhập ngoại. Với các dòng chăm sóc tóc đặc biệt như: hấp phục hồi tái tạo cấu trúc tóc, nhuộm phủ bóng công nghệ nano, ép phục hồi tóc hư tổn,…chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.


                    Hair Bình CoLors là một địa chỉ uy tín cho các chị em khi có nhu cầu thay đổi kiêu tóc, ngoài giá cả hợp lý, chất lượng vô cùng tốt còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Chần chừ gì mà không ghé ngay Hair Bình CoLors để sỡ hữu mái tóc siêu xinh siêu hot hạ gục đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 111 Trương Định, Châu Đốc, An Giang
                      Điện thoại: 0913 684 681
                      Fanpage: https://www.facebook.com/salonBinhcolors
                      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

                      Gọi điện
                      Hair Bình CoLors
                      Hair Bình CoLors
                      Hair Bình CoLors
                      Hair Bình CoLors
                    • Top 4

                      Hair Salon Hùng Đức

                      Gọi điện

                      Được đánh giá là một trong những salon hàng đầu hiện nay tại Châu Đốc, An Giang, Hair Salon Hùng Đức chắc chắn sẽ không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay.


                        Cũng như những salon nổi tiếng khác, Hair Salon Hùng Đức hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau. Với những lưu ý như sử dụng dầu gội, dầu xả dịu nhẹ và nước lạnh hay nên cột tóc cao khi đi ngủ,… sẽ là giải pháp bảo vệ mái tóc của bạn khỏi những tác nhân từ bên ngoài. Điều này đã được khẳng định qua việc thực hiện nối tóc thành công và mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.


                        Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Châu Đốc, An Giang để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Hùng Đức cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Thoại, phường Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang
                          Điện thoại: 0906 858 321
                          Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Hùng-Đức-104142941303856/
                          Giờ mở cửa: 08:00–20:00

                          Gọi điện
                          Hair Salon Hùng Đức
                          Hair Salon Hùng Đức
                          Hair Salon Hùng Đức
                          Hair Salon Hùng Đức
                        • Top 5

                          Salon Bắc Trần Tiến

                          Gọi điện

                          Từ khi được xây dựng cho đến nay, Salon Bắc Trần Tiến đã và luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các chị em. Tại đây, bạn sẽ được làm đẹp từ A đến Z với nhiều kiểu bất kỳ, có thể cắt, uốn, nhuộm, ép, duỗi, làm xoăn hay hấp dầu,…Bắc Trần Tiến luôn sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao đảm bảo mái tóc của bạn sẽ được phục hồi, thay đổi lộng lẫy nhất. Những loại nhãn hàng uy tín mà salon sử dụng phải kể tới như: Alfaparf, Lakme, Alonzo….


                          Đồ đạc, nội thất, dụng cụ làm tóc được nhân viên ở đây sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, chu đáo và sạch sẽ. Dù phải phục vụ lượng khách lớn mỗi ngày nhưng khu vực làm dịch vụ luôn sạch sẽ và chu đáo. Một điểm cộng khác giúp cho Salon Bắc Trần Tiến trở thành điểm đến yêu thích của nhiều chị em đó chính là đội ngũ nhân viên, thợ làm tóc. Họ là những người có tay nghề cao, lành nghề, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Luôn sẵn sàng, nhiệt tình hỗ trợ, tư vẫn giúp bạn có một mái tóc phù hợp nhất với phong cách, sở thích của bản thân.

                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 610 Thủ Khoa Huân, phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang
                          Điện thoại: 0903 532 871
                          Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.ChauDoc/
                          Giờ mở cửa: 07:30–21:00

                          Gọi điện
                          Salon Bắc Trần Tiến
                          Salon Bắc Trần Tiến
                          Salon Bắc Trần Tiến
                          Salon Bắc Trần Tiến
                        • Hairsalon Nhân là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Với sự nhiệt huyết với nghề và tay nghề chuyên nghiệp thì khách hàng khi đến đây đều vô cùng hài lòng với mái tóc tóc của mình. Mức giá còn tùy vào kiểu tóc cũng như yêu cầu của khách hàng nhưng nhìn chung giá cả khá hợp lí.

                          Khi đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm khi được chuyên viên lành nghề tư vấn về kiểu tóc và lựa chọn dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với gương mặt nhất. Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó Hairsalon Nhân luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuẩn salon đảm bảo an toàn cho da đầu cũng như mái tóc của bạn.

                          Chưa kể, salon còn mang đến những màu tóc nhuộm hiện đại, từ tối đến sáng trưng vô cùng nịnh mắt. Những ưu điểm trên như một lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hairsalon Nhân trong suốt thời gian qua và tự tin trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên con đường tìm đến cái đẹp.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 457 Nguyễn Văn Thoại (ngã Tư đường núi ), Châu Phú B, Châu Đốc
                          Điện thoại:
                          0375 437 552

                          Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055346202278

                          Gọi điện
                          Hairsalon Nhân
                          Hairsalon Nhân
                          Hairsalon Nhân
                          Hairsalon Nhân
                        • Top 7

                          Beauty salon Thanh Lý

                          Gọi điện

                          Beauty salon Thanh Lý là một salon tóc tin cậy để làm đẹp, vui vẻ, thoải mái, được nhiều cô nàng tại Châu Đốc yêu thích trong suốt thời gian qua. Beauty salon Thanh Lý mang đến một dịch vụ chất lượng cùng với đó là sự nhiệt tình trong tư vấn cũng như phân tích vấn đề cho khách hàng khi đến với salon.

                          Tất cả khách hàng đều trải qua quá trình tư vấn và chọn lựa dịch vụ chăm sóc tóc, lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân khách hàng nhất. Hiện nay, Beauty salon Thanh Lý luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng: "Một nơi rất thân thiện giao tiếp nhiệt tình thoả mái với khách hàng như người thân làm tóc kĩ, đẹp, chữa trị tóc hư tổn rất tốt, nhuộm tóc bóng, đẹp, uốn tóc theo yêu cầu".


                          Beauty salon Thanh Lý sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng từ chuyên môn, kỹ thuật đến cả kinh nghiệm vậy nên chính những thành viên này tự mình cập nhật những kiến thức mới nhất để có thể củng cố chuyên môn đồng thời có thể tư vấn những dịch vụ theo kịp xu hướng hiện hành nhất cho khách hàng của mình.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ:
                          Chợ Châu Long (chợ Nghĩa Địa) , Phường Vĩnh Mỹ, Tp. Châu Đốc, An Giang

                          Điện thoại: 0949 784 748

                          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046470086091

                          Gọi điện
                          Beauty salon Thanh Lý
                          Beauty salon Thanh Lý
                          Beauty salon Thanh Lý
                          Beauty salon Thanh Lý
                        • Top 8

                          Hairsalon Thanh Trí

                          Gọi điện

                          Một mái tóc khô xơ kém sức sống sẽ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cũng như phối các loại trang phục. Ra đời với tôn chỉ giúp mái tóc khách hàng trở nên hoàn hảo nhất, Hairsalon Thanh Trí có vô số dịch vụ từ cắt uốn, ép nhuộm để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các nàng. Dịch vụ nào cũng được tiến hành tỉ mỉ theo từng bước, cam kết làm cho tới khi bạn hài lòng mới thôi.

                          Hairsalon Thanh Trí
                          cam kết chỉ sử dụng thuốc chính hãng, không trộn các loại thuốc tràn lan kém chất lượng gây ảnh hưởng tới chất tóc của bạn. Thái độ làm việc nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc tỉ mỉ tới từng lọn tóc là điểm cộng được nhiều người đánh giá cao khi đến với địa điểm làm tóc này.

                          Hairsalon Thanh Trí
                          là điểm đến của rất nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực. Dịch vụ tóc hoàn hảo, giá thành phải chăng cùng nhiều ưu đãi là những điểm cộng tại đây. Còn chần chờ gì nữa, hãy mau chóng qua tiệm để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ làm tóc tuyệt vời bạn nhé.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: 640 Nguyễn Văn Thoại, phường Châu Phú A, Châu Đốc, An Giang
                          Điện thoại: 0918 221 995 - 0352 700 071
                          Fanpage: https://www.facebook.com/tri.huynhthanh.357
                          Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00 Gọi điện
                          Hairsalon Thanh Trí
                          Hairsalon Thanh Trí
                          Hairsalon Thanh Trí
                          Hairsalon Thanh Trí




                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy