Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hội An

Hằng Nga 2767 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Beauty Salon Kế Kỳ

    Gọi điện

    Được lòng khách hàng vì sự tận tụy, chuyên nghiệp và đam mê sáng tạo, Beauty Salon Kế Kỳ sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Beauty Salon Kế Kỳ cung cấp các dịch vụ cùng với những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, nổi tiếng trên thế giới dành cho các khách hàng thuộc mọi lứa tuổi từ các lĩnh vực ngành nghề và đẳng cấp khác nhau.


    Hơn thế nữa, nơi này lại sở hữu một đội ngũ chuyên gia về tóc giàu kinh nghiệm và một đội ngũ nhân viên lành nghề, luôn luôn tận tình với khách hàng, chính điều này như càng khẳng định sự uy tín cũng như tạo được một lòng tin vững chắc đối với những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ chất lượng tại đây. Bởi thế mà Beauty Salon Kế Kỳ luôn được rất nhiều cô nàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để giúp thay đổi mái tóc của mình.


    Không dừng lại với những thành công đã đạt được, Beauty Salon Kế Kỳ liên tục cải tiến kỹ thuật, tập trung đầu tư vào hệ thống các trang thiết bị làm tóc mới nhất phù hợp với tình trạng cũng như không gây ra tổn thương cho mái tóc.


    Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Thái Phiên, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0904 902 003
    Fanpage: www.facebook.com/BEAUTY-SALON-KẾ-KỲ-399171573816178/
    Giờ mở cửa: 08:30- 20:00
      Gọi điện
      Beauty Salon Kế Kỳ
      Beauty Salon Kế Kỳ
      Beauty Salon Kế Kỳ
      Beauty Salon Kế Kỳ

    • Top 2

      Salon Hair Toàn Tony

      Gọi điện

      Đây là salon tóc Hội An uy tín cho cả giới mày râu và phái nữ. Tiệm khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp. Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Nằm trong top những salon tóc đẹp tại Hội An uy tín và chất lượng, Salon Hair Toàn Tony là nơi hội tụ những “cây kéo” chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt có thể kể đến là anh chủ trẻ tuổi đã đạt danh hiệu “Kéo vàng nghệ thuật 2019” mà không phải ai cũng có thể đạt tới.


      Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Hair Toàn Tony cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng ở Hội An, Quảng Nam mà Toplist muốn nhắc đến. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


      Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Salon Hair Toàn Tony cập nhật một cách nhanh chóng để chiều lòng khách hàng. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Lý Thường Kiệt, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
      Điện thoại: 023 5654 1986
      Email: hairtoantony1986@gmail.com
      Website: https://hairtoantony.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hairsalontoantony/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
        Gọi điện
        Hair Toàn Tony
        Hair Toàn Tony
        Hair Toàn Tony
        Hair Toàn Tony
      • Top 3

        Hair salon Nhật Hội An

        Gọi điện

        Từ lâu mái tóc chính là nét duyên ngầm trong vẻ đẹp của người phụ nữ Việt ta. Một mái tóc dài đen tuyền, óng mượt làm say đắm bao ánh nhìn. Phát triển hơn nữa, kiểu tóc ngày càng đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ năng động, cá tính đến nhẹ nhàng dịu dàng. Ai ai cũng phải có một cá tính tóc cho riêng mình. Vậy sao bạn không khám phá ngay nét duyên ngầm của mình? Đến với Hair salon Nhật Hội An, bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì mái tóc của mình được chính chủ nhân của salon chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng trên toàn thế giới.

        Với phương châm "Là nơi khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn", dựa trên nền tảng tri thức với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, cùng với những sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường cộng với bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên, Hair salon Nhật Hội An sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trước khi cắt, được kiểm tra mức độ hư tổn của tóc. Hair salon Nhật Hội An luôn cập nhật những xu hướng tóc "xịn xò" nhất, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mình thích.


        Một số dịch vụ tại Hair salon Nhật Hội An:

        • Cắt
        • Gội đầu thư giãn, sấy tạo kiểu
        • Uốn, Duỗi, Nhuộm
        • Hấp dầu dưỡng và đặc trị phục hồi tóc
        • Cung cấp các sản phẩm dành cho tóc
        • Nối tóc sợi Fiberglass

        Muốn hái được quả ngọt đều phải dày công chăm bón. Hair salon Nhật Hội An luôn cam kết bảo hành tới khi bạn hài lòng, sẽ hướng dẫn tận tình nếu bạn chưa biết cách chăm sóc tóc tại nhà. Sự ủng hộ và hài lòng của bạn luôn là thước đo đánh giá chất lượng tuyệt vời nhất dành cho Hair salon Nhật Hội An. Vì một mái tóc khỏe đẹp, hãy đến và để Hair salon Nhật Hội An hiểu và nâng niu mái tóc của bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 520 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0933 338 697 & 0775 555 886
        Email: leducnhat200192@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/kelvinnhat.79
        Giờ mở cửa: 08:00- 20:00
        Gọi điện
        Hair salon Nhật Hội An
        Hair salon Nhật Hội An
        Hair salon Nhật Hội An
        Hair salon Nhật Hội An
      • Top 4

        Hair salon Huỳnh Thường

        Gọi điện

        Bạn đang có nhu cầu làm tóc, bạn đang tìm kiếm địa chỉ salon chất lượng tại Hội An vậy thì không thể bỏ qua Hair salon Huỳnh Thường. Đến với salon mái tóc của bạn sẽ được nâng niu, chăm sóc với nhiễu kiểu tóc mới mẻ. Đây còn là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều người tại Hội An.


        Hair Salon Huỳnh Thường là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm không gian làm đẹp chuyên nghiệp và chất lượng tại Hội An. Salon luôn tự hào với đội ngũ chuyên gia làm tóc tận tâm và sáng tạo, luôn sẵn sàng mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp tốt nhất.


        Đơn vị cung cấp đa dạng dịch vụ làm tóc, từ cắt tóc, nhuộm màu, làm xoăn đến làm đẹp tóc dựa trên xu hướng mới nhất. Đội ngũ chuyên gia của cửa hàng sẽ lắng nghe và tư vấn để bạn có được kiểu tóc phản ánh đẳng cấp và phong cách cá nhân.


        Hair Salon Huỳnh Thường mang đến không gian thoải mái, thư giãn và tin tưởng giao phó mái tóc của mình vào bàn tay tài năng của chuyên gia của của salon. Bạn hãy thử đến với Hair salon Huỳnh Thường để trải nghiệm dịch vụ làm tóc tại đây, chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62 Hùng Vương, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0967 432 434
        Fanpage: www.facebook.com/huynhthuongsalon
        Giờ mở cửa: 08:00–21:00
        Gọi điện
        Hair salon Huỳnh Thường
        Hair salon Huỳnh Thường
        Hair salon Huỳnh Thường
        Hair salon Huỳnh Thường
      • Top 5

        A Đoan Hair Salon Hội An

        Gọi điện

        A Đoan Hair Salon Hội An là một salon tóc uy tín chuyên cung cấp các kiểu tóc mới nhất. Salon có một không gian rộng rãi, sang trọng và cung cấp các dịch vụ có chất lượng cao như cắt tóc, tạo kiểu, phục hồi tóc, và nhiều loại hình dịch vụ khác. Salon sở hữu đội ngũ những thợ làm tóc đầy màu sắc sẵn sàng tư vấn cho bạn để đảm bảo bạn có được kiểu tóc ưng ý nhất.


        A Đoan Hair Salon Hội An này luôn cập nhật các mẫu tóc mới và mốt nhất, sau đó được chắt lọc lại và tư vấn để phù hợp với gương mặt, độ tuổi và phong cách của mỗi khách hàng. Sự tận tình chu đáo của nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Bởi vậy mà dù là trong tuần hay cuối giờ mở cửa, khách đến đây cũng vô cùng đông.


        A Đoan Hair Salon Hội An luôn đáp ứng ttoos nhất các nhu cầu của khách hàng, để khách có những trải nghiệm tuyệt vời tại đơn vị. Nếu bạn đang cần địa chỉ làm tóc chất lượng thì đây là nơi mà bạn nên ghé đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 634 Hai Bà Trưng, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
        Điện thoại: 0935 696 979
        Fanpage: www.facebook.com/Adoanhairsalonhoian/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30
          Gọi điện
          A Đoan Hair Salon Hội An
          A Đoan Hair Salon Hội An
          A Đoan Hair Salon Hội An
          A Đoan Hair Salon Hội An
        • Top 6

          Hair Salon A. Nho

          Hair Salon A.Nho - Salon tóc của "cây kéo vàng" hàng đầu tại Hội An, người đứng đằng sau vẻ đẹp của các chị em phụ nữ cũng như du khách nước ngoài tham quan tại đây. Salon cung cấp các dịch vụ hàng đầu về tóc. Nơi cho ra đời những kiểu tóc thời thượng và đang được ưa chuộng nhất. Từ dịch vụ đơn giản gội hấp cho đến liệu trình dùng hóa chất như nhuộm màu, ép thẳng, uốn xoăn đều được làm một cảnh cẩn thận và chu đáo. Đặc biệt, dịch vụ nhuộm của salon được đánh giá rất cao về độ lên màu, chuẩn màu và bền lâu theo thời gian.


          Nhiệt tình – Chân thành – Hiệu quả, là 3 từ mà khách hàng nào đến đây đều hài lòng và khen ngợi. Với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, Hair Salon A.Nho luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Ngoài ra salon còn tư vấn miễn phí và cung cấp những dòng sản phẩm uy tín về tóc.


          Thời gian là miễn phí nhưng nó vô giá. Bạn không thể sở hữu nó, nhưng bạn có thể sử dụng và phát huy nó. Hãy dành thời gian của bạn đến Hair Salon A.Nho để cảm nhận sự kỳ diệu từ mái tóc - Tự tin lôi cuốn với phong cách thời thượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Đinh Tiên Hoàng, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
          Điện thoại: 09146 92 009
          Email: dinhvietthanh20021985dn@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/Hair-salon-ANho-Hội-An-2381739638767216/
          Giờ mở cửa: 08:00- 20:00
          Hair Salon A.Nho luôn là điểm đến quen thuộc của những du khách nước ngoài
          Hair Salon A.Nho luôn là điểm đến quen thuộc của những du khách nước ngoài
          Hair Salon A.Nho
          Hair Salon A.Nho
        • Top 7

          Hair salon Song Toàn

          Gọi điện

          Nói đến các tiệm làm tóc đẹp, chất lượng tại Hội An thì không thể thiếu Hair salon Song Toàn. Đây là một trong những địa chỉ làm tóc tin cậy, bảo đảm chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Hội An. Cửa hàng luôn được đông đảo khách hàng ghé đến bởi sự sáng tạo, luôn cập nhất những xu hướng làm tóc mới nhất trên thị trường để chiều lòng khách hàng. Đơn vị luôn đa dạng các dịch vụ như cắt tóc, làm màu, làm xoăn,...


          Hair salon Song Toàn luôn tận tâm nhiệt tình tư vấn những mẫu tóc, màu nhuộm phù hợp với gương mặt, nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn nữa. Những sản phẩm cửa đơn vị khi sử dụng cho khách đều rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng an toàn cho người dùng.

          Hair salon Song Toàn trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu làm tóc của khách hàng tốt nhất. Đơn vị còn có rất nhiều đợt khuyến mãi tri ân đến khách hàng. Hãy đến với Hair salon Song Toàn để trải nghiệm không gian làm đẹp chất lượng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 09 Trần Cao Vân, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
          Điện thoại: 0905 879 769
          Fanpage: www.facebook.com/NSTHAIRCUT/
          Giờ mở cửa: 08:00–21:00
          Gọi điện
          Hair salon Song Toàn
          Hair salon Song Toàn
          Hair salon Song Toàn
          Hair salon Song Toàn
        • Top 8

          Hair Salon Phúc Trần

          Gọi điện

          Hair Salon Phúc Trần uy tín được coi là điểm chuyên gia chăm sóc và tạo kiểu tóc đẹp có tiếng ở Hội An với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao và trang bị kỹ thuật hiện đại,… bên cạnh đó còn có nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, phục vụ hết mình vì khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm trong việc tư vấn và tạo mẫu tóc.

          Đặc biệt, salon còn đảm bảo các nguyên liệu được sử dụng trong quá trình phục vụ khách hàng, đều được chiết xuất từ thiên nhiên như: thuốc bắc, tinh dầu, trái cây. Hoặc đến từ các thương hiệu sản phẩm cao cấp và chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên kết quả vừa tốt lại vừa an toàn đối với người sử dụng.


          Hair Salon Phúc Trần là nơi để chị em thỏa sức trưng diện. Bất kể bạn muốn trở thành một cô nàng cá tính hay muốn mang vẻ đẹp của “nàng thơ” thì salon đều có thể đáp ứng được. Nếu bạn đang tìm một nơi để trở nên xinh đẹp rạng ngời thì hãy đến với Hair Salon Phúc Trần nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 26 Hùng Vương, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
          Điện thoại: 0934 555 514
          Email: phuc110111@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/hairsalon.cattocnamnu.PhucTran/
          Giờ mở cửa: 8:00 -19:00
            Gọi điện
            Hair Salon Phúc Trần
            Hair Salon Phúc Trần
            Hair Salon Phúc Trần
            Hair Salon Phúc Trần
          • Top 9

            Hair Salon Phương Phi

            Gọi điện

            Hair Salon Phương Phi là một trong những địa điểm tạo mẫu tóc nổi tiếng và uy tín nhất khu vực bởi sự chuyên nghiệp cũng như tài năng của mình. Minh chứng cho điều này chính là sự vinh dự đón nhận rất nhiều giải thưởng như: Cây kéo vàng hoàn mỹ, Tập thể cống hiến và đoàn kết ngành tóc Hội An,...


            Đây là salon tóc nữ Hội An đẹp chất nằm trên con đường rất dễ tìm. Đội ngũ nhân viên ở đây cực kỳ tận tình với khách hàng, luôn đưa ra những hướng dẫn bổ ích để khách hàng dễ dàng chọn được một kiểu tóc phù hợp.

            Tiệm có một đội ngũ nhân viên làm tóc với trình độ kỹ thuật cao, luôn làm hài lòng những khách hàng được xem là khó tính nhất. Một điểm độc và lạ ở tiệm cắt tóc này là trước khi đến cắt tóc, khách hàng có thể hẹn trước và đặt giờ trước khi đến. Tiết kiệm thời gia chờ đợi của khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu làm tóc thì có thể liên hệ trước với cửa hàng để được tư vấn và đặt trước.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 07 Bà Triệu, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
            Điện thoại: 0979 708 050
            Email: Trongtrung001@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/hairsalonphuongphi07batrieu
            Giờ mở cửa: 08:00–20:00
              Gọi điện
              Hair Salon Phương Phi
              Hair Salon Phương Phi
              Hair Salon Phương Phi
              Hair Salon Phương Phi
            • Top 10

              Salon Mai Hội

              Gọi điện

              Salon Mai Hội cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Hội An. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Salon Mai Hội đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hội An. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc,...


              Salon Mai Hội sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắt khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng.


              Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Salon Mai Hội sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mặt khác, nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một một màu tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người đối diện.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 27 Nguyễn Công Trứ, Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
              Điện thoại: 0909 069 942
              Fanpage: www.facebook.com/goc.khuat.581730
              Giờ mở cửa: 08:30- 20:00
                Gọi điện
                Salon Mai Hội
                Salon Mai Hội
                Salon Mai Hội
                Salon Mai Hội




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy