Hair salon Song Toàn

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm

Nói đến các tiệm làm tóc đẹp, chất lượng tại Hội An thì không thể thiếu Hair salon Song Toàn. Đây là một trong những địa chỉ làm tóc tin cậy, bảo đảm chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Hội An. Cửa hàng luôn được đông đảo khách hàng ghé đến bởi sự sáng tạo, luôn cập nhất những xu hướng làm tóc mới nhất trên thị trường để chiều lòng khách hàng. Đơn vị luôn đa dạng các dịch vụ như cắt tóc, làm màu, làm xoăn,...


Hair salon Song Toàn luôn tận tâm nhiệt tình tư vấn những mẫu tóc, màu nhuộm phù hợp với gương mặt, nhu cầu của khách hàng. Đơn vị luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện dịch vụ ngày một tốt hơn nữa. Những sản phẩm cửa đơn vị khi sử dụng cho khách đều rõ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng an toàn cho người dùng.

Hair salon Song Toàn trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu làm tóc của khách hàng tốt nhất. Đơn vị còn có rất nhiều đợt khuyến mãi tri ân đến khách hàng. Hãy đến với Hair salon Song Toàn để trải nghiệm không gian làm đẹp chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Trần Cao Vân, Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 879 769
Fanpage: www.facebook.com/NSTHAIRCUT/
Giờ mở cửa: 08:00–21:00
Hair salon Song Toàn
Hair salon Song Toàn
Hair salon Song Toàn
Hair salon Song Toàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy