Hair salon Nhật Hội An

top 3
Tuyền Nguyễn

Từ lâu mái tóc chính là nét duyên ngầm trong vẻ đẹp của người phụ nữ Việt ta. Một mái tóc dài đen tuyền, óng mượt làm say đắm bao ánh nhìn. Phát triển hơn nữa, kiểu tóc ngày càng đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng từ năng động, cá tính đến nhẹ nhàng dịu dàng. Ai ai cũng phải có một cá tính tóc cho riêng mình. Vậy sao bạn không khám phá ngay nét duyên ngầm của mình? Đến với Hair salon Nhật Hội An, bạn sẽ hoàn toàn an tâm vì mái tóc của mình được chính chủ nhân của salon chia sẻ những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng trên toàn thế giới.

Với phương châm "Là nơi khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn", dựa trên nền tảng tri thức với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, cùng với những sản phẩm chất lượng tốt nhất trên thị trường cộng với bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân viên, Hair salon Nhật Hội An sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt trước khi cắt, được kiểm tra mức độ hư tổn của tóc. Hair salon Nhật Hội An luôn cập nhật những xu hướng tóc "xịn xò" nhất, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc mình thích.


Một số dịch vụ tại Hair salon Nhật Hội An:

  • Cắt
  • Gội đầu thư giãn, sấy tạo kiểu
  • Uốn, Duỗi, Nhuộm
  • Hấp dầu dưỡng và đặc trị phục hồi tóc
  • Cung cấp các sản phẩm dành cho tóc
  • Nối tóc sợi Fiberglass

Muốn hái được quả ngọt đều phải dày công chăm bón. Hair salon Nhật Hội An luôn cam kết bảo hành tới khi bạn hài lòng, sẽ hướng dẫn tận tình nếu bạn chưa biết cách chăm sóc tóc tại nhà. Sự ủng hộ và hài lòng của bạn luôn là thước đo đánh giá chất lượng tuyệt vời nhất dành cho Hair salon Nhật Hội An. Vì một mái tóc khỏe đẹp, hãy đến và để Hair salon Nhật Hội An hiểu và nâng niu mái tóc của bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 520 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0933 338 697 & 0775 555 886
Email: leducnhat200192@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/kelvinnhat.79
Giờ mở cửa: 08:00- 20:00
Hair salon Nhật Hội An
Hair salon Nhật Hội An
Hair salon Nhật Hội An
Hair salon Nhật Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy