Salon Hair Toàn Tony

top 2
Hằng Nga

Đây là salon tóc Hội An uy tín cho cả giới mày râu và phái nữ. Tiệm khẳng định bởi tay nghề cao cùng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp. Khi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là sự ấn tượng trước một lối thiết kế salon đầy sang trọng cùng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Nằm trong top những salon tóc đẹp tại Hội An uy tín và chất lượng, Salon Hair Toàn Tony là nơi hội tụ những “cây kéo” chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt có thể kể đến là anh chủ trẻ tuổi đã đạt danh hiệu “Kéo vàng nghệ thuật 2019” mà không phải ai cũng có thể đạt tới.


Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Hair Toàn Tony cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng ở Hội An, Quảng Nam mà Toplist muốn nhắc đến. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Salon Hair Toàn Tony cập nhật một cách nhanh chóng để chiều lòng khách hàng. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Lý Thường Kiệt, Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5654 1986
Email: hairtoantony1986@gmail.com
Website: https://hairtoantony.com/
Fanpage: www.facebook.com/hairsalontoantony/
Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00
    Hair Toàn Tony
    Hair Toàn Tony
    Hair Toàn Tony
    Hair Toàn Tony

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy