Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Phương Trinh 17475 1 Báo lỗi

Như các bạn cũng đã biết, mái tóc có vai trò không nhỏ trong việc quyết định vẻ bề ngoài của một người. Một mái tóc đẹp, kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sinh Anh Hair Salon

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair Salon cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Rạch Giá, Kiên Giang. Trải qua một thời gian hoạt động với nhiều cơ sở trên cả nước, với lòng yêu nghề và sự đam mê không ngừng sáng tạo, liên tục đổi mới, Sinh Anh Hair Salon đã dần lớn lên theo niềm tin của khách hàng và cho đến nay salon đã tạo cho mình một vị trí nhất định trong nghề.


    Với các dịch vụ đa dạng, Sinh Anh Hair Salon luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với nơi này. Một khi đến với nơi này, bạn sẽ được chính chủ nhân của Sinh Anh Hair Salon chia sẻ về kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc nổi tiếng. Bạn muốn có một kiểu tóc phù hợp với gương mặt, sở thích và vóc dáng của mình? Vậy thì hãy để Sinh Anh Hair Salon giúp bạn thực hiện điều đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0989 678 386

    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhanh.rachgia/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon

  2. Top 2

    Traky Hair Salon

    Gọi điện

    Traky Hair Salon một trong những hệ thống hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc tóc, được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp và trải nghiệm đẳng cấp. Traky cung cấp dịch vụ làm đẹp, chăm sóc tóc và các sản phẩm chất lượng tốt. Mang lại sự hài lòng - yên tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại Traky Hair Salon.


    Với cam kết không ngừng đổi mới và phát triển, Traky Hair Salon hướng tới việc đáp ứng sự đa dạng phong cách của khách hàng. Traky không chỉ hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm làm đẹp, mà còn tạo ra những kiệt tác tóc độc đáo và phù hợp với cá nhân mỗi khách hàng.


    Tại sao nên lựa chọn Traky Hair Salon để làm tóc:

    • Traky Hair Salon là salon uy tín và là lựa chọn hàng đầu của các tiktoker, ca sĩ, người mẫu, diễn viên...
    • Sử dụng 100% hình ảnh khách hàng đến từ salon
    • Luôn hỗ trợ bảo hành tóc hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở mọi tình huống
    • Phục vụ chu đáo, đem đến sự hài lòng cho khách hàng
    • Cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất
    • Sử dụng sản phẩm làm tóc chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 999 934

    Email: dinhduc3322@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/trakyrachgia66/

    Website: https://trakyhairsalon.com/

    Gọi điện
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
    Traky Hair Salon
  3. Top 3

    Hair Salon Thanh Tuấn

    Gọi điện

    Một món ăn ngon cần người đầu bếp giỏi, một mái tóc đẹp cần người thợ có Tâm và có Tầm. Để tạo nên một mái tóc hoàn hảo bên cạnh mỹ phẩm chất lượng, máy tóc làm tóc hiện đại thì tay nghề thợ và cái tâm của người thợ tóc là yếu tố vô cùng quan trọng. Không nhận mình giỏi nhất nhưng luôn là một người thợ tóc tận tâm, nhiệt tình và có đủ kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Hair Salon Thanh Tuấn tự tin đem đến mái tóc ưng ý nhất đến chị em tại Rạch Giá, Kiên Giang.


    Tại Hair Salon Thanh Tuấn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi,... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng. Đặc biệt, thành quả nổi bật của những "bàn tay vàng" tại nơi đây có lẽ sẽ phải kể đến những kiểu tóc layer hiện đại. Đây chính là kiểu tóc lý tưởng cho các quý cô sành điệu và phóng khoáng. Tóc layer mềm mượt giúp mái tóc thêm phần sống động và tạo hiệu ứng cho khuôn mặt nàng trông thon gọn hơn. Và nếu như bạn đang là tín đồ của những kiểu tóc này, thì Hair Salon Thanh Tuấn sẽ là một nơi để "chọn mặt gửi vàng" của bạn đấy!


    Với không gian dùng màu chủ đạo là màu trắng vô cùng sang trọng và khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành và sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, Hair Salon Thanh Tuấn luôn mang đến cho bạn sự phục vụ chu đáo, tận tình và đẳng cấp không kém gì những salon thượng hạng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 416 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0982 045 253

    Email: lethanhtuan16021997@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonThanhTuan.RG

    Gọi điện
    Hair Salon Thanh Tuấn
    Hair Salon Thanh Tuấn
    Hair Salon Thanh Tuấn
    Hair Salon Thanh Tuấn
  4. Top 4

    CAO KỲ HAIR SALON

    Gọi điện

    CAO KỲ HAIR SALON cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Với lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề làm tóc, tính đến thời điểm này, CAO KỲ đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc tại Kiên Giang. Đến với CAO KỲ HAIR SALON, khách hàng sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc…).


    Ở đây với hàng trăm mẫu tóc thời thượng và sự tư vấn nhiệt tình của thợ làm tóc, các mẫu tóc được cập nhật thường xuyên theo xu thế thời trang sẽ giúp khách hàng có một mái tóc khỏe, đẹp, phong cách và thời thượng. CAO KỲ HAIR SALON vẫn luôn cố gắng cải tiến, liên tục làm mới mình, cho tới thời điểm hiện tại thì đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


    Một khi đến với salon, khách hàng tha hồ uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của mình dưới sự tư vấn hết nhiệt tình của những người thợ làm tóc đầy tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, CAO KỲ HAIR SALON còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng với một không gian thoáng đãng được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G2-38 Phạm Hùng, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0862 033 964

    Email: Hoangcaoky2@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Caokyhairsalon

    Gọi điện
    CAO KỲ HAIR SALON
    CAO KỲ HAIR SALON
    CAO KỲ HAIR SALON
    CAO KỲ HAIR SALON
  5. Top 5

    Lâm Trường Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu như bạn yêu thích các kiểu tóc cá tính hoặc muốn thay đổi phong cách cách bằng những kiểu tóc phá cách thì Lâm Trường Hair Salon chắc chắn sẽ là địa chỉ làm tóc phù hợp dành cho bạn ở Rạch Giá, Kiên Giang. Với độ ngũ tay kéo vàng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tóc, không gian thoáng mát có thể phục vụ được nhiều khách hàng, Lâm Trường Hair Salon chính là địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người ở Kiên Giang.


    Lâm Trường Hair Salon có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, là… được thực hiện bởi anh chủ cắt tóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Lâm Trường Hair Salon sẽ tư vấn rất tốt giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp và luôn vui vẻ, nhiệt tình trong công việc. Chắc chắn đến với Lâm Trường Hair Salon bạn sẽ có được kiểu tóc cực kỳ ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 892 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0916 505 553

    Email: lamvanttruong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lamtruonghairstudio

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Lâm Trường Hair Salon
    Lâm Trường Hair Salon
    Lâm Trường Hair Salon
    Lâm Trường Hair Salon
  6. Top 6

    YuGi Hair Salon

    Gọi điện

    Nhắc đến salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì không thể không kể đến YuGi Hair Salon. Đây là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến bởi sự ưng ý đối với phong cách cắt tóc tự nhiên, sáng tạo của salon. Tại YuGi Hair Salon thường xuyên cập nhập các kiểu tóc mới nên có rất nhiều kiểu tóc thời thượng, phù hợp với phong cách của nhiều bạn trẻ..


    YuGi Hair Salon sở hữu những tay kéo, những chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng và đam mê, có kiến thức sâu rộng về tóc. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc của mình cho các thợ cắt ở đây và chắc chắn rằng bạn sẽ phải hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo qua từng đường cắt của các tay kéo chuyên nghiệp tại đây. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì YuGi Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


    Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, YuGi Hair Salon luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Trên quan điểm ''tất cả vì lợi ích của khách hàng'', những gì mà YuGi Hair Salon mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C28 - 29 Lạc Hồng, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0982 527 757

    Fanpage: https://www.facebook.com/YuGi.HairSalon/

    Gọi điện
    YuGi Hair Salon
    YuGi Hair Salon
    YuGi Hair Salon
    YuGi Hair Salon
  7. Top 7

    TOKYO Hair Salon

    Gọi điện

    Cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp tại Rạch Giá, TOKYO Hair Salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị từ những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ''. Với sự góp mặt của các tay kéo chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết, khi đến với nơi này, bạn gái hoàn toàn có thể biến hóa thật hoàn hảo theo phong cách mà mình mong muốn. Dù là bánh bèo, thùy mị hay cá tính, phá cách thì TOKYO Hair Salon cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như luôn lắng nghe mọi ý kiến và mong muốn của khách hàng để từ đó có thể tạo nên những kiểu tóc ưng ý nhất.


    Chính vì thế, nếu bạn muốn thay đổi với một kiểu tóc xoăn sóng thật bồng bềnh, quyến rũ hay kiểu tóc bob uốn cụp cá tính, năng động, đơn giản hơn chỉ là tạo sự khác biệt với màu nhuộm hot nhất thì đừng ngần ngại đến với TOKYO Hair Salon, mọi nhu cầu của bạn sẽ đều được đáp ứng một cách tốt nhất cả về chất lượng lẫn giá thành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A4 -11 Phạm Hùng, phường Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0947 868 603

    Fanpage: https://www.facebook.com/TOKYO-Hair-Salon-343449466033906/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    TOKYO Hair Salon
    TOKYO Hair Salon
    TOKYO Hair Salon
    TOKYO Hair Salon
  8. Top 8

    SaLon Louis Nguyễn

    Gọi điện

    Quả là thiết sót nếu một khi nhắc đến những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá mà lại bỏ qua SaLon Louis Nguyễn. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, độ uy tín của địa chỉ này đã được chứng minh một cách rõ ràng thông qua sự hài lòng và niềm tin của rất rất nhiều các khách hàng đã dành trọn cho nơi đây.

    Đến với SaLon Louis Nguyễn, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,…).


    Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được SaLon Louis Nguyễn cập nhật một cách nhanh chóng để có thể chiều lòng cả những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu thế giới được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thay đổi phong cách, biến hóa mái tóc của mình sao thật khác biệt và đầy ấn tượng thì SaLon Louis Nguyễn cũng là một gợi ý không tồi có thể giúp bạn thực hiện được mong muốn đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 366 Nguyễn Trung Trực, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0947 234 424

    Fanpage: https://www.facebook.com/louisnguyen1989/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    SaLon Louis Nguyễn
    SaLon Louis Nguyễn
    SaLon Louis Nguyễn
    SaLon Louis Nguyễn
  9. Top 9

    Siêu Thị Tóc "New Hair"

    Gọi điện

    Siêu Thị Tóc "New Hair" Rạch Giá sẽ mang đến cho các bạn dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp qua tay nghề khéo léo và tâm huyết của chủ tiệm cùng những người thợ tài năng nơi này. Khi đến với Siêu Thị Tóc "New Hair" Rạch Giá, các bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng mái tóc và xu hướng thời trang mới nhất để chọn một kiểu tóc vừa thời thượng vừa thích hợp với khuôn mặt của mình. Thông qua bàn tay dày dạn kinh nghiệm của những thợ làm tóc, bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc đẹp, hợp thời trang và vô cùng nữ tính.


    Đặc điểm nổi bật của Siêu Thị Tóc " New Hair " Rạch Giá:

    • Dịch vụ làm tóc đa dạng như: uốn, duỗi, cắt nhuộm, trang điểm cô dâu,... và kỹ thuật làm tóc luôn được cập nhật không ngừng theo xu hướng mới nhất hiện nay.
    • Sự chuyên nghiệp về tay nghề và tận tâm trong cung cách phục vụ khách hàng.
    • Các sản phẩm được sử dụng trong quá trình làm tóc được nhập từ các thương hiệu Hàn Quốc danh tiếng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng.
    • Bảo hành tóc (nếu bạn ko hài lòng với mái tóc được làm lại hoàn toàn MIỄN PHÍ)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Đường Phan Thị Ràng, TP. Rạch Giá, KIÊN GIANG

    Điện thoại: 0978 494 959

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064076585388

    Gọi điện
    Siêu Thị Tóc
    Siêu Thị Tóc "New Hair"
    Siêu Thị Tóc
    Siêu Thị Tóc "New Hair"
  10. Top 10

    Salon Tấn NEW LOOK

    Gọi điện

    Không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều cô nàng và chàng trai tại Rạch Giá, Salon Tấn NEW LOOK sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Luôn thấu hiểu nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, Salon Tấn NEW LOOK cho ra đời rất nhiều các gói dịch vụ chất lượng với sự đầu tư bài bản từ các thiết bị hiện đại, đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao cùng những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín hàng đầu. Tất cả đã cùng tạo nên thương hiệu Tấn NEW LOOK phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay và luôn là điểm đáng tin cậy cho những ai đang có nhu cầu chăm sóc cũng như làm đẹp cho tóc.


    Mặt khác, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ cùng việc thường xuyên cập nhật xu hướng thời tóc mới nhất, những kiểu tóc mà salon tạo nên luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với sự thay đổi đầy khác biệt và vô cùng ấn tượng, hơn thế nữa lại phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của bản thân. Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, Salon Tấn NEW LOOK hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 187 Lâm Quang Ky, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0946 334 822

    Email: tanhairworld1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tocdepkiengiang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tấn NEW LOOK
    Salon Tấn NEW LOOK
    Salon Tấn NEW LOOK
    Salon Tấn NEW LOOK




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy