Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Trần Minh Phương 10831 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu có được mái tóc đẹp và hợp mốt là vấn đề được quan tâm rất nhiều cả ở chị em phụ nữ và cánh mày râu. Đặc biệt, các salon tóc dành cho hội mày ... xem thêm...

  1. Top 1

    68Barbershop

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn sở hữu mái đầu đẹp và chất thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc The68 Barbershop. Sở hữu không gian cực đẹp, tiệm luôn thu hút được những khách hàng yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật. Các thợ cắt tóc ở đây được đánh giá là có tay nghề cao, luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, tiệm luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của cánh mày râu tại TP. Rạch Giá.


    Tiệm cắt tóc phù hợp với rất mọi đối tượng, tuổi tác và công việc, bất kì cánh mày râu nào đều có thể đến với The68 Barbershop và yêu cầu kiểu đầu mình thích. Không chỉ giúp khách hàng có những mái tóc ưng ý, tiệm còn tận tình tư vấn cho khách về phương pháp chăm sóc tóc hay những sản phẩm an toàn cho tóc mà khách hàng nên dùng.


    Giá cả tại tiệm cực sinh viên, vì thế bạn hãy vô tư đến để được tư vấn và làm tóc. Đặc biệt, có một điểm cộng đáng tuyên dương cho tiệm đó chính là tiệm miễn phí 100% cho trẻ em cơ nhỡ, bán vé số, hoàn cảnh khó khăn.. Tiệm cực chất với những anh barber cực có tâm như vậy thì các chàng còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với The68 Barbershop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182 Lâm Quang Ky, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0833 884 480

    Fanpage: www.facebook.com/the68barbershop

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

    Gọi điện
    The68 Barbershop
    The68 Barbershop
    The68 Barbershop
    The68 Barbershop

  2. Top 2

    Cảnh Barber Shop

    Gọi điện

    Cảnh Barber Shop là một địa chỉ yêu thích và tin cậy của các đấng mày râu tại Kiên Giang. Ở Cảnh Barber Shop sở hữu một bộ sưu tập các mẫu tóc thời thượng, với các kiểu tóc Âu – Mỹ, Hàn Quốc,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Trong suốt thời gian qua, Cảnh Barber Shop vẫn luôn không ngừng cố gắng trong việc cập nhật thêm thật nhiều những xu hướng thời trang tóc mới đang thịnh hành trong giới trẻ. Và đây cũng được xem như là một lợi thế giúp Salon giữ vị trí của mình trong lòng khách hàng.


    Cảnh Barber Shop sở hữu lực lượng thợ làm tóc hùng hậu. Các barber ở đây đều trải qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm cầm kéo nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tóc nam tại Cảnh Barber Shop. Bên cạnh những dịch vụ chính, Cảnh Barber Shop còn là một nơi uy tín để bạn có thể chọn mua những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc chất lượng, hợp với bản thân. Với phương châm dịch vụ và chất lượng dành cho khách hàng là trên hết, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn tận tình và ra về với một diện mạo mới khiến bạn tự tin và hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Phạm Hùng, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0916 382 161

    Email: newbierap68@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/canhbarbershop/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Mẫu tóc được yêu thích tại Cảnh Barber Shop
    Mẫu tóc được yêu thích tại Cảnh Barber Shop
    Cảnh Barber Shop
    Cảnh Barber Shop
  3. ROSE Barber Shop cũng là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở Kiên Giang. Đặc biệt, với những chàng cá tính, muốn sở hữu những kiểu tóc lạ độc thì không thể bỏ qua tiệm cắt tóc này. Tiệm được thành lập từ nhiều năm nay với các tay kéo giàu kinh nghiệm làm tóc. Ấn tượng hơn là mức giá tại tiệm rất hợp lý so với nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng khác nên bạn không cần lo lắng vấn đề giá cả.


    Những kiểu tóc tại ROSE Barber Shop không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn mà còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, tiệm còn là một trong những địa chỉ tin cậy, chuyên phân phối các loại sản phẩm chăm sóc tóc nam phù hợp với nhiều kiểu tóc, chất liệu tóc khác nhau và bạn có thể thỏa sức lựa chọn cũng như được tư vấn một cách cụ thể, nhiệt tình. Với những thế mạnh ấy, ROSE Barber Shop chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho bạn ở cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Phan Đình Phùng, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0357 117 350

    Email: hibarber@icloud.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063570820722

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

    Gọi điện
    ROSE Barber Shop
    ROSE Barber Shop
    ROSE Barber Shop
    ROSE Barber Shop
  4. Top 4

    S-CUT Barber SHOP

    Gọi điện

    Một địa chỉ để các nam nhân tuốt lại vẻ đẹp trai của mình là S-CUT Barber SHOP. Tại đây bao gồm đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho nam với mức giá hợp lý. Chủ nhân của tiệm là thợ tóc đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng kiểu tóc phù hợp nhất với gương mặt mình.

    .

    Đến với S-CUT Barber SHOP, các thợ cắt tóc ở đây sẽ mang đến những mái tóc đẹp, độc, giúp bạn tự tin và tỏa sáng. Mong muốn đem đến dịch vụ cùng không gian thoải mái nhất cho khách hàng, Tiệm tóc không chỉ chăm chút về tay nghề mà cách bài trí salon cũng rất trang nhã và rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những kiểu tóc phù hợp theo sở thích, cá tính.


    Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc đẹp và hợp thời trang được tạo bởi những tay kéo chuyên nghiệp thì S-CUT Barber SHOP tại Rạch Giá là địa chỉ đáng tin cậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Lương Thế Vinh, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0946 336 463

    Fanpage: www.facebook.com/tiemtocnamsang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Sang Barber Shop
    Sang Barber Shop
    Những mẫu tóc được yêu thích tại Sang Barber Shop
    Những mẫu tóc được yêu thích tại Sang Barber Shop
  5. Top 5

    Vũ Anh Barber

    Gọi điện

    Luôn nằm trong danh sách những tiệm tóc nam đẹp và chất lượng tại Rạch Giá phải kể đến Vũ Anh Barber. Bước chân đến với Vũ Anh Barber bạn sẽ cảm nhận được từng li từng tí chất lượng dịch vụ tuyệt vời tại đây. Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất. Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì Vũ Anh Barber là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé.


    Tại Vũ Anh Barber, bạn sẽ được tư vấn không chỉ về kiểu tóc mà còn phong cách tóc phù hợp và dễ chăm sóc với từng chất tóc, cũng như sản phẩm chăm sóc tóc theo từng điều kiện riêng của từng khách hàng. Giá cả tại tiệm vô cùng "hạt rẻ", rất phù hợp với cả những học sinh, sinh viên. Đặc biệt, Vũ Anh Barber sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc bất cứ dịch vụ nào mà các cánh mày râu cần. Vì thế, Vũ Anh Barber luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của tất cả khách hàng đã từng đến tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Lâm Quang Ky, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0945 566 621

    Fanpage: www.facebook.com/VuAnhBarber/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vũ Anh Barber
    Vũ Anh Barber
    Vũ Anh Barber
    Vũ Anh Barber
  6. Top 6

    Classic Barber Shop

    Gọi điện

    Địa chỉ cắt tóc tin cậy cho các chàng trai tại TP. Rạch Giá, với đội ngũ nhân viên tiêu chuẩn cao, không gian đậm chất đường phố pha chút cổ xưa, Classic Barber Shop chắc chắn hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Chỉ với 40k cho tất cả những gì bạn muốn ở nơi mà bạn tân trang tóc tai cho phái mạnh.


    Haircut 40.000đ cho FULL dịch vụ cắt tóc:

    • Tư vấn kiểu tóc phù hợp với yêu cầu KH (theo gương mặt, kiểu dáng, chất tóc)
    • Cắt tóc, fade,...
    • Xã tóc
    • Sấy tóc
    • Vuốt pomade cao cấp

    Classic Barber Shop được dân yêu tóc thường xuyên ghé thăm và ngày càng đông khách. Shop được nhiều người yêu mến và chọn là nơi tới lui thường xuyên để chăm sóc cho mái tóc của mình vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Ngoài các mẫu tóc đẹp thường xuyên được cập nhật, không gian tuyệt vời thì phong cách phục vụ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao của salon cũng được yêu thích, tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0856 094 420

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063698252701

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Classic Barber Shop
    Classic Barber Shop
    Classic Barber Shop
    Classic Barber Shop
  7. Top 7

    Boy-Cut Barbershop

    Gọi điện

    Luôn nằm trong top các tiệm hớt tóc nam đẹp nhất tại Kiên Giang đó chính là Boy-Cut Barbershop. Tiệm được yêu thích bởi có một kho những kiểu tóc hiện đại. Các xu hướng kiểu tóc từ châu Âu đến châu Á đều được tiệm cập nhật để thỏa mãn tất cả nhu cầu của khách hàng. Đến đây bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tỉ mỉ đến từ các nhân viên. Các thợ làm tóc luôn tận tâm và cẩn thận để tạo ra cho khách kiểu tóc ưng ý nhất. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều.


    Ngoài dịch vụ cắt tạo kiểu tóc, Boy-Cut còn đem đến dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất. Các sản phẩm chăm sóc tóc tại đây được lựa chọn kỹ càng, từng loại khác nhau phù hợp với từng loại tóc. Giá cả tại đây hợp lý mà chất lượng nó đem lại thì hơn mong đợi. Với những thế mạnh ấy, Boy-Cut Barbershop chắc chắn sẽ mang đến sự ưng ý trọn vẹn cho bạn ở cả chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Nguyễn Hùng Sơn, Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0589 956 455
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075952340108

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Boy-Cut Barbershop
    Boy-Cut Barbershop
    Boy-Cut Barbershop
    Boy-Cut Barbershop
  8. Top 8

    Phẻ Barber Shop

    Gọi điện
    Phẻ Barber Shop là một trong những địa chỉ cắt tóc nam chất lượng tại TP. Rạch Giá. . Với đội ngũ thợ tóc chuyên nghiệp và tận tâm, đơn vị cam kết mang đến cho bạn phong cách tóc hiện đại và phục vụ chất lượng hàng đầu. Bước chân đến với Phẻ Barber Shop bạn sẽ cảm nhận được sự chăm chút từng li từng tí về chất lượng dịch vụ tuyệt vơi tại đây. Từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất.

    Dịch vụ tại Phẻ Barber Shop không chỉ giới hạn ở việc cắt tóc, mà còn bao gồm cả chăm sóc tóc chuyên sâu như spa đầu, massage đầu và nhuộm tóc chất lượng cao. Đơn vị luôn cập nhật xu hướng mới nhất để đảm bảo bạn luôn trở nên phong cách và tự tin. Đơn vị luôn lắng nghe ý kiến , nhu cầu của khách để mang đến những mẫu tóc mà khách hàng ưng ý nhất. Chính vì thế àm đơn vị được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Nếu bạn vẫn chưa có tiệm tóc ưng ý tại TP. Rạch Giá thì có thể tham khảo về Phẻ Barber Shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81a Mạc Thiên Tích, Vĩnh Thông, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0941 650 094
    Email: luongminhoo6789@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TIEMTOCNAMRACHGIA
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    Phẻ Barber Shop
    Phẻ Barber Shop
    Phẻ Barber Shop
    Phẻ Barber Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy