Top 8 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Quỳnh Trâm 7812 0 Báo lỗi

Để tìm được tiệm cắt tóc đơn thuần thì quá đỗi đơn giản. Nhưng tiệm làm tóc chất lượng với những người cầm kéo nhiệt huyết thì không phải đâu cũng có. Nội dung ... xem thêm...

  1. Ngầu Barber Shop là tiệm cắt tóc nhỏ nhưng cực ngầu đúng như tên gọi của nó. Shop sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn sẵn sàng phục vụ bất kì yêu cầu nào của khách hàng dù là khắt khe nhất. Tôn chỉ hoạt động của Ngầu Barber Shop đó là làm việc từ cái tâm và tử tế, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc ưng ý nhất và phù hợp nhất.


    Bên cạnh những kiểu tóc truyền thống thông thường, tiệm còn thường xuyên tìm tòi và thực hiện những mẫu tóc mới độc, lạ cực ngầu, giúp bạn có được diện mạo hoàn hảo hơn. Đa số khách hàng tới shop đều cảm thấy hài lòng và thỏa mãn với thay đổi mới của mình. Hơn thế nữa, các thợ tóc nơi đây không chỉ tay nghề điêu luyện mà còn rất thân thiện và tận tâm với khách hàng, luôn tư vấn đưa ra cho các đấng mày râu sự lựa chọn tốt nhất. Hãy tới ngay Ngầu Barber Shop bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 296 Chu Văn An, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 79 Hồ Tùng Mậu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 101 207

    Fanpage: www.facebook.com/ngaubarbershop.tocnamdepbaoloc/

    Gọi điện
    Ngầu Barber Shop - Tóc nam đẹp Bảo Lộc
    Ngầu Barber Shop - Tóc nam đẹp Bảo Lộc
    Ngầu Barber Shop - Tóc nam đẹp Bảo Lộc
    Ngầu Barber Shop - Tóc nam đẹp Bảo Lộc

  2. Top 2

    Barber Shop Tóc Đàn Ông

    Gọi điện

    Tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng, Barber Shop Tóc Đàn Ông là nơi tập hợp những barber cứng tay nghề, có tâm và luôn phục vụ khách với sứ mệnh “cắt tóc không đơn giản chỉ là cho ngắn đi”.


    Đến với Barber Shop Tóc Đàn Ông, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cực kỳ chuyên nghiệp, từ cắt, gội đến vuốt sáp, tạo kiểu bằng những dòng sáp vuốt tóc cao cấp. Nếu bạn muốn được tư vấn và lựa chọn một phong cách tóc phù hợp, hãy hoàn toàn yên tâm khi đến đây, bởi các barber của Barber Shop Tóc Đàn Ông không chỉ chuyên nghiệp về tay nghề, mà họ còn vô cùng thân thiện, hiếu khách, phục vụ và tư vấn một cách nhiệt tình và tận tâm.


    Tại Barber Shop Tóc Đàn Ông, sự chi tiết, tỉ mỉ khi cắt đã tạo nên một sản phẩm luôn mang đến cảm giác ưng ý, “quá đã” từ khách hàng, 30 - 45 phút là thời gian dành cho một quả đầu với sự chỉn chu và kỹ lưỡng. Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì Barber Shop Tóc Đàn Ông vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 555 Nguyễn Văn Cừ, Phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 205 020

    Email: tocdanong111@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100026720124144

    Gọi điện
    Barber Shop Tóc Đàn Ông
    Barber Shop Tóc Đàn Ông
    Barber Shop Tóc Đàn Ông
    Barber Shop Tóc Đàn Ông
  3. Top 3

    Barber Shop Hoàng Vũ

    Gọi điện

    Barber Shop Hoàng Vũ là cái tên đã không còn xa lạ với giới trẻ thành phố Bảo Lộc. Cửa hàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ điển. Bức tường vẫn còn nguyên màu gạch, vừa độc lạ lại vừa thu hút. Trang thiết bị hiện đại, được trang bị đầy đủ đảm bảo điều kiện tối đa để thực hiện mọi dịch vụ cắt tóc tại shop. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, luôn lắng nghe ý kiến khách hàng và sẵn sàng thực hiện cho tới khi bạn hài lòng.


    Chắc chắn diện mạo của bạn sẽ nhanh chóng được thay đổi, hình ảnh trước và sau khi bước vào shop khác nhau 1 trời 1 vực. Shop cực kỳ đông khách mặc dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều. Chính sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng là động lực khiến cho shop ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 Lý Tự Trọng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Số 1 Chu Văn An, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0702 018 429

    Fanpage: www.facebook.com/barbershophoangvu/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Barber Shop Hoàng Vũ
    Barber Shop Hoàng Vũ
    Barber Shop Hoàng Vũ
    Barber Shop Hoàng Vũ
  4. Top 4

    Nhòa Barbershop

    Gọi điện

    Làm đẹp không chỉ là nhu cầu riêng của phái nữ mà nam giới cũng cần để chuẩn men, lịch lãm. Mang phong cách hiện đại phù hợp với từng khuôn mặt được nhiều quý ông quan tâm với mục đích làm thay đổi diện mạo một cách hoàn hảo. Chính vì thế Nhòa Barbershop sẽ giúp các bạn thực hiện được điều đó.

    Với trình độ tay nghề cao, có thể thực hiện mọi yêu cầu từ phía khách hàng, dù là điều kiện khắt khe nhất. Nhiều mẫu tóc đẹp hiện đại trong vài năm gần đây nhận được sự đón nhận của các bạn nam, từ kiểu tóc undercut khá được ưa chuộng cho tới kiểu tóc nam húi cua – một kiểu tóc khá kén nam giới cắt hay là kiểu tóc xoăn Hàn Quốc đã tạo trend trong một thời gian dài,... đều được Nhòa Barbershop "cân hết".

    Các bạn nam đang muốn thay đổi mái tóc của mình theo một kiểu dáng khác vừa chuẩn men, lịch lãm nhưng không kém phần trẻ trung, năng động thì hãy đến với Nhòa Barbershop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1035a Trần Phú, Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0969 296 937

    Email: Hoads.94@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoaNguyenBarbershop

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Nhòa Barbershop
    Nhòa Barbershop
    Nhòa Barbershop
    Nhòa Barbershop
  5. Top 5

    GLOBE Barbershop

    Gọi điện

    Không phải ngẫu nhiên mà GLOBE Barbershop lại được nhiều anh em nhắc đến khi hỏi về một địa chỉ cắt tóc “chất miễn bàn”. Với đội ngũ thợ cắt tóc lành nghề và giàu óc sáng tạo, GLOBE Barbershop sẵn sàng để dành tặng cho những khách hàng thân yêu các kiểu tóc cá tính và đầy ấn tượng.

    Mang xu hướng hiện đại, trẻ trung và có cách bắt trend cực kì thời đại, GLOBE Barbershop mang tới những trải nghiệm khá mới mẻ với đội ngũ thợ cạo, tỉa, hớt chu đáo, tỉ mỉ và không kém phần năng động, vui vẻ, nhiệt tình. Mỗi kiểu đầu được tạo hình bởi GLOBE Barbershop đều mang một sắc thái riêng biệt, không những làm toát lên cái thanh tao của người đàn ông, mà còn góp phần không nhỏ trong việc tô đậm thần thái của phái mạnh. Đặc biệt, với những kiểu tóc thời thượng như undercut thì tiệm luôn biến tấu cho anh em những kiểu tóc miễn bàn.

    Đây sẽ là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng lý tưởng, giúp biến hóa vẻ ngoài của bạn trở nên điển trai, phong độ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Duy Tân, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 874 605

    Fanpage: www.facebook.com/globebarbershop

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    GLOBE Barbershop
    GLOBE Barbershop
    GLOBE Barbershop
    GLOBE Barbershop
  6. Top 6

    1998 - Barber Shop

    Gọi điện

    Tại khu vực TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng, 1998 - Barber Shop cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng và dịch vụ. Đến với 1998 - Barber Shop, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trọn gói cắt tóc nam "đẳng cấp" và có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ mới siêu hấp dẫn cùng với giá thành hợp lý.


    Cánh mày râu tìm đến 1998 - Barber Shop làm tóc đều rất yên tâm bởi đội ngũ thợ tóc tại đây được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn nữa, tiệm cũng rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng kiểu tóc mới. Hơn thế nữa, chủ của 1998 hay kể cả nhân viên đều có thái độ phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Tạo cho khách hàng một không gian dịch vụ thoải mái.


    Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của Leo Barber tư vấn tận tình. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước mái tóc mới sạch sẽ, gọn gàng và không kém phần thời thượng của mình đấy nhé. 1998 - Barber Shop sẽ giúp bạn trở nên cá tính, tự tin hơn chỉ với 30 phút thư giãn cùng những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Nguyễn Văn Cừ, Phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0362 468 079

    Email: nguyenanhtu18061998@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Barbers1998/

    Gọi điện
    1998 - Barber Shop
    1998 - Barber Shop
    1998 - Barber Shop
    1998 - Barber Shop
  7. Top 7

    Minh Tú Barber SHOP

    Gọi điện

    Minh Tú Barber SHOP luôn là một trong những địa điểm “must come” tại TP. Bảo Lộc dành cho những ai muốn sở hữu những quả đầu ấn tượng cùng kĩ năng fade thượng thừa của những anh thợ nơi đây.


    Đây là nơi tụ tập của các “cây kéo” vô cùng điêu luyện và khéo léo mà mọi người có thể yên tâm khi giao mái tóc của mình cho họ. Và quan trọng hơn hết, tất cả mọi người đến đây, dù để cắt tóc hay là barber, đều mang trong mình một niềm đam mê to lớn, một nền văn hoá barber cũ kĩ, hấp dẫn.


    Minh Tú Barber SHOP với kĩ năng cắt tóc tạo kiểu điêu luyện cùng với một đội ngũ có kiến thức dày dặn giúp mọi người có một cái nhìn đầy đủ hơn và chất lượng hơn về những sản phẩm tóc hiện nay tại thị trường. Đặc biệt, các anh thợ của Minh Tú Barber SHOP còn tạo cho khách hàng nét khác biệt và cá tính bằng các hình xăm lên tóc. Việc này đòi hỏi người thợ phải thực sự rất chắc tay để không gây ra những sơ suất (trầy xước, chảy máu) và sự sáng tạo không ngừng để cho ra những sản phẩm “độc nhất vô nhị”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Nguyễn Khuyến, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0846 435 438

    Email: Hoangminhtu0392@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066508206713

    Gọi điện
    Minh Tú Barber SHOP
    Minh Tú Barber SHOP
    Minh Tú Barber SHOP
    Minh Tú Barber SHOP
  8. Top 8

    BarberShop Duy Tóc

    Gọi điện

    BarberShop Duy Tóc luôn chú trọng tới chăm sóc tóc, sáng tạo kiểu tóc thời trang phù hợp với từng khách hàng, luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ. Với đội ngũ nhân viên nghiệp và tay nghề cao đã dần tạo nên uy tín và sự tin cậy trong lòng khách hàng.


    Tại BarberShop Duy Tóc, có đa dạng kiểu tóc để bạn lựa chọn. Từ phong cách của những nam thanh niên năng động, phá cách cho đến những quý ông ưa thích sự cổ điển và lịch lãm, bóng bẩy hay phong trần, phóng khoáng, bụi bặm. Đội ngũ barber ở đây cực kỳ tận tâm với các tác phẩm của họ. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là 1 người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây.


    BarberShop Duy Tóc đã làm cho những vị khách khi đến đây có một cảm giác thoải mái, thư giãn sau những chuỗi ngày bận rộn với cuộc sống bộn bề ngoài kia với những kiểu tóc được cắt tỉa tỉ mỉ, gọn gàng cùng những người thợ cắt tóc vui tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 747G Nguyễn Văn Cừ, Phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0784 102 804

    Email: giatao000000@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/barbershopnoone

    Gọi điện
    BarberShop Duy Tóc
    BarberShop Duy Tóc
    BarberShop Duy Tóc
    BarberShop Duy Tóc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy