Top 11 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Phương Trinh 13782 1 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là gốc con người", chỉ cần thay đổi kiểu tóc phù hợp, diện mạo của mỗi người sẽ khác hẳn. Chính vì thế, việc chọn một tiệm làm tóc đẹp, với ... xem thêm...

  1. Top 1

    JINO Hair Salon

    Gọi điện

    Chính thức thành lập từ năm 2010, sau hơn 12 năm hoạt động JINO Hair Salon đã trở thành một trong những salon nổi tiếng hàng đầu tại TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng. Cửa hàng luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trang thiết bị, sản phẩm làm tóc cho đến tác phong, tay nghề của đội ngũ nhân viên.


    Hệ thống JINO Hair Salon được đánh giá là chuyên nghiệp, được đầu tư kỹ lưỡng với đội ngũ nhân viên lành nghề, tất cả đều được đào tạo bởi NGUYEN JINO, một hair artist với gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Anh là người đã tạo ra nhiều mẫu tóc sáng tạo, đóng góp cho sự thành công của nhiều show diễn lớn trong và ngoài nước như: Link Show, ELLE Fashion Show, Vietnam International Fashion Week... Đặc biệt, sức hút của JINO Hair Salon còn thể hiện ở việc hàng loạt gương mặt nổi tiếng ghé tới sử dụng dịch vụ như: nữ diễn viên Minh Hằng, ca sĩ Thiều Bảo Trâm...


    Tại JINO Hair Salon, dịch vụ làm tóc rất phong phú gồm: cắt, uốn, nhuộm, duỗi, dưỡng tóc và phục hồi tóc,... với chi phí được đánh giá là vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng. Các mẫu tóc từ dài tới ngắn đều được tạo mẫu theo phong cách thời thượng, hiện đại, phù hợp với từng nét trên khuôn mặt. Sản phẩm làm tóc và nhuộm màu cũng đều đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng.


    Với phương châm luôn luôn lắng nghe, luôn luôn học hỏi, JINO Hair Salon cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 505 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Cơ sở 2: 1004 Hùng Vương, H. Di Linh, Lâm Đồng
    • Cơ sở 3: 470 QL20, TT.Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Cơ sở 4: 123 Hai Bà Trưng, P.6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Cơ sở 5: 112 Bùi Thị Xuân, P.2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Địa chỉ Học Nghề Tóc JINO :

    • Số 10 Lý Tự Trọng, Phường 2, Đà Lạt

    Điện thoại : 0933 395 507
    Hotline :
    19003021
    Mở cửa :
    09:00 đến 19:00
    Fanpage :
    https://www.facebook.com/JINO.HairSalon.Academy
    Website :
    https://jinohair.com
    Youtube :
    https://www.youtube.com/channel/UCLDZE-iw8AwjLguD-azeHfw

    Gọi điện
    JINO Hair Salon
    JINO Hair Salon
    JINO Hair Salon
    JINO Hair Salon
  2. Tọa lạc tại số 727 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng, Hair salon Hoài Nam từ lâu đã trở thành một địa chỉ làm tóc uy tín đáng tin cậy của rất nhiều các chị em tại địa phương.


    Có thể nói Hair salon Hoài Nam là một trong những salon quy mô nhất tại Bảo Lộc tính đến thời điểm hiện tại, được đầu tư chính chủ từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ. Bước chân vào Hair salon Hoài Nam, trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được là không gian thoáng đãng, rộng rãi, được bài trí đẹp mắt, sang trọng.


    Điểm mạnh của Hair salon Hoài Nam nghiêng về màu nhuộm thời trang, cắt - uốn theo hot trend, ngoài ra còn có nối tóc cùng rất nhiều các mẫu tóc công sở mang tính ứng dụng cao, dễ chăm dễ xài, từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với gương mặt cũng như công việc của mình.


    Dù là tóc bob, tóc tém, tóc uốn cụp, xoăn sóng nước,... tất cả đều đơn giản khi qua tay những cây kéo lành nghề tại đây. Hơn hết, mỗi nhân viên của salon đều được truyền đạt và đào tạo một cách nhất quán về quy chuẩn phục vụ khách hàng, luôn giữ vững phong độ đỉnh cao, nhanh chóng đón đầu những xu thế mới nhất. Bên cạnh đó, salon cũng cam kết chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp và chuyên nghiệp để mang lại cho bạn mái tóc mềm mại, mượt mà và tràn đầy sức sống.


    Hair salon Hoài Nam là nơi:

    • Đa dạng mẫu tóc, kiểu tóc hot trend, bắt kịp xu hướng
    • Sử dụng sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng
    • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, biến hóa đủ phong cách, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
    • Không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng đãng, luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
    • Máy móc nhập hiện đại bảo đảm cho kết quả tốt nhất.
    • Sản phẩm cao cấp, không hư hại tóc
    • Tư vấn đúng giá - không phát sinh phụ phí
    • Bảo hành tuyệt đối mọi dịch vụ tới khi khách hài lòng.
    • Có bãi đậu xe hơi thoải mãi
    • Nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp, dạy nghề tóc uy tín, có tâm nhất tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

    Đến với Hair salon Hoài Nam các bạn sẽ cảm nhận được những dịch vụ tối ưu nhất mà giá thành vẫn luôn hợp lý. Trăm nghe không bằng một thử, bạn hãy đặt lịch tại Hair salon Hoài Nam để tự mình trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc tuyệt vời ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 727 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Đặt lịch: 0822 222 836 & 0828 822 333
    Email: hairsalonhoainam@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/HairSalon.LamTocDep.UonNhuomtocUyTin.BaoLocLamDong

      Gọi điện
      Hair salon Hoài Nam
      Hair salon Hoài Nam
      Hair salon Hoài Nam
      Hair salon Hoài Nam
    • Top 3

      Anna Hair Salon

      Gọi điện

      Nối tiếp thành công hoạt động kinh doanh tại cơ sở 1 (727 Trần Phú, TP. Bảo Lộc), Hair salon Hoài Nam tiếp tục cho ra mắt cơ sở thứ 2 là Anna Hair Salon tại số 729/3 Trần Phú và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Không hề thua kém cơ sở 1, Anna Hair Salon cũng rất được đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị và sản phẩm cao cấp và cùng với mức giá thành lại rất hợp lý cho một dịch vụ chất lượng, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

      Mặt khác, Anna Hair Salon còn luôn cập nhật các xu hướng tóc mới nhất trên thế giới, tạo ra nhiều mẫu tóc trẻ trung, nổi bật cho từng khách hàng cũng như có những phương pháp cải thiện tóc hư tổn và chăm sóc nuôi dưỡng tóc hiệu quả nhất. Đặc biệt, luôn "Nói không với làm hư tổn tóc khách hàng", đến với Anna Hair Salon bạn có thể yên tâm tạo ra xu hướng hay theo đúng chuẩn trend mà không lo hư tóc nhờ sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, chính hãng.


      Một số dịch vụ nổi bật tại Anna Hair Salon:

      • Cắt tạo kiểu phù hợp từng khuôn mặt
      • Nhuộm màu tóc theo xu hướng
      • Kỹ thuật uốn bồng bềnh óng ả
      • Nối tóc theo công nghệ mới nhất
      • Chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn
      • Gội đầu massage vai, cổ, gáy
      • Nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp, dạy nghề tóc uy tín, có tâm nhất tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.

      Vì sao bạn nên lựa chọn Anna Hair Salon?

      • Không gian đẳng cấp sang trọng
      • Sẵn sàng tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất, từ màu nhuộm, form tóc cho đến từng kiểu tóc khác biệt.
      • Áp dụng công nghệ tiên tiến cùng kỹ thuật riêng biệt, giúp phục hồi 90% tóc hư tổn ngay sau lần đầu tiên.
      • Sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, thuộc các thương hiệu nổi tiếng
      • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình.
      • Anna Hair Salon cam kết mang đến cho bạn mái tóc bồng bềnh, mềm mượt và đầy rạng ngời
      • Có bãi đậu xe hơi thoải mãi

      Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Bảo Lộc để chọn mặt gửi vàng thì Anna Hair Salon cũng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 729/3 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

      Đặt lịch: 0822 222 836 & 0828 822 333
      Fanpage: www.facebook.com/Annahairsalon.cattoc.Uontoc.Nhuomtoc.Dep.BaoLoc

      Gọi điện
      Anna Hair Salon
      Anna Hair Salon
      Anna Hair Salon
      Anna Hair Salon
    • Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc cũng như không ngừng học hỏi sáng tạo, cho đến nay Salon Tóc Sài Gòn đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ làm tóc uy tín tại Bảo Lộc. Đây cũng là salon luôn mang đến nhiều điều bất ngờ, mới mẻ dành cho các giới trẻ với những liệu trình phục hồi tóc, uốn, nhuộm màu thời trang được nhiều khách lựa chọn, thông qua đó tạo nên những mẫu tóc đầy ấn tượng với muôn vàn kiểu biến hóa lạ mắt nhưng cũng hết sức tinh tế và thời thượng.


      Salon Tóc Sài Gòn có không gian thoáng mát, được dọn dẹp sạch sẽ, với những tay kéo đầy chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, cộng thêm sự nhiệt tình, hòa nhã và thân thiện, chắc chắn rằng Salon Tóc Sài Gòn sẽ giúp cho bạn có được kiểu tóc hoàn hảo nhất. Chính vì thế, nếu bạn muốn trở thành một chàng trai lịch lãm, phong độ với mái tóc chuẩn soái ca hay muốn trở thành một cô nàng cá tính với mái tóc thật phong cách và độc đáo, một khi đã lựa chọn Salon Tóc Sài Gòn thì không gì là không thể. Nếu bạn đang tìm một salon làm tóc đẹp thì Salon Tóc Sài Gòn chắc hẳn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0938 942 396
      Fanpage: www.facebook.com/saigonhair379b/

      Gọi điện
      Salon Tóc Sài Gòn
      Salon Tóc Sài Gòn
      Salon Tóc Sài Gòn
      Salon Tóc Sài Gòn
    • Top 5

      Salon Sang

      Gọi điện

      Với phương châm:" Luôn đặt chữ Tín lên hàng đầu! " và lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Salon Sang hiểu rõ nhiệm vụ của những nhà tạo mẫu chân chính tóc đó là mang đến vẻ đẹp đích thực cho những ai dám tự tin và tỏa sáng với bản thân mình. Không chỉ riêng khách hàng nữ, ngay cả khách hàng nam khi đến Salon Sang, mỗi kiểu tóc được tạo nên tại nơi này đều có một sức lôi cuốn và sức hấp dẫn riêng, phù hợp với từng khuôn mặt, phong cách và cả công việc hiện tại của mỗi khách hàng. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng, nhuộm, tất cả đều được Salon Sang thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình, hứa hẹn sẽ mang tới sự thay đổi đầy ngoạn mục, đảm bảo phải luôn là ấn tượng, nổi bật nhất.


      Không cần quảng cáo rầm rộ, phô trương. Cái mà Salon Sang đem đến cho bạn sẽ là được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả rõ ràng,hợp lí và chất lượng hàng đầu không thua kém gì những salon thượng hạng. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian qua, Salon Sang vẫn luôn nỗ lực hết sức mình để có thể mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái bởi đội ngũ nhân viên lịch thiệp luôn sẵn sàng phục vụ tận tình và chu đáo. Tóm lại, đây thực sự sẽ là một nơi đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 05 đường Cù Chính Lan, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0789 297 949
      Fanpage: www.facebook.com/salonsangg

      Gọi điện
      Salon Sang
      Salon Sang
      Salon Sang
      Salon Sang
    • Top 6

      Hair Salon Quân

      Gọi điện

      Có người đã từng nói: " Bạn không thể đổi hướng gió nhưng có thể điều khiển cánh buồm". Bạn không thể thay đổi cơ thể mình với người khác, nhưng bạn có thể làm đẹp tất cả những gì thuộc về bạn. Và Mái Tóc đẹp và phù hợp chính là "chìa khóa" tôn lên vẻ đẹp của bạn. Vậy nếu như bạn có "lạc trôi" đâu đó tại Bảo Lộc, hãy đến để Hair Salon Quân tô điểm thêm vẻ hoàn hảo của bạn.


      Bạn có biết những ưu thế nổi bật này của Hair Salon Quân ?

      • Sở hữu không gian rộng rãi và sang trọng, 2 mặt tiền bọc kính, thoáng mát
      • Đáp ứng đầy đủ ngũ quan khách hàng: Thơm, mát, sang trọng, rộng rãi và nhac du dương
      • Đảm bảo đội ngũ chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt được mặc đồng phục chuyên nghiệp
      • Phân cấp và trưng bày những loại sản phẩm nổi tiếng trong thương hiệu về chăm sóc và phục hồi tóc
      • Quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
      • Đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

      Với những ưu điểm nổi bật trên, Hair Salon Quân luôn tự tin khẳng định, nếu bạn trao niềm tin như thế nào thì chắc chắn khi bước ra khỏi nơi đây, bạn sẽ nhận lại được giá trị xứng đáng. Vậy còn chần chờ gì không nhanh tay đặt lịch để Hair Salon Quân giúp bạn tỏa sáng nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 597 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0913 744 668
      Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Quân-1549729958419859

      Gọi điện
      Hair Salon Quân
      Hair Salon Quân
      Hair Salon Quân
      Hair Salon Quân
    • Hair Salon Ngô Hưng là một salon được các chị em tại Bảo Lộc tin tưởng và đánh giá rất cao về độ nhiệt tình, tay nghề của nhân viên cũng như dịch vụ và chăm sóc khác hàng rất chu đáo. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm, Hair Salon Ngô Hưng luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn một cách ấn tượng nhất.


      Trước tiên, các nhân viên tại đây sẽ tìm hiểu và đưa ra ý tưởng mái tóc phù hợp với khuôn mặt, tính cách và công việc của bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ năng cắt tóc tại salon và đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ thực sự tỏa sáng. Mặt khác, khi đến Hair Salon Ngô Hưng, bạn không chỉ trở nên đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, chỉ cần sấy khô là đẹp, giúp bạn bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt.


      Bên cạnh đó, với việc được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, cam kết luôn sử dụng các dòng sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả hàng kém chất lượng, cũng như thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất thị trường, đảm bảo Hair Salon Ngô Hưng sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Bao nhiêu đó đã đủ chứng minh Hair Salon Ngô Hưng là điểm dừng chân tin cậy cho bạn chưa? Hãy đến nếu như bạn yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để biến hóa với một hình ảnh tự tin hơn, đáng yêu hơn trước mặt bạn bè, người thân và đồng nghiệp nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 805 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0962 583 828
      Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Ngô-Hưng-110255046339820

      Gọi điện
      Hair Salon Ngô Hưng
      Hair Salon Ngô Hưng
      Hair Salon Ngô Hưng
      Hair Salon Ngô Hưng
    • Top 8

      Kha & Tóc Yêu

      Gọi điện

      Bạn nào đang là tín đồ của những mái tóc có màu sắc ấn tượng hoặc nhẹ nhàng, sang trọng thì không thể không biết tới Kha & Tóc Yêu - nơi được hầu hết giới trẻ tại Bảo Lộc tìm đến mỗi khi muốn thay màu cho mái tóc của mình.


      Đến với Kha & Tóc Yêu chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Tại đây, không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao. Dù làm đủ dịch vụ như cắt, ép, uốn... thế nhưng nhiều chị em tin tưởng nhất ở salon này vẫn ở lĩnh vực nhuộm tóc hoặc tư vấn màu tóc phù hợp, thời trang. Kha & Tóc Yêu luôn có rất nhiều ưu đãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng.


      Đặc biệt, khi làm tóc ở Kha & Tóc Yêu chỉ cần bạn chăm sóc đúng cách thì sẽ không còn câu “ Tóc chỉ đẹp khi còn ở salon”. Và sự thật thì sau khi làm tóc tại nơi đây, bạn sẽ mất khoảng thời gian khá lâu để "tu sửa" lại cho mái tóc của mình đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Trần Quốc Toản, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0962 187 509
      Fanpage: www.facebook.com/Kha-Tóc-Yêu-1992572004120039/

      Gọi điện
      Kha & Tóc Yêu
      Kha & Tóc Yêu
      Kha & Tóc Yêu
      Kha & Tóc Yêu
    • Với phương châm hoạt động đặt chất lượng là hàng đầu, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng cũng như không ngừng hoàn thiện, sáng tạo, Hair Salon Đức Mỹ chiếm được cảm tình của khách hàng cũng như nhận được phản hồi, đánh giá tích cực. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của Hair Salon Đức Mỹ cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


      Bạn muốn thay đổi nhưng chưa tìm được 1 địa chỉ làm tóc uy tín để đáp ứng cho nhu cầu thay đổi mái tóc của chính mình, hãy đến với Hair Salon Đức Mỹ, bạn có thể thoả sức lựa chọn những mẫu tóc ưa thích để có thể phù hợp với công việc, hoặc cách ăn mặc của mình hơn và cùng với đội ngũ chuyên viên dày kinh nghiệm đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng với chị em tại Bảo Lộc. Ngoài ra còn phải kể đến công nghệ nối tóc bằng chỉ, không nối cộm, không nặng đầu và không hư hại đến tóc thật. Hãy đến với Hair Salon Đức Mỹ để mái tóc của bạn được tôn vinh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 359C Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0364 178 737
      Email: ducdang510@icloud.com
      Fanpage: www.facebook.com/hairsalonducmy

      Gọi điện
      Hair Salon Đức Mỹ
      Hair Salon Đức Mỹ
      Hair Salon Đức Mỹ
      Hair Salon Đức Mỹ
    • Top 10

      Salon Lộc Hair

      Gọi điện

      Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Salon Lộc Hair cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng ở Thành Phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng mà Toplist muốn nhắc đến. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


      Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Salon Lộc Hair cập nhật một cách nhanh chóng để chiều lòng khách hàng. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả. Đặc biệt Salon Lộc Hair luôn sử dụng dầu gội, thuốc nhuộm,... có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đến từ các brand làm đẹp như L’Oreal Professionnel, Dermalogica,… Hãy đến với Huy Bình Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc hàng đầu cũng như làm đẹp cho "một góc con người" mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: xã Lộc An, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0962 349 422 & 0365 789 411
      Fanpage: www.facebook.com/hairsalonLoctoc

      Gọi điện
      Salon Lộc Hair
      Salon Lộc Hair
      Salon Lộc Hair
      Salon Lộc Hair
    • Top 11

      Hair Salon Hoàng

      Gọi điện

      Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair Salon Hoàng thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của đội ngũ thợ làm tóc, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến Hair Salon Hoàng.


      Những đâc điểm nổi bật của Salon Paris Linh có thể kể đến như:

      • Đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bàI bản, khả năng nắm bắt nhạy bén xu hướng tóc mới nhất
      • Hệ thống trang thiết bị phải hiện đại, tân tiến
      • Những sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng phải thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng
      • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt quan tâm.

      Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Hair Salon Hoàng vẫn tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Bảo Lộc, Lâm Đồng để chọn mặt gửi vàng thì Hair Salon Hoàng sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3b Đề Thám, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0981 790 768
      Email: hoangpham5508.blc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Hoàng-101610022167582

      Gọi điện
      Hair Salon Hoàng
      Hair Salon Hoàng
      Hair Salon Hoàng
      Hair Salon Hoàng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy