Hair Salon Ngô Hưng

Hair Salon Ngô Hưng là một salon được các chị em tại Bảo Lộc tin tưởng và đánh giá rất cao về độ nhiệt tình, tay nghề của nhân viên cũng như dịch vụ và chăm sóc khác hàng rất chu đáo. Với đủ các gói dịch vụ từ cắt, uốn cho đến duỗi, nhuộm, Hair Salon Ngô Hưng luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho bạn một cách ấn tượng nhất.


Trước tiên, các nhân viên tại đây sẽ tìm hiểu và đưa ra ý tưởng mái tóc phù hợp với khuôn mặt, tính cách và công việc của bạn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kỹ năng cắt tóc tại salon và đảm bảo chỉ sau một thời gian ngắn, mái tóc của bạn sẽ thực sự tỏa sáng. Mặt khác, khi đến Hair Salon Ngô Hưng, bạn không chỉ trở nên đẹp hơn, quý phái hơn bởi những kiểu tóc nổi bật, độc đáo mà còn được tư vấn về cách chăm sóc tóc tại gia sao cho thật hợp lý, chỉ cần sấy khô là đẹp, giúp bạn bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả và bóng mượt.


Bên cạnh đó, với việc được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, cam kết luôn sử dụng các dòng sản phẩm chính hãng, nói không với hàng giả hàng kém chất lượng, cũng như thường xuyên cập nhật những mẫu tóc hot nhất thị trường, đảm bảo Hair Salon Ngô Hưng sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Bao nhiêu đó đã đủ chứng minh Hair Salon Ngô Hưng là điểm dừng chân tin cậy cho bạn chưa? Hãy đến nếu như bạn yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để biến hóa với một hình ảnh tự tin hơn, đáng yêu hơn trước mặt bạn bè, người thân và đồng nghiệp nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 805 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0962 583 828
Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Ngô-Hưng-110255046339820

Hair Salon Ngô Hưng
Hair Salon Ngô Hưng
Hair Salon Ngô Hưng
Hair Salon Ngô Hưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy