Kha & Tóc Yêu

Bạn nào đang là tín đồ của những mái tóc có màu sắc ấn tượng hoặc nhẹ nhàng, sang trọng thì không thể không biết tới Kha & Tóc Yêu - nơi được hầu hết giới trẻ tại Bảo Lộc tìm đến mỗi khi muốn thay màu cho mái tóc của mình.


Đến với Kha & Tóc Yêu chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Tại đây, không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao. Dù làm đủ dịch vụ như cắt, ép, uốn... thế nhưng nhiều chị em tin tưởng nhất ở salon này vẫn ở lĩnh vực nhuộm tóc hoặc tư vấn màu tóc phù hợp, thời trang. Kha & Tóc Yêu luôn có rất nhiều ưu đãi giảm giá nhằm tri ân khách hàng.


Đặc biệt, khi làm tóc ở Kha & Tóc Yêu chỉ cần bạn chăm sóc đúng cách thì sẽ không còn câu “ Tóc chỉ đẹp khi còn ở salon”. Và sự thật thì sau khi làm tóc tại nơi đây, bạn sẽ mất khoảng thời gian khá lâu để "tu sửa" lại cho mái tóc của mình đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 Trần Quốc Toản, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
Điện thoại: 0962 187 509
Fanpage: www.facebook.com/Kha-Tóc-Yêu-1992572004120039/

Kha & Tóc Yêu
Kha & Tóc Yêu
Kha & Tóc Yêu
Kha & Tóc Yêu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy