Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Bà Rịa

  1. Top 1 Bi Roen
  2. Top 2 Phan Barber Shop
  3. Top 3 Nam Khanh Barber Shop
  4. Top 4 TURBO Barbershop
  5. Top 5 Bi Barber Bà Rịa
  6. Top 6 Hoàng Long Barber Shop

Top 6 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Bà Rịa

Tín Mai 8834 0 Báo lỗi

Một địa chỉ cắt tóc nam đẹp tại TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang là điều mà rất nhiều bạn nam trẻ sinh sống tại đây đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, hơn ai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bi Roen

    Gọi điện

    Một tiệm cắt tóc chất lượng dành cho các bạn nam tại TP. Bà Rịa mà Toplist muốn giới thiệu, đó chính là Bi Roen Bà Rịa.

    Bi Roen Bà Rịa là 1 trong những cơ sở salon thuộc Hệ thống thế giới tóc nam Bi Roen Group, đây là hệ thống tóc nam có uy tín và chất lượng được đánh giá cao nhất tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Bi Roen
    luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong khu vực vì nơi đây chú trọng vào trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng bằng việc lắng nghe, hỗ trợ và tư vấn giúp khách tìm ra kiểu tóc ưng ý nhất. Tiệm tóc này hội tụ đủ 3 yếu tố mà bất kì khách hàng nào cũng quan tâm "Giá cả - Chất lượng - Phục vụ".

    Bi Roen Bà Rịa có đội ngũ nhân viên đều là những chuyên gia làm tóc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp đặc biệt rất tận tâm với khách hàng. Ngoài ra đây còn là địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ đam mê ngành thời trang tóc và muốn học nghề.

    Bi Roen được thiết kế quy mô rộng lớn, có chỗ đậu ô tô thoải mái. Bên trong salon có không gian rộng rãi, thoáng mát, nội thất tiện nghi, hiện đại. Các khu vực dịch vụ cắt tóc, gội đầu, ngoáy tai được bố trí riêng biệt nên rất an toàn, yên tĩnh, khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ không lo ồn ào, qua lại đụng tai

    Salon luôn thường xuyên cập nhật nhiều kiểu tóc xu hướng, đẹp nhất để mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng và hợp thời trang. Có rất nhiều combo dịch vụ từ cắt, gội, nhuộm, uốn cho đến massage mặt, lột mụn... bạn có thể tùy ý lựa chọn với giá thành vô cùng phù hợp, ai cũng có thể trải nghiệm được.

    Không những sở hữu đội ngũ thợ tạo mẫu tóc có bề dày kinh nghiệm, Bi Roen Bà Rịa còn có đội ngũ nhân viên nữ vô cùng xinh xắn, dễ thương cùng với tay nghề gội đầu bấm huyệt, ngoáy tai được khách hàng ở Vũng Tàu đánh giá là đỉnh của chóp, bao phê, bao sướng.

    Có thế nói thế giới tóc nam Bi Roen Group là địa điểm thư giãn hàng đầu mà các khách hàng nên đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 458 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Trung , TP. Bà Rịa
    • Cơ sở 2 : 518 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP Vũng Tàu
    • Cơ sở 3: 1127 Đường 30-4, Phường 11, TP. Vũng Tàu
    • Học Viện: 103 Đường 30-4, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0968 203 024
    Website: https://tocnamdepvungtau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BiRoen458CMT8BR

    Link đặt lịch: https://biroen.salonhero.vn/dat-lich

    Gọi điện
    Bi Roen
    Bi Roen
    Bi Roen
    Bi Roen

  2. Top 2

    Phan Barber Shop

    Gọi điện

    Phan Barber Shop được biết đến là một trong những tiệm cắt tóc nam đẹp ở TP. Bà Rịa. Vì đã có rất nhiều khách hàng khi đến đây và đều có phản hồi tích cực, chắc chắn sẽ đặt chân đến salon tóc này thêm một lần nữa. Khách hàng đều luôn cảm thấy rất bất ngờ và thú vị với những mẫu tóc được tạo kiểu đầy mới lạ không chỉ đẹp mà còn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính vì vậy, địa chỉ này trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều chàng trai không chỉ tại TP. Bà Rịa mà còn ở rất nhiều vùng lân cận.


    Phan Barber Shop rất biết cách để làm hài lòng khách hàng của mình. Bởi shop luôn cung cấp hệ thống các gói dịch vụ vô cùng đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp như uốn, duỗi, nhuộm,... Đặc biệt, các thợ cắt tóc có tay nghề cao và luôn nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và dành cho khách hàng sự tư vấn tốt nhất. Giá cả tại đây cũng vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Trần Hưng Đạo, Phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0385 768 994
    Fanpage: https://www.facebook.com/phanbarber/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00 (T2 - T7) | 9:00 - 17:00 (CN)

      Gọi điện
      Phan Barber Shop
      Phan Barber Shop
      Phan Barber Shop
      Phan Barber Shop
    • Top 3

      Nam Khanh Barber Shop

      Nam Khanh Barber Shop là một salon tóc có uy tín với chi phí dịch vụ “mềm” so với mặt bằng chung. Đến làm tóc ở đây, khách hàng sẽ thấy hài lòng về nhiều phương diện. Với nhiều kinh nghiệm trong nghề tóc, cùng nhân viên chuyên nghiệp, năng động và tận tình, salon tự tin sẽ đem đến cho các bạn sự hài lòng trọn vẹn. Salon tóc này không chỉ đầu tư vào thiết bị, hóa chất loại tốt mà còn luôn cập nhật những kỹ thuật, phong cách làm tóc mới để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

      Với nhiều ưu điểm nổi bật từ cung cấp phục vụ, kiểu tóc đa dạng, giá thành phù hợp đã khiến Nam Khanh Barber Shop ngày càng được khách hàng của mình tin yêu và ủng hộ. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết chọn tiệm tóc để thay đổi diện mạo của mình thì hãy đến địa chỉ salon này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Trần Đại Nghĩa, Phường Phước Nguyên, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0978 71 3434
      Email: namkhanh210991@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049891555026
      Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

      Nam Khanh Barber Shop
      Nam Khanh Barber Shop
      Nam Khanh Barber Shop
      Nam Khanh Barber Shop
    • Top 4

      TURBO Barbershop

      Gọi điện

      TURBO Barbershop cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua khi nhắc đến tiệm cắt tóc nam tại TP. Bà Rịa. Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì salon này luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm. Tại đây chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Bà Rịa. Tư vấn kiểu tóc phù hợp, trước khi bắt đầu dịch vụ, đảm bảo hài lòng 100% sau khi hoàn thành.


      Đến với TURBO Barbershop, khách hàng còn được thư giãn với dịch vụ Massage da đầu, giảm căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn đầu óc. Bước đầu đây vẫn là một tiệm tóc không quá lớn, nhưng đã dần khẳng định mình với khách hàng bằng những kiểu tóc đẹp cùng những dịch vụ chăm sóc toàn diện tại đây. Hãy đến với quán để tận hưởng những phút cắt tóc thư giãn, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi, làm mới diện mạo bản thân nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 638 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0934 149 957
      Email: vunho2811994@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/TURBO-Barbershop-105899544553644
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

      Gọi điện
      TURBO Barbershop
      TURBO Barbershop
      TURBO Barbershop
      TURBO Barbershop
    • Top 5

      Bi Barber Bà Rịa

      Một địa chỉ cắt tóc nam đẹp uy tín cho các chàng trai ở TP. Bà Rịa đó chính là Bi Barber Bà Rịa. Chẳng biết tự bao giờ mà nơi đây đã trở thành một địa điểm cắt tóc quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ. Với mong muốn có thể đáp ứng được các nhu cầu làm tóc của nam giới, đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc của tiệm luôn không ngừng học hỏi, được đào tạo kĩ năng chuyên sâu để đem đến những kiểu tóc nam hợp đẹp và hợp thời trang nhất. Các sản phẩm sử dụng đều là những sản phẩm uy tín chất lượng. Nhờ đó, giúp mái tóc của khách hàng tạo kiểu đẹp nhưng không gây hư tổn, khô xơ sau khi làm xong.


      Giá thành tại Bi Barber Bà Rịa cũng hấp dẫn không kém. Chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ là các bạn đã sở hữu 1 mái tóc “chất lừ” với combo 5 bước gội đầu, massge, cắt, cạo mặt, vuốt keo rồi đó. Nghe đã thấy hấp dẫn rồi, vậy thì còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến đây ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Đường Hai Bà Trưng, Phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 090 880 0211
      Fanpage: www.facebook.com/Bi-Barber-Bà-Rịa-100353217424069

        Bi Barber Bà Rịa
        Bi Barber Bà Rịa
        Bi Barber Bà Rịa
        Bi Barber Bà Rịa
      • Được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ, Hoàng Long Barber Shop đã dần trở thành địa chỉ cắt tóc nam nổi tiếng ở TP. Bà Rịa. Mỗi ngày tiệm tóc này được nhiều khách hàng thường xuyên ghé thăm và hài lòng với kiểu tóc mình mong muốn. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, salon cắt tóc nam đẹp ở Tp. Bà Rịa này là cái tên phải có trong danh sách mà Toplist không thể bỏ qua.


        Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao, Hoàng Long luôn mang đến những trải nghiệm cực thú vị về các dịch vụ đa dạng cùng chất lượng thành phẩm tốt nhất. Các chàng trai có thể thỏa sức lựa chọn các dịch vụ tóc như: cắt tạo kiểu, uốn, hay nhuộm, duỗi và cả nối tóc,... với những kiểu tóc mang tính xu hướng mới nhất hiện nay. Nếu bạn chưa biết kiểu tóc nào phù hợp, thì nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ để bạn có một vẻ ngoài điển trai và lôi cuốn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 19 Nguyễn Du, Phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0908 086 050 - 0933 685 849
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009655249605
        Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

          Gọi điện
          Hoàng Long Barber Shop
          Hoàng Long Barber Shop
          Hoàng Long Barber Shop
          Hoàng Long Barber Shop




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy