Top 10 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long An

Phương Trinh 13332 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Bạn có biết để mãi một kiểu tóc sẽ khiến bạn trở nên nhạt nhòa và lỗi thời đi trông thấy. Chính vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tú Ka Wa Salon

    Gọi điện

    Bạn đã cảm thấy nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình? Bạn muốn thay đổi với một phong cách thật khác biệt? Hay bạn chỉ muốn chăm sóc mái tóc khô, xơ của mình sao cho thật óng mượt và khỏe mạnh? Vậy thì hãy để các chuyên gia về tóc tại Tú Ka Wa Salon tư vấn, tạo kiểu giúp bạn và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Một tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: Uốn, Duỗi, Nhuộm, Bấm phồng tóc, Cắt, Gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói liệu trình ưng ý nhất để làm đẹp tại đây. Đặc biệt, nếu bạn đang lo lắng vì tóc mình quá ngắn không thể tạo được những kiểu yêu thích thì nối tóc cũng là gói dịch vụ khá nổi bật tại salon, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này cũng như cho bạn tha hồ tạo dáng với đủ các kiểu mốt nhất hiện nay.

    Bên cạnh việc đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, salon cũng luôn cập nhật các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, hiện đại nhất cũng như xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành, để từ đó có thể tư vấn các kiểu tóc sành điệu, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng, vì vậy, bạn không cần phải lo ngại về chuyện lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn Tú Ka Wa Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58b Châu Thị Kim, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0935 311 111

    Email: tukawa01@gmail.com

    Website: https://salontukawa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tú-Ka-Wa-58B-Châu-Thị-Kim-Tân-an-Long-An-105030951437278

    Gọi điện
    Tú Ka Wa Salon
    Tú Ka Wa Salon
    Tú Ka Wa Salon
    Tú Ka Wa Salon
  2. Top 2

    Salon KHÔI

    Gọi điện

    Nếu là người quan tâm và thường xuyên tìm kiếm những địa chỉ làm tóc chất lượng tại Tân An, Long An thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua Salon KHÔI, cái tên đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em trong thời gian gần đây.


    Có thể nói Salon KHÔI là một trong những salon quy mô nhất tại Tân An, Long An tính đến thời điểm hiện tại, được đầu tư chỉnh chủ từ cơ sở vật chất đến chất lượng dịch vụ. Bước chân vào Salon KHÔI, trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng cảm nhận được là không gian thoáng đãng, rộng rãi, được bài trí đẹp mắt, sang trọng.


    Điểm mạnh của Salon KHÔI nghiêng về các mẫu nhuộm màu Balayage, cắt - uốn theo hot trend, ngoài ra còn có rất nhiều các mẫu tóc công sở mang tính ứng dụng cao, dễ chăm dễ xài, từ đó giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với gương mặt cũng như công việc của mình.


    Dù là tóc bob, tóc tém, tóc uốn cụp, xoăn sóng nước,... tất cả đều đơn giản khi qua tay những cây kéo lành nghề tại đây. Hơn hết, mỗi nhân viên của salon đều được truyền đạt và đào tạo một cách nhất quán về quy chuẩn phục vụ khách hàng, luôn giữ vững phong độ đỉnh cao, nhanh chóng đón đầu những xu thế mới nhất. Bên cạnh đó, salon cũng cam kết chỉ sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp và chuyên nghiệp để mang lại cho bạn mái tóc mềm mại, mượt mà và tràn đầy sức sống.


    Vì sao bạn nên làm tóc tại Salon KHÔI?

    • Cắt, tạo kiểu tóc theo yêu cầu của bạn.
    • Luôn update những kiểu tóc hot nhất đang thịnh hành.
    • Quy trình thực hiện rất nhanh gọn mà không thiếu phần tỉ mỉ.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chăm sóc tận tình, luôn đặt lợi ích của khách lên hàng đầu.
    • Không gian Salon rộng rãi, tạo cảm giác dễ chịu khi bạn phải ngồi hàng giờ để làm tóc.
    • Cam kết sử dụng sản phẩm làm tóc chính hãng, không sử dụng hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.
    • Tư vấn tận tình, giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp cho mái tóc của mình.

    Là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố - đều hướng vào lợi ích của khách hàng, Salon KHÔI tự tin trở thành một trong các salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Tân An, Long An hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 275 Hùng Vương, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0911 883 131

    Fanpage: https://www.facebook.com/SALONVIETHAN

    Gọi điện
    Salon KHÔI
    Salon KHÔI
    Salon KHÔI
    Salon KHÔI
  3. Top 3

    Salon SOOCK

    Gọi điện

    Salon SOOCK là một trong những salon làm tóc nam nữ chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Long An. Đến với Salon SOOCK, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao mái tóc của mình cho đội ngũ nhân viên, thợ tóc lành nghề, được đào tạo bài bản, tận tình tận tâm với công việc. Các dịch vụ đa dạng của Salon SOOCK như cắt, uốn, nhuộm, nối tóc... luôn được đánh giá cao bởi các khách hàng đã từng trải nghiệm tại đây.


    Salon SOOCK luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt, mang tới những mẫu tóc hiện đại, thời thượng, bắt kịp xu hướng trẻ trung, với giá cả hợp tình hợp lý. Ngoài ra, salon cũng hỗ trợ hướng dẫn bạn chăm sóc để có được mái tóc mượt mà và bóng khỏe nhất. Các sản phẩm được sử dụng ở Salon SOOCK đều đảm bảo thuộc các thương hiệu lớn trên thế giới, không gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.


    Hãy liên hệ đặt lịch với Salon SOOCK để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Bình Tả 2, Đức Hoà Hạ, Đức Hoà, Long An
    Điện thoại: 0908 844 867 & 0986 089 945
    Fanpage: https://www.facebook.com/SalonSOOCK

    Gọi điện
    Salon SOOCK
    Salon SOOCK
    Salon SOOCK
    Salon SOOCK
  4. Viện Tóc KAMY Đức Hoà là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu cần làm tóc ở Long An. Đặt tiêu chí là sự hài lòng của khách hàng lên làm mục tiêu hoạt động, Viện Tóc KAMY Đức Hoà luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với những dịch vụ phong phú. Bằng tay nghề cao của các thợ tóc và sự phục vụ, tư vấn nhiệt tình vui vẻ chu đáo, cẩn thận đến từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, Viện Tóc KAMY Đức Hoà sẽ khiến bạn hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.


    Viện Tóc KAMY Đức Hoà được nhiều khách hàng nhận xét là dịch vụ tốt, cắt nhuộm đẹp, giúp mang đến cho bạn một diện mạo tự tin hơn bằng mái tóc phù hợp với khuôn mặt. Salon thường xuyên cập nhập những kiểu tạo mẫu tóc mới nhất, nâng cao tay nghề cũng như chất lượng, mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ ngày một tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453E Đường tỉnh 824, Huyện Đức Hòa, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0964 547 162
    Email: nguyenhoanpt25101995@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vientockamyduchoa

    Gọi điện
    Viện Tóc KAMY Đức Hoà
    Viện Tóc KAMY Đức Hoà
    Viện Tóc KAMY Đức Hoà
    Viện Tóc KAMY Đức Hoà
  5. Liên tục nhận được những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng trong thời gian vừa qua, Beauty salon Nhã Tiên cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Long An mà Toplist muốn nhắc đến. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của những người thợ tài năng cho tới cơ sở vật chất, và đặc biệt kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ chính là một ưu điểm nổi bật của nơi này.


    Luôn hoạt động theo phương châm hoạt động Uy tín - Tận tâm - Chuyên nghiệp, Beauty salon Nhã Tiên hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc mang đến một sự thay đổi thật hoàn hảo dành cho các khách hàng thân yêu thông qua những kiểu tóc chẳng những ấn tượng, độc đáo mà còn thật thời thượng. Chính vì thế, bạn có thể ghé salon để thay đổi những kiểu tóc năng động chào hè, hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, với sự tư vấn nhiệt tình cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.


    Hơn thế nữa, Beauty Salon Nhã Tiên cũng luôn mong muốn tạo nên vẻ đẹp cho tất cả mọi người và người nghèo cũng là đối tượng khách hàng mà salon đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, các buổi từ thiện được salon tổ chức thường xuyên và mang đến cơ hội làm đẹp cho những ai có hoàn cảnh khó khăn, thông qua đó giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44C Châu Thị Kim, phường 3, TP Tân An

    Điện thoại: 0913 616 963 & 0889 886 883

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonnhatien/

    Giờ mở cửa: 8:00- 20:30 (hàng ngày)

    Gọi điện
    Beauty salon Nhã Tiên
    Beauty salon Nhã Tiên
    Beauty salon Nhã Tiên
    Beauty salon Nhã Tiên
  6. Tọa lạc tại số số 75, quốc lộ 62, P2, Tp Tân An, Long An, Salon Nguyễn An Đông hiện đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai mong muốn sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, đẳng cấp, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Salon Nguyễn An Đông mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, hấp dầu,... vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý.


    Một khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mái tóc ấn tượng đầy sức sống với những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, hàng đầu thế giới. Hơn thế nữa, với phong cách rất chất và khác biệt cùng tay nghề dày dặn kinh nghiệm của đội ngũ thợ làm tóc, salon đang ngày càng giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ, năng động và hiện đại. Chính vì thế, mỗi vị khách đến với Salon Nguyễn An Đông chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Bật mí thêm một điều nữa là giá cả của salon cũng khá phải chăng nên bạn có thể yên tâm ghé vào đây những khi có nhu cầu làm đẹp.

    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Nguyễn An Đông tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Long An thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 75 QL62, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại:
    0936 512 534
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Salon-Nguyễn-An-Đông-1410132782374533/
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 đến Chủ nhật: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Nguyễn An Đông
    Salon Nguyễn An Đông
    Salon Nguyễn An Đông
    Salon Nguyễn An Đông
  7. Một mái tóc đẹp gọn gàng, chỉnh chu góp phần tạo nên gương mặt hài hoà, thanh thú hơn. Được biết đến là một địa chỉ làm tóc đáng tin cậy của nhiều chị em tại Long An, cho đến nay Hair Salon Hùng vẫn luôn giữ vững vị trí số 1 trong lòng các khách hàng cũng như có được một chỗ đứng nhất định tại thị trường tóc trên địa bàn. Trải qua nhiều năm hoạt động, với lòng yêu nghề và sự đam mê, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, Hair Salon Hùng thật sự đã đem đến nhiều điều tuyệt vời cho phái đẹp từ những kiểu tóc ấn tượng, hợp thời trang, theo kịp xu hướng đang thịnh hành cho đến các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng đều thuộc những thương hiệu uy tín cũng như được giới tạo mẫu tin dùng.


    Hair Salon Hùng luôn cam kết:

    • Là salom luôn luôn đi đầu về xu hướng
    • Luôn sử dụng dòng sản phẩm cao cấp nhất thị trường
    • Đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp và dày dặn kinh nghiệm
    • Không gian sang trọng và máy móc hiện đại
    • Không tính phí nếu như khách hàng chưa hài lòng và chỉnh sửa ngay khi khách hàng không thích ( dù là 1 lỗi nhỏ nhất)
    • Sau khi làm Hair Salon Hùng luôn theo dõi mái tóc của khách và hỗ trợ khách khi cần
    • Đảm bảo không bị hư tổn khi sử dụng dịch vụ tại Hair Salon Hùng.


    Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hair Salon Hùng mang lại nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 72 Châu Thị Kim, Phường 3, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại:
    0944 556 438
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hair-Salon-Hùng-719065634944916

    Gọi điện
    Hair Salon Hùng
    Hair Salon Hùng
    Hair Salon Hùng
    Hair Salon Hùng
  8. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Hair Salon Huỳnh Phát cũng là một địa chỉ làm tóc tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng.


    Đến với Hair Salon Huỳnh Phát, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô và để có thể sở hữu một kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.


    Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Hair Salon Huỳnh Phát cập nhật một cách nhanh chóng để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào. Mặt khác, salon còn có thể giúp bạn cảm thấy an tâm hơn bằng việc chuyên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp hàng đầu được hàng triệu phụ nữ tin dùng, đảm bảo 100% về độ an toàn và hiệu quả.


    Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Hair Salon Huỳnh Phát tự tin sẽ là lời giải đáp hoàn hảo về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp, chất lượng tại Long An.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 85 QL62, Phường 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại:
    0923 637 739
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100010676223654

    Gọi điện
    Hair Salon Huỳnh Phát
    Hair Salon Huỳnh Phát
    Hair Salon Huỳnh Phát
    Hair Salon Huỳnh Phát
  9. Top 9

    Hair Salon Quốc

    Gọi điện

    Lười gì thì lười, nhưng đừng lười làm tóc mới nhé các nàng. Bởi phụ nữ nhất định phải yêu thương bản thân nhiều hơn. Trên đời này không có điều gì đáng giá bằng bản thân bạn. Tạo hoá đã ban cho bạn những cơ hội tốt để trau chuốt và hoàn thiện hơn giá trị của bản thân mỗi ngày thì ngại gì mà chúng ta lại không thay đổi cho mái tóc - một "trợ thủ đắc lực" nhất khiến vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo. Vậy bạn đã tìm được nơi tin cậy để gửi gắm mái tóc của mình chưa? Để Toplist mách nhỏ cho bạn một nơi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, đó chính là Hair Salon Quốc - cái tên khá quen thuộc với chị em tại Long An này.


    Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng, Hair Salon Quốc chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra. Bởi lẽ, salon hiểu rõ nếu muốn được khách hàng tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, làm ăn phải trung thực, năng lực nghề nghiệp phải có thực sự thì mong muốn ấy mới có thể đạt được.


    Từ những kiểu tóc ngắn trẻ trung năng động theo kịp trào lưu của giới trẻ cho đến những mẫu tóc uốn bồng bềnh đầy quyến rũ hay những kiểu tóc dài với chút phá cách ở phần đuôi,... Hair Salon Quốc luôn mang đến cho khách hàng từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.Tất cả đều được Hair Salon Quốc thực hiện một cách hoàn hảo để đem đến cho bạn một cái nhìn đầy mới mẻ, ấn tượng và cực thu hút đối với người đối diện.


    Chính vì vậy, Hair Salon Quốc luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp…vậy còn chần chừ gì mà bạn không đến thử và cảm nhận những điều tuyệt vời tại nơi đây !


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0978 311 222

    Email: quoctrinh6868@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon-Quốc-983971061763893

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hair Salon Quốc
    Hair Salon Quốc
    Hair Salon Quốc
    Hair Salon Quốc
  10. Top 10

    30Shine

    Gọi điện

    30Shine là thương hiệu làm tóc nổi tiếng và uy tín nhất Việt Nam được nhiều người biết đến. Năm 2020, 30Shine đạt quy mô 300 salon tại Việt Nam và vươn ra toàn cầu, tham gia các ngành dịch vụ sử dụng nhiều đến đôi tay tuyệt vời của người thợ Việt Nam. Slogan của 30Shine: “Thư giãn 30 phút và bạn sẽ toả sáng” có ý nghĩa cho cả nội bộ và khách hàng. Khách hàng thấy được lời hứa của thương hiệu, nội bộ nỗ lực mỗi ngày thực hiện lời hứa ấy, cũng chính là sứ mệnh 30Shine.


    Với đa dạng các dịch vụ khác nhau và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, trung thực, 30Shine luôn sẵn sàng dốc hết sức lực và tâm huyết khi thực hiện các công việc, giải quyết các vấn đề để đạt được kết quả tốt đẹp. Tận tâm với khách hàng, tận tâm với đồng nghiệp, bạn bè, gia đình… Thương hiệu luôn nỗ lực, ham học hỏi, không bao giờ bị thụt lùi lại so với sự phát triển không ngừng của xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 1900 272 703
    Email: customerservice@30shine.com
    Website: https://30shine.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/30shineofficial/

    Gọi điện
    30Shine
    30Shine
    30Shine
    30Shine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy