Hair Salon Quốc

top 9
Tuyền Nguyễn

Lười gì thì lười, nhưng đừng lười làm tóc mới nhé các nàng. Bởi phụ nữ nhất định phải yêu thương bản thân nhiều hơn. Trên đời này không có điều gì đáng giá bằng bản thân bạn. Tạo hoá đã ban cho bạn những cơ hội tốt để trau chuốt và hoàn thiện hơn giá trị của bản thân mỗi ngày thì ngại gì mà chúng ta lại không thay đổi cho mái tóc - một "trợ thủ đắc lực" nhất khiến vẻ ngoài của bạn thêm hoàn hảo. Vậy bạn đã tìm được nơi tin cậy để gửi gắm mái tóc của mình chưa? Để Toplist mách nhỏ cho bạn một nơi luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, đó chính là Hair Salon Quốc - cái tên khá quen thuộc với chị em tại Long An này.


Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay những câu quảng cáo ngút trời nhằm thu hút khách hàng, Hair Salon Quốc chỉ tập trung vào phần chất lượng làm ra. Bởi lẽ, salon hiểu rõ nếu muốn được khách hàng tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, làm ăn phải trung thực, năng lực nghề nghiệp phải có thực sự thì mong muốn ấy mới có thể đạt được.


Từ những kiểu tóc ngắn trẻ trung năng động theo kịp trào lưu của giới trẻ cho đến những mẫu tóc uốn bồng bềnh đầy quyến rũ hay những kiểu tóc dài với chút phá cách ở phần đuôi,... Hair Salon Quốc luôn mang đến cho khách hàng từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.Tất cả đều được Hair Salon Quốc thực hiện một cách hoàn hảo để đem đến cho bạn một cái nhìn đầy mới mẻ, ấn tượng và cực thu hút đối với người đối diện.


Chính vì vậy, Hair Salon Quốc luôn là điểm dừng chân tin cậy cho những ai yêu thích cái đẹp, luôn mong muốn xóa bỏ đi những khiếm khuyết nhỏ nhặt của mái tóc để trở thành một người tự tin hơn, đáng yêu hơn trong con mắt của bạn bè, người thân và đồng nghiệp…vậy còn chần chừ gì mà bạn không đến thử và cảm nhận những điều tuyệt vời tại nơi đây !


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, TP. Tân An, Long An

Điện thoại: 0978 311 222

Email: quoctrinh6868@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon-Quốc-983971061763893

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

Hair Salon Quốc
Hair Salon Quốc
Hair Salon Quốc
Hair Salon Quốc
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy