Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Thị xã La Gi, Bình Thuận

Kim Tien Le 3051 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là gốc con người" - một câu nói luôn đúng ở bất kì thời đại nào. Kiểu dáng tóc, màu sắc tóc sẽ quyết định cả thần thái, vẻ đẹp của gương mặt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tâm Trần

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn lột xác bản thân, thì việc trước nhất bạn cần làm đó chính là thay đổi mái tóc. Vì thế, hãy để các chuyên gia về tóc tại Salon Tâm Trần tư vấn, tạo kiểu giúp bạn. Tinh thần làm việc năng nổ, nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp luôn là điều mà mỗi khách hàng có thể cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Với đa dạng các dịch vụ như: uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng tóc, cắt, gội,… khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn gói dịch mình cần.

    Đến với Salon Tâm Trần, tóc của bạn không chỉ đẹp hơn mà còn khoẻ mạnh hơn nhờ vào sự chu đáo, tận tâm của salon. Salon luôn kiểm tra chất tóc trước khi làm dịch vụ, bằng cả mắt thường và máy móc hiện đại. Quy trình phục hồi tóc chuyên sâu, uốn nhuộm KTS có một không hai. Bên cạnh đó, salon cũng sử dụng sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Goldwell, Loreal, Davines, Bingo,... Cuối cùng, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, với tay nghề và kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 643B Thống Nhất, Tân An, Thị xã La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0703 360 089

    Email: tamtran05051991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tamhairstyl

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tâm Trần
    Salon Tâm Trần
    Salon Tâm Trần
    Salon Tâm Trần

  2. Top 2

    Diep Thong Hair Studio

    Gọi điện

    Diep Thong Hair Studio - địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Thị xã La Gi, Bình Thuận. Nới đây tự hào là một salon chuyên nghiệp, nơi bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ làm tóc độc đáo và đạt chất lượng cao.


    Diep Thong Hair Studio hiện nay với rất nhiều dịch vụ như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc,... để có thể đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu. Sử dụng sản phẩm làm tóc nhập khẩu chính hãng từ Goldwell, Eslabondexx, GK, L'oreal, Prosee.... Nhờ vậy mà sau khi làm tóc tại đây, mái tóc của khách hàng sẽ có một độ óng mượt nhất định, giữ được nếp tóc lâu.

    Đặc biệt, Diep Thong Hair Studio luôn cập nhật những mẫu tóc mới nhất để đem lại sự tươi mới cho khách hàng, tại đây các bạn sẽ có nhiều cách để giúp khuôn mặt đẹp hơn, xinh xắn hơn và quý phái hơn. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng chọn được kiểu tóc ưng ý nhất.


    Salon cam kết sử dụng sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn. Đặc biệt, salon sẽ sử dụng những sản phẩm thích hợp với chất tóc của từng khách hàng. Bên cạnh đó, không gian salon rộng rãi, thoáng mát, chi phí làm tóc hợp lí, xứng đáng với kết quả nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Nguyễn Trường Tộ, Tân Thiên, Thị xã La Gi, Bình Thuận

    Điện thoại: 0973 448 292

    Fanpage: www.facebook.com/salondiepthong

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Diep Thong Hair Studio
    Diep Thong Hair Studio
    Diep Thong Hair Studio
    Diep Thong Hair Studio
  3. Top 3

    Hair Salon Kim

    Gọi điện

    Hair Salon Kim là địa chỉ làm tóc uy tín hàng đầu tại La Gi, đã sớm trở thành cái tên quen thuộc với nhiều khách hàng. Salon có không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào. Đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần đầu tiên đến đây.

    Hair Salon Kim với phương châm "Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chất lượng và phong cách phục vụ là bí quyết để tạo nên một thương hiệu mạnh", cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất.

    Đến với salon, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Hair Salon Kim chuyên sử dụng những loại mỹ phẩm của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín nhất. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, óng ả, chắc khỏe ban đầu.


    Khi đến Hair Salon Kim làm tóc, bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại đây tư vấn cho kiểu tóc phù hợp với gương mặt với tính cách của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 03 đường 23/4, Phước Hội, Thị xã La Gi, Bình Thuận

      Điện thoại: 0869 254 841

      Email: quananh0894@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/kimhairsalon111

      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

      Gọi điện
      Hair Salon Kim
      Hair Salon Kim
      Hair Salon Kim
      Hair Salon Kim
    • Top 4

      Phong Tuấn Hair Salon

      Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi đang kiếm tìm địa chỉ làm tóc đẹp, chất lượng ở La Gi, đó là Phong Tuấn Hair Salon. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình là những điểm cộng của Phong Tuấn Hair Salon thu hút khách hàng, được nhiều người thừa nhận. Salon luôn đón đầu những xu hướng tóc mới nhất, dù là tóc thẳng hay xoăn, nhuộm màu sáng hay tối thì sẽ nhanh chóng được tiến hành bởi những người thợ chuyên nghiệp nhất.

      Phong Tuấn Hair Salon
      đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất để quy trình làm tóc được diễn ra suôn sẻ, đạt kết quả tốt nhất. Nếu bạn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì salon sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp nhất, giúp bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực. Chính cách chăm sóc tỉ mỉ, chu đáo của salon đã khiến không ít khách hàng nhanh chóng trở thành khách quen chỉ sau 1 đến 2 lần sử dụng dịch vụ tại tiệm. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng tới đây và trải nghiệm nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 325 Nguyễn Trường Tộ, Tân Thiện, Thị xã La Gi, Bình Thuận

      Điện thoại: 0344 499 490

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063897733498

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Phong Tuấn Hair Salon
      Phong Tuấn Hair Salon
      Phong Tuấn Hair Salon
      Phong Tuấn Hair Salon
    • Top 5

      Hair Salon Tân Thời Nghĩa

      Gọi điện

      Là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại La Gi, Salon tóc Tân Thời Nghĩa luôn là cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời phóng đại hay truyền thông rầm rộ mà khách hàng vẫn luôn tin tưởng tới đây bởi Salon tóc Tân Thời Nghĩa tự tin khẳng định thương hiệu bằng chính tay nghề của mình.


      Trong thời gian vừa qua, Salon tóc Tân Thời Nghĩa luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội những xu hướng thời trang tóc của thế giới. Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc quyến rũ, đầy ấn tượng và quan trọng nhất là phải thật thời thượng thì một khi đã lựa chọn Salon tóc Tân Thời Nghĩa, mọi thứ đều có thể.

      Salon cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, an toàn cho làn da và sức khoẻ của khách hàng.Vì quyền lợi của khách hàng, Salon tóc Tân Thời Nghĩa đề cao trách nhiệm của bản thân với mái tóc của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 165 Nguyễn Ngọc Kỳ, Thị xã La Gi, Bình Thuận

      Điện thoại: 0965 426 609

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100058924247175

      Gọi điện
      Hair Salon Tân Thời Nghĩa
      Hair Salon Tân Thời Nghĩa
      Hair Salon Tân Thời Nghĩa
      Hair Salon Tân Thời Nghĩa
    • Top 6

      Salon Hair Designer Hải

      Gọi điện

      Một phong cách làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp và vô cùng uy tín, đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đặt chân đến Salon Hair Designer Hải - một trong những địa chỉ làm tóc hàng đầu tại La Gi.

      Salon Hair Designer Hải luôn luôn nỗ lực cập những kĩ thuật hiện đại nhất để nâng tầm dịch vụ mỗi ngày. Bên cạnh đó, salon luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho tóc đến từ các thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc tóc trên thế giới. Một kiểu tóc không những phải đẹp mà còn phải hợp vì ở Salon Hair Designer Hải. Với việc tư vấn trực tiếp và thợ chuyên làm tóc theo các dáng các gu theo sở trường khác nhau thì khách hàng hoàn toàn tin tưởng một khi lựa chọn nơi này.

      Với mong muốn cung cấp dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, không gian chuyên nghiệp, chắc chắn salon sẽ mang đến những trải nghiệm không đơn thuần là làm đẹp mà còn tận hưởng các dịch vụ có tại Salon Hair Designer Hải. Đặc biệt, salon cũng tạo kiểu tóc cho cả cánh mày râu nên chắc chắn sẽ là một địa chỉ lí tưởng để bạn lựa chọn cho việc F5 ngoại hình của mình đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 107A Nguyễn Trãi, Thị xã La Gi, Bình Thuận

      Điện thoại: 0908 490 422

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035437794170

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Salon Hair Designer Hải
      Salon Hair Designer Hải
      Salon Hair Designer Hải
      Salon Hair Designer Hải
    • Top 7

      Trung Nguyên HairSalon

      Gọi điện

      Là một trong những salon làm tóc nổi tiếng nhất Lagi, Bình Thuận hiện nay, Trung Nguyên HairSalon luôn được đánh giá là địa điểm chăm sóc tóc uy tín cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các chị em trên địa bàn thị xã.


      Với kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc từ những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm, Trung Nguyên HairSalon còn được trang thiết bị hiện đại, khẳng định thương hiệu chất lượng dịch vụ uy tín. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, kỹ thuật đồng đều,Trung Nguyên HairSalon cam kết sẽ đem đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


      Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn “đổi gió”, thì ngại gì mà không F5 phong cách mới, hãy thử ngay những kiểu tóc “thần thánh” được thực hiện bàn đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ chuyên nghiệp và đầy tâm huyết tại Trung Nguyên HairSalon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 144 Thống Nhất, P. Phước Hội, Thị xã La Gi, Bình Thuận

      Điện thoại: 0765 472 615

      Email: Tutrungnguyen98@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tutrungnguyen.OLG

      Gọi điện
      Trung Nguyên HairSalon
      Trung Nguyên HairSalon
      Trung Nguyên HairSalon
      Trung Nguyên HairSalon
    • Top 8

      Hair Salon Minh Hạo

      Gọi điện

      Nếu bạn vẫn chưa quyết định được kiểu tóc nào sẽ phù hợp với mình thì hãy đến ngay Hair Salon Minh Hạo, nơi đây sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tóc chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


      Tại Hair Salon Minh Hạo không chỉ cung cấp các dịch vụ cắt, uốn, nhuộm tóc chuyên nghiệp, mà còn tạo ra những phong cách tóc độc đáo và sáng tạo. Nơi đây luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành làm tóc và sử dụng các công nghệ tiên tiến để mang đến cho bạn diện mạo mới và nổi bật.


      Với Hair Salon Minh Hạo chất lượng là một trong những ưu tiên hàng đầu. Salon dụng các sản phẩm chất lượng cao, được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cho tóc của bạn. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình sẽ giúp bạn duy trì được vẻ đẹp và sức khỏe của mái tóc.

      Đặc biệt không gian của Hair Salon Minh Hạo rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo trải nghiệm của bạn khi ở đây sẽ vô cùng thoải mái và hài lòng. Đây chắc chắn là địa chỉ làm tóc nên ghé qua một lần đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79/14/17 Hoàng Hoa Thám KP1, Phước Hội, Lagi, Bình Thuận
      Điện thoại: 0377 803 802 & 0937 395 648
      Email: lethithaomy310@icloud.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063575413833
      Gọi điện
      Hair Salon Minh Hạo
      Hair Salon Minh Hạo
      Hair Salon Minh Hạo
      Hair Salon Minh Hạo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy