Top 4 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hoài Nhơn, Bình Định

  1. Top 1 Salon Trần Vị
  2. Top 2 Hair Salon BLUE
  3. Top 3 Hairsalon Anh Vũ
  4. Top 4 Hair Salon Viên Lí Art

Top 4 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Hoài Nhơn, Bình Định

Trần Minh Phương 1571 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, một mái tóc đẹp đúng mốt luôn là điều tâm niệm làm nên phong cách riêng, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Một mái tóc đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Trần Vị

    Gọi điện

    Đến với Salon Trần Vị - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại Hoài Nhơn, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Thêm vào đó với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc tóc với giá cả và chất lượng luôn được đảm bảo.

    Đồng thời, Salon Trần Vị cũng sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, thông qua đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật đẹp và phù hợp với công việc của mình. Luôn sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc mà đội ngũ thợ tại Salon Trần Vị tạo ra luôn được các chị em ưng ý, hài lòng. Thấu hiểu mối lo ngại của khách hàng mỗi khi đi làm tóc là sợ tóc hư tổn khi phải tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện cũng như các sản phẩm kém chất lượng, Salon Trần Vị cam kết sẽ luôn sử dụng những loại thuốc, sản phẩm có nguồn gốc xuất rõ ràng, được giới tạo mẫu khuyên dùng. Đây thực sự là một nơi đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 556 QL1A, P. Tam Quan Bắc, TX. Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0345 516 592

    Email: Salontranvi123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vitranteamau

    Gọi điện
    Salon Trần Vị
    Salon Trần Vị
    Salon Trần Vị
    Salon Trần Vị

  2. Top 2

    Hair Salon BLUE

    Gọi điện

    Hair Salon BLUE sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, đây thực sự là một địa chỉ làm tóc lý tưởng cho các chị em tại Hoài Nhơn. Đặc biệt với kỹ thuật nhuộm liên tục được cải tiến và sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, Hair Salon BLUE cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nào có mong muốn sở hữu những màu tóc nhuộm hot nhất hiện nay mà không sợ phai màu hay làm hư tổn tóc.

    Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên lịch sự, nhẹ nhàng, mến khách, đảm bảo khi đến đây bạn sẽ được chào đón như một vị khách VIP. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, salon vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày để hoàn thiện mình hơn nữa từ nâng cao chất lượng dịch vụ cho đến kỹ năng chăm sóc khách hàng. Chính vì vậy, cũng không có gì sai khi nói Hair Salon BLUE là một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Hoài Nhơn hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Quang Trung, P. Tam Quan, TX. Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0378 456 114

    Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-BLUE-100000707589930

    Gọi điện
    Hair Salon BLUE
    Hair Salon BLUE
    Hair Salon BLUE
    Hair Salon BLUE
  3. Hairsalon Anh Vũ là cái tên đã quá quen thuộc với những chị em thích làm đẹp tại Hoài Nhơn, Bình Định. Sở dĩ Hairsalon Anh Vũ được nhiều người lựa chọn như vậy bởi chất lượng dịch vụ làm tóc mà salon mang lại thực sự khiến các nàng vô cùng hài lòng. Trình độ làm tóc không phải bàn cãi nhiều, bất kì yêu cầu nào từ cắt đến uốn ép...đều nhanh chóng được thực hiện.

    Thợ làm tóc với tay nghề chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp, tôn lên được những đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Tiệm đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại với mong muốn mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất. Hairsalon Anh Vũ không ngừng học hỏi trau dồi tay nghề để mang đến những kiểu tóc mới, lựa chọn mới cho bạn.

    Hairsalon Anh Vũ được nhiều người lựa chọn làm địa chỉ chăm sóc tóc ruột trong suốt thời gian qua. Thế mới biết chất lượng dịch vụ và tay nghề tại đây tốt như thế nào. Ghé ngay Hairsalon Anh Vũ để được tư vấn và chọn kiểu tóc phù hợp nhất với khuôn mặt mình bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1753 Quang Trung, P. Hoài Tân, TX. Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0398 498 650

    Email: nguyentranvyvy28091999@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hairsalon-Anh-Vũ-100075538374715

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Hairsalon Anh Vũ
    Hairsalon Anh Vũ
    Hairsalon Anh Vũ
    Hairsalon Anh Vũ
  4. Hair Salon Viên Lí Art cũng là cái tên không thể không nhắc đến trong Top những salon làm tóc tại Hoài Nhơn. Đến với Hair Salon Viên Lí Art, điều đầu tiên mà bạn cảm nhận được đó chính là một sự chào đón vô cùng niềm nở, một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp cùng một sự phục vụ trên cả tuyệt vời.


    Luôn quan niệm ''Khách hàng chính là thượng đế'', vậy nên quyền lợi của khách hàng luôn được đặt trên quyền lợi của salon, điều này cũng đồng nghĩa với việc chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, bao giờ cũng cảm thấy tự tin là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất mà giá cả luôn ở mức phải chăng. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hair Salon Viên Lí Art mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    49 Phan Trọng Tuệ, P. Hoài Hương, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0981 267 912
    Facebook: www.facebook.com/vien.li.7946

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Viên Lí Art
    Hair Salon Viên Lí Art
    Hair Salon Viên Lí Art
    Hair Salon Viên Lí Art




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy