Top 4 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Đà Lạt

  1. Top 1 Nhà xe Cúc Tùng
  2. Top 2 Nhà xe Phương Trang
  3. Top 3 Nhà xe Hạnh Cafe
  4. Top 4 Nhà xe Thanh Thủy

Top 4 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Đà Nẵng - Đà Lạt

Mai Tuyet Nguyen 258 0 Báo lỗi

Đà Nẵng cũng như thành phố Đà Lạt, nơi đây cũng là một trong những thành phố du lịch rất nổi tiếng. Xét chung thì 2 thành phố này mỗi nơi đều có một điểm nhấn ... xem thêm...

  1. Công ty vận tải Cúc Tùng được thành lập một thời gian dài và đang phát triển hơn, quen thuộc hơn với khách hàng trên các tuyến đường bằng xe giường nằm từ Đà Nẵng - Nha Trang - Đà Nẵng, Nha Trang - Sài Gòn - Nha Trang, Nha Trang - Huế - Nha Trang, Nha trang - Kon Tum - Nha Trang, Nha Trang - Hà Tiên - Nha Trang, Nha Trang - Đà Lạt - Nha Trang (Cúc Tùng LIMOUSINE)... và rất nhiều chuyến xe đi xuyên suốt các tỉnh thành trong cả nước. Công ty vận tải Cúc Tùng là một trong những đơn vị hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hành khách bằng xe giường nằm và dịch vụ chuyển phát nhanh trên toàn quốc.

    Hãng xe giường nằm Cúc Tùng
    , với phương châm và tiêu chí: “Sự khác biệt về chất lượng”, đã làm hài lòng rất nhiều người. Xe đã đầu tư nhiều về trang thiết bị cũng như dịch vụ. Ở đây, xe được sử dụng là xe giường nằm 40 chỗ hiện đại và sang trọng, xe có toilet, máy lạnh, khăn lạnh, nước uống, wifi miễn phí. Khi khách hàng trải nghiệm qua hãng xe, điều cảm thấy thoải mái nhất là về chất lượng của xe. Xe giường nằm cao cấp Cúc Tùng sẽ luôn vươn tới tầm cao mới, tiếp tục phát triển tiềm năng của mình để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

    Ngoài ra, quý khách sẽ yên tâm về giá cả của hãng xe. Công ty vận tải Cúc Tùng luôn đưa ra mức giá tối ưu và phù hợp với túi tiền của quý khách. Quý khách chỉ trả tiền mua vé một lần mà không có bất kì khoản phụ thu nào. Đội ngũ nhân viên và lái xe của hãng chúng tôi cũng rất niềm nở và thân thiện với khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng tuyển dụng và đào tạo những nhân viên có chất lượng để phục vụ ổn định hơn, tốt hơn cho nguyện vọng của quý khách.

    Do đó, nhiều năm qua nhà xe Cúc Tùng đã được hàng triệu hành khách trong nước và du khác quốc tế tin dùng, đặc biệt là trong các kỳ nghỉ, Lễ tết. Nhà xe tin chắc rằng sự tận tâm phục vụ của mình sẽ làm hài lòng mọi quý khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng xe tại Đà Nẵng: 201 Tôn Đức Thắng, Phường Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Văn phòng xe tại Đà Lạt: Số 4E,Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 1900 6606

    Email: cuctungtourist@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CucTungLimousine/

    Gọi điện
    Nhà xe Cúc Tùng
    Nhà xe Cúc Tùng
    Nhà xe Cúc Tùng
    Nhà xe Cúc Tùng

  2. Nhà xe Phương Trang Đà Lạt là một trong những nhà xe chạy Tuyến Đà Nẵng – Đà Lạt và một số tuyến khác rất nổi tiếng. Nhắc đến Nhà xe Phương Trang này thì chắc hẳn đây là một cái tên khá đổi quen thuộc đối với tất cả mọi người từ Bắc dô Nam. Với tiêu chí ” Đồng hành cùng các bạn là niềm vui của chúng tôi”. Nên chất lượng phục vụ ở đây rất rất tốt và đảm bảo an toàn cho quý khách trong mỗi chuyến đi xa. Nhà xe Phương Trang chạy các tuyến đường như : Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế và các tĩnh trên tuyến xe đi qua các tuyến đường như Vĩnh Long, Tiền Giang, Đồng Nai, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam.


    Trung bình một ngày nhà xe chạy khoảng 200 chuyến . Nhưng trong các chuyến xe đó, thì nhà xe tập trung các chuyến xe chạy ở tuyến đường sài Gòn – Đà lạt là nhiều nhất. Từ Đà Nẵng đi Đà Lạt xe chạy 4 chuyến một ngày và ngược lại nên dễ dàng cho khách hàng sắp xếp thời gian hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng xe tại Đà Nẵng: 16 Trần Phú, Phường Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Văn phòng xe tại Đà Lạt: Số 1, Tô Hiến Thành, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 02363 886 786
    Website: https://futabus.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xekhachPhuongTrangDaNang

    Gọi điện
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
    Nhà xe Phương Trang
  3. Hơn 20 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hãng xe Hạnh Café hân hạnh được phục vụ hàng chục triệu khách hàng trên suốt tuyến đường, đăcj biệt là tuyến đường xe Đà Nẵng - Đà Lạt. Chất lượng nhà xe Hạnh Café nổi tiếng đã thu hút đông đảo khách hàng trong và ngoài nước với nhiều khen ngợi và đặc biệt với người dân Đà Nẵng và Đà Lạt. Nhà xe đặt an toàn lên hàng đầu và chú trọng đào tạo con người. Tuyển dụng đội ngũ lái xe đường dài có trình độ, chuyên nghiệp, chuyên lái xe đường dài và đưa hành khách đi lại an toàn trên mọi nẻo đường. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giám sát chặt chẽ và chất lượng cao nhất, phục vụ hành khách chuyên nghiệp – chu đáo và lịch sự.


    Xe giường nằm Hạnh Café luôn được khách du lịch trong nước và quốc tế lựa chọn vì chất lượng phục vụ, sự an toàn và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Hiện tại, hãng xe khách Hạnh Café đã có tuyến xe đến hầu hết các thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, với đội ngũ xe khách, xe du lịch từ giường nằm 40 chỗ đến ghế ngồi 45 chỗ thuộc các dòng cao cấp nhất hiện nay..

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng xe tại Đà Nẵng: 1133 Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Văn phòng xe tại Đà Lạt: 04 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0839 205 679 & 0838 376 429 & 0905 395 368
    Email: info@hanhcafe.vn
    Website: https://hanhcafe.vn/

    Gọi điện
    Nhà xe Hạnh Café
    Nhà xe Hạnh Café
    Hạnh Café
    Hạnh Café
  4. Xe giường nằm limousine Thanh Thủy Đà Nẵng đi Đà Lạt là thương hiệu quen thuộc. Được nhiều hành khách tin tưởng và lựa chọn đồng hành khi có nhu cầu di chuyển từ Đà Lạt đi Đà Nẵng. Xe khách chất lượng cao Thanh Thủy phục vụ loại xe giường nằm cao cấp 40 chỗ. Được trang bị hệ thống máy điều hòa, wifi hiện đại, tivi màn hình phẳng. Đặc biệt nay có thêm loại giường phòng cao cấp. Mang lại cho hành khách sự thoải mái, êm dịu trên từng chuyến đi. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất.


    Đơn vị có nhiều chuyến và thời gian phù hợp với nhu cầu của quý khách. Đội ngụ nhân viên luôn nhiệt tình, tân tâm với công việc. Các chuyến xe luôn đúng giờ, phương tiện mới và an toàn nhất. Quý khách sẽ hài lòng và yêu tâm với dịch vụ mà Nhà xe Thanh Thủy cung cấp .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng xe tại Đà Nẵng: 108 - Nguyễn Tri Phương - Phường Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Văn phòng xe tại Đà Lạt: 186 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 05113 823 151 & 1900 088 840

    Gọi điện
    Nhà xe Thanh Thủy
    Nhà xe Thanh Thủy
    Nhà xe Thanh Thủy
    Nhà xe Thanh Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy