Top 6 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hà Nội - Ninh Bình

Mai Tuyet Nguyen 342 0 Báo lỗi

Ninh Bình là địa danh có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp về cảnh quan và ý nghĩa lịch sử như Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, cố đô Hoa Lư, Hang Múa, Chùa Bái ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Xe Việt Nam Limousine

    Gọi điện

    Việt Nam Limousine cũng là một nhà xe “đáng chú ý” trên tuyến đường Hà Nội – Ninh bình, một nhà xe có chất lượng vượt trội hơn hẳn những thương hiệu xe cùng tuyến. Với dòng xe limousine cao cấp cùng chất lượng phục vụ hoàn hảo, Việt Nam Limousine minh chứng cho một nhà xe làm việc có “tâm nhất quả đất”.


    Với nhu cầu tăng cao do lượng khách du lịch từ Hà Nội đến Ninh Bình ngày càng nhiều, Việt Nam Limousine quyết định mở thêm tuyến đường xe này và nhận được phải hồi tích cực từ khách hàng. Cụ thể, xe Việt Nam Limousine cũng hỗ trợ đón và trả khách tận nơi theo yêu cầu nên bạn có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm dịch vụ từ Việt Nam Limousine.


    Luôn luôn ưu tiên chất lượng chính là phương châm hoạt động số 1 của Việt Nam Limousine, mỗi xe limousine chỉ có 9 vị trí khách ngồi nên tuyệt đối, Việt Nam Limousine không chèn thêm khách hàng gây khó chịu. Thiết kế nội thất trong xe cực sang trọng với thiết kế bọc da cao cấp, hệ thống điều hòa hoạt động 100% mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu nhất. Trên xe cũng có nhiều phương tiện giải trí dành cho hành khách như tivi, loa chất lượng cao, mỗi phút giây trên xe đều là sự tuyệt vời. Wifi trên xe được cung cấp với tốc độ cao, khăn lạnh, nước uống hoàn toàn miễn phí, đáp ứng nhu cầu của hành khách khi sử dụng dịch vụ.


    Với phương châm học hỏi để hoàn thiện, Việt Nam Limousine luôn mong muốn nhận được những đánh giá, phản ánh cũng như khiếu nại để có thể lắng nghe, giải quyết và rút kinh nghiệm dần nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng tại Ninh Bình: Bến xe TP. Ninh Bình
    • Văn phòng tại Hà Nội: 10/15 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1731

    Email: info.xevietnam@gmail.com

    Website: https://xevietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/X.EVIETNAM.COLTD

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Việt Nam Limousine
    Việt Nam Limousine
    Việt Nam Limousine
    Việt Nam Limousine

  2. Top 2

    Nhà xe Minh Dũng

    Gọi điện

    Hãng xe Minh Dũng là hãng xe có uy tín và chất lượng nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hành khách, chuyên phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trên các tuyến đường Hà Nội đi Ninh Bình và ngược lại. Cùng với đội ngũ tài xế, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, hãng xe khách Minh Dũng sẽ mạng đến sự hài lòng cao nhất cho các quý hành khách trong suốt quãng đường xe chạy. Tiện lợi và an toàn là những tiêu chí hàng đầu mà Minh Dũng luôn ưu tiên và giám sát thực hiện.


    Mỗi chiếc ghế tựa như một ngai vàng thực thụ với kích thước lớn, êm ái cùng rất nhiều tiện nghi. Trên xe Nhà xe Minh Dũng còn có âm nhạc với dàn loa chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu giải trí của hành khách. Không những thế, hệ thống điều hòa mát mẻ hoạt động liên tục giúp bạn thoải mái nhất khi đi trên xe, ngoài ra, wifi miễn phí với tốc độ cao bạn có thể dùng điện thoại truy cập để lướt web thỏa thích cho đến lúc đến nơi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng tại Ninh Bình: Số 750, Phố 6 Yên Ninh, Yên Khánh, Ninh Bình - 0985 227 272 & 0942 227 272
    • Văn phòng tại Hà Nội: 11/70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Hà Nội - 0911 627 272

    Điện thoại: 0912 471 529

    Fanpage: www.facebook.com/nhaxeminhdung

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hãng xe Minh Dũng
    Hãng xe Minh Dũng
    Minh Dũng
    Minh Dũng
  3. Top 3

    Xe Tràng An

    Gọi điện

    Tràng An Limousine di chuyển Tuyến Ninh Bình – Hà Nội là hãng xe mới chất lượng cao, uy tín, đảm bảo đem lại trải khó quên cho khách hàng. Bằng hệ thống xe Limousine VIP sở hữu nội thất sang trọng, được thiết bị nhiều chức năng nổi trội như màn hình LED, dàn âm thanh cao cấp, khăn lạnh, nước uống miễn phí cùng bộ chăn, gối theo tiêu chuẩn của Vietnam Airlines.


    Với hàng ngũ tài xế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Nhà xe Tràng An Limousine hy vọng sẽ mang lại cho hành khách các chuyến đi thật thả sức, tin cậy và an toàn nhất. Mẫu xe hổ trợ số lượng khách ngồi có hạn chế, và hầm xe nhỏ, Nên ví khách nếu có số lượng Hành lý nhiều, vui lòng liên hệ trước với nhà xe trước để có thể sắp xếp.


    Bên cạnh đó, Tràng An Limousine có xe ghế ngã là dòng ghế mang nệm dày, đem đến cảm giác êm ái cho người ngồi. Giả dụ hành khách với em bé, hoặc đi cả gia đình, nên lựa chọn băng chung 3 người cùng ở phía cuối sẽ mang lại cảm rộng rãi và thoáng hơn so sở hữu những ghế lẻ ở giữa xe. Nhận định xe Tràng An Limousine từ người dùng tương đối phải chăng. Hãng xe cam kết luôn đem đến chất lượng cao cấp nhất, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng tại Ninh Bình: 47 Nguyễn Huệ, Nam Bình, Ninh Bình
      • Văn phòng tại Hà Nội:
        • 21 Tú Mỡ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
        • 56 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
        • Kiot 10, N5, KĐT Đồng Tàu, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 0336 & 0327 330 336 & 022 9627 8989

      Email: xetrangan.vn@gmail.com

      Website: http://xetrangan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/xetrangan/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Xe Tràng An
      Xe Tràng An
      Xe Tràng An
      Xe Tràng An
    • Duy Khang Limousine chuyên cung cấp các dịch vụ xe limousine 11 chỗ VIP chạy tuyến Ninh Bình – Hà Nội – Ninh Bình và nhận tất cả các hợp đồng đi các tỉnh. Sự trải nghiệm dịch vụ di chuyển trên mong đợi của khách hàng chính là sứ mệnh, kim chỉ nam cho mọi hoạt động và định hướng phát triển thương hiệu của Duy Khang Limousine.


      Với những dịch vụ tiện ích và dòng xe với những quy chuẩn tốt nhất, Duy Khang Limousine cam kết sử dụng toàn bộ dàn xe cao cấp tiêu chuẩn 5 sao đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường. Cam kết đúng điểm đi điểm đến, không bắt khách dọc đường. Mỗi người một ghế, đúng số lượng quy định của Limousine 11 chỗ, rất phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại, đi về quê. Miễn phí nước suối, khăn lạnh suốt chặng đường.Trang bị tiện nghi đầy đủ Wifi 4G, ổ sạc, tivi màn hình Led, hệ thống âm thanh sống động.


      Bên cạnh đó, Duy Khang Limousine cập nhật bảng giá dịch vụ linh hoạt với hơn 40 điểm đưa đón cực tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng du lịch và khách di chuyển hàng ngày.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng tại Ninh Bình:
        • 2 Đào Duy Từ, Đông Thành, Ninh Bình
        • 330 phố Thống Nhất, Thị trấn Me, Gia Viễn, Ninh Bình
        • 63 Thiên Quan, Nho Quan, Ninh Bình
      • Văn phòng tại Hà Nội:
        • 64 Trần Nhật Duật, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 93 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nôi
        • ...
        • https://xeduykhang.vn/

      Điện thoại: 1900 3086 &

      Email: xeduykhang.vn@gmail.com

      Website: https://xeduykhang.vn/

      Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      Duy Khang
      Duy Khang
      Duy Khang
      Duy Khang
    • DCar Limousine Ninh Bình là dịch vụ xe cao cấp lộ trình Hà Nội - Ninh Bình và ngược lại, giúp hành khách có trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển trên hành trình từ thủ đô tới vùng cố đô xinh đẹp. Nhìn chung, dịch vụ của Limousine Ninh Bình có điều gì đó vô cùng cuốn hút với nhiều người sử dụng dịch vụ vận chuyển từ Hà Nội đến Ninh Bình hay ngược lại. Trên xe cung cấp tivi, loa chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu giải trí của hành khách.


      Ngoài việc cung cấp được những chuyến xe chất lượng cao cấp, mà Ninh Bình Limousine còn có được những trang bị hoành tráng về tiện ích trên xe, cho không gian sang trọng, hiện đại. Chưa hết, sự nhiệt tình từ tư vấn cho đến bác tài là điều đã khiến cho đây trở thành nhà xe được yêu thích và được nhiều hành khách lựa chọn khi có dịp phải đi từ Hà Nội- Ninh Bình, đi du lịch, về quê,... với thời gian di chuyển nhanh chóng đáp ứng đúng nhu cầu di chuyển của hành khách.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng tại Ninh Bình: 35 Đào Duy Từ, Đông Thành, Ninh Bình
      • Văn phòng tại Hà Nội: 42/94 Thįnh Liệt, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 633 628 & 0839 292 688

      Email: huubinhlimousine@gmail.com

      Website: https://ninhbinhcar.com/

      Fanpage: www.facebook.com/limousine.ninhbinh

      Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ninh Bình Limousine
      Ninh Bình Limousine
      Ninh Bình Limousine
      Ninh Bình Limousine
    • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Bình Minh Limousine sẽ đảm bảo rằng hành khách sẽ được di chuyển một cách an toàn và nhanh chóng, giúp họ tránh được sự chật chội và nhọc nhằn của việc di chuyển trong những ngày cao điểm như dịp Tết.

      Ngoài ra, Bình Minh Limousine cũng chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, từ việc đặt vé đến hỗ trợ trong suốt quá trình di chuyển. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, hành khách có thể yên tâm và thoải mái khi sử dụng dịch vụ của Bình Minh Limousine.

      Nhờ vào sự chăm sóc và quan tâm đặc biệt đến nhu cầu của hành khách, Bình Minh Limousine đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt trong những dịp lễ lớn như Tết Nguyên Đán.


      • Không bắt khách dọc đường, không nhồi nhét khách.
      • Xe mới 100%, tối đa 9 khách.
      • Không tăng giá dịch vụ.
      • Thời gian chạy 120 phút/ lộ trình.
      • Tần suất 1 tiếng/chuyến, từ 5h sáng – 20h tối.
      • Miễn phí khăn lạnh, wifi, nước uống, cổng sạc…

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Văn phòng tại Ninh Bình: 75 Hoàng Diệu, Thanh Bình, Ninh Bình
        • Văn phòng tại Hà Nội: N1 Đồng Tàu, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

        Điện thoai: 1900 1531 & 0988 808 035

        Email: binhminhlimousine3535@gmail.com

        Website: http://binhminhlimousine.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/binhminhlimousine

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bình Minh Limousine
        Bình Minh Limousine
        Bình Minh Limousine
        Bình Minh Limousine



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy