Top 5 Nhà xe uy tín nhất chạy tuyến Hải Phòng - Quảng Ninh

Mai Tuyet Nguyen 8731 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn đi du lịch, bạn đang có chuyến công tác từ Hải Phòng đến Quảng Ninh hoặc bạn về quê và đang tìm hiểu những chiếc xe khách chạy tuyến Hải Phòng đi ... xem thêm...

  1. Hiện tại Vip PHƯƠNG HUY LIMOUSINE dòng xe được mệnh danh là CHUYÊN CƠ MẶT ĐẤT, với thiết kế ban đầu là dòng xe 16 chỗ nay chỉ còn 9 chỗ ngồi đời 2017, trong đó có khoang Vip 7 chỗ => hiện là thương hiệu dòng xe cao cấp, đạt tiêu chuẩn, uy tín tại TP. Hải Phòng. Công ty vận tải chúng tôi chuyên phục vụ: " Đón khách tận nơi - trả khách tận nhà" trong nội thành TP. Hải Phòng và Móng Cái. Nhận gửi hàng hóa, bưu phẩm, chuyển tiền, chuyển phát nhanh. Nhận hợp đồng du lịch, tuor, cưới hỏi.


    Với các đơn vị dịch vụ vận chuyển cao cấp tuyến cố định và hợp đồng du lịch, vẻ bề thế của ngoại thất với bộ bodykit và bộ mâm đúc 16 inch hợp kim nhôm cùng khoang nội thất sang trọng của DCar New, bộ ghế da cao cấp, thiết kế 360 độ gập nửa người, dàn âm thanh 3D, TV Led Sony, hệ thống Wifi miễn phí, có chỗ riêng cho hành khách sạc điện thoại...sẽ giúp xoa dịu sự mệt mỏi và tạo ấn tượng cho khách hàng, mang đến sự tiện lợi cho những chuyến công tác xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mg 02, 18a Vincom, Số 01 Lê Thánh Tông, Hải Phòng

    Điện thoại: 0961 563 838 & 0961 583 838

    Fanpage: https://www.facebook.com/xevipmongcaihaiphong

    Email: michaelhuy23@gmail.com

    Giờ mở cửa: 05:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nhà xe Phương Huy
    Nhà xe Phương Huy
    Nhà xe Phương Huy
    Nhà xe Phương Huy

  2. Nhà xe Quang Mười là nhà xe chạy tuyến Hải Phòng Quảng Ninh chất lượng Ford Transit 16 chỗ VIP rất cao và có nhiều chuyến trong ngày. Xe liên tục cập nhật giờ di chuyển, khách hàng nên chủ động gọi điện thoại cho nhà xe và di chuyển theo đúng lộ trình đặt ra.


    Lựa chọn đi xe khách của Quang Mười, hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ xe khách chất lượng tốt nhất, cảm nhận được sự tận tình, vui vẻ của những nhân viên trên xe. Đến với Quang Mười, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở trong chính ngôi nhà của mình với đầy đủ những thiết bị và tiện nghi hiện đại nhất cho những hành trình luôn trở nên thú vị và giàu trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, khu Nam Sơn 2, Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 1900 0287 & 0787 063 063 & 020 3730 0199
    Fanpage: facebook.com/xequangmuoi/

    Website: www.quangmuoi.nhaxe.vn

    Email: ctytmvtquangmuoi@gmail.com
    Giờ mở cửa: 05:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà xe Quang Mười
    Nhà xe Quang Mười
    Nhà xe Quang Mười
    Nhà xe Quang Mười
  3. Hãng xe Ka Long chạy tuyến đường từ Hải phòng đến Móng Cái và ngược lại. Nhà xe khách Ka Long trang bị xe giường nằm 40 chỗ với các tiện ích cần thiết như điều hòa, khăn lạnh, nước uống,.. nhằm phục vụ chuyến đi của quý hành khách một cách tốt nhất.


    Ngoài ra với tiêu chí đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu thì nhà xe chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn khi đến với Quảng Ninh. Trong tương lai, nhà xe sẽ mở rộng quy mô cũng như các tuyến nhằm phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của người dân.


    Là dòng xe chất lượng cao chạy bến xe Cầu Rào, Hải Phòng đi Móng Cái, Quảng Ninh với tần suất 2 chuyến/ngày. Xe xuất bến lúc 5h và có mặt tại Móng Cái lúc 10h. Xe chạy đêm xuất phát 22h và đến Móng Cái lúc 3h sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 273, Trần Nguyên Hãn, Nghĩa Xá, Lê Chân, Hải Phòng
    • 31 Lý Tự Trọng, Hòa Lạc, TP. Móng Cái, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0912 547 241 & 0912 810 242 & 0964 848 558

    Fanpage: https://www.facebook.com/xedemkalongmongcaihaiphong/

    Email: tuananhkthp95@gmail.com

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà xe khách Ka Long
      Nhà xe khách Ka Long
      Hãng xe Ka Long
      Hãng xe Ka Long
    • Hãng Xe Cửa Ông Limousine Vip hiện là thương hiệu nhà xe cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Hãng Xe Cửa Ông Limousine Vip.Quảng Ninh - Hà Nội luôn chú trọng công tác phục vụ để mang đến sự hài lòng tối đa cho hành khách. Lấy đạo đức kinh doanh và uy tín làm nền tảng, luôn lắng nghe tất cả ý kiến đóng góp để hoàn thiện, để phát triển.


      Với phương châm “khách hàng là trên hết”, Cửa Ông Limousine Vip không ngừng hoàn thiện nhằm đem đến khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, ây dựng một phong cách chuyên nghiệp, phục vụ mọi nhu cầu thuê xe ô tô của khách hàng. Nội thất được trang bị đây đủ, hiện đại như hệ thống máy điều hoà, wifi, mẫu giường nằm mới nhất... đảm bảo phục vụ cho khách hàng một chuyến đi an toàn, dễ chịu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 57, Thanh Niên, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0932 266 222 & 0983 227 788
      Fanpage: www.facebook.com/Hãng-Xe-Cửa-Ông-Limousine-VipQuảng-Ninh-Hà-Nội-101181521800278/
      Website: http://xevipquangninh.com/
      Email:
      cuaonglimosine@gmail.com

      Gọi điện
      Cửa Ông Limousine Vip
      Cửa Ông Limousine Vip
      Cửa Ông Limousine Vip
      Cửa Ông Limousine Vip
    • Ở thời điểm hiện nay, các loại hình dịch vụ vận tải đang phát triển mạnh mẽ. Khách hàng chắc hẳn ai cũng mong muốn lựa chọn cho mình nhà xe cũng như loại hình vận tải đáp ứng được các tiêu chí: nhanh chóng - An toàn - Tiện nghi - Sang trọng. MINH HIẾU LIMOUSINE - Thương hiệu vận tải của người Quảng Ninh, với thế mạnh sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp cùng những chiếc xe chất lượng cao LIMOUSINE 9 chỗ VIP. Hội tụ đầy đủ các yếu tố của dịch vụ xe chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng rằng: "MINH HIẾU LIMOUSINE sự lựa chọn cho những chuyến đi hoàn hảo".

      Sự tín nhiệm của khách hàng đồng thời cũng là động lực to lớn cho thương hiệu Minh Hiếu Limousine tiếp tục hoàn thiện và phát triển dịch vụ để chăm sóc khách hàng được tốt nhất. Xe Minh Hiếu Limousine là một hãng xe mới phục vụ tuyến Móng Cái (Quảng Ninh) – Hải Phòng.


      Đầu tư loại xe Limousine 9 chỗ cao cấp, Minh Hiếu hứa hẹn mang đến dịch vụ tối ưu cho hành khách. Với dòng xe mang danh “chuyên cơ mặt đất”, hành khách sẽ được trải nghiệm ghế VIP Limousine. Bên cạnh đó, hãng xe Minh Hiếu còn chú trọng nhiều đến thái độ phục vụ của nhân viên. Luôn cố gắng nỗ lực hết mình để trở thành thương hiệu được yêu mến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tại Hải Phòng: số 14/06/312 Tô Hiệu, Tô Lâm, Lê Chân, Hải Phòng
      • Tại Quảng Ninh: Số 354, Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0973 396 693 & 1900 6772 & 0985 189 993

      Fanpage: facebook.com/Minh-Hiếu-Limousine-Vip-Móng-Cái-Hải-Phòng-231437410865063/

      Gọi điện
      Minh Hiếu Limousine
      Minh Hiếu Limousine
      Minh Hiếu Limousine
      Minh Hiếu Limousine




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy