Top 13 Quán ăn nổi tiếng tại tỉnh Quảng Ninh

Nguyễn Hoàng Ngân 38772 0 Báo lỗi

Đến Quảng Ninh, bạn sẽ không thể bỏ qua những nhà hàng từ bình dân đến sang trọng với những món ăn tuyệt vời được. Hôm nay, Toplist xin gửi đến bạn các quán ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Ngọc Phương Nam

    Gọi điện

    Là một trong những địa điểm thưởng thức hải sản tươi ngon có tiếng ở Hạ Long, Nhà Hàng Ngọc Phương Nam luôn có đông thực khách đến thưởng thức bởi vị trí quán nằm ngay mặt biển nên có tầm nhìn khá đẹp. Bên cạnh đó, Nhà Hàng Ngọc Phương Nam được khách hàng đánh giá cao bởi những món hải sản của quán được chế biến tươi ngon mà giá cả lại bình dân. Nhà hàng có rất nhiều hải sản tươi sống với đủ loại tôm, ghẹ, cua, sò, ốc, hàu,... để thực khách có nhiều sự lựa chọn.


    Đến với Nhà Hàng Ngọc Phương Nam, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong không gian rộng, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu,… Nhà Hàng Ngọc Phương Nam thuận lợi cho việc tổ chức tiệc, hội nghị, họp lớp, sinh nhật, của cá nhân và tổ chức, tour du lịch… với giá cả hợp lý tùy theo nhu cầu của khách hàng. Nhà Hàng Ngọc Phương Nam được biết đến với ẩm thực đậm chất Á đông, với thực đơn phong phú, đa dạng đặc sản 3 miền, rừng - biển… Được chế biến bởi bếp trưởng giàu kinh nghiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Đỗ Sĩ Họa, KĐT Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0901 599 598 & 0335 400 800
    • Lô OSL 3, Sun Premier Village, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0789 580 580

    Email: phuongnamhalongrestaurant@gmail.com

    Website: https://nhahangngocphuongnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngọc Phương Nam
    Nhà Hàng Ngọc Phương Nam
    Nhà Hàng Ngọc Phương Nam
    Nhà Hàng Ngọc Phương Nam

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hồng Hạnh

    Gọi điện

    Các tín đồ sành ăn đồ biển hay muốn có cơ hội thưởng thức hải sản khi đến Quảng Ninh không thể bỏ qua Nhà Hàng Hồng Hạnh. Quán chuyên phục vụ đồ ăn biển với các món từ lẩu, nướng, rán, hấp, salad. Các món ăn khá nhiều trong một đĩa, ngon, chất lượng, tươi và đậm đà. Nhà Hàng Hồng Hạnh được coi là nhà hàng số 1 tại Quảng Ninh. Ở đây có tất cả các loại hải sản mà bạn muốn ăn: ngao, mực, cá biển,... Nếu còn thừa thức ăn, có bàn riêng để bạn lấy hộp xốp đựng thức ăn thừa.


    Nhân viên của Nhà Hàng Hồng Hạnh phục vụ tận tình, chu đáo. Mỗi bàn ăn đều có một nhân viên chăm sóc từ rót rượu, bày biện thức ăn, cắt thức ăn. Vị trí của quán đều nằm sát biển, mát mẻ, không gian thoáng đãng, rộng rãi. Các phòng đều có điều hòa. Đặc biệt có các phòng riêng tổ chức sinh nhật rất thú vị. Tuy giá cả khá cao nhưng bù lại thức ăn rất chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 442 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0855 066 686
    • 30 Hải Phượng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3370 0189
    • 50 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3381 2345 & 0904 385 118
    • Xem chi tiết tại: https://nhahanghonghanh.net

    Điện thoại: 0906 168 886 & 0855 066 686
    Email: ketoan.htd@gmail.com
    Website: https://nhahanghonghanh.net
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHongHanhQuangNinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hồng Hạnh
    Nhà Hàng Hồng Hạnh
    Nhà Hàng Hồng Hạnh
    Nhà Hàng Hồng Hạnh
  3. Top 3

    Nhà Hàng Cua Vàng Bãi Cháy

    Gọi điện

    Vị trí của Nhà Hàng Cua Vàng Bãi Cháy hướng ra biển, rộng rãi và thoáng mát. Với diện tích trên 350m2, cùng thiết kế sang trọng với 3 tầng thoáng mát, Nhà Hàng Cua Vàng Bãi Cháy được thực khách đánh giá thuộc dạng sang trọng nhất Hạ Long. Giá cả của nhà hàng khá hợp lý phù hợp với gia đình và đoàn du lịch. Các món ăn của Nhà Hàng Cua Vàng Bãi Cháy đều được chế biến kỹ lưỡng, sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống, nêm nếm phù hợp khẩu vị đại đa số thực khách.


    Nhân viên của Nhà Hàng Cua Vàng Bãi Cháy nhiệt tình và biết quan sát, không cần phải để khách gọi. Món ăn của nhà hàng đa phần là các món hải sản ngon và đậm đà. Đặc biệt lẩu cua với nước dùng thanh và ngon. Tất cả đều được nấu trong nồi đất với bếp từ hiện đại kết hợp nguồn hải sản được đánh bắt từ Hạ long sau đó được chế biến bởi đầu bếp tài hoa kết hợp với các công thức lẩu gia truyền của gia đình để tạo nên một nồi lẩu Cua Vàng với hương vị đậm đà khó quên… Nhà Hàng Cua Vàng Bãi Cháy là một địa chỉ khiến bạn không thể thất vọng và chắc chắn phải đến lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0779 986 999

    Email: qabaitho@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063595270153

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
  4. Top 4

    Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông

    Gọi điện

    Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông là một trong những nhà hàng vuffet hải sản số 1 tại TP. Hạ Long. Vị trí của nhà hàng rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách khi đến Hạ Long. Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông có thiết kế khá độc đáo, văn hóa đặc trưng của làng chài đã đem lại sự tinh tế sang trọng cho tất cả du khách trong và ngoài nước khi đến với nơi đây.


    Thực đơn của Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông rất hấp dẫn và đa dạng với trên 100 món ăn, trong đó có hơn 50 món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống Hạ Long. Nhà hàng có các món Âu - Á, đặc biệt là hải sản tại các quầy: Quầy lẩu, quầy nướng, Sasimi,... luôn làm hài lòng và có sức hấp dẫn đặc biệt. Không chỉ vậy, Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông còn luôn bổ sung các món ăn mới và hải sản theo mùa để đáp ứng nhu cầu của khách. Đến Nhà Hàng Buffet Sen Á Đông để thưởng thức các món ăn chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng món ăn và dịch vụ mà nhà hàng mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0835 981 666 & 0826 083 666 & 0832 981 666
    Email: Sales@buffetsenadong.vn
    Website: https://buffetsenadong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetsenadong.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
  5. Top 5

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House nổi tiếng với phong cách ẩm thực của Hàn Quốc, đặc biệt là món thịt nướng không khói thơm phức và đậm đà luôn chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Các loại thịt ở GoGi House đều được chọn lọc kỹ càng, nhập khẩu từ Mỹ, Australia để đảm bảo chất lượng tươi ngon.


    Dù mang đến nhiều món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhưng nổi tiếng nhất ở GoGi House là các món thịt nướng, nhất là thịt ba chỉ bò Mỹ cuộn sốt GoGi, dẻ sườn bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ và ba chỉ heo tươi,... Tất cả những món nướng tại quán đều được tẩm ướp gia vị tự nhiên giúp giữ trọn vị tươi ngon, mềm ngọt của thịt. Sau khi thưởng thức các món nướng của GoGi House thì món lẩu kim chi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Center Hạ Long, Đường Trần Quốc Nghiễn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3730 0313
    • Căn SH4-1, KĐT Times Garden Đường Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3730 0668
    • Phố Xuân Diệu, TP. Uông Bí, Quảng Ninh - 020 3730 0268

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  6. Top 6

    Nhà Hàng Trang Gia Viên

    Gọi điện

    Với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa vừa hiện đại, Nhà Hàng Trang Gia Viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, quán ăn giữa lòng thành phố sôi động, náo nhiệt. Được xây dựng trên diện tích rộng lớn, có thể đón tiếp được khoảng 500 khách và với "view" kiến trúc đẹp, Nhà Hàng Trang Gia Viên thật sự là điểm hẹn hò lý tưởng cho tất cả mọi người vào những buổi tối tan sở hay những ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân cũng như rất thích hợp để tổ chức cưới hỏi, các tiệc gia đình, sinh nhật, party, hội nghị, sự kiện, liên hoan, tổng kết,...


    Tại Nhà Hàng Trang Gia Viên có phục vụ các set ăn với các món ăn đặc sản vô cùng thơm ngon và đậm chất dân dã, luôn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với những thực khách sành ăn, phải kể đến như: Hải sản Quảng Ninh, các món gà Đông Tảo, gà Tiên Yên, bánh truyền thống, các món lẩu, chim theo mùa,... vô cùng đặc sắc và thơm ngon. Tất cả đều được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, với nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng và lựa chọn kỹ càng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về giá cả lẫn chất lượng của từng món ăn mà Nhà Hàng Trang Gia Viên mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Trần Phú, TP. Uông Bí, Quảng Ninh - 0838 814 888 & 0827 708 888
    • Đường Đỗ Sỹ Hoạ, Khu Resort Geleximco, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0971 355 066 & 0966 633 079
    Email:
    contact@tranggiavien.com
    Website:
    www.tranggiavien.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/nhahangtranggiavien
    Giờ mở cửa:
    06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
    Nhà Hàng Trang Gia Viên
  7. Top 7

    Nhà Hàng Thiên Anh

    Gọi điện

    Giống như nhiều nhà hàng hải sản khác, ở Nhà Hàng Thiên Anh khách chọn hải sản và đặt món ở tầng 1 rồi lên các tầng trên để ăn. Nhà Hàng Thiên Anh là quán sang trọng, phục vụ vẫn lịch sự và phục vụ khá nhanh. Đồ hải sản tươi, ngon. Món bề bề rang muối của quán rất ngon. Giá cả ở đây cũng tương tự mấy quán quanh đó, khoảng 350 cành tới 400 cành bữa ăn bao gồm cả đồ uống. Nếu bạn ở Tuần Châu và muốn ra ngoài ăn, thì Nhà Hàng Thiên Anh là quán hải sản ngon, phục vụ được, giá cả hợp lý nhất.


    Nhà Hàng Thiên Anh toạ lạc ngay giữa trung tâm KDL với 2 mặt tiền hướng đông nam, tận hưởng làn gió mát từ biển Hạ Long thơ mộng. Bãi đỗ xe rộng rãi thuận tiện, gần chợ hải sản, gần bãi tắm, gần khu vui chơi giải trí & các khách sạn lớn nhỏ. Nhà Hàng Thiên Anh chuyên phục vụ các món ăn Hải Sản tươi sống. Không gian ấm cúng, sang trọng, lịch sự, sức chứa cùng lúc lên đến 500 khách. Hệ thống phòng riêng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Phan Bội Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0968 512 768

    Fanpage: www.facebook.com/ThienAnhRestaurant/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Thiên Anh
      Nhà Hàng Thiên Anh
      Nhà Hàng Thiên Anh
      Nhà Hàng Thiên Anh
    • Top 8

      Nhà Hàng Điệp Hậu

      Gọi điện

      Nhà Hàng Điệp Hậu chuyên phục vụ cơm và các loại hải sản biển siêu tươi cho bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị của xứ biển. Quan cũng sở hữu không gian khá rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, Nhà Hàng Điệp Hậu chính là điểm đến phù hợp với những ai muốn thưởng thức cơm biển đúng nghĩa. Nhà hàng Điệp Hậu mang đến cho thực khách những món hải sản tươi ngon như mực, canh cá song, sò huyết nướng, cháo hà nấu đậu xanh cùng vô vàn món ăn bình dân gia đình khác. Sau khi kết thúc bữa ăn, quán ăn ngon này còn phục vụ thêm món tráng miệng.


      Ngoài cơm, bạn và gia đình cũng có thể chọn lẩu cho bữa ăn của mình và vì là một quán cơm hải sản nên giá đồ ăn tại Nhà Hàng Điệp Hậu cũng phần nhỉnh hơn đôi chút. Tuy nhiên, với mức giá tầm trung thì cũng không phải là quá đắt đỏ để thưởng thức một bữa cơm hải sản đúng nghĩa, nhất là nếu đây là chuyến đi du lịch thì cũng rất xứng đáng để thưởng cho bản thân đúng không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 44, Khu 12 Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0365 582 079

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Điệp Hậu
      Nhà Hàng Điệp Hậu
      Nhà Hàng Điệp Hậu
      Nhà Hàng Điệp Hậu
    • Top 9

      Yoon Oppa BBQ

      Gọi điện

      Yoon Oppa BBQ có không gian riêng rất thích hợp cho hội họp và tiếp khách. Quán có đầy đủ không gian bàn bên trong và một không gian bên ngoài được trang trí vô cùng ấn tượng. Tôn chỉ của Yoon Oppa BBQ là: “Mang đến cho khách hàng niềm vui, hạnh phúc với bữa ăn tuyệt vời”. Vì thế, đây chắc chắn là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi liên hoan, gặp mặt đó.


      Đến với Yoon Oppa BBQ, thực khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước rất nhiều món ngon từ khai vị, thức ăn chơi, món chính cho đến món những món tráng miệng như thúc giục dạ dày nhanh nhanh bước vào “cơn đói”. Quán cho bạn cơ hội được thưởng thức "cao lương mỹ vị" chuẩn Hàn với các món thịt nướng, lẩu ngon "lịm tim". Những món ăn ở Yoon Oppa BBQ đều là nét riêng biệt, tạo nên sự độc đáo cho quán, vì thế nên bạn sẽ không thể tìm thấy những hương vị đặc sản này ở nơi nào khác đâu. Nếu còn phân vân tìm quán ăn tại Quảng Ninh thì còn chần chờ gì nữa, đến trải nghiệm tại Yoon Oppa BBQ nào bạn ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 14 Lô B5, Cột 5, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0389 369 685
      • 21 Lô A4 KĐT mới Hòa Lạc, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh - 020 3386 0699 & 0373 684 231

      Fanpage: www.facebook.com/YoonOppaBBQ/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Yoon Oppa BBQ
      Yoon Oppa BBQ
      Yoon Oppa BBQ
      Yoon Oppa BBQ
    • Top 10

      Nướng Ngon

      Gọi điện

      Từ lâu, Nướng Ngon đã trở thành địa điểm ăn uống được nhắc đến đầu tiên trong giới văn phòng hay sinh viên. Nướng Ngon phục vụ khá nhiều món ăn khác nhau, từ lẩu, nướng đến các món khai vị, món nào cũng chất lượng, bày trí đẹp mắt. Các món ăn đều được ướp gia vị đậm đà, ăn không bị ngán. Ở đây, rau sống hay nhúng lẩu đều rửa sạch sẽ, kĩ càng. Nhân viên của quán Nướng Ngon phục vụ nhanh, nhiệt tình.


      Đặc biệt, quán miễn phí kim chi, dưa leo và trà đá. Vị trí của quán dễ tìm, không gian thoáng đãng, mát mẻ, hệ thống phun sương tốt, chỗ để xe rộng. Với tiêu chí đem đến những bữa tiệc vui vẻ cho thực khách yêu quý, Nướng Ngon đã không ngừng phát triển. Đến với quán, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món nướng, lẩu vô cùng ngon và bổ dưỡng. Nướng Ngon phục vụ buffet nướng, lẩu với giá cả cực kỳ hấp dẫn cùng menu đa dạng, phong phú các loại thịt, hải sản cũng như tùy ý chọn vị nước lẩu yêu thích: Lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu kim chi,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 55 Hải Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0962 974 869
      • 493 Hạ Long, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0936 630 669
      • Bờ Hồ Sông Sinh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh - 0975 523 363

      Điện thoại: 0346 668 665

      Email: marketingnuongngon@gmail.com
      Website: https://nuongngon.business.site/
      Fanpage: www.facebook.com/lau.nuong.ngon/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      Quán Nướng Ngon
      Quán Nướng Ngon
      Quán Nướng Ngon
      Quán Nướng Ngon
    • Top 11

      Béo Pizza & Steak

      Gọi điện

      Béo Pizza & Steak tự hào là cửa hàng đầu tiên tại Uông Bí giúp bạn có bữa tiệc cao cấp trọng vị Ý. Từ món Steak mềm ngon quyến rũ, tới đĩa Spagetti ngậy thơm và chắc chắn không thể thiếu chiếc Pizza với lớp Phomai khiến bất kỳ ai cũng đều tan chảy. Đồ ăn chất lượng Ý nhưng giá cả lại rất Việt. Béo Pizza & Steak chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách của Pháp và Ý như: Pizza, Beefsteak, Mì Ý, gà, salad,... Bên cạnh đó là các đồ uống rất phong phú và đa dạng.


      Béo Pizza & Steak nằm trên con đường Trần Phú, nơi khá đông đúc người qua lại phù hợp với mọi người ai có nhu cầu thử các món Âu, bên cạnh những món ăn siêu chất lượng và các món đồ uống hấp dẫn thì Béo Pizza & Steak còn có salad và hoa quả rất vừa miệng và siêu mát ăn cùng nước sốt tại quán. Vì vậy nếu bạn đang ở Uông Bí đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức Pizza và các món ăn kiểu Ý nổi tiếng tại Béo Pizza & Steak. Chắc chắn chất lượng các món ăn của quán sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Trần Phú, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0373 318 234

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063479142714

      Gọi điện
      Béo Pizza & Steak
      Béo Pizza & Steak
      Béo Pizza & Steak
      Béo Pizza & Steak
    • Top 12

      Soowon BBQ

      Gọi điện

      Soowon BBQ là cái tên còn khá mới với người dân Uông Bí, nhưng chắc chắn là địa chỉ không thể bỏ qua với các tín đồ lẩu nướng. Quán có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp với thái độ phục vụ rất tốt. Đồ ăn ngon với chất lượng tuyệt vời, thêm vào đó là vị trí đẹp, phong cách bài trí của quán cũng rất sang trọng, lịch sự nhưng giá lại bình dân nên rất nhiều người lựa chọn Soowon cho những buổi tiệc.


      Thực đơn của quán vô cùng hấp dẫn. Một bữa ăn buffet tại Soowon BBQ thường bao gồm: Các loại panchan, salad, các món ăn chơi, các món nướng BBQ, canh hoặc lẩu và cuối cùng là đồ tráng miệng thay đổi theo mùa. Có nhiều set menu cho thực khách lựa chọn tại Soowon BBQ phù hợp với bữa ăn bạn bè, gia đình hay tình nhân. Mỗi phần món ăn sẽ được phục vụ với định lượng ít hơn bù lại bạn sẽ được phục vụ theo thực đơn món nướng và không giới hạn số lần yêu cầu. Vì vậy, bạn có thể có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 29, Khu 8 Phường Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0967 789 128

      Fanpage: https://www.facebook.com/soowonbbq/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 13:00 | 17:30 - 21:00

      Gọi điện
      Soowon BBQ
      Soowon BBQ
      Soowon BBQ
      Soowon BBQ
    • Bạn đang đi du lịch tại TP. Uông Bí, Quảng Ninh và đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống thật sự chất lượng và đẳng cấp? Vậy thì Nhà Hàng Anh Tuấn chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với diện tích không gian rộng rãi lên đến hàng nghìn mét vuông, gồm 4 tầng có sức chứa 1500 khách có phòng họp, phòng hội nghị và trung tâm tiệc cưới được thiết kế khá độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Á Đông, nhà hàng luôn mang đến cho thực khách sự ấm cúng, thư thái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

      Trong suốt thời gian qua, Nhà Hàng Anh Tuấn không chỉ khiến khách hàng hài lòng với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo mà còn gây ấn tượng bởi một thực đơn vô cùng phong phú các món ăn hấp dẫn, nổi bật có thể kể đến các món được chế biến từ đặc sản rừng, hải sản tươi sống tự nhiên, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách cảm giác thật ngon miệng. Từ tất cả những điều này ta thấy rằng Nhà Hàng Anh Tuấn chính xác là một địa điểm tuyệt vời cho bạn thư giãn và thưởng thức ẩm thực sau những giờ làm việc căng thẳng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      481 Quang Trung, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

      Điện thoại: 0989 121 355
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100050447152549
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Anh Tuấn
      Nhà Hàng Anh Tuấn
      Nhà Hàng Anh Tuấn
      Nhà Hàng Anh Tuấn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy