Top 9 Quán ăn vặt ngon tại tỉnh Ninh Bình

Nắng Mặn 5475 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên tìm địa điểm nào để cùng ăn uống với bạn bè? Bạn đang phân vân không biết nên đi đâu và giá cả các quán như thế nào? Hãy xem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đức Trọc Quán

    Gọi điện

    Quán thịt xiên nướng Đức Trọc Quán với không gian vỉa hè thoáng đãng, chuyên thịt xiên nướng thơm ngon rất hấp dẫn giới trẻ Ninh Bình. Ngon, bổ, rẻ là điều mà những tín đồ ăn uống đang truyền tai nhau quán thịt xiên nướng Đức Trọc. Quán nằm ở số 52 Hoàng Hoa Thám, Ninh Bình. Thịt thơm, vừa ăn, có cả bánh mì, nếu muốn bạn có thể kẹp thịt vào bánh mì ăn rất ngon. Giá cho một xiên thịt nướng rất bình dân, ăn kèm với dưa chuột sẽ làm tăng thêm độ ngon của món ăn.


    Quán Đức Trọc với không gian vỉa hè thoáng đãng, chuyên bánh tôm, thịt xiên nướng thơm ngon rất hấp dẫn giới trẻ Ninh Bình. Ngon, bổ, rẻ là điều mà những tín đồ ăn uống đang truyền tai nhau Quán Đức Trọc. Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn ngon, chất lượng để tổ chức các bữa tiệc nhỏ như sinh nhật, liên hoan, họp lớp thì đấy chính là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi ghé Quán Đức Trọc thưởng thức các món ăn vừa ngon, chất lượng, giá cả lại hợp lý thì còn gì bằng bạn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    52 Hoàng Hoa Thám, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại:
    0961 198 298 & 0962 841 777
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/thitxienductroc
    Giờ mở cửa:
    14:30 - 20:00

    Gọi điện
    Đức Trọc Quán
    Đức Trọc Quán
    Đức Trọc Quán
    Đức Trọc Quán

  2. Top 2

    Kem Xôi Thanh Hằng

    Gọi điện

    Kem Xôi Thanh Hằng là địa điểm ăn vặt cực kỳ đông khách ghé quán để thưởng thức những món ăn vặt thơm ngon. Menu của quán đa dạng, nhiều món ngon từ món mặn cho đến món ngọt. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên nếu có dịp thì hãy dẫn bạn bè mình đến đây để trải nghiệm nhé!


    Khi ghé Kem Xôi Thanh Hằng, Toplist gợi ý cho bạn những món ngon như kem xôi, kem sầu riêng, sữa chua nếp cẩm, sinh tố xoài,... Bên cạnh đó, còn có những món ăn vặt như xúc xích, nem chua rán, khoai lang kén mà giá cả cực kì hợp lý rất phù hợp cho học sinh sau mỗi giờ tan học. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất cho bạn nên không cần phải đợi lâu đâu. Ngoài ra nếu bạn không tiện ghé quán thì hãy nhấc chiếc điện thoại lên liên hệ với quán là có món ngon trải nghiệm tại nhà rồi. Những ly chè full topping, thêm ít đá ăn không thấy quá ngọt mà cực cuốn. Thêm những món ăn vặt nóng hổi cùng nhâm nhi với bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Đường 2, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0974 880 636
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kem Xôi Thanh Hằng
    Kem Xôi Thanh Hằng
    Kem Xôi Thanh Hằng
    Kem Xôi Thanh Hằng
  3. Top 3

    Bếp Nhà Hương Béo

    Gọi điện

    Bếp Nhà Hương Béo là một trong những quán khá nổi tiếng, ngon không chê vào đâu được. Quán nằm trên 65 Nguyễn Thái Học, TP. Ninh Bình, quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát. Quán có menu khá đa dạng với món chính là món bún đậu mắm tôm, bên cạnh đó còn có các món như: Chân gà sả tắc, nộm khô bò, chè dừa non, thạch dừa xiêm,... Chân gà sả ớt ở Bếp Nhà Hương Béo được mọi người đánh giá khá cay nhưng rất đầy đặn mà thơm mùi sả và tỏi ớt, lại được phục vụ thêm đĩa chanh quất để riêng cho việc nêm nếm món ăn theo ý thích. Chè của quán thì ngọt thanh không bị gắt, nhiều topping vô cùng hấp dẫn.


    Để có được những món ăn ngon và chất lượng thì Bếp Nhà Hương Béo đã cẩn thận lựa chọn những thực phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh. Bên cạnh, đồ ăn ngon thì chất lượng phục vụ của quán cũng được các thực khách đánh giá tích cực. Còn chần chờ gì nữa mà không rủ bạn bè đến quán để thưởng thức những món ăn vặt chất lượng tại Bếp Nhà Hương Béo bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    65 Nguyễn Thái Học, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại
    : 0915 803 535
    Email
    : Dghuong278@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/618090078279975
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Quán Hương Béo
      Quán Hương Béo
      Quán Hương Béo
      Quán Hương Béo
    • Top 4

      Quán Chè Bưởi An Giang

      Gọi điện

      Nếu bạn đang muốn tìm một quán chè ngon để hạ nhiệt khi đến Ninh Bình thì Quán Chè Bưởi An Giang là gợi ý tuyệt vời dành cho những tín đồ thèm ngọt. Không gian quán là vỉa hè nên bạn có thể dẫn bạn bè đến đây nhâm nhi ly chè mát lạnh và ngắm thành phố xinh đẹp.


      Quán Chè Bưởi An Giang được đánh giá là quán chè ngon ở Ninh Bình, quán có nhiều loại chè như chè ba màu, chè bánh trôi, chè khoai nhưng có lẽ làm nên tên tuổi quán chính là chè bưởi mà bạn nhất định phải thử khi dừng chân ở đây. Một điểm cộng của quán là bên cạnh chất lượng tuyệt vời mà giá cả cực kỳ bình dân. Chỉ với 15k bạn đã có một cốc chè thập cẩm đầy đủ topping và thơm ngon. Chè bưởi sánh quyện, có vị ngọt thanh của đường thốt nốt. Cùi bưởi được chế biến kỹ lưỡng, ăn không có vị chua. Nhân viên nhiệt tình, phục vụ món ngon nên có dịp ghé Ninh Bình hãy ghé quán để thưởng thức nhé! Chắc chắn bạn sẽ bị mê những ly chè mát lạnh ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14 Lương Văn Tụy, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0902 387 315
      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Chè Bưởi An Giang
      Quán Chè Bưởi An Giang
      Quán Chè Bưởi An Giang
      Quán Chè Bưởi An Giang
    • Top 5

      Chè Ngon Phố 8

      Gọi điện
      Tại Chè Ngon Phố 8 có đa dạng các món chè ăn vặt, chè thạch, bánh Flan, chè thập cẩm, chè khúc bạch,... cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo khẩu vị, sở thích cá nhân. Đặc biệt, chè sen được đánh giá là ngon, có hương vị đặc biệt, ăn một lần là đọng lại hương vị nhớ mãi không quên. Quán chè nằm gói gọn trong một không gian nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc người ăn tại chỗ hay mua về. Một phần lí do vì menu tại đây đa dạng, một phần vì thái độ phục vụ khách hàng rất cởi mở, chân thành như người thân thiết lâu năm.

      Mỗi món chè tại Chè Ngon Phố 8 đều được chế biến một cách cẩn thận, trải qua nhiều công đoạn nên thành phẩm tạo ra luôn chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực. Bên cạnh đó không gián quán thoáng mát cũng là một điểm cộng khi tới đây, chất lượng nhân viên cũng rất ổn. . Nếu bạn là fan cuồng của món chè thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha. Nhiều người còn đánh giá rằng Chè Ngon Phố 8 chẳng khác gì thuốc gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn thêm nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Cù Chính Lan, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0948 992 988
      Email: trungxuctiendulich@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CheNgonPho8/
      Gọi điện
      Chè Ngon Phố 8
      Chè Ngon Phố 8
      Chè Ngon Phố 8
      Chè Ngon Phố 8
    • Top 6

      Quán Chè Hiền Dược - Chợ Gián

      Gọi điện

      Quán Chè Hiền Dược - Chợ Gián có nhiều review tốt, ăn chè không ngọt gắt, nước cốt dừa độc quyền nên rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt là vào những ngày hè thời tiết nắng nóng ăn 1 cốc Chè Bưởi của Quán chè Hiền Dược - chợ Gián cho mát cả người thì còn gì bằng, thành phần chè gồm có đầy đủ các topping trân châu, cùi bưởi được sơ chế cẩn thận thêm chút cốt dừa béo ngậy. Thưởng thức các món chè tại Quán Chè Hiền Dược - Chợ Gián chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.


      Một lợi thế của Quán Chè Hiền Dược - Chợ Gián là nằm ở vị trí dễ tìm, không gian thoáng mát. Chủ quán phục vụ thân thiện, chu đáo, mà giá cả ở tầm bình dân nên được khách hàng ủng hộ lui tới lần sau. Nếu ai ở Ninh Bình mà chưa từng thưởng thức chè tại Quán Chè Hiền Dược - Chợ Gián thì hơi đáng tiếc đấy nhé! Những ly chè full topping, thêm ít đá ăn không thấy quá ngọt mà cực cuốn. Thêm những món ăn vặt nóng hổi cùng nhâm nhi với bạn bè thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 888 Chợ Gián, Huyện Gia Viễn, Ninh Bình
      Điện thoại
      : 0378 180 580
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/chechoGian
      Giờ mở cửa:
      14:30 - 20:00

      Gọi điện
      Quán Chè Hiền Dược - Chợ Gián
      Quán Chè Hiền Dược - Chợ Gián
      Quán Chè Hiền Dược - Chợ Gián
      Quán Chè Hiền Dược - Chợ Gián
    • Top 7

      Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua

      Gọi điện
      Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua là một quán chè nổi tiếng tại Ninh Bình khi nào cũng đông khách tìm đến. Quán Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua có đủ các loại chè nóng, chè lạnh và các loại kem, sữa chua cho khách thưởng thức. Nếu bạn là người lần đầu tiên tới quán Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua chắc hẳn quán này sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy bởi menu quán rất đa dạng, bán chè mà cứ ngỡ là quán tổng hợp. Khi lượn qua chiếc menu, đầu tiên phải định vị tệp chè ngon nằm ở đâu. Hầu như ai tới đây, dù già hay trẻ đều ưng mấy món này, vì tất cả đều không hề kén người ăn.


      Món chè tại Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua ngon không chỉ bởi hương vị chè mà còn bởi cách chế biến của chủ quán, chè được chế biến một cách tỉ mỉ, cẩn thận rất hợp với người ăn .Có một điểm cộng nữa cho chè ở đây nữa, đó là vị chè ko quá ngọt mà vị thanh vừa đủ để không ngán và không bị béo. Các món chè đều hấp dẫn từ màu sắc cho đến hương vị mặc dù giá cả rất bình dân, phù hợp với học sinh, viên viên. Những ngày hè oi bức như thế này, còn gì hơn là được ngồi thưởng thức các loại chè bắt mắt vị giòn dai của thạch, béo ngậy của nước cốt dừa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường 10, Xã Khánh Cư, Huyện Yên Khánh, Ninh Bình
      Điện thoại: 0983 264 448
      Fanpage: https://www.facebook.com/chesacha.chesangtao/
      Gọi điện
      Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua
      Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua
      Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua
      Chesacha - Chè, Kem & Sữa Chua
    • Chè Bống nằm tại số 79 Trương Định, dễ tìm, nơi để xe rộng rãi. Quán có hai tầng, tầng trên có máy lạnh và chia thành 3 khu riêng biệt, không gian trong quán sạch sẽ, sáng sủa. Quán có menu phong phú, đa dạng món ăn: Kem, sữa chua, chè,... Bên cạnh đó có các món ăn mặn như gà, mì,... nên rất phù hợp cho những tín đồ ăn vặt có thể trải nghiệm thỏa thích từ món mặn cho đến món ngọt. Quán có thiết kế menu thành combo cho các dịp lễ như sinh nhật, tiệc nhỏ. Giá các món ăn hợp lý.


      Một điểm cộng của Chè Bống là nhân viên thân thiện, cởi mở và luôn phục vụ món ngon nhanh nhất cho thực khách nên bạn không cần chờ quá lâu đâu. Quán lúc nào cũng đông khách nên bạn nhớ dẫn bạn bè đến sớm để có chỗ ngồi thoải mái nhất vừa trải nghiệm các món ăn vặt vừa tâm sự nhé! Quán sạch sẽ, đồ ăn uống ngon dinh dưỡng, nhân viên thân thiện, nhiệt tình thì xứng đáng là một trong những quán chè ngon tại Ninh Bình mà bạn nên thử khi ghé chơi ở đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 79 Trương Định, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0948 845 857 & 022 9387 4232

      Email: dinhhuong07121987@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Quán-CHÈ-BỐNG-79-Trương-Định-100081564177818/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Chè Bống
      Chè Bống
      Chè Bống
      Chè Bống
    • Sẽ là thiếu sót nếu không kể đến OORI - Bingsu trong danh sách những địa chỉ ăn vặt ngon nhất tại Ninh Bình. Không những kinh doanh bingsu mà tại OORI - Bingsu còn có nhiều món thức uống thơm ngon khác như sinh tố, nước ép, trà sữa, sữa chua dầm, cafe,... Với một thực đơn đa dạng và phong phú, OORI - Bingsu đã chinh phục được lòng của không ít thực khách. Các đánh giá tích cực và lời khen ngợi từ phía khách hàng đã chứng minh rằng nơi đây thực sự đáng để bạn khám phá và thưởng thức.

      OORI - Bingsu
      cũng là địa điểm thích hợp để bạn có thể gặp mặt, trò chuyện với bạn bè hay đi cùng với gia đình để thưởng thức món bingsu mát lạnh thơm ngon. Nếu bạn đang tìm quán bingsu ngon và chất lượng nhất Ninh Bình thì OORI - Bingsu chính là một trong những địa điểm chất lượng mà bạn có thể cân nhắc đến. Với sự kết hợp giữa hương vị và không gian thoải mái, quán hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị. Còn chần chờ gì nữa, nếu chưa tìm được quán ăn vặt ưng ý hãy thử đến OORI - Bingsu bạn nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 99 Xuân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0876 135 789
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/OORI-Bingsu-100094926431782/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      OORI - Bingsu
      OORI - Bingsu
      OORI - Bingsu
      OORI - Bingsu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy