Top 10 Quán ăn vặt ngon ship đồ tận nhà tại TP. Vinh, Nghệ An

Gà Con Biết Bay 21618 2 Báo lỗi

Có lẽ chưa bao giờ đồ ăn vặt lại có một sức hút cực kì lớn như thời điểm hiện nay. Thứ nhất, vì hương vị của các món quà vặt thì không chê vào đâu được. Thứ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moon Quán

    Là một trong những quán ăn vặt có thâm niên khá lâu tại Vinh, Moon Quán là địa điểm quen thuộc của các tín đồ mê ăn vặt. Điểm cộng của quán là không gian rộng rãi hơn, tinh tế hơn với sự kết hợp kiến trúc Á- Âu, khiến bạn vừa thư giãn thưởng thức những món ăn ngon lại vừa có thể giải toả stress sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Chỉ với 150.000 - 250.000 đồng, bạn sẽ có một bữa “tiệc nhẹ” cho cả nhóm khi đến Moon với các món ăn vặt yêu thích như: nem chua rán, kimbap chiên, chân gà chiên mắm, chè sầu riêng...


    Không chỉ vậy, Moon còn có đội ngũ nhân viên siêu trẻ trung, nhiệt tình, thân thiện dù bạn đến ăn tại quán hay order đều được tư vấn tận tình. Nếu bạn muốn thưởng thức các món tại Moon nhưng lại lười đến quán thì cứ gọi điện, đảm bảo những món bạn yêu thích sẽ được giao tận nhà trong thời gian sớm nhất mà vẫn nóng hổi, thơm ngon. Còn chờ gì mà không ghé quán để thưởng thức những món ăn ngon, những ly nước bắt mắt cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 155 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0238 3885 979
    Fanpage: www.facebook.com/moonfoodandtea/
    Giờ mở cửa: 9:00- 22:00
    Không gian tại Moon
    Không gian tại Moon
    Đồ ăn tại Moon
    Đồ ăn tại Moon

  2. Top 2

    JUICE 1986

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và muốn khám phá nhiều món ăn mới thì JUICE 1986 là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Hiếm có quán nào thường xuyên đổi mới menu và hay ra mắt nhiều món ăn mới như vậy. Chủ quán rất chăm chỉ trong việc tìm kiếm đặc sản các vùng miền và đem về Vinh cho thực khách thưởng thức. Không cần đi đâu xa, bạn vẫn có thể nếm thử bánh Xíu Páo Nam Định, chè khúc bạch Hà Nội, mẹt ăn vặt với đủ loại xiên que, đồ ăn thơm ngon hấp dẫn. Thức uống của quán cũng đủ loại đủ vị khiến cho thực khách lúc nào cũng có cảm giác mới mẻ.


    Một điểm đặc biệt nữa của JUICE 1986 là chủ quán cũng siêu chịu khó bắt trend, nên quán rất được lòng giới trẻ. Đây luôn là điểm tụ tập ăn uống, nói chuyện của những hội bạn thân qua nhiều năm tháng. Giá cả của quán cũng rất phải chăng, một mẹt đồ ăn có giá giao khoảng từ 120.000 - 150.000, đồ uống thì chỉ từ 15.000 - 30.000đ. Nếu ngại nắng nóng, đường đông hay đang bận chút việc không thể đến quán, hãy gọi điện hoặc inbox cho page của quán để được tư vấn và ship hàng ngay trong một nốt nhạc bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 75 Kim Đồng, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0376 633 689 & 0388 476 732

    Fanpage: www.facebook.com/nuoceptraicay37

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    JUICE 1986
    JUICE 1986
    JUICE 1986
    JUICE 1986
    Phan Thị Ngọc 2022-11-07 14:44:57
    Có ship ko ạ
  3. Top 3

    Mẹt Quán

    Gọi điện

    Một cái tên tiếp theo không thể thiếu trong list ăn uống của thực khách ở Vinh là Mẹt Quán. Đồ ăn ở đây có hương vị đậm đà quen thuộc, nước chấm được thực khách mệnh danh là không lẫn vào đâu được, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mỗi người từng tới quán. Không những gây “ấn tượng” với thực khách bằng không gian sạch sẽ, thoáng mát, mới mẻ, Mẹt Quán còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, luôn phục vụ bằng cả tấm lòng.


    Menu của Mẹt Quán rất đa dạng các món ăn như: Nộm bò khô, bánh bèo rán, nem rán, phở cuốn, xôi rán, khoai môn lệ phố, khoai lang chiên, ngao hấp dứa, ngao rang me, chân gà chiên mắc mật, hoa quả dầm bò khô…và thực đơn đồ uống đa dạng, phong phú. Một mẹt được phục vụ sẽ đầy ắp đồ ăn thơm ngon, hấp dẫn. Quán bắt đầu mở cửa đón khách từ lúc 9 giờ sáng cho đến 10 giờ tối nên các bạn có thể order bất cứ khi nào “thánh ăn” nhập nha. C


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 102, đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0988 719 191

    Fanpage: www.facebook.com/MẸT-QUÁN-563993487060935

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mẹt Quán
    Mẹt Quán
    Mẹt Quán
    Mẹt Quán
  4. Top 4

    Chè Dung

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của đồ ngọt, nhất là các loại chè thì Chè Dung là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua trong con đường ẩm thực của mình. Chè là thức ăn vặt quen thuộc của người Việt và ở Chè Dung, món ăn đó càng được biến tấu hấp dẫn và thơm ngon hơn. Với một menu dài “đằng đẵng” các món chè thơm ngon, béo ngậy như chè truyền thống, chè Dung, chè thái, chè sầu, chè khúc bạch,... sẽ khiến bạn không thể cầm lòng. Ngoài ra quán còn có các loại thức uống bắt trend giới trẻ rất nhanh như sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa, trà hoa quả, sữa chua, dừa dầm và ti tỉ món ăn vặt khác.


    Với thương hiệu lâu đời, nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo an toàn và cách phục vụ chu đáo, Chè Dung luôn được các tín đồ ẩm thực tại Vinh yêu thích và ủng hộ. Đặc biệt, quán nhận ship bất kì lúc nào khách chợt tự nhiên thèm, phục vụ từ 8h30-22h đêm, 365 ngày nào cũng có chè và đầy đủ các món. Hấp dẫn như vậy thì còn chần chừ gì mà không nhấc điện thoại lên, alo cho Chè Dung đặt món ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 41 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 3566 688 & 0978 616 686

    Email: dieulinhk53b2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chedung43

    Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

    Gọi điện
    Chè Dung
    Chè Dung
    Chè Dung
    Chè Dung
  5. Nổi tiếng với món pizza ngon nhất nhì thành phố Miaow's - Pizza & Bingsu nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn trẻ tại Vinh. Không gian quán rất thoáng đãng, rộng rãi với gam màu xanh - trắng chủ đạo trẻ trung nhưng vẫn đầy lịch sự. Phong cách bày trí quán khá độc đáo, chia ra thành không gian kín bên trong quán và không gian mở ngoài trời,tùy vào sở thích mà các bạn lựa chọn chỗ ngồi.


    Món chủ đạo của Miaow's - Pizza & Bingsu là pizza tươi đủ vị như Pizza thịt bò hun khói, Xúc xích trứng sốt kem tỏi, Gà nướng sốt BBQ,... Ai đã ăn một lần là sẽ nhớ mãi vị Pizza đặc biệt nơi đây. Ngoài ra quán còn phục vụ các món siêu ngon khác như khoai tây chiên, pasta, cơm trộn, bingsu, bánh mì áp chảo,… Quán cũng có dịch vụ ship tận nơi vừa nhanh vừa tiện, các tín đồ ăn vặt nhớ theo dõi Page và lưu hotline của quán để được phục vụ nhanh nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 25 Hồ Tùng Mậu, Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
    • Số 38 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0916 919 058 & 0888 749 389

    Email: miaokvourina@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Miaows-Pizza-Bingsu-238092772926306/

    Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00

    Gọi điện
    Miaow's - Pizza & Bingsu
    Miaow's - Pizza & Bingsu
    Pizza tại quán rất ngon và hấp dẫn
    Pizza tại quán rất ngon và hấp dẫn
    Huong Ly Ngoc 2018-05-19 17:33:00
    bạn oi có sihp không ah
  6. Nếu đã "no xôi chán chè" rồi, thì xin mời bạn đến Bami Lu thưởng thức bánh mì đủ món và đủ loại đồ ăn vặt. Không gian quán được trang trí theo phong cách trẻ trung, năng động, phù hợp cho các buổi tụ tập của hội bạn thân. Quán thường xuyên có các chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi như mua 2 tặng 1, free trà chanh mát lạnh cho hóa đơn trên 50.000đ.


    Đúng như tên gọi của quán, tại Bami Lu có cả đồ ăn và thức uống, đạt đúng tiêu chí "ngon - bổ - rẻ" cho các bạn sinh viên. Điểm qua một vài món đặc trưng của quán như: bánh mì áp chảo, bánh mì nướng muối ớt, lưỡi bò sabo, xôi gà xé, trà sữa, nước trái cây... toàn những món hấp dẫn. Giá thành ở Bami Lu tương đối rẻ, vào quán với 50.000 đồng là bạn đã có thể no bụng rồi. Đặc biệt, Bami Lu chuyên giao đồ ăn tận nơi, có miễn phí giá ship cho đơn hàng từ 45.000 đồng trở lên. Nếu muốn thưởng thức món ăn nhưng lại không muốn ra đường bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với cửa hàng thức ăn sẽ được đến tay bạn trong thời gian sớm nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 108A Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0932 222 797 & 0238 8727 273

    Fanpage: www.facebook.com/bamilu.vn/

    Gọi điện
    Bánh mì nướng
    Bánh mì nướng
    Bami-Lu
    Bami-Lu
  7. Top 7

    Lucky

    Gọi điện

    Lucky là trong những địa điểm ăn vặt nổi tiếng của TP. Vinh và là địa điểm thường xuyên lui tới của giới trẻ. Sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại, nơi đây chính là địa điểm thích hợp cho những buổi tụ tập, trò chuyện với bạn bè. Theo review của rất nhiều khách hàng thì Lucky được mệnh danh làt "thiên đường ăn vặt" với đủ các món ngon ngất ngây cùng những đồ uống cực cool sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm đa dạng phong cách ẩm thực từ Hàn, Việt hay Thái.


    Để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Lucky mang đến thực đơn siêu hấp dẫn với đầy đủ những món ăn vặt, đồ uống tuyệt vời. Các món ăn vặt được nhiều người yêu thích nhất khi đến quán là tokbokki chiên lắc phomai, xúc xích chiên, ngao xào dứa, nem chua rán, xoài cóc dầm bò khô, khoai lắc phomai, chân gà rút xương, gà xào cay, chân gà sả ớt, bánh gà nhân phomai,... Đối với đồ uống thì cà phê, sinh tố, trà chanh, trà sữa hay nước ép hoa quả là những món đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, các món chè, sữa chua, caramen của Lucky cũng luôn được thực khách đánh giá rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126C Phong Định Cảng, Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0962 155 779 & 0988 236 099
    Website: https://luckyquan.business.site/website/luckyquan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lucky
    Lucky
    Lucky
    Lucky
  8. Sữa chua dì Hằng là một trong những địa điểm quen thuộc của người dân Vinh ở mọi lứa tuổi và đây cũng là địa điểm ăn vặt tuổi thơ của nhiều người. Đây là quán sữa chua nhà làm có từ lâu đời. Sữa chua ở đây ăn rất mềm và sánh mịn. Sữa chua ở đây rất nhiều vị có thể kể đến như: Sữa chua dâu, Sữa chua nha đam, Sữa chua việt quất, sữa chua cốm, sữa chua đào, sữa chua nếp cẩm... thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra đến quán còn vô số các món ăn vặt hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá.


    Không chỉ ăn tại quán mà quán còn nhận ship tận nhà, thế nên nếu lười bạn chỉ cần gọi cho cửa hàng. Từng hộp sữa chua thơm ngon sẽ được giao đến tay của bạn. Chỉ với 5k/cốc với nhiều hương vị, còn chần chờ gì mà không nhấc máy order ngay thôi. Với tiết trời nắng nóng mà được nhâm nhi một cốc sữa chua thì còn gì bằng. Sữa chua dì Hằng hân hân hạnh được phục vụ và đáp ứng nhu cầu của bạn. Mong rằng đây sẽ là địa chỉ đem lại sự hài lòng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 592 934
    Fanpage: www.facebook.com/suachuacong/

    Gọi điện
    Menu của quán
    Menu của quán
    Sữa chua dì Hằng
    Sữa chua dì Hằng
  9. Nếu bỗng nhiên thèm chút vị Huế, mời bạn đến với Góc Huế nhỏ xinh trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Không đi theo xu hướng các món ăn mới, Góc Huế chọn cho mình những món ăn riêng, mang đậm “chất Huế” đúng như cái tên của quán. Thật khó để tìm được một không gian yên tĩnh, mang chút xưa cũ và nhẹ nhàng của Huế ngay giữa Thành phố Vinh nhộn nhịp, cho đến khi Góc Huế xuất hiện. Một thoáng nhẹ nhàng xữa phố xã nhộn nhịp tấp nập.


    Tại đây có phục vụ các món ăn của Huế như: bún hến, cơm hến, bánh nậm, bánh lọc… mang hương vị đậm đà, thơm ngon. Đặc biệt, giá mỗi món khá “mềm”, chỉ từ 5.000-30.000 đồng/người. Bao năm đã qua nhưng Góc Huế vẫn giữ nguyên vẹn cho riêng mình một hương vị, mặc cho thành phố có thay đổi đến bao nhiêu. Nhân viên của quán nhanh nhẹn, trẻ trung và tận tâm phục vụ thực khách. Đặc biệt quán cũng nhận ship nhưng bạn nhớ gọi đặt trước một chút để được phục vụ nhanh hơn nha. Chính vì thế cửa hàng nhận về rất nhiều đánh giá tốt của thực khách và cũng là nơi hẹn hò của những hội bạn thân mỗi lần tám chuyện xuyên lục địa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0349 730 779

    Fanpage: www.facebook.com/Góc-Huế-892433640795159/

    Giờ mở cửa: 14:30 – 20:00

    Gọi điện
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
  10. Giữa thời buổi vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nhức nhối thì quán ăn vặt với hầu hết đồ ăn đều tự làm như Yummy là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Quán nằm gần trường tiểu học và trung học nên lúc nào cũng có đông các em học sinh. Cũng bởi vậy nên chị chủ rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm, các món ăn hầu như đều do chính tay chị chuẩn bị nguyên liệu và chế biến, từ trân châu, thạch đến bánh gạo tokkboki, sốt mì ý, chân gà,... Đây là một trong những thiên đường ăn vặt của thành phố Vinh.


    Giá cả của quán cũng rất phù hợp, chỉ khoảng từ 20.000đ đến 50.000đ/người là bạn đã có một bữa no căng bụng rồi. Không gian quán khá nhỏ nhắn, yên tĩnh. Yummy cũng nhận ship trên mọi mặt trận nha, chỉ cần alo cho chị chủ là chỉ một chút sau, đồ ăn nóng hổi sẽ được đưa tới. Vừa yên tâm về chất lượng lại vừa được ship tận nơi, còn chờ gì mà không nhấc máy đặt đồ ăn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 1 ngõ 81, đường Chu Văn An, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0917 980 550

    Website: https://yummy-an-vat-tra-sua.business.site/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Không gian Yummy
    Không gian Yummy
    Yummy - Ăn vặt & Trà sữa
    Yummy - Ăn vặt & Trà sữa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy