Top 4 Chung cư đáng sống nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Mai Tuyet Nguyen 5071 0 Báo lỗi

Tại TP. Vinh với tầm giá phù hợp: Với 700 – 1,5 tỷ đồng khó có thể mua được một căn nhà đất vị trí đẹp, nhưng có thể sở hữu căn chung cư với nội thất cơ bản. ... xem thêm...

  1. Top 1

    CHUNG CƯ T&T VICTORIA

    Gọi điện

    Chung cư cao cấp T&T Victoria là dự án của tập đoàn T&T Group tọa lạc tại vị trí đắc địa Ngã tư Chợ Vinh. Dự án bao gồm một tòa chung cư cao 25 tầng với chuỗi hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp phù hợp với những người có thu nhập khá, gia đình trẻ đang muốn tìm một nơi an cư đẳng cấp tại trung tâm thành phố.


    Chung cư T&T Victoria tọa lạc tại vị trí kim cương, ngay tâm điểm kinh tế, dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí của TP Vinh, sở hữu 4 mặt tiền tiếp giáp những trục đường huyết mạch: Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Phan Đình Phùng và Đặng Thái Thân. Từ T&T Victoria, mọi nhu cầu di chuyển của cư dân tới các địa điểm trong thành phố và các địa phương lân cận đều đáp ứng dễ dàng qua hệ thống giao thông đường không, đường sắt và đường bộ thuận tiện. Không dừng lại ở một nơi ở thông thường, tại dự án T&T Victoria, lần đầu tiên người dân thành Vinh được trải nghiệm phong cách sống hoàn toàn mới, nơi mọi nhu cầu trong cuộc sống đều được đáp ứng tối đa ngay ngưỡng cửa với 45 tiện ích và dịch vụ nội khu, đặc quyền dành riêng cho chủ nhân nơi đây.

      Với T&T Victoria lần đầu tiên chủ nhân được chạm tới “đỉnh cao của cuộc sống hoàn mỹ”, tại một Singapore thu nhỏ giữa lòng thành Vinh.Không chỉ có vậy, bạn còn được thực sự tận hưởng những đặc quyền dành riêng với chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp: dịch vụ an ninh 24x7; trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ giặt là, dịch vụ quản lý căn hộ, bảo vệ 24x7, thi công sửa chữa căn hộ, chăm sóc T&T Victoria sở hữu phong cách kiến trúc tân cổ điển hiện đại, là sự hòa quyện tinh tế giữa những đường nét kiến trúc mạnh mẽ, năng động và vẻ đẹp duyên dáng, lịch lãm quý phái.


      Các căn hộ chung cư tại T&T Victoria được thiết kế linh hoạt, không gian thoáng với những ô cửa và ban công rộng mở giúp tối ưu ánh sáng, gió trời, mang lại nguồn năng lượng và không khí trong lành cho mọi thành viên trong gia đình.Mỗi căn hộ có diện tích đa dạng từ 47-100m2 với 1 đến 3 phòng ngủ sẽ là nơi ghi dấu những khoảnh khắc gắn bó, yêu thương của cả gia đình đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0971 804 888
      Website: https://chungcucaocapttgroup.wordpress.com/chung-cu-cao-cap-t-t-vinh-nghe-an/

      Gọi điện
      Chung cư cao cấp T&T Victoria
      Chung cư cao cấp T&T Victoria
      Chung cư cao cấp T&T Victoria
      Chung cư cao cấp T&T Victoria

    • Top 2

      Chung cư Sài Gòn Sky Tower

      Gọi điện

      Chung cư Sài Gòn Sky Tower được định vị là một trong số ít chung cư thuộc phân khúc cao cấp tại TP Vinh. Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm, Sài Gòn Sky Tower là những căn hộ thông minh được chủ đầu tư chăm chút trong từng thiết kế nội và ngoại thất bằng các vật liệu bền đẹp và mang tính thẩm mỹ cao, cùng tiện ích nội khu đa dạng mang lại cuộc sống đẳng cấp và sang trọng cho gia chủ.


      Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa “trung tâm của trung tâm” tại Phường Đội Cung, TP Vinh, nằm giữa hai phố lớn là Nguyễn Thái Học và Phan Chu Trinh, gần phố Trần Hưng Đạo và Quang Trung, dễ dàng tiếp cận đến những công trình trọng điểm trong thành phố. Với liên kết vùng thuận tiện, chủ nhân Sai Gon Sky Tower tận hưởng cuộc sống “tâm điểm” với mọi công trình giáo dục, giải trí, mua sắm, giao thông, bệnh viện..., đều tập trung xung quanh, cách dự án chỉ vài phút di chuyển như: Trường Đại Học Công Nghiệp Vinh; Trường Mầm Non ABC; Trường tiểu học, THCS Đội Cung; BigC – Chợ Vinh; TT Giải trí VRC; Quảng Trường HCM; Ga Vinh; Sân Bay Vinh.

      Lần đầu tiên tại TP Vinh, Chung cư Sài Gòn Sky TP Vinh mang đến hệ thống SMART HOME – căn hộ thông minh đạt chuẩn cao cấp với công nghệ vượt trội, giúp các chủ nhân dễ dàng điều khiển căn hộ chỉ với một thiết bị di động. Chỉ một nút bấm để điều khiển tất cả thiết bị trong nhà; Chạm để điều khiển: bật bản nhạc yêu thích, tăng giảm điều hòa, mở cửa sổ, kích hoạt hệ thống an ninh...Ra lệnh bằng giọng nói: công nghệ trợ lý ảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi điều khiển bằng giọng nói. Kết nối không giới hạn: điều khiển căn hộ từ oto, văn phòng hoặc trong chuyến công tác, du lịch xa. SMART HOME chính là ngôi nhà tương lai, với những công nghệ tiên tiến được ứng dụng rộng rãi trên thế giới nhằm kiến tạo một cộng đồng thông minh, mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, bắt kịp với thời đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Nguyễn Thái Học, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0968 420 275
      Email: trunganh.ktqd52@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/ChungcuSaiGonSkyTPVinh

      Gọi điện
      Chung cư Sài Gòn Sky Tower
      Chung cư Sài Gòn Sky Tower
      Chung cư Sài Gòn Sky Tower
      Chung cư Sài Gòn Sky Tower
    • Top 3

      Trung Đức Tower

      Gọi điện

      Trung Đức Tower nằm trên giao lộ của hai tuyến đường đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố Vinh, phía Bắc giáp đường Lý Thường Kệt kéo dài, phía Đông giáp đường quy hoạch rộng 5m, phía Tây giáp đường Lê Lợi, quốc lộ 1A và phía Nam giáp hồ điều hòa Thủy Tạ rộng 3.400m2. Dự án được quy hoạch theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ với tiện ích đồng bộ, hiện đại thỏa mãn tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân, trong một tổ ấm an cư lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố.


      Với lợi thế nằm trong khu vực trung tâm thành phố, ngay gần hồ điều hòa Thủy Tạ và các khu kinh tế, hành chính quan trọng, chung cư Trung Đức Tower có kết nối giao thông thuận tiện qua các tuyến đường huyết mạch như đường Lý Thường Kiệt, Phan Bội Châu, Nguyễn Sỹ Sách, đường Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai và hưởng lợi trực tiếp từ hệ thống tiện ích công cộng đa dạng gồm trường học, bệnh viện, công viên tam giác, bến xe Vinh, sân bay, chợ Quang Trung, siêu thị Maximax, BigC, các khu vui chơi giải trí…thực sự là nơi an cư lý tưởng cho người dân địa phương.


      Chung cư Trung Đức Tower là dự án căn hộ cao cấp có tổng mức đầu tư gần 340 tỷ đồng bao gồm các căn hộ được thiết kế thông minh với 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích đa dạng đảm bảo không gian nội thất tiện nghi, thoáng mát. Hệ thống thang máy được trang bị hiện đại, cùng tầng hầm để xe rộng rãi, có camera giám sát 24/7, cùng nhiều tiện ích khép kín như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng được bố trí từ tầng 1 đến tầng 4 tòa nhà rất phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ hiện đại, vì nó mang lại sự thuận tiện trong sinh hoạt, không cần phải đi xa mà vẫn có thể sử dụng tất cả các dịch vụ ngay tại nơi sinh sống.


      Hướng tới mục tiêu xây dựng một dự án chất lượng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng, dự án Trung Đức Tower sở hữu phong cách kiến trúc đậm chất Singapore với ban công rộng, dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên, hướng view ra hồ điều hòa Thủy Tạ, công viên Tam Giác tạo cái nhìn thoáng rộng, giúp chủ nhân căn hộ có thể thư thái chiêm ngưỡng thành phố sôi động về đêm và tận hưởng bầu không khí trong lành của thiên nhiên tươi mát, để cảm nhận cuộc sống thú vị đến từng phút giây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 02 Đường Lê Lợi, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0986 127 460

      Fanpage: https://www.facebook.com/chungcutrungductower/

      Gọi điện
      Trung Đức Tower
      Trung Đức Tower
      Trung Đức Tower
      Trung Đức Tower
    • Top 4

      Chung Cư Bảo Sơn Green Pearl

      Gọi điện

      Chung Cư Bảo Sơn Green Pearl toạ lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Vinh, được thiết kế gồm 31 tầng nổi xây dựng trên khu đất rộng trên 4340m2. Với kết cấu hạ tầng đồng bộ, kiến trúc hiện đại, sang trọng tạo cho bạn một không gian sống tiện nghi, hoàn hảo ngay tại trung tâm thành phố Vinh. Với chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam và có tầm nhìn chiến lược như Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Du Lịch Bảo Sơn, Bảo Sơn Green Pearl hứa hẹn sẽ mang đến quý khách hàng một dự án đáng sống ngay tại trung tâm thành phố Vinh.


      Bảo Sơn Green Pearl tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm thành phố Vinh, nằm ngay tại mặt đường Lê Lợi, bên cạnh khách sạn Hữu Nghị. Đây là nút giao thông chính, là tuyến đường huyết mạch của thành phố Vinh, từ đây có thể thuận lợi di chuyển tới các địa điểm lớn như Bến xe Vinh, ga Vinh,sân bay Vinh, tổ hợp giải trí VRC, ngân hàng, công viên trung tâm...


      Có phương châm, mong muốn mang tới cho khách hàng không chỉ đơn giản là 1 căn hộ mà còn là kiến tạo 1 cộng đồng nhân văn và tiên tiến. Dự án căn hộ Bảo Sơn Green Peal có đầy đủ nhiều tiện ích cho cuộc sống của bạn như: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Cafe, nhà hàng, siêu thị, tiệm thuốc tây ngay tại dự án. Phòng tập Gym sang trọng với thiết bị hiện đại tại tầng 2. Và đặc biệt hơn nữa Bảo Sơn Green Peal lại có mật độ xây dựng chỉ 43% và là một trong số ít dự án có Công viên nội khu. Đây là điểm mà ít dự án nào ở khu vực trung tâm có thể có được 2 tầng hầm để xe tiện lợi.Tổ hợp siêu thị thương mại dịch vụ: spa, fitness, thẩm mỹ, yoga, nhà hàng, khu mua sắm…


      Bảo Sơn Green Peal có 6 Thang máy tốc độ cao nhập khẩu. Hệ thống điện, nước dự phòng đảm bảo. Cửa sổ kính cường lực, an toàn dán 2 lớp phản quang và cách nhiệt hiện đại bậc nhất. Hệ thống báo cháy, phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72, Lê Lợi, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0975 792 829
      Fanpage: www.facebook.com/Chung-cư-Bảo-Sơn-Green-Pearl-72-Lê-Lợi-133431553843053/

      Gọi điện
      Bảo Sơn Green Peal
      Bảo Sơn Green Peal
      Bảo Sơn Green Peal
      Bảo Sơn Green Peal




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy