Top 5 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Mai Tuyet Nguyen 25156 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của nền điện ảnh nước nhà nói riêng và toàn cầu nói chung, các rạp chiếu phim lớn nhỏ đã mọc lên rất nhiều trong vài năm trở lại đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotte Cinema Vinh

    Gọi điện

    Lotte Cinema Vinh là cụm rạp số 29 tại Việt Nam của Lotte Cinema, và là cụm rạp đầu tiên ở vùng Thanh Nghệ Tĩnh Bắc Miền Trung. Lotte Cinema là hệ thống rạp chiếu phim đứng đầu về sự xuất hiện ở các tỉnh thành trên toàn quốc, đã chính thức ra mắt cụm rạp số 29 tại TP. Vinh, Nghệ An. Đây là tỉnh/thành phố thứ 18 tại Việt Nam được Lotte Cinema phủ sóng điện ảnh tới. Quy mô cực lớn với tổng diện tích trên 2.000 mét vuông, 6 phòng chiếu phim, trên 900 ghế ngồi của Lotte Cinema Vinh có thể sáng ngang với các chi nhánh lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong hệ thống Lotte Cinema.

    Lotte Cinema Vinh thừa hưởng hàng loạt ưu điểm nổi trội và những cải tiến mới nhất của Lotte Cinema Việt Nam nói chung. Đầu tiên là sảnh chờ cực lớn với thiết kế sàn gỗ sang trọng, đi cùng khu vực chụp ảnh check-in được thiết kế theo phong cách thư viện trang nhã, đẹp mắt, tha hồ cho khán giả tới xem phim tranh thủ chụp lại khoảnh khắc "so deep" của mình.


    Tiếp đó là phòng chiếu lớn với màn hình tỷ lệ tuyệt hảo với khoảng cách và không gian. Màn hình được tráng bạc mới nhất, đi cùng máy chiếu phim digital mang đến độ sắc nét cao và chân thật. Kết hợp với âm thanh Dolby đa chiều, đem lại trải nghiệm điện ảnh cực đã và khó quên trong lần đầu trải nghiệm cho khán giả Vinh nói riêng, Nghệ An và khu vực Bắc Miền Trung nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Nhà VRC, 1 Phan Bội Châu, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8369 1555
    Email: lottecinemavinh@gmail.com
    Website: lottecinemavn.com
    Fanpage: www.facebook.com/lottecinemavinh

    Gọi điện
    Lotte Cinema Vinh
    Lotte Cinema Vinh
    Lotte Cinema Vinh
    Lotte Cinema Vinh

  2. Top 2

    Rạp 12/9

    Gọi điện

    Rạp 12/9 được xây dựng từ nhiều năm trước với phong cách Pháp cổ kính sẽ là một góc Paris giữa lòng thành Vinh xinh đẹp. Năm 2011, trong quá trình tái thiết thành phố Vinh, Rạp 12/9 lại đi trước một bước, khi được xây dựng mới hoàn toàn theo xu hướng hiện đại. Trung tâm điện ảnh đa chức năng với diện tích 5.600m2, diện tích xây dựng 2.224 m2, diện tích sàn 18.990m2 có tổng mức đầu tư lên gần 150 tỷ đồng gồm 2 khối nhà liền kề: Khối siêu thị văn hoá, thể thao, du lịch và khối điện ảnh, giải trí có cụm Rạp 3D, đầu tư thiết bị hiện đại bậc nhất Việt Nam.


    Rạp 12/9 luôn tự hào với truyền thống tồn tại và phát triển qua các thời kỳ, đã ghi nhiều dấu ấn, kỷ niệm trong lòng các thế hệ khán giả. Giờ đây khi rạp cũ đã không còn phù hợp với thời kỳ hội nhập. Công nghệ, trang thiết bị cũ kỹ, lạc hậu cần phải thay đổi nhường chỗ cho rạp mới hiện đại, hoành tráng, gồm 3 phòng chiếu với tổng 382 ghế ngồi, thể loại phim đa dạng 2D, 3D...


    Những năm gần đây, nhu cầu đến rạp xem phim màn ảnh rộng của khán giả đang quay trở lại, nhất là giới trẻ thì rạp 12-9 luôn cập nhật và trình chiếu những bộ phim hay, hot, dẫn đầu của Việt Nam và nước ngoài thu hút khán giả đến thưởng thức nghệ thuật. Chắc chắn trong thời gian tới, Rạp12-9 Vinh vẫn sẽ là địa chỉ hấp dẫn, tiêu biểu của khu vực Bắc miền Trung với phương thức hoạt động đa chức năng về văn hóa, nghệ thuật sẽ thu hút được đông đảo người xem đến với bộ môn nghệ thuật thứ 7.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Quang Trung, P. Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0995 129 129
    Website: vinhcine.vn
    Fanpage: www.facebook.com/pagephim01

    Gọi điện
    Rạp12/9 Vinh
    Rạp12/9 Vinh
    Rạp12/9 Vinh
    Rạp12/9 Vinh
  3. VRC là trung tâm giải trí hàng đầu tại thành phố Vinh. Với nhiều tiện ích mọc ra dành cho giới trẻ tại tầng 4 tòa nhà như: Vui chơi, ẩm thực, thể thao... Nếu bạn vừa muốn thưởng thức những thước phim hay, rồi tiện đường ăn những món ngon, chơi những trò chơi thú vị và giải trí thì VRC quả là nơi bạn đang tìm kiếm.


    Ngoài ra nơi đây còn mang đến một VRC luôn cập nhật xu hướng giới trẻ cùng Dream Games Nhật Bản và rạp chiếu phim Lotte Cinema - Rạp chiếu trong trung tâm VRC Vinh Recreation Center mang đậm phong cách Hàn Quốc sang trọng, trang thiết bị mới và siêu hiện đại, phòng chiếu phim đạt tiêu chuẩn và cực kỳ thời thượng, mang đến trải nghiệm lý tưởng cho khán giả.


    Rạp chiếu trong trung tâm VRC Vinh Recreation Center đã và đang đầy hứa hẹn là điểm đến lý tưởng thu hút du khách đến với thành phố Vinh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân địa phương. Trung tâm giải trí VRC được ví như một luồng gió mới trong thị trường công nghiệp giải trí tại TP. Vinh nói riêng và các tỉnh Bắc Trung Bộ nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8876 6111
    Email: info@vrc.muongthanh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MuongThanhVRC

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    VRC Vinh Recreation Center
    VRC Vinh Recreation Center
    VRC Vinh Recreation Center
    VRC Vinh Recreation Center
  4. Top 4

    Galaxy Vinh

    Gọi điện

    Galaxy Vinh là cụm rạp đầu tiên của Galaxy được xây dựng tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An dưới sự đầu tư của Galaxy Studio. Galaxy Vinh sở hữu tổng cộng 5 phòng chiếu tương đương 750 ghế ngồi. Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu hiện đại với 100% nhập khẩu từ nước ngoài.


    Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế đảm bảo chất lượng âm thanh sống động nhất cho từng thước phim bom tấn. Đến với rạp, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng rạp đẳng cấp Hollywood ngay tại Việt Nam, đưa bạn hòa mình vào từng câu chuyện trên màn ảnh. Đội ngũ nhân viên tận tâm với công việc, tác phong làm việc nhanh nhẹn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dịch vụ tốt.


    Galaxy Vinh không chỉ là điểm đến của những ai yêu thích điện ảnh, mà còn là địa chỉ vui chơi giải trí tuyệt vời, bạn có thể thỏa sức chơi các trò chơi tại đây trong khoảng thời gian chờ đợi phim công chiếu, điều này giúp bạn giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra không gian bên trong rạp và ngoài sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, mang lại bầu không khí dễ chịu khi khán giả đến với rạp đặc biệt là trong khoảng giờ vàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Lê Hồng Phong, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1900 2224
    Website: galaxycine.vn
    Fanpage: www.facebook.com/galaxycinematpvinh

    Gọi điện
    Galaxy Vinh
    Galaxy Vinh
    Galaxy Vinh
    Galaxy Vinh
  5. Top 5

    CGV Vinh Center

    Gọi điện

    CJ CGV là chuỗi rạp chiếu phim đa quốc gia đồng thời lớn nhất tại Hàn Quốc, ngoài thị trường nội địa, CGV còn có các chi nhánh trên toàn cầu. CGV được viết tắt từ 3 chữ cái bắt đầu của các từ: Cultural, Great và Vital. CGV Vinh Center sở hữu vị trí đắc địa trong quy hoạch trung tâm thành phố, đây được xem là Trung tâm nằm vị trí đắc địa nhất của Thủ phủ Miền Trung, nơi tập trung các Sở ban ngành, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Nghệ An.


    CGV Vinh Center là một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu, đến với CGV bạn sẽ được trải nghiệm điện ảnh chất lượng nhất, thông qua các công nghệ tiên tiến như SCREENX, IMAX, STARIUM, 4DX, Dolby Atmos, cũng như thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới và khác biệt trong khi trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất tại CGV cụm rạp chiếu phim thứ 12 của Galaxy Cinema có đến 5 phòng chiếu hiện đại với hai định dạng 2D và 3D, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống âm thanh vòm Dolby 7.1.


    Đúng với cái tên của nó, là một thương hiệu đến từ TPHCM, CGV Vinh Center còn “ghi điểm” ở không gian trẻ trung, dịch vụ thân thiện. Đặc biệt, mức giá vô cùng “kinh tế” cũng là một ưu điểm bạn không thể bỏ qua. Sự xuất hiện của CGV Vinh Center sẽ giúp người dân quê Bác có thêm nhiều lựa chọn vui chơi giải trí, xem phim hay phim mới cùng fan điện ảnh toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8320 9004

    Website: cgv.vn/default/cinox/site/cgv-vinh-centre
    Fanpage: www.facebook.com/CGV-Cinemas-Vinh-Centre-103986914417675

    Gọi điện
    CGV Vinh Center
    CGV Vinh Center
    CGV Vinh Center
    CGV Vinh Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy