Top 8 Rạp chiếu phim hiện đại nhất tại Đà Nẵng

Vũ Minh Hoàng 9502 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển nhất ở nước ta. Tại Đà Nẵng hiện nay cũng có rất nhiều các rạp chiếu phim được xây dựng lên để đáp ứng nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    CGV Cinemas

    Gọi điện

    CGV Cinemas là cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, có mặt và phục vụ nhu cầu thưởng thức điện ảnh chuẩn thế giới cho bà con Đà Nẵng từ năm 2008. Nằm ngay các Trung Tâm thương mại lớn nhất Đà Nẵng.


    CGV Vĩnh Trung Plaza tại Đà Nẵng có 6 phòng chiếu với trang thiết bị tiên tiến vào bậc nhất của hệ thống các phòng chiếu phim ở Việt Nam vào thời điểm này với giàn loa âm thanh suround của Tây Ban Nha, Mỹ và máy chiếu kinoton của Đức. Trong phòng chiếu, trước màn hình tương đương 400 inches và âm thanh tỏa đa chiều, khán giả như đang đắm mình trong một không gian thực của phim.

    CGV Vincom Đà Nẵng có 5 phòng chiếu, trong đó có 2 phòng chiếu phim 3D và 3 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 809 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn. Bên cạnh phòng chiếu công nghệ mới dành cho phim 2D, 3D và Sweetbox, rạp chiếu CGV Vincom Đà Nẵng được đầu tư âm thành vòm tạo hiệu ứng đa chiều Dolby®Surround 7.1, ghế Sweetbox lãng mạn.


    Rạp nằm ngay ở vị trí trung tâm thành phố, rất đông khách vào thứ 4 hoặc những ngày cuối tuần . Rạp được nhất Đà Nẵng. Đồng thời, trong khu thương mại này còn có khu ăn uống và vui chơi giải trí rất tiện lợi và hấp dẫn. Không gian sang trọng, hiện đại, rộng rãi. Sảnh chờ được thiết kế theo phong cách hiện đại, vốn không thường thấy tại hệ thống CGV.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 4 Trung tâm Thương Mại Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 19006017
    Email: hoidap@cgv.vn
    Website: https://www.cgv.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cgvcinemavietnam

    Gọi điện
    CGV Cinemas
    CGV Cinemas
    CGV Cinemas
    CGV Cinemas

  2. Top 2

    Cinebox & Couple Event Zone7

    Gọi điện

    Bạn có đang đau đầu khi tìm điểm phù hợp để hẹn hò, tránh nơi đông đúc? Gợi ý nơi có thể cho bạn yên tâm gửi trọn tâm tư trong ngày đặc biệt đó là Cinebox & Couple Event Zone7. Hệ thống phòng phim mini hiện đại và cực chất, khác hẳn với rạp phim truyền thống, CineBox lại là mô hình tự do mà bạn có thể thoải mái lựa chọn giờ muốn đến xem, ăn uống và chụp ảnh. Đặc biệt hơn nữa, menu đồ uống cực kỳ lạ và được trình bày đẹp mắt với mức chỉ từ 29.000đ.


    Cinebox & Couple Event Zone7 lại là mô hình xem phim tự do rất đặc biệt với rất nhiều tiện ích nổi bật: hơn 30 phim hot được chọn lọc và cập nhật theo từng tháng, không gian phòng phim sang trọng, hệ thống âm thanh sinh động, chất lượng phim sắc nét và combo bỏng ngô cùng thức uống lai rai vui miệng cực kỳ. Đặc biệt, VIP BOX – xem phim trong túp lều mộng mơ đang cực hot với những tín đồ yêu thích sống ảo có 1-0-2. Từ năm 2015, Zone7 CineBox đã phát triển dịch vụ tổ chức sự kiện trong các dịp đặc biệt của cặp đôi như mừng sinh nhật, anniversary, tỏ tình, cầu hôn… Trong không gian riêng tư được trang trí bởi rất nhiều ánh nến, cánh hoa, bong bóng, đèn led lung linh. Zone7 CineBox có 2 cơ sở nằm ở khu vực trung tâm và gần khu vực các trường Đại học Ngoại ngữ, Kiến Trúc và Đông Á. Cộng thêm phong cách cửa hàng hướng hiện đại và tươi sáng, trẻ trung nên luôn thu hút rất nhiều các cặp đôi lựa chọn đến hẹn hò. Bạn nhớ đặt lịch theo link trên hoặc gọi đặt lịch trước khi đến để được phục vụ tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Đào Tấn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 160 Tố Hữu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0908 290 684
    Email: coupleeventzone7@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088192580523
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cinebox & Couple Event Zone7
    Cinebox & Couple Event Zone7
    Cinebox & Couple Event Zone7
    Cinebox & Couple Event Zone7
  3. Top 3

    Lotte Cinema

    Gọi điện

    Rạp chiếu phim Lotte Cinema Đà Nẵng thuộc Công ty TNHH Lotte Cinema Việt Nam nằm trên tầng 5 và 6 của khu trung tâm mua sắm Lotte Mart, trên đường 2 Tháng 9 bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng và khu thể thao Tiên Sơn. Đây là một trong những rạp chiếu phim hiện đại đẳng cấp quốc tế thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc.


    Đến với rạp chiếu phim bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với hệ thống âm thanh 4 chiều, ghế ngồi thoải mái với chỗ ngồi dành cho trẻ em và ghế để chân phía trước cùng với hệ thống máy chiếu 3D hiện đại, với 4 phòng riêng biệt, quý khách có thể lựa chọn thể loại phim mà mình yêu thích tại đây, để thưởng thức những khoảnh khắc giải trí vui vẻ cùng bạn bè và người thân. Bên cạnh đó, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những khoảng khắc vui vẻ khi đi xem phim, Lotte Cinema luôn tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn thân thiện khi phục vụ khách hàng.


    Lotte Cinema Đà Nẵng có các chính sách bán hàng ưu đãi đối với khách hàng là các đơn vị mua với số lượng lớn phiếu quà tặng Movie Gift với ưu điểm nổi trội có thể xem bất kỳ phim nào mình yêu thích và vào thời gian không hạn chế. Với mục tiêu đem lại chất lượng dịch vụ - phục vụ mang đẳng cấp quốc tế với mức giá ưu đãi, Lotte Cinema tại Việt Nam cam kết sẽ không ngừng phát triển và nâng cấp hệ thống để có thể đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 và Tầng 6, Lotte Mart, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 028 3775 2520
    Email: cs@lotte.vn
    Website: https://www.lottecinemavn.com
    Fanpage: www.facebook.com/lottecinema/
    Gọi điện
    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
    Lotte Cinema
  4. Top 4

    Rạp Galaxy Đà Nẵng

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tầng 3, Co-opmart Đà Nẵng, số 478 Điện Biên Phủ, thành phố Đà Nẵng. Rạp Galaxy Cinema Đà Nẵng sẽ thổi một luồng gió mới vào cộng đồng yêu điện ảnh của thành phố sông Hàn. Cụm rạp Galaxy Đà Nẵng có 7 phòng chiếu phim trong đó có 1 phòng chiếu phim 3D và 6 phòng chiếu phim 2D với hơn 1000 ghế ngồi. Rạp Galaxy Đà Nẵng luôn đem đến cho khán giả chất lượng phục vụ tốt nhất, các phòng chiếu đều được trang bị những thiết bị hiện đại nhất: âm thanh Dolby 7.1, màn hình chiếu kỹ thuật 3D và Digital vô cùng mịn, sắc nét đến từng phút giây. Thiết kế trẻ trung, dịch vụ thân thiện, cập nhật liên tục những bộ phim mới nhất phim hay nhất trong nước cũng như quốc tế và mức giá vô cùng “hạt dẻ”, Galaxy Cinema sẽ thổi một luồng gió mới vào cộng đồng yêu điện ảnh của thành phố sông Hàn.


    Rạp Galaxy Cinema Đà Nẵng luôn đem đến cho khán giả chất lượng phục vụ tốt nhất, các phòng chiếu đều được trang bị những thiết bị hiện đại nhất: âm thanh Dolby 7.1, màn hình chiếu kĩ thuật 3D và Digital vô cùng mịn, sắc nét đến từng phút giây. Bên cạnh đó, mức giá cho một vé xem phim ở đây rất vừa túi tiền, thậm chí vào ngày đặc biệt của rạp hoặc nếu bạn có thẻ học sinh, sinh viên, thẻ thành viên thì sẽ được giảm gần nửa giá vé. Đảm bảo khi đến đây trải nghiệm xem phim điện ảnh, bạn sẽ thật sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Coop Mart, 478 Điện Biên Phủ, P. Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1900 2224
    Email: supports@galaxy.com.vn
    Website: https://www.galaxycine.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/galaxycinevn/
    Gọi điện
    Galaxy Cinema
    Galaxy Cinema
    Galaxy Cinema
    Galaxy Cinema
  5. Top 5

    Rạp Metiz Cinema

    Gọi điện

    Lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, Metiz Cinema đem đến 5 phòng chiếu phim được trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Thưởng thức phim tại Metiz Cinema là bạn được sống trong không gian hình ảnh chân thực với thiết kế màn hình uốn cong cực đại, phản chiếu tốt từ mọi hướng nhìn. Âm thanh cực đã đến từ công nghệ Dolby danh tiếng cho trải nghiệm thính giác vô cùng sống động. Phòng chiếu sang trọng với công nghệ ghế da cao cấp cùng các tiện nghi được đáp ứng phù hợp nhất.


    Metiz Cinema được thiết kế với phong cách chủ đạo mang hơi thở của những thập kỷ trước đem đến cảm giác mới lạ nhưng lại vô cùng thân thuộc. Và bạn sẽ luôn có những bức ảnh tuyệt vời trong không gian đậm chất vintage tại đây. Thông qua hệ thống website, bạn có thể cập nhật thông tin của những bộ phim mới nhất, đầy đủ và chi tiết cho từng suất chiếu và nhanh chóng đặt vé trực tuyến để xem những suất chiếu đầu tiên của các siêu phẩm điện ảnh. Metiz Cinema trân trọng giá trị của sự kết nối và đề cao trải nghiệm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Helio Center, số 01, Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6363 0689
    Email:
    contact@metiz.vn
    Website:
    https://metiz.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/metizcinema

      Gọi điện
      Metiz Cinema
      Metiz Cinema
      Metiz Cinema
      Metiz Cinema
    • Một địa chỉ rất quen thuộc với nhiều thế hệ người dân ở Đà Nẵng đó là Rạp chiếu phim Lê Độ nằm ở đường Trần Phú ngay trung tâm thành phố, nơi gắn với tuổi thơ của rất nhiều người. Rạp Lê Độ có thể nói là rạp quốc doanh có lịch sử lâu đời nhất (1975) trong số các rạp chiếu phim hiện nay tại Đà Nẵng. Sau 1 năm sửa chữa (từ 2018), tháng 11.2019, rạp Lê Độ đã quay trở lại với 3 phòng chiếu - hơn 300 ghế, với trang thiết bị hiện đại. Tọa lạc tại địa chỉ 46 Trần Phú, Quận Hải Châu, ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện đi lại cũng như gần với các tòa nhà thương mại, mua sắm, vui chơi và chỉ cách vài phút đi bộ là bạn có thể đến cầu quay sông Hàn ngắm cảnh, tham quan.

      Rạp Lê Độ
      được xây trên diện tích 523m2 gồm 3 tầng, tầng 1 là khu vực sảnh chờ (quầy bán vé và nước uống), tầng 2 có 2 phòng chiếu và tầng 3 có 1 phòng chiếu. Do rạp nằm tách biệt với các trung tâm thương mại nên khá thoáng đãng, yên tĩnh, thích hợp với các gia đình có con nhỏ muốn cùng nhau xem phim, thư giãn. Đặc biệt, vào khung giờ 8h00 sáng thứ 7, chủ nhật hàng tuần rạp có các suất chiếu đặc biệt miễn phí cho các em thiếu nhi trên toàn thành phố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46 Trần Phú, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6382 2574
      Email: nguyenchitrung15@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/rapphimledo
      Gọi điện
      Rạp chiếu phim Lê Độ - Đà Nẵng
      Rạp chiếu phim Lê Độ - Đà Nẵng
      Rạp chiếu phim Lê Độ - Đà Nẵng
      Rạp chiếu phim Lê Độ - Đà Nẵng
    • Trung tâm giải trí Starlight Nguyễn Kim Đà Nẵng thuộc chuỗi hệ thống các Trung tâm Starlight với tổng diện tích gần 5000m2, Starlight Đà Nẵng luôn là lựa chọn hoàn hảo để những phút giây vui chơi, giải trí của bạn bên gia đình, người thân trở nên thú vị và ý nghĩa hơn. Trung tâm giải trí Starlight Đà Nẵng bao gồm tổ hợp nhiều dịch vụ giải trí như Cụm rạp chiếu phim hiện đại 2D - 3D, khu game giải trí, khu bowling, khu kidzone dành cho trẻ em và khu ẩm thực đặc sắc.


      Cụm rạp chiếu phim Starlight Nguyễn Kim Đà Nẵng sở hữu trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ 3D tiên tiến nhất. Rạp có 1 phòng chiếu phim 3D và 2 rạp chiếu phim 2D có thể phục vụ trung bình 200 lượt khách cho mỗi suất chiếu với công suất 18 suất chiếu mỗi ngày. Quy mô 4 phòng chiếu phim hiện đại, sức chứa lên đến 688 ghế ngồi được thiết kế với phong cách hiện đại, đem lại cảm giác thoãi mái cho người xem. Ngoài ra, phòng chiếu còn được trang bị hệ thống âm thanh Dolby 7.1 sống động, màn hình chiếu kĩ thuật 2D, 3D sắc nét đến từng phân đoạn. Ngoài ra, chính sách giá hợp lí, hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn khiến Starlight luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3-4, 46 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 1900 1744
      Email: fanpage.stl@gmail.com
      Website: http://www.starlight.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/starlightdnang/
      Gọi điện
      Starlight Nguyễn Kim Đà Nẵng
      Starlight Nguyễn Kim Đà Nẵng
      Starlight Nguyễn Kim Đà Nẵng
      Starlight Nguyễn Kim Đà Nẵng
    • Top 8

      TS-CINE Cafe Phim Đà Nẵng

      Gọi điện

      Bạn muốn một không gian riêng tư, bạn muốn tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân thương của mình, đừng quên ghé đến TS-CINE Cafe Phim Đà Nẵng nhé. Với phòng chiếu phim cực kỳ riêng tư, có nhiều bộ phim hay được cập nhật liên tục và hấp dẫn để bạn lựa chọn. Với những tựa phim bom tấn cực hot hit hiện nay, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng vì vừa có đồ ăn thức uống vừa có thể trải nghiệm những bộ phim với chất lượng tuyệt vời.


      Không gian cực chill, được thiết kế mỗi phòng mỗi phòng cách, mỗi ngày mỗi kiểu, đảm bảo khiến bạn si mê. Là một địa điểm đắt khách mỗi lần dịp lễ đến, bạn không muốn phải bon chen mua vé, hay không thích không khí tấp nập ở các cụm rạp lớn. Các gói trang trí với nhiều concerp, đa dạng mức giá cùng với nhân viên tận tình tư vấn và hỗ trợ. TS-CINE Cafe Phim Đà Nẵng đã tô thêm sắc màu cho rất nhiều cặp đôi có những khoảnh khắc đặc biệt bất ngờ và hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 45 Đàm Văn Lễ, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0934 959 145
      Fanpage: www.facebook.com/tscaffedanang
      Gọi điện
      TS-CINE Cafe Phim Đà Nẵng
      TS-CINE Cafe Phim Đà Nẵng
      TS-CINE Cafe Phim Đà Nẵng
      TS-CINE Cafe Phim Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy